Trước tiên thì đây là fic bạn mình viết, mình được bạn cho phép đăng.
Vì mình nghĩ khái niệm về Pistil Verse có lẽ không phổ biến lắm nên trong phần đầu này mình sẽ giải thích sơ qua một chút, chỉ tập trung vào các khái niệm có sử dụng trong fic.
Pistil Verse (피스틸버스) có một số điểm tương đồng với ABO Verse nhưng có nguồn gốc từ Hàn Quốc và chủ yếu xuất hiện trong tiểu thuyết và fanfic của nước này. Lấy cảm hứng từ cây và hoa, trong Pistil Verse có Stamen và Pistil. Stamen là người có "hoa" và Pistil là người có "cành". Stamen có hình hoa ở trên tay và Pistil có hình cành cây ở trên lưng, giống như hình xăm vậy. Khi kết hợp với nhau, hoa của Stamen sẽ nở trên lưng Pistil.
Nói một cách tương đối thì Stamen giống như Alpha và Pistil giống như Omega trong ABO Verse.
Stamen và Pistil cũng được chia ra nhiều loại. Trong fic này bạn sẽ thấy có:
Venom Stamen: Tức là hoa có độc, khi quan hệ với Pistil sẽ truyền độc cho Pistil và có thể khiến Pistil chết.
Anti Stamen: Ngược lại với Venom Stamen, tức là cơ thể Anti Stamen có thuốc giải cho độc của Venom Stamen trên Pistil. Khi Anti Stamen quan hệ với Pistil thì sẽ xóa toàn bộ hoa và độc trên người Pistil.
Mình thấy Verse này rất thú vị và đẹp (hoa lá mà), nhân đây xin đội ơn bạn mình đã chịu viết! <3