Dài đến một cái canh giờ khang phục mát xa trị liệu rốt cục đã xong, Mục Lưu Tô thủ vừa chua xót lại nhuyễn , như là muốn thoát ly thân thể của chính mình giống nhau, nâng đều nâng không đứng dậy.
Nàng chịu đựng đau nhức cánh tay, đối với Bắc Đường Đức Nhuận nhẹ nhàng cười, "Tốt lắm."
Nói xong đều không muốn chà lau điệu trên mặt mồ hôi, nhắm mắt lại giống tử ngư giống nhau nằm ở trên giường.
Bắc Đường Đức Nhuận nhìn nàng mỏi mệt bộ dáng, tâm giống bị một bàn tay hung hăng kháp trụ, bóp nát, thấu xương bàn đau đớn đè nặng hắn, làm cho hắn cơ hồ không thở nổi.
Hắn hơi hơi nghiêng người theo đầu giường trên bàn ngã một chén nước, ôn nhu nói, "Lưu Tô, uống nước."
Mục Lưu Tô ngồi xuống, tiếp nhận Bắc Đường Đức Nhuận trong tay cái chén cô lỗ cô lỗ uống lên cái tinh quang, lại nằm ở trên giường nhắm mắt lại, rất nhanh liền lâm vào ngọt ngào mộng đẹp.
Bắc Đường Đức Nhuận yêu thương vuốt ve nàng tràn đầy mồ hôi mặt, một chút lau khô, cúi đầu nói, "Ta sẽ vẫn cùng ngươi , Lưu Tô, mặc kệ sự tình gì cũng không có thể đem chúng ta tách ra, ai cũng không thể. Chúng ta nhất định phải vĩnh viễn cùng một chỗ."
Hắn dừng ở thê tử An Tĩnh ngủ nhan, đoạt lại thuộc loại hắn ngôi vị hoàng đế tâm càng thêm kiên định.
Bắc Đường Tu cũng dám mơ ước nữ nhân của hắn, quả thực là tìm tử.
Hổ phách sắc trong ánh mắt xẹt qua thị huyết Hàn mũi nhọn, Bắc Đường Đức Nhuận quyền đầu niết khanh khách rung động. Phải nhanh hơn cước bộ , nhất định phải nhanh chút theo Bắc Đường Tu trong tay đem ngôi vị hoàng đế đoạt lại đây.
Bắc Đường Đức Nhuận một mặt vuốt ve thê tử An Tĩnh ngủ nhan, thấp mê dũng khí lại hiện lên lên.
Lưu Tô, ta nhất định hội Hứa ngươi một cái tốt đẹp tương lai, ngày nào đó sẽ không thật lâu , thật sự.
Phòng nội một mảnh yên tĩnh, chỉ có Mục Lưu Tô đều đều tiếng hít thở.
Cửa phòng bỗng nhiên bị nhân nhẹ nhàng gõ một chút, Nhược Ngữ thật cẩn thận thanh âm ở bên ngoài vang lên, "Tiểu thư."
Bắc Đường Đức Nhuận nhíu nhíu mày, nhìn ngủ say sưa Mục Lưu Tô, rốt cục vẫn là chống đỡ xuống giường, chính mình phụ giúp xe lăn đi vào cạnh cửa, nhẹ nhàng mở ra môn, đang nhìn đến Nhược Ngữ vô cùng lo lắng thần sắc thời điểm, làm một cái chớ có lên tiếng động tác.
Nhược Ngữ đã muốn cổ họng trong lời nói ngạnh sinh sinh nuốt trở vào.
Bắc Đường Đức Nhuận phụ giúp xe lăn ra phòng môn, làm cho Nhược Ngữ Quan thượng cửa phòng mới hạ giọng hỏi, "Sự tình gì cứ thế cấp?"
"Vương gia, tướng quân phái người đến truyền lời, nói là có chuyện trọng yếu, làm cho tiểu thư Hồi tướng quân phủ một chuyến."
Nhược Ngữ Tiểu Tiểu mặt mặt nhăn thành một đoàn, thành thành thật thật đáp.
Nhất định là xuất đại sự , bằng không tướng quân cũng sẽ không tự mình làm cho người ta đến truyền lời thỉnh tiểu thư trở về, cũng không biết rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì, trong lòng nàng gấp đến độ cùng một đoàn hỏa giống nhau.