433 50 0
                                    


" Đưa câu hát phiêu du theo tiếng đàn
Nhặt gom ấm áp vương trên mây ngàn "

Chiếc đầm trắng tinh khôi điểm thêm những hạt lấp lánh như sao trời, mái tóc dài được búi cao, khuôn mặt thanh tú, đi đôi giày thủy tinh trắng, trông em như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích của mấy đứa bé gái trong khu phố.

Tiếng chuông lễ đường ngân vang. Âm điệu nhẹ nhàng mà trong trẻo, vừa mang lại cảm giác hạnh phúc, hân hoang cũng mang một màu u buồn nặng trĩu.

- ... Con đồng ý

- Ta tuyên bố, hai con chính thức là vợ chồng.

Tiếng em và hắn đọc lời thề ước bên nhau đến trăm năm, tiếng cha xứ tuyên bố cả hai là vợ chồng, tiếng vỗ tay hân hoang của các vị quang khách, tiếng cười nói của bố mẹ hai bên cùng tiếng chúc mừng hạnh phúc của mọi người.

Em khoắc tay hắn, à không, là chồng của mình mới phải, bước đến bên tôi mời ly rượu mừng. Tôi mỉm cười, cạn ly cùng em. Em có nhã ý muốn tôi lên đàn cho em nghe một bài vào ngày cưới, tôi sẵn lòng.

Từng ngón tay tôi lướt trên mặt đàn, thoăn thoắt và điêu luyện. Đó là một bản nhạc mà tôi định sẽ đánh cho em nghe vào kỷ niệm 1 năm ngày cưới của chúng tôi, nhưng nó không thành. Tôi cố tình đánh sai vài nốt nhưng họ đâu nhận ra, tôi không muốn bản nhạc hoàn hảo này sẽ vang lên trong ngày tôi mất em.

Sau khi đánh xong bản nhạc, em hẹn tôi ra sau lễ đường, em nói có chút chuyện muốn nói với tôi.

- Yoongi này, cám ơn cậu vì đã tới dự đám cưới của tôi nhé ! Tôi cứ sợ rằng cậu không đến đấy.

- Tôi đã hứa với cô là sẽ đến mà, hôm nay cô đẹp lắm , cứ như nàng công chúa vậy !

- Cám ơn cậu nha ! Cậu hôm nay cũng rất bảnh trai luôn đấy ! Mình mong được nhận thiệp cưới của cậu lắm , mau kiếm một cô đi chứ hả ? Cậu đã để ý ai chưa ?

- Có, tôi có rồi, nhưng cô ấy không thích tôi. - anh trầm ngâm một lúc

- Thôi cô mau vào đi, khách đang đợi đó.

Kiếm cớ tránh né, vội vã bước vội đi. Em đứng trơ người ra đó, nhưng rồi cũng bước nhanh vào vì nghe được tiếng mọi người đang kiếm cô dâu.

Tôi bảo em rằng tôi có việc bận nên phải về sớm, em vội kéo tay tôi lại chụp một tấm hình kỷ niệm. Sau tấm ảnh chụp cùng em và hắn, tôi mở lời muốn chụp riêng với em , thật may vì em đã đồng ý vì hắn đã bị mấy tên đồng nghiệp kéo đi và chuốc rượu mừng rồi .

Em đứng cạnh bên tôi, tim tôi vẫn như ngày đầu gặp em, nó đập nhanh như muốn thoát ra khỏi lòng ngực.

- Anh trai, khoác tay cô dâu cái nào, bạn bè chụp hình mà mặt mày bí xị, tay chân cứng đơ thế ?!? - Cậu chụp hình kia nói với tôi

-Đúng rồi... Xích lại tý nào... đấy.... cười tươi lên đó nha... 1..2...3.. Cười tươi lên nào !

-Thôi ... Tôi xin phép về nhé ! Chúc em hạnh phúc nhé ! - tôi vội từ vã em ngay khi chụp xong tấm hình, trước khi đi cậu chụp hình kia dúi vào tay tôi tấm ảnh chụp cùng em nữa chứ,chết tiệc thật.

Bóng lưng cậu trai trẻ bước ra khỏi lễ đường, rồi dần dần khuất xa.

Hôm ấy, có hai kẻ đắm chìm trong tình ái, cũng có kẻ chết chìm trong nó.

------
Chương dài nhất nhưng chưa tới 650 từ :)))

Lời yêu ngây dại ; myg ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ