Vân & Hi

30 0 0
                                    


Huyền cánh minh địa lao.

Vẫn như cũ là lạnh lẽo bạch sí quang đèn.

Văn hi bị xích sắt treo ở hình phòng trung ương, áo sơmi đã thành lam lũ treo ở trên người, tào dư trong tay roi thép cùng Thượng Quan Hồng trong tay da trâu tiên một trước một sau hung hăng trừu ở vốn đã da thịt quay gầy yếu thân thể thượng...

Đại ca huyền chuột, tam ca huyền hổ, Thất ca huyền mã, thập ca huyền gà, tiểu ca huyền châu quỳ trên mặt đất, nhìn ngày thường như trong lòng chí bảo đệ đệ máu chảy đầm đìa thân thể theo Thượng Quan Hồng cùng tào dư roi quất đánh qua lại đong đưa, trong lòng đau đến đã có chút chết lặng.

"Ách.. A..."

Ngắn ngủi ẩn nhẫn kêu rên qua đi, văn hi lại một ngụm cắn tại hạ môi, đáy lòng cười khổ, chính mình quả nhiên là bị sủng hư, trước kia có thể dễ dàng thừa nhận đau đớn đều mau nhịn không được...

Huyền mã rốt cuộc nhịn không được, đằng mà đứng dậy đi lên bảo vệ văn hi, xuất khẩu thanh âm khô khốc mất tiếng: "Nghĩa phụ, sư thúc, đã nửa giờ, cầu các ngươi tha Hi Nhi... Nghĩa phụ, thất nhi cầu ngài..."

"Lui ra!"

Thượng Quan Hồng một roi trừu ở huyền mã trên cánh tay, bình tĩnh ngữ khí gian là chưa bao giờ từng có tàn nhẫn tuyệt tình.

"Là này tiểu ** chính mình không chịu nhận sai, *** khai!"

Tào dư cũng mở miệng mắng.

Huyền mã vành mắt đỏ đậm, hai tay ôm văn hi chậm rãi quỳ xuống: "Nghĩa phụ, sư thúc, thật sự không thể lại đánh... Đệ đệ mau chịu đựng không nổi..."

Huyền chuột huyền hổ huyền gà huyền châu cũng lại nhìn không được đồng dạng xuất khẩu: "Nghĩa phụ..."

Thượng Quan Hồng nắm roi tay nắm chặt đến khớp xương trắng bệch, cánh mũi khẽ nhếch, gằn từng chữ một ẩn chứa khiến lòng run sợ bá đạo tàn nhẫn: "Ta nói, làm ngươi lui ra!!!"

Tào dư càng là lười đến nhiều lời, lại là một roi ném ở huyền trên lưng ngựa.

Văn hi cố sức ngẩng đầu, nhìn quỳ gối chính mình bên chân đối ba ba cùng tào ba đau khổ cầu xin Thất ca huyền mã, bảy thước nam nhi chi khu chỉ vì bảo hộ chính mình trở nên nhỏ bé hèn mọn.

"Khụ khụ.. Khụ... Thất ca... Buông ra.. Khụ... Buông ra Hi Nhi... Ngươi.. Khụ khụ.. Nghe.. Nghe ba..."

Huyền mã ngẩng đầu, nhìn văn hi trắng bệch mặt, trên mặt còn có hai cái bàn tay ấn, không hề huyết sắc môi, khóe miệng theo cố sức mở miệng đứt quãng nhỏ huyết mạt...

"Nghĩa phụ, thật sự không thể lại đánh, Hi Nhi hộc máu..."

Huyền mã có chút tuyệt vọng thanh âm ở hình thất trung quanh quẩn...

"Cút ngay!!"

Thượng Quan Hồng trực tiếp một chân đá văng huyền mã: "Các ngươi muốn xem liền cho ta hảo hảo quỳ, không nghĩ xem liền *** đi ra ngoài!"


Tiếp theo nhìn về phía chính mình từng phủng ở lòng bàn tay ái tử, tào dư trong tay roi cũng rất có ăn ý đình chỉ huy động.

tinh thuong cua cha ko muon phien ngoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ