Esdeath POV
Pagkatapos ng shocking moment sa condo nila Hell at Zep balik sa normal ang takbo ng buhay...naging maayos naman ang takbo ng tugtugan sa bar nung wala kami...at naging ok na rin sila Hell at Zep..si best balik trabaho....
Nandito lang ako ngayon sa bahay kase mamayang gabi pa ako tutugtog sa **** Bar hayy amboring =_= ...nagulat ako nang may nagtext sino kaya yun?
"Eksdi gala tayo! Del 'to busy si Labs eh nagpapractice , mga 1:00 daan ako sa inyo :)"
Bigla akong nabuhayan hayy sa wakas... nag reply ako..
"gege ^_^"
Nung nag 1 pumunta na si Del at gumala na kami sa Goddess Mall
bumili kami ng damit at sapatos at kumain..pauwi na sana kami nang may nakita kaming pamilyar na mukha..
"Teka si Jill ba yun?" sabi ko
"Oo nga no? wait may kasama siyang babae oh" turo ni Del
"Baka gf niya?" Del
"Malabo rin, di ba sabi niya dati wala pa sa vocabulary niya ang love?" sagot ko
totoo yun kase may mga nagkakagusto rin kay Jill kaso tinatanggihan niya at sinasabing wala pa siyang balak magkalovelife
"Dati niya lang yun sinabi, malay mo nag iba na pananaw niya" sagot ko
"Edi puntahan natin sila para malaman kung gf niya ba yun" Akmang na si Del sa direksyon nila nang hawakan ko yung braso niya
"Wag na Del hayaan mo na sila bakamaistorbo natin :P May tiwala naman ako kay Jill na sasabihin niya sa grupo kung may gf na siya o wala pa :)"
"uhhmm oki ^_^"
"Halika punta na tayo dun sa tindahan ng Fries! *O*"
"Hindi naman halata na adik ka sa fries no?" sabi ni Del
"hehe ^_^V"
Jill POV
Hayyy nandito ako ngayon sa mall dahil wala akong magawa sa bahay at balak kong bumili ng bagong libro na babasahin ko.. kahit na kasama ko yang si Jun eh di pa rin nawawala ang ugali ko na suplado at tahimik..
Pagkabili ko ay naisipan kong maglibot libot nang biglang may lumapit saking babae..maliit siya..siguro mga nasa 16-18 yrs old at sobrang puti..at sobrang payat..
"Kuya... Jill ba pangalan mo?"
"Ahm no ..." Hindi ko pwedeng ipaalam sa kanya na ako nga yun kase pagkakaguluhan ako....medyo sikat na kase yung banda namin at marami na ring nag aalok samin na tumugtog sa ibang bansa kaso tinatanggihan lang namin kase mas gusto namin na dito lng...
"Weh? Ikaw si Jill eh yung sa bandang 3J2MCD!"
"hindi nga sabi ako iyon..baka nagkakamali ka lang..." kalmado kong sagot
"Ikaw yun eh -3- di ko naman ipagsasabi eh hihi ^o^ dali na kuya pls *o*"
"Aish oo na anu ba kailangan mo?"
"oh diba ikaw nga si Jill ^_^"
"Anu nga kailangan mo?" naiinis na ako para siyang si Jun nung highschool =_=
"haha ikaw nga! yehey halika date tayo (^_^ )~~(=_= )"
"Saglit nga date? ni hindi nga kita kilala eh tsaka pwede ba tutugtog ako mamaya tsk"
" -3- daliiii na"
"hindi nga kita kilala kung isa kang fan bigyan nalang kita ng autograph" badtrip naman oh
BINABASA MO ANG
The Badass & The Sadist
RomanceMeet Esdeath, CERTIFIED SADISTA and Meet Hell, The BADASS Prince Abangan ang kanilang Extraordinary Lovestory sa aking First Wattpad Story XD Sana magustuhan niyo :)