huyền châu & văn hi

65 1 0
                                    


Phiên ngoại 1 mới quen

H thị, tân hải khách sạn lớn.

"Chúc mừng.. Chúc mừng a..."

"Ha ha, cùng vui cùng vui..."

Thủy tinh ánh đèn lộng lẫy bắt mắt, tráng lệ huy hoàng thính gian tiếng người ồn ào, chúc mừng thanh không dứt bên tai..

"Văn hi là đại phụ thân tiến đến, phụ thân gần nhất thật sự là..."

Tào văn hi cong cong khóe miệng, lộ ra gãi đúng chỗ ngứa hào phóng khéo léo mỉm cười.

"Hảo hảo.."

Chủ vị thượng trung niên nam nhân cười đến mặt mày hồng hào..

――――――――――――――――――
Yến hội một chỗ hẻo lánh góc chỗ, tào văn hi vô ý thức siết chặt chén rượu, sắc mặt có chút tái nhợt, trên người miệng vết thương không ngừng kêu gào đau đớn, càng cảm thấy đầu hôn não trướng, buồn ngủ mệt mỏi, nghe được cách đó không xa tiếng nhạc nhiều ít có chút bực bội.

May mắn hôm nay xuyên chính là một bộ điện thanh sắc âu phục, liền tính miệng vết thương vỡ ra, một chốc cũng nhìn không ra cái gì.

Sớm biết liền nghe đường ca nói, ăn chút ngăn đau dược.

Tào văn hi nghĩ, bưng lên kia ly "Giếng cổ" hơi hơi mân khẩu, dạ dày lại ẩn ẩn làm đau lên..

Liền như vậy ngao hai mươi tới phút, rốt cuộc ý thức được chính mình sốt cao tào văn hi chống cái bàn đứng dậy, tận lực làm chính mình bước chân nhìn dường như không có việc gì, liền hướng buồng vệ sinh phương hướng đi đến...

Rốt cuộc đi vào buồng vệ sinh, tào văn hi rửa mặt, não gian hỗn độn mới lộ một tia thanh minh, như ngọc tuấn nhan dính bọt nước, tái nhợt gian mang theo một tia không bình thường ửng hồng, liên quan giữa trán toái phát cũng ướt dầm dề bộ dáng, nháy mắt làm phía sau người xem đến có chút ngây người..

Tào văn hi lau tay, xoay người muốn đi, một cánh tay chợt xuất hiện ở trong tầm mắt, ngăn cản chính mình đường đi.

"Hảo khí chất, hảo tuấn tướng mạo! Hảo!"

Hơi say huyền châu ánh mắt nhi có chút mê ly nói câu, hai mắt chỉ trêu đùa nhìn kia trương thanh tú tuấn mỹ mặt.

"Tránh ra!!!"

Tào văn hi ngẫm lại chính mình có thương tích trong người, nơi này cũng thực sự không tiện ra tay, nhíu nhíu mi lạnh lùng nói câu, né qua cái kia cánh tay, rồi lại bị trước mắt nam nhân một phen ngăn lại!


"U, tính tình còn rất TM có cá tính! Ngươi là chỗ nào gia, về sau đi theo tiểu gia, bảo đảm ngươi đời này áo cơm vô ưu!"


Huyền châu nói nhịn không được duỗi tay đi niết kia tinh xảo hàm dưới, tào văn hi thanh lãnh hẹp dài hai tròng mắt hơi hơi nheo lại, hoành cổ tay đem cái tay kia ngăn đồng thời, tung chân đá ở huyền châu ngực chỗ, đem người nọ đá lui về phía sau vài bước! Như vậy đại động tác tự nhiên tác động trên người miệng vết thương, ẩn nhẫn kêu rên thanh, thon chắc vòng eo để ở bồn rửa tay gạch men sứ thượng!

tinh thuong cua cha ko muon phien ngoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ