giá trên trời ngốc phi -xk-full 4

660 0 0
                                    

Da Luật Cảnh yên hòa ngân mặt nhìn đến Bắc Đường Tu nói như vậy, cho dù lại muốn nói cái gì, cũng không Hảo mở lại khẩu, ở sứ thần vị trí thượng ngồi xuống.

Ti trúc tiếng động lại vang lên, lại một đám xinh đẹp Vũ Cơ ở huân yên lượn lờ điện Thái Hòa trung, lắc lắc mảnh khảnh vòng eo chỉ có khởi Vũ, Thủy tay áo khinh dương, đi lại nhẹ nhàng, như Hoa kiều nhan thượng mang theo mị hoặc lòng người tươi cười, mũi chân điểm, ở không trung nhảy ra duyên dáng đường cong, xoay tròn, toát ra, oánh nhuận Như Ngọc ngón tay bày ra duyên dáng động tác, rực rỡ đóa hoa theo giữa không trung sái rơi xuống, xa hoa, người xem giống như thân lâm tiên cảnh, như si như Túy.

Mục Lưu Tô mùi ngon quan khán vũ đạo, thường thường lộ ra thưởng thức mỉm cười, một bên tinh tế nhấm nháp ngự trù tỉ mỉ phanh chế mỹ vị món ngon, tâm tình cũng không có phía trước tưởng tượng tệ như vậy cao.

Tay nàng thân Hướng cái đĩa rượu ngon cái chén, còn không có tiếp xúc đến cái kia từ Bạch chén rượu, Bắc Đường Đức Nhuận ấm áp thủ ngừng nàng động tác, ba quang Liễm Diễm con ngươi lý nhiễm thượng vài phần nhu tình."Này rượu tác dụng chậm đại, một hồi hội choáng váng đầu , biệt uống lên được không?"

Lần trước hắn không ở nàng thân biên, nàng ở trong hoàng cung thiếu chút nữa gặp chuyện không may, cho tới bây giờ hắn còn lòng còn sợ hãi, làm sao dám mạo hiểm làm cho nàng uống rượu, cho dù là một chút nguy hiểm hắn cũng không có thể đại ý.

Mục Lưu Tô dừng ở nam nhân khuôn mặt dễ nhìn, trong lòng ấm áp, nhẹ nhàng nở nụ cười, mềm mại nói, "Hảo, ta đây không uống ."

Nàng không nghĩ làm cho Bắc Đường Đức Nhuận vì nàng lo lắng, dù sao chính là một chén rượu, uống không uống lại có cái gì quan hệ đâu?

Bắc Đường Đức Nhuận nắm chặt tay nàng đặt ở lòng bàn tay lý nhẹ nhàng nhéo nhéo, cười đến ấm áp, cuốn hút nàng, nàng tâm phòng giống bị người dùng một bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve, ấm áp mềm mại.

Đời này có thể gặp được một cái yêu chính mình hơn nữa chính mình cũng yêu nhân, thật sự là nhất kiện để cho nhân hạnh phúc chuyện tình.

Hai người thâm tình đối diện cười, ẩn tình đưa tình ánh mắt quanh quẩn mở ra, như vậy hòa thuận hình ảnh thiếu chút nữa muốn chọc mù Tần Như Phong ánh mắt.

Hắn tức giận đến cả người chỉ không được run rẩy, ánh mắt cơ hồ muốn phun ra hỏa đến, oán hận trừng mắt Mục Lưu Tô tiếu tươi như hoa dung nhan, kia nóng rực lại ghen tị ánh mắt cơ hồ muốn ở Mục Lưu Tô trên người nhìn ra vài cái động đến.

Nàng làm sao có thể ở không cần hắn sau còn có thể như vậy hạnh phúc, không thể , nàng hẳn là yêu nhân là hắn, mà không phải Bắc Đường Đức Nhuận, không nên là.

Tần Như Phong cơ hồ muốn nghẹn xuất nội thương đến, hối hận, ghen tị, chua sót cảm giác giống mãnh liệt sóng biển thổi quét mà đến, thiếu chút nữa phải hắn bao phủ , hắn Hảo hận, hận chính mình lúc trước không có cảnh giác cao độ nhận rõ nàng tốt đẹp, càng thêm hận Mục Lưu Tô nhanh như vậy liền di tình biệt luyến đầu nhập người khác trong ngực.

giá trên trời ngốc phi -xk-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ