giá trên trời ngốc phi -xk-full end

740 1 0
                                    

Lạnh như băng tàn khốc thanh âm có nồng đậm không cam lòng, Tần Như Phong ngạnh sinh sinh đem ngập trời lửa giận cấp nuốt đi xuống, đỏ bừng ánh mắt trừng mắt kia phiến môn, khóe miệng gắt gao mân , Mục Lưu Tô, một ngày nào đó ngươi nhất định hội trở lại ta bên người .

Giục ngựa chạy như điên, đát đát tiếng vó ngựa như vậy vang dội, như là mang theo sát khí bình thường, phía sau giơ lên từng đợt bụi đất, sợ tới mức người qua đường đều chạy trốn rời đi.

Kính thân Vương phủ nội, Mục Lưu Tô đồng dạng vẻ mặt vẻ giận dữ, chính mình thô lỗ ngã một ly trà, cô lỗ cô lỗ rót hết, kia lạnh lẽo Thủy cổn nhập yết hầu trung, kia hừng hực thiêu đốt lửa giận mới dập tắt đi xuống.

Nàng thật sự là ngã tám đời môi mới có thể nhận thức Tần Như Phong như vậy không biết xấu hổ nhân, lúc trước nếu đã muốn lựa chọn thích người khác, vì sao sẽ không kiên định thích đi xuống, trên đường lại đổi ý.

Không có ai nguyện ý đứng ở tại chỗ, chờ ái nhân hồi tâm chuyển ý, không có ai có thể đẳng được rất tốt, bỏ lỡ chính là bỏ lỡ, thời gian chính là như vậy tàn nhẫn, sẽ không làm cho người ta lần thứ hai cơ hội.

Mục Lưu Tô ngồi ở phía trước cửa sổ, nghĩ theo Bách Hoa Các lý nhìn đến tin tức, bằng vào tốt trí nhớ, đem Tần Thanh Giang sở hữu nanh vuốt, còn có những người đó đều tự phụ trách sự tình gì Thanh Thanh Sở Sở viết ở tại giấy thượng, đợi cho Bắc Đường Đức Nhuận một hồi đến, nàng hội đem sự tình từ đầu chí cuối nói cho hắn.

Không biết qua bao lâu, Nhược Ngữ bị kích động chạy đã trở lại, "Tiểu thư, có tin tức tốt."

Kia Trương Thiên thật sự khuôn mặt nhỏ nhắn tiếu mở một đóa hoa, cả người đều phải phi đi lên, bay nhanh vọt vào trong viện, dắt cổ họng cao giọng kêu lên.

"Cái gì tin tức tốt như vậy vui vẻ, ngươi cười ánh mắt đều mị thành một cái tuyến ."

Bay nhanh đem viết tờ giấy nhét vào trong lòng sau, nàng mở ra môn, nhìn thở hồng hộc hướng vào Nhược Ngữ, cười yếu ớt hỏi.

"Vương gia theo trong cung truyền tin tức đã trở lại, Hoàng Thượng đáp ứng rồi thấm Vũ công chúa hòa ngân mặt công tử việc hôn nhân."

Cho dù đã muốn thở hổn hển như Ngưu, trắng nõn khuôn mặt nhỏ nhắn bởi vì chạy trốn quá mức dùng sức mà vòng quá sắc mặt hồng đắc tượng hoa hồng giống nhau, Nhược Ngữ vẫn là bay nhanh đem được đến tin tức nói cho Mục Lưu Tô, sau đó mới không để ý dáng vẻ ngồi xuống, chính mình ngã một ly lạnh trà cô lỗ cô lỗ rót hết.

"Tiểu thư, thấm Vũ công chúa phải gả cấp ngân mặt công tử , thật sự là ông trời tác hợp cho a, Vương gia nhất định cao hứng hỏng rồi."

Nhược Ngữ tự Cố mục đích bản thân nói xong, trong ánh mắt có vui mừng tươi cười.

Kia đạo tôn quý vô cùng thánh chỉ rốt cục hạ xuống dưới , Mục Lưu Tô trong lòng cao hứng thật sự, nguyên bản liền rực rỡ con ngươi lại phụt ra xuất chói mắt quang mang, thật tốt quá, chỉ cần Thấm Vũ vừa đi, chỉ cần lại làm cho Hoàng bà nội đến Hoàng Lăng đi cầu phúc liền không còn có hậu cố chi ưu .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 17, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

giá trên trời ngốc phi -xk-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ