I'm inlove with mr.perfect

3 0 0
                                    

Prolugue

Maraming taong ayaw mainlove kase takot tayong masaktan.

takot makaranas ng matinding kalungkutan.

Pero bakit nga ba kahit anong ayaw o pigil natin sa salitang LOVE kusa parin itong darating.?

Na kahit anong pigil natin hindi na natin magawang pigilan pa.

Bakit nga ba hindi natin kaya? Dahil ba ang salitang LOVE lng ang pwedeng mag pasaya sa atin.

Pero bago naman dumating ang taong mamahalin natin. eh nabuhay naman tayo ng masaya at kontento hindi ba?

Pero pano kung tinamaan ka ni CUPIDO sa taong ni minsan hindi mo na isip na mamahalin mo at mamahalin ka rin.

Kahit na madaming pagsubok ang dumating handa kayong labanan ito ng magkasama.

Pero bakit nga ba parang ang selfish ng mundo. pagtatagpuin kayo ng taong mamahalin mo at kapag mahal nyo na ang isa't isa tsaka naman ito gagawa ng paraan upang magkalayo kayo.?

Pero mundo nga ba ang selfish? o tayo na mismong tao?

Ang gumagawa ng paraan wag lang maging masaya ang kapwa natin.?

Pero paano nga ba tayo lalaban kung dahil sa pagmamahal natin nasasaktan at nahihirapan ang mga taong mahal natin.?

Handa ba talaga tayong isakripisyo ang lahat para lng sa salitang LOVE???

Pero diba LOVE IS JUST A SIMPLE WORD??? pero bakit kapag tinamaan tayo nito handa tayong mawala ang lahat para lng sa taong mahal natin??

Pero panong kung hindi mo inaasahan mainlove ka sa tinatawag nilang Mr.Perfect. gwapo, mayaman, matalino at sikat.






a/n: hi! there my handsome and beautiful readers. sana po nagustuhan nyo kahit hindi sya ganon kaganda. hahahahaha. and sorry po kung may mga typo error ang sa mga wrong grammar ko. tnkz :)

I'm inlove with mr.perfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon