Hell's POV
Hayy..kanina pa ako sa bahay kasama yung bestfriend kong si Zephyrus..
"uy pre alam mo nakakatakot ka na...ngumingiti ka dyan mag isa -_-"
"tss shut up! well nakapaghiganti na kase ako sa kanya :)"
"Sino? yung babaeng nanghampas sayo?"
'Yeah.."
"pero may iba eh.."
"Ha? anung iba?"
"Hindi kase kita nakikitang nangtitrip sa isang babae..inisnob mo lang sila o kaya binibigyan ng deadly glare para lumayo na sayo.."
Oo nga no...well..."Siguro kase parang di siya lalaki kumilos kaya ganun..sobrang lakas ng hampas niya then grabe siya makipagsagutan.."
"So you mean iba sya? *smirk*"
"uhh..i guess?"
"sounds interesting *smirk*"
"Hey alam ko iyang iniisip mo itigil mo yan bago kita masapak -_-+"
"Sus eto naman oh...maganda ba?"
Sobrang ganda... ok erase erase =_= "uhh..ewan...hayy aalis muna ako"
"Ge pre..pag nagkita ulet kayo pakilala mo ha ^_^"
Hayy nako tss..umalis na ako sa condo..ang kulit talaga nung si Zephyrus ..basta babae tsk..pero good thing panglalandi lang alam non..hindi naman siya manwhore & hindi siya nagdadala ng babae sa bahay..well subukan lang niya papalayasin ko siya ng wala sa oras...
habang busy ako sa paglalakad may nakita ako sa isang eskinita...
Esdeath POV
wahhh!! ansakit talaga ng noo ko T^T pesteng poste hayy ...habang medyo nag eemote pa ako may nabangga akong grupo ng mga babae..
"Ay sorry po" shit ansakit talaga ng ulo ko dumagdag pa 'to..
"Anubayan! haharang harang naman!"
"sorry" mas sumasakit ulo ko..hindi lang 'to sa pagkakabangga..nararamdaman ko na rin yung pananakit ng puson ko...sh*t bakit ngayon pa!
"Sorry din kase di uso samin yang paawa effect mo :P girls alam niyo na"
Then inumpisahan na nila akong bugbugin ... grabe sila nabangga ko lang binugbog na ako pero hindi biro ang mga sabunot sampal at suntok nila..hindi naman ako makapalag kase sumasakit na nga yung ulo pati puson ko..siyete bad timing talaga..
Kanina thankful ako kase walang tao hindi ako gaano napahiya pero ngayon hinihiling ko na sana may dumating na magligtas man lang saken T^T
"yan ang napapala ng mg--"
Lahat sila napatigil then pagtingin ko... it's him!
Hell's POV
nakita ko si yung sadistang babaeng yun na ..... BINUGBOG?!
Wait...hindi ba dapat SIYA yung nambubugbog?? nasan yung sadista powers niya?
Kailangan ko siyang tulungan...lumapit ako sa mga baabeng nambubugbog wearing my most deadly glare..
"Leave her alone or i'll gonna beat that shit out of all of you?"
"B-bakit? kaya mo ba?"
"Kahit na babae pa kayo wala akong pake so ano? itutuloy niyo pa?"
"Tss di pa kami tapos" then tumakbo na yung mga babae..
Nilapitan ko naman si nalimutan ko na yung pangalan niya....naka poker faced lang siya na parang wala lang nangyari..
BINABASA MO ANG
The Badass & The Sadist
عاطفيةMeet Esdeath, CERTIFIED SADISTA and Meet Hell, The BADASS Prince Abangan ang kanilang Extraordinary Lovestory sa aking First Wattpad Story XD Sana magustuhan niyo :)