Chương 2 : [AOT] Dị Giới Tintan Mở Đầu

762 83 27
                                    

Hình ảnh trận chiến khốc liệt đó lại lần nữa tái hiện....

Nó diễn ra trong những khoan tàu hỏa cổ điển....

Kẻ có mái tóc màu đỏ tía vuốt ngược, đôi bông tai hanadafu, vết sẹo lớn trên trán....

Hắn mặc thương thế nặng lại gặp cản trở khó khăn nhưng vẫn cố gắng chém đứt đầu hạ nhất Enmu....

"GYAAAA! TÊN THỢ SĂN CHẾT TIỆT."

Hộc...hộc...

Hắn thở gấp bật dậy khỏi nền đất lạnh xám ngắt điêu tàn, thân người đầm đìa mồ hôi ướt cả ra chiếc áo đen khoát ngoài, tấm chăn mỏng rách nát bị những ngón tay thon thả nắm chặt đến căng thẳng.

Lại là giấc mơ chết tiệt đó, cái khoảng khắc chấm dứt cuối đời sinh mệnh dưới tay bọn thợ săn quỷ, nó cứ hằng đêm hằng đêm ám ảnh hắn không nguôi trong cơn mê. Đáng chết, hắn chưa bao giờ có ý định từ bỏ mối hận cay nghiệt. Ngược lại còn muốn được khắc ghi sâu trong từng tế bào trên cơ thể của hắn, quyết không phai.

Nhưng Enmu biết việc hệ trọng cần đặt hàng đầu là nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ còn dở dang, tìm và thoát khỏi cái nơi quỷ quái này cùng Arian càng sớm càng tốt. Đến đây, hắn ngạc nhiên mới biết đến sự tồn tại của những con quái vật ngu xuẩn thích ăn thịt người.

Hiện ra trước mắt Enmu là bối cảnh lịch sử của dị giới mới, nơi tồn tại những sinh vật hình người khổng lồ có tên Titan, đột ngột xuất hiện và gần như làm nhân loại bị xóa sổ, nuốt chửng con người không rõ lý do. Trước sự thống khổ đó, nhân loại đã dựng lên 3 bức tường thành để sống sót. Ngoài cùng ám chỉ tường Maria, kế tiếp là tường Rose và trong cùng là tường Sina. Phía sau những bức tường ấy, nhân loại đã sống hòa bình trong một trăm năm, còn có nhiều người lớn lên mà chưa hề nhìn thấy một Titan nào.

Nhưng hắn đã chứng kiến tất cả, không phải qua sách vở hay truyền miệng, mà chính là vào ngay cái ngày đầu tiên đến đây. Đôi mắt lam lục của kẻ lóe lên sự hãi hùng rồi ngày tức khắc dập tắt. Lúc đó ý nghĩ duy nhất trong đầu hắn chỉ mỗi sự 'kinh tởm' đặc biệt dành cho chúng. Đều là quái vật, nhưng Enmu không thừa nhận hắn cùng loại với bọn khổng lồ đó đâu, xấu xí chết đi được.

Ngẫm nghĩ lại mới thấy hắn của 3 ngày trước thật sơ suất a. Vướng mắc rắc rối với vài đứa nhóc và một kẻ không đâu.

.

.

.

[Hồi Ức 3 Ngày Trước]

NĂM 845

Mơ màng tỉnh dậy sau giấc mộng dài, chưa đợi hắn ngáp xong một tiếng thì cái đầu bỗng trở nên đau nhức lạ thường, tựa như sắp bùng nổ. Hàng ngàn hình ảnh, âm thanh về cuộc sống của kẻ nào đó cứ tràn vào như giông bão không báo trước, giúp hắn nhanh chóng tiếp thu hàng tá thông tin vừa được kiến tạo nơi thế giới mới. Hận không thể đem tất cả bỏ ra ngoài mà nghỉ ngơi.

Nora Phelan - con trai trưởng của một gia đình thường dân ở thành Maria. Cha mẹ làm nghề thương gia. Hắn tình cờ có 2 đứa em gái sinh đôi 6 tuổi, chị lớn là Nora Uri và em gái là Nora Enda. Mối quan hệ, đồng bạn của Eren Jaeger, Mikasa Ackerman, Armin Arlelt.

[Tống] [KnY] Enmu! Ác Mộng Luân HồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ