Phần Không Tên 3

14 0 0
                                    

"Chính ngươi nói, ngươi có nên hay không đánh? Ba tháng! Ngươi một chút âm thanh đều không có! Rời nhà như vậy gần, ngươi liền thật đem chính mình đương cô nhi nhìn chúng ta lo lắng suông?" Huyền châu một sửa ngày xưa cợt nhả, cầm ngón cái thô tiểu gậy gộc không nhẹ không nặng hướng quỳ rạp trên mặt đất đệ đệ trên người tiếp đón. Văn hi đau thẳng nhếch miệng, âm thầm hối hận vì cái gì xuyên tơ tằm áo ngủ mà không có mặc miên áo ngủ, ít nhất có thể rắn chắc một chút.
Đây là văn hi rời nhà trốn đi ba tháng bị tìm về ngày thứ năm. Trừ bỏ ngày đầu tiên đại gia hỏi han ân cần, lại là kiểm tra thân thể lại là hống sủng. Xác định thân thể cùng tâm lý đều khỏe mạnh lúc sau, ngày hôm sau liền "Hưởng thụ" hai cha đánh kép, ngày thứ ba lại bắt đầu chúng huynh luân tấu! Đợi năm ngày, mới đến phiên hắn huyền châu, lại có nghĩa phụ ngầm đồng ý cùng các huynh trưởng duy trì, huyền châu trong lòng nghẹn cháy nhi đâu, có thể khinh tha vật nhỏ này?
"Trốn? Còn dám trốn rồi? Quán ngươi!" Huyền châu lấy tiểu gậy gộc chọc chọc văn hi eo oa, "Nói, sai chỗ nào rồi?" Lại một gậy gộc đánh vào trên mông.
"Ách 〜 ô 〜 tiểu ca, đổi cái địa phương đánh, Hi Nhi 〜 đau 〜 đau 〜 ba ngày cũng chưa dám ngồi 〜 ô 〜"
Nhìn vật nhỏ nghiêng đầu ủy khuất hướng chính mình cầu tình, huyền châu thật là cảm thấy lại đau lòng lại nhưng khí, văn hi nói đau, hắn cũng biết hài tử không phải trang, về nhà mấy ngày nay, địa phương khác không nói, này mông nhưng không thiếu thế hắn chịu tội. Không nói người khác, chỉ là Thất ca kia đốn bản tử nghe thấy tiếng vang tổng số mục liền đủ văn hi bò một ngày.
"Đau? Ngươi còn biết đau? Ngươi có biết hay không thấy kia mang theo ngươi đồng hồ thi thể khi chúng ta nhiều đau? Không, đã không biết gì là đau, khổ sở thở dốc nhi đều sẽ không, ngươi cái vật nhỏ, lại trốn tránh không ra? Ân?" Huyền châu mắng lại là một gậy gộc, lần này mang theo tức giận tự nhiên cũng liền bỏ thêm lực đạo, rốt cuộc là đau lòng, không nhẫn tâm lại đối mông xuống tay trực tiếp trừu ở trên đùi.
"Ô... Tiểu ca 〜 Hi Nhi sai rồi 〜 Hi Nhi làm thân nhân lo lắng 〜 Hi Nhi bất hiếu 〜"
Giờ phút này văn hi đối huyền châu là áy náy, huyền châu cái này ở khác huynh đệ trong mắt keo kiệt đến là có "Thiết heo đực" danh hiệu, chỉ có ở chính mình trên người bỏ được tiêu tiền. Chính mình sinh nhật hoa hơn một trăm vạn định chế đồng hồ liền như vậy làm chính mình đương, cuối cùng còn mang ở một cái bị phao bộ mặt hoàn toàn thay đổi người chết trên tay, đổi ai chịu nổi?
"Nhận sai cũng đã chậm! Hôm nay nếu không hảo hảo giáo huấn ngươi! Ta liền không phải ngươi ca! Lên! Quỳ hảo! Bắt tay vươn tới!" Thấy đệ đệ nhận sai huyền châu khí nhi cũng tiêu, bất quá này đương ca uy nghiêm không thể ném, vật nhỏ này cũng xác thật thiếu thu thập, huyền châu nhìn chằm chằm vẫn luôn ở cào thảm tay nhỏ đã nửa ngày, thề muốn đem kia móng vuốt nhỏ đánh sưng mới hả giận!

"Châu ca, pháo ca đã trở lại!" Huyền châu bên này lôi kéo Hi Nhi ngón tay tiêm nhi gậy gộc vừa muốn rơi xuống, liền nghe thấy thủ hạ huynh đệ gõ cửa tới báo.

Đến từ3 lâu2020-01-14 14:56"Hảo, đã biết, ta lập tức qua đi!" Huyền châu đáp lời, buông tiểu gậy gộc.
"Tiểu ca, pháo ca là ai?" Vốn dĩ nhắm mắt lại chuẩn bị chịu đau văn hi nhẹ nhàng thở ra tò mò hỏi đến.
"Trước kia đi theo ta một huynh đệ, năm trước rượu sau phạm vào điểm nhi chuyện này, đi vào. Này không, mới ra tới. Nhiều năm như vậy vẫn luôn đối ta rất chân thành." Huyền châu một bên mặc quần áo một bên trả lời nói.
"Đi xem đi, nếu là cái trung tâm, cũng đừng rét lạnh huynh đệ tâm!" Văn hi nói.
"Ân, đi xem! Người này ngươi hẳn là gặp qua, bốn năm trước chúng ta lần đầu tiên thấy, ở toilet, thủ đoạn lúc ấy khiến cho ngươi bẻ gãy cái kia..." Huyền châu chính nghiêm trang hồi, thấy văn hi kia vẻ mặt "Nguyên lai là hắn" biểu tình, mới ý thức được chính mình cùng đệ đệ lần đầu tiên gặp mặt những cái đó không như vậy sáng rọi nháy mắt...
"Hảo hảo ở nhà tỉnh lại! Trở về ta lại thu thập ngươi!" Đem đương ca uy nghiêm xám xịt nhặt lên tới, huyền châu đóng cửa lại đi ra ngoài.
Văn hi gặp người đi rồi, thân mình lơi lỏng xuống dưới, trực tiếp trên mặt đất thảm thượng lăn một cái nhi, cách môn nghe huyền châu thét to: "Lão đường! Ta đi ra ngoài một chút, vật nhỏ ở bên trong, chiếu ứng điểm nhi!"

Huyền châu tới rồi thánh so á khách sạn khi, pháo tử đã ở. Còn giống mấy năm trước giống nhau, pháo tử bên người không có gì người. Đang đợi huyền châu trong quá trình, một người uống lên mấy khẩu rượu. Nhìn thấy huyền châu ngăm đen bản khắc mặt mới sinh động lên.
"Châu ca!" Lúc ấy liền cấp huyền châu quỳ xuống.
"Pháo tử, trở về liền hảo! Huynh đệ gian không cần khách khí, mau đứng lên!" Huyền châu đem pháo tử đỡ lên, ôm chặt lấy! "Huynh đệ, chịu khổ!"
"Châu ca, pháo tử không khổ, pháo tử biết, không châu ca chu toàn, pháo tử không thể nói muốn ngồi xổm cái gì thời đại đâu!"
"Trở về liền hảo! Xa lạ nói liền không cần phải nói. Chung quy là ta thượng quan huyền châu thiếu ngươi!" Huyền châu không có nhiều lời, nhưng pháo tử minh bạch, huyền châu là chỉ chính mình vì hắn nát tay phải cổ tay sự. Chính mình thủ đoạn bị tào văn hi bóp nát lúc sau, chính mình sẽ không bao giờ nữa có thể lấy thương. Đây cũng là chính mình cả đời đau. Pháo tử hiện tại hồi tưởng tào văn hi lúc ấy đem châu ca đạp lên dưới chân kia không ai bì nổi bộ dáng đều hận hàm răng nhi ngứa. "Chỉ bằng ngươi, cũng tưởng nhúng chàm ** văn hi? Nằm mơ! Đừng làm cho ta tái kiến ngươi, nếu không, tiếp theo, tiểu gia trực tiếp phế đi ngươi! Lăn!" Chính mình bị bóp nát thủ đoạn là việc nhỏ, châu ca bị kia thằng nhãi ranh vũ nhục là nhiều năm như vậy pháo tử trong lòng vẫn luôn không qua được hạm nhi, pháo tử cho dù ở ký hiệu ngồi xổm, trong đầu đều ảo tưởng có một ngày đem tào văn hi bắt lấy trói châu ca trên giường, xả quần làm châu ca hảo hảo "Nhúng chàm", mỗi lần tưởng tượng đến nơi đây, pháo tử đều kích động hồng đầu trướng mặt, mẹ nó, đời này không giúp châu ca thực hiện nguyện vọng, ta 厐 lão pháo thề không làm người!
"Châu ca, đừng nói như vậy, ta pháo tử vì châu ca lên núi đao hạ chảo dầu đều là hẳn là, châu ca không nợ ta, thiếu ta chính là tào văn hi tên nhãi ranh kia! Châu ca yên tâm, sớm muộn gì có một ngày, ta pháo tử sẽ thân thủ bắt tào văn hi, làm này tiểu ** ở châu ca trên giường giống cẩu giống nhau xin tha!" Pháo tử nói cùng viết ở trên mặt hận ý làm huyền châu ra một thân mồ hôi lạnh. Chính mình một phách đầu nhớ tới, Hi Nhi là thiếu chủ chuyện này đến mau chóng nói cho pháo tử, nhưng đừng nào khi gặp mặt lại làm ra thương tổn vật nhỏ chuyện này. Lấy chính mình đối pháo tử hiểu biết, biết văn hi thân phận sau, làm pháo tử thế văn hi chắn đạn hắn đều nguyện ý, pháo tử người này tuy nói hảo uống hai vợ chồng, tính cách cũng quái gở, nhưng tuyệt đối là trung tâm thật hán tử! Đối huyền châu trung tâm, đối huyền cánh minh trung tâm, đối cái này tương lai tiểu chủ tử nào còn sẽ nhớ rõ bóp nát thủ đoạn chuyện xưa nhi?

"Pháo tử, chuyện này về sau không chuẩn nhắc lại. Cũng không chuẩn nghĩ báo thù chuyện này, ngươi nếu thực sự có không cam lòng, coi như là ta thiếu ngươi!" Huyền châu nghiêm túc nói.
"Châu ca, vì cái gì? Kia nhãi ranh......"
"厐 lão pháo!! Như thế nào? Châu ca không nói được ngươi?" Huyền châu đề cao âm điệu! Mặc kệ có tâm vô tình, chỉ cần ai mắng văn hi, huyền châu xác định vững chắc cùng ai cấp!
"Nếu đã trở lại, về sau còn đi theo ta bên người đi!" Huyền châu vỗ vỗ pháo tử bả vai. "Bất quá đến trước cùng đại ca nói một tiếng, ngươi mới có thể cùng ta về nhà. Thiếu chủ cùng nghĩa mẫu về nhà."
"Thiếu chủ tìm trở về?" Pháo tử hưng phấn hỏi đến, lậu ra một loạt chỉnh tề bạch nha. "Thật thế minh chủ cao hứng!"
"Ân!" Huyền châu thực vừa lòng pháo tử phản ứng: "Nghĩa phụ muốn cho thiếu chủ quá mấy năm người thường sinh hoạt, năm sau còn muốn tiếp tục vào đại học. Liền không đối ngoại công khai thiếu chủ tên cùng bộ dạng! Vì thiếu chủ an toàn, nhà cũ cùng công quán đều tăng mạnh đề phòng."
"Hẳn là! Hẳn là! Sinh viên a! Châu ca, kia thiếu chủ trên tay công phu như thế nào nhi? Thương pháp chuẩn không?" Pháo tử khoa tay múa chân hỏi nga đến.
"Nhìn ngươi cấp! Cùng đại ca hội báo sau, ngươi là có thể gặp được! Đến lúc đó đỡ hảo tường, nhưng không chuẩn kinh ngạc!" Huyền châu mở ra vui đùa. "Đi thôi, mang ngươi về nhà!"

Đến từ4 lâu2020-01-14 14:56Pháo tử tùy huyền châu lên lầu khi, đường lê liền ở cửa đứng. Pháo tử liếc mắt một cái nhận ra đường lê, lúc ấy nhéo nắm tay đôi mắt liền đỏ. Đường lê là không quen biết pháo tử, năm đó đại gia lần đầu tiên gặp mặt, huyền châu bên người thật nhiều hắc y nhân, mà văn hi bên người cũng chỉ cùng cái đường lê.
Đường lê thấy huyền châu trở về, cũng thấy cùng huyền châu cùng nhau trở về pháo tử, nhưng biết, có thể mang về công quán tới nhất định là người một nhà, cũng liền không cố kỵ. Tiến lên nửa nói giỡn nửa nghiêm túc thế văn hi cầu tình. "Mười hai thiếu, văn hi thiếu gia bị thu thập vài thiên, cũng biết sai rồi, này tội liên đới hạ đều khó khăn......"
"Như thế nào? Đau lòng?" Huyền châu cũng là cùng đường lê nói giỡn quán, "Lần này, ta càng muốn tới đốn tàn nhẫn làm hắn trường trí nhớ!"
"Pháo tử, ngoài cửa chờ ta một chút!" Huyền châu nói xong mở cửa đi vào. Hoàn toàn không chú ý pháo tử kinh ngạc thêm hưng phấn thêm hả giận biểu tình. Mà ở huyền châu mở cửa kia trong nháy mắt, pháo tử thấy "Tào văn hi" một thân tơ lụa áo ngủ quỳ trên mặt đất bộ dáng càng làm cho chính mình xác định trong lòng suy nghĩ.
"Như thế nào? Sợ? Vật nhỏ, không nghĩ tới châu ca trở về nhanh như vậy đi!......"
Môn quan kín mít, pháo tử vãnh tai cũng nghe không đến kế tiếp. Trách không được châu ca làm về sau miễn bàn báo thù chuyện này, nguyên lai này thù chính mình đã sớm báo. Ha ha! Tào văn hi a tào văn hi! Ngươi không phải thanh cao sao? Không ai bì nổi sao? Cuối cùng còn không phải bị ta châu ca thu thập ngồi xuống đều khó khăn! Còn có trước mắt cái này năm đó cáo mượn oai hùm hắc to con, nghe chủ tử kêu thảm thiết nhìn chủ tử bị x trong lòng cái gì cảm giác?
Đường lê tò mò nhìn trước mắt cái này xa lạ "Đồng sự" vẻ mặt biến hóa muôn vàn có chút không thể hiểu được. Như thế nào? Thiếu chủ bị ca ca giáo huấn vị này liền như vậy hưng phấn? Hải 〜 nhất định là chứng kiến huyền châu này ba tháng là như thế nào lại đây, cũng cho rằng thiếu chủ nên đánh.
"Vị nhân huynh này, cho dù vui vẻ, cũng tốt xấu chú ý hạ biểu tình quản lý!" Đường lê cười cười ôm quá pháo tử bả vai, ý bảo hắn ngồi xuống.
"Như thế nào? Gia ta vui vẻ! Tưởng nhạc liền nhạc! Chúng ta châu gia ở bên trong vui vẻ đâu, ta chính là cao hứng!" Pháo tử xoá sạch đường lê tay làm đường lê ngẩn người. "Không giống nào đó người, biết rõ chủ tử ở bên trong ai x, còn muốn làm bộ không có việc gì phát sinh! *** là nam nhân! Nam nhân!!" Pháo tử giơ ngón tay cái lên chậm rãi chỉ hướng ngầm.
"Ngươi nói cái gì?" Đường lê không biết pháo tử vì cái gì thái độ này nói như vậy, nhưng tại hạ cái trong nhà cũng dám đem không chịu được như thế ô ngôn uế ngữ dùng ở văn hi trên người, đường lê có thể nhẫn?
"Ta nói cái gì ngươi nghe không thấy? Xem ra ngươi chủ tử bị thu thập như thế nào kêu to ngươi cũng làm bộ nghe không thấy lâu? Năm đó không ai bì nổi tào văn hi đâu? Cái kia có thể tay không bóp nát ta thủ đoạn đem châu gia đạp lên dưới chân tào văn hi đâu? Đến cuối cùng không phải là mở ra hai chân ngoan ngoãn làm chúng ta châu gia thượng?" Pháo tử mới vừa nói muốn, trên mặt liền gặp thật mạnh một quyền.
"Mẹ nó từ đâu ra bệnh tâm thần? Không uống thuốc làm đường gia đánh tỉnh ngươi!"
"Dám bắn pháo gia? Pháo gia làm châu gia phế đi ngươi nha!"
"Ta x!! Ngươi người điên!!"
......〜......〜
Ở ngoài cửa hai người đánh thành một đoàn khi, trong môn quỳ xuống đất thượng vị kia, tay nhỏ đã thành công đạt tới châu ca yêu cầu, sưng lên.
"Hừ! Trường trí nhớ liền hảo! Về sau xem ngươi còn dám!?" Thấy đệ đệ đau đỏ hốc mắt, huyền châu cũng đau lòng, đem văn hi bế lên tới nghiêng người đặt ở trên giường uy điểm nhi thủy.
"Cảm ơn tiểu ca thủ hạ lưu tình, Hi Nhi nợ rốt cuộc đều còn, Hi Nhi có thể tồn tại ăn tết." Văn hi oa ở trong chăn lẩm bẩm, chọc huyền châu một trận cười to.
"Cửa có động tĩnh? Lê ca?" Thượng quan công quán nhà ở cơ bản đều là cách âm, vẫn là văn hi hàng năm luyện tập phi đao, nhĩ lực phi phàm, nghe được tiếng vang.
"Pháo tử? Không xong!" Huyền heo một phách đầu xông ra ngoài.

Đến từ5 lâu2020-01-14 14:57Văn hi rửa mặt mặc hảo đi ra ngoài khi, trận này "Hiểu lầm" đã đem có thể kinh động đều kinh động. Trừ bỏ không ở nhà ba ba mụ mụ, đại ca huyền chuột đang ngồi ở trên sô pha, bên cạnh đứng tam ca huyền hổ, Ngũ ca huyền long, Thất ca huyền mã, thập ca huyền gà, huyền châu mặt giống tím cà tím giống nhau nơm nớp lo sợ đứng ở đối diện, trên mặt đất còn quỳ trên mặt khóe miệng đều có chút quải thải đến đường lê cùng pháo tử. Đại gia giờ phút này đều không có nói chuyện, xem ra nên biết đến mọi người đều đã biết.
Thấy văn hi phụ cận, pháo tử vội xoay chuyển đầu gối cắn cái đầu "Thiếu chủ! Pháo tử có mắt không tròng, không quen biết thiếu chủ, miệng xú, vũ nhục thiếu chủ, còn thỉnh thiếu chủ trọng phạt!"
"?"Văn hi đi ở các huynh đệ bên người nhìn thoáng qua đường lê. "Lê ca, đây là có chuyện gì? Như thế nào ở nhà đánh nhau rồi?"
"Thiếu chủ, là hắn...... Là vị này huynh đệ...... Cho rằng, cho rằng......" Liền ở đường lê nghĩ như thế nào giải thích mới có thể làm cái này hiểu lầm không đến mức làm văn hi như vậy nan kham khi, huyền lập tức trước bế lên văn hi. "Trên người còn có thương tích, chạy lung tung cái gì? Vẫn là đánh nhẹ!" Sải bước rời đi. Đồ kinh huyền châu khi nghiêm túc cảnh cáo nói: "Về sau ly Hi Nhi xa một chút!"
Huyền gà giống đại ca gật gật đầu ý bảo sau cũng rời đi. Đồ kinh huyền châu cũng tặng hắn đồng dạng lời nói: "Về sau ly Hi Nhi xa một chút nhi!"
Tiếp theo là huyền long. "Mấy năm trước nhớ rõ ngươi đã nói, nhìn thấy văn hi kinh vi thiên nhân, quả nhiên đối thần tiên không thể có ý tưởng không an phận, tao báo ứng đi? Về sau ly Hi Nhi xa một chút!"
"Ngũ ca! Ngươi cũng.."
"Hồ nháo!" Đại ca huyền chuột một phách cái bàn huyền châu vội vàng quỳ gối đường lê bên người.
Huyền chuột đứng dậy rời đi, mười phút sau trở về.
"Thiếu chủ ý tứ, người không biết không trách! Làm pháo tử tiếp tục đi theo mười hai thiếu."
Pháo tử ngàn ân vạn tạ!
"Đường lê, thiếu chủ phân phó ngươi đi thượng dược!"
"Là!"
"Huyền châu, thiếu chủ phân phó, mỗi ngày họa một bức Bát Giới, họa đủ ban ngày, không được trọng dạng!" Huyền chuột nói này khi cố nén cười. "Còn có, ly thiếu chủ xa một chút!" Này tuyệt đối là hắn biết chân tướng sau chính mình hơn nữa đi!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 30, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

tinh thuong cua cha ko muon phien ngoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ