"Không tiếc bất cứ giá nào điều tra rõ vũ khí hạt nhân năng lượng cao của đối phương."
Chu Cẩn đang công thành lui thân nghe một câu như thế không khỏi liếc mắt nhìn lại một cái. Một tấm chân tình của Heath tiểu thư chỉ sợ là lãng phí rồi.
Bất quá cũng không mắc mớ gì đến cậu, Chu Cẩn đi tới trước mặt Jonash: "Jonash tiên sinh, bây giờ chúng ta đi đâu?"
Jonash nửa ngày vẫn không tìm được giọng nói của mình. Hắn không ngờ tới thứ gọi là "chuyện quan trọng" của Chu Cẩn kia lại chính là trước mặt tất cả mọi người tập kích trung đoàn trưởng quân đoàn số hai. Tình cảnh đối phương vung lên hòm thuốc kia phảng phất vẫn còn vương vấn trong đầu, dáng dấp kia nói thế nào cũng không giống như người có phong độ nhẹ nhàng trước mắt này.
"Kia, cái kia..."
"Trung sĩ, dẫn y về nghỉ ngơi đi." Hai người đồng thời nhìn về phía sau, là Vạn Nghiệp Vi sau khi đã bố trí xong cục diện. Hắn đang đứng trước đài chỉ huy, cũng quay đầu nhìn bọn họ.
Biểu tình của Vạn Nghiệp Vi thoạt nhìn so với thời điểm vừa rồi hòa hoãn không ít, bất quá so với đường nét bộ dáng ban đầu ở hội Cầu Hỉ Thước thì vẫn lạnh lẽo và cứng rắn hơn rất nhiều.
Nghi vấn của Chu Cẩn quá rõ ràng. Vạn Nghiệp Vi vốn muốn nói xong liền sẽ quay mặt về phía màn hình chỉ huy cư nhiên ngừng động tác: "Không ai gặp nguy hiểm cả, về phòng đi."
Sau đó Vạn Nghiệp Vi liền nghiêng đầu.
Jonash cuối cùng cũng hoàn hồn từ hoảng hốt, làm nghi lễ quân đội với bóng lưng thẳng tắp đến mức căng ra của Vạn Nghiệp Vi rồi nói với Chu Cẩn: "Đi thôi, tôi đưa em về phòng."
Hắn mang Chu Cẩn một đường đến trước gian phòng, thay Chu Cẩn mở cửa, nhưng cũng không tránh ra. Do dự một chút, hắn vẫn nói: "Chuyện của Marksis trung đoàn trưởng..."
Chu Cẩn ngẩng đầu nhìn về phía Jonash, đôi mắt tinh khiết tràn đầy nghi hoặc: "Marksis trung đoàn trưởng làm sao vậy?" Cậu bỗng nhiên tỉnh ngộ trước vẻ mặt xoắn xuýt của Jonash, "Trong dự luật bảo vệ Omega, chương 2: dưới điều khoản miễn tội, thời điểm Omega gặp phải nguy hiểm mà kích động ngộ thương Alpha, chỉ cần không tạo thành tổn thương nghiêm trọng đến tính mạng, có thể miễn tội."
Chu Cẩn nở nụ cười với Jonash: "Nếu Marksis trung đoàn trưởng cảm thấy chảy máu mũi cũng được xem là một tổn thương nghiêm trọng, tôi ngược lại cũng sẽ chẳng để ý đâu."
Chu Cẩn lúc bấy giờ có chút khác lạ so với bộ dáng thận trọng thông thường, giờ khắc này cậu lại mang theo một dáng dấp giảo hoạt thoạt nhìn phi thường đáng yêu. Jonash cười rộ lên: "Tôi cảm thấy, Chu Cẩn em so với lúc trước lại càng hấp dẫn tôi hơn rồi."
Chu Cẩn: "A?"
"Mặc dù đã từng bị cự tuyệt, bất quá tôi sẽ không dễ dàng từ bỏ."
Chu Cẩn: "..."
Cậu yên lặng đi về phòng, cảm thấy vị Alpha này thực sự có một bộ não rất kỳ quặc.
YOU ARE READING
Tinh Tế tối cường thông gia
AdventureChỉ tải về để đọc . Không mang hình thức vụ lợi . Vui lòng không cmn vì không phải mk viết Khi mk dọc xong sẽ xóa , editor hk thích thì mk sẽ gỡ Note : editor - theredivy Mk copy trên trang : dammydmh.com Xin cám ơn editor đã edit bộ truyện này (^&l...