Esdeath POV
=_= <------- ganyan ang mga mukha namin ngayon. After kase ng pagbabati ni Menard at Del eh balik sila sa pagiging "Sweet" sa isa't isa nagkaroon nanaman sila ng sariling mundo -_- pero atleast ok na ulet sila kaso ang problema lang kase...
"Oy Pre Nasan ung libre namin ah?!" sabi ni Jun
"Oo nga hindi namin yun ginagawa ng libre FYI!" Jill
"Nag effort kami na pagbatiin kayo tapos wala lang aba! di yun pwede!" Jun
"Kasama na sa miyembro si Hell kaya dapat magcelebrate at dapat libre niyo!!" Jill
Kanina pa itong dalawang ito na nagpoprotesta dahil wala raw silang natanggpap na libre sa dalawa.. =_=
Nung time kase na tumunog cp ko si Menard nagtext nun... eto laman..
"Eksdi kailangan ko ng tulong niyo dito sa **** Bar ASAP, wag niyong isama si Labs.."
Kaya nagmadali kami at iniwan si Del sa isang table dun..kung ano anong dahilan na sinabi namin para makapunta kami sa Private Room..pagkapasok namin..
"Ok na ba yung sounds?"
"Ifinalize niyo na yung ilalagay sa projector!"
"Kabisado mo na ba yung lyrics?"
"yung ilaw ok na?"
Nagkakagulo sila Menard at Jun...si Hell hayahay lang sa isang tabi..
"Uy ano meron? anu na?" tanong ni Jill
"Tulungan niyo silang maghanda ng instruments at projector -_-" sagot ni Hell
"Eh ba't di ka tumutulong?" tanong ko
"Tapos na akong tumulong =_="
"tss..." yan nalang sinagot ko...
"Sige kami na ni Jun bahala sa instrument na ilalagay :)" sabi ni Lee
Umalis na sila at naiwan ako sa loob ng Private Room....
"uhh guys ano gagawin ko?"
"Dyan ka na muna Eksdi kami na bahala samahan mo na muna si Hell sa sofa ^_^" sabi ni Jun
Bakit ko naman sasamahan yung bwisit na lalaking yun? tss... sabi ko sa sarili ko pero no choice umupo nalang ako pero medyo malayo kay Hell....di naman kami close no...
*SILENCE*
Awkward....may mga ingay kaming naririnig pero hindi galing samin....
.............................................................................................................................
"Uhh Thanks" nagulat ako nang bigla siyang magsalita hindi niya rin siguro nakayanan yung katahimikan samin..
"para saan?"
"for treating me" tipid niyang sagot Man of few words?
"ahh yun ba haha wala yun sorry na rin nung time na nahampas kita ah hehe ^_^V"
"tss ( =_=)"
Ang ganda naman ng sagot nya grabe nag eeffort na nga ako para naman maging ok kami pero tingnan mo 'to ansungit...
"Guys punta na tayo stage nag uumpisa na" sabi ni Jill...
"Umalis na kami at nagpunta sa may backstage para makisilip....
After nung sweet moment nila nagulat kami sa kanilang ibinalita...
"blah blah blah.....pwede kayong mag request ng kahit anong kanta at kung ano ang mabunot...yun ang kakantahin namin ^_^"
BINABASA MO ANG
The Badass & The Sadist
Любовные романыMeet Esdeath, CERTIFIED SADISTA and Meet Hell, The BADASS Prince Abangan ang kanilang Extraordinary Lovestory sa aking First Wattpad Story XD Sana magustuhan niyo :)