i

2.2K 172 0
                                    

"Trời ơi, nhìn cô ta đi...chẳng có gì ngoài đôi mắt sáng lấp lánh cùng nụ cười dễ thương cộng thêm mấy cái nốt ruồi tạo thành chòm sao như thể cô ta là hiện thân của trời đêm ấy! Mọi người thấy điểm gì hay ho ở cô ta vậy? Đúng hơn là anh chàng kia thấy được nét hấp dẫn nào trên người cô ta thế?"

Nayeon buông một hơi nặng nề thể hiện sự tuyệt vọng pha lẫn cay đắng. Người con gái với mái tóc ngắn màu vàng kim chỉ biết đảo mắt trước màn độc thoại đầy tính mỉa mai của con thỏ họ Im.

"Thứ nhất, cậu ấy thông minh. Lúc nào cậu ấy cũng đứng nhất cả. Thứ hai, cậu ấy thật sự rất tốt bụng. Ý mình là mình chưa từng thấy cậu ấy nói xấu ai bao giờ và mình biết cậu ấy được bao lâu nhỉ...khoảng 4 năm? Tiếp theo thì cậu ấy rất xinh đẹp. Nét đẹp của cậu ấy không phải kiểu liếc mắt nhìn lần đầu sẽ gây thương nhớ hay hàm chạm đất mà nó rất nhẹ nhàng, thanh thoát. Mình có biết cậu ấy đi nhảy nên cá chắc body phải xịn xò dữ lắm. Hãy thử tưởng tượng cơ bụng săn chắc được chủ nhân của nó giấu dưới lớp áo sweater mà xem. Cậu ấy cũng chẳng hề ồn ào hay phiền phức như mấy người mà mình biết..."

Họ Yoo nhìn thẳng vào Nayeon trong khi nàng đang nheo mắt nhìn trộm nhân vật chính trong câu chuyện của cả hai. Nayeon định mở miệng phản bác nhưng Jeongyeon đã nhanh nhảu chặn lại ngay bằng một câu chốt.

"Gộp lại tất cả những gì mình nói nãy giờ thì cậu ấy chính là thiên thần đấy!"

"Jeong này, đáng ra trong hoàn cảnh này thì cậu phải khen mình xinh đẹp xuất sắc và hơn con nhỏ kia về mọi mặt mới đúng chứ!"

"Nếu vậy chẳng khác nào mình đang nói dối."

Jeongyeon lầm bầm nhưng đôi tai thỏ siêu cấp thính của Nayeon đã kịp thu lại hết mấy lời ngọc ngà của bạn mình. Họ Yoo phải cười cầu hoà trước khuôn mặt nhăn như khỉ ăn ớt của con thỏ ba tuổi.

"Cậu phải giúp mình nói xấu con nhỏ đáng ghét đó chứ!"

"Sao mình phải làm vậy?"

"Vì cậu là bạn thân của mình và bạn thân thì sẽ làm thế. Cùng nhau nói xấu đứa mà bạn mình ghét!"

"Ơ mình không biết cái này cũng nằm trong bản hợp đồng tình bạn mà cậu ép mình kí đấy!"

Họ Yoo nhún vai và ngay lập tức nhận một cú đánh của cô nàng răng thỏ kế bên. Nayeon bĩu môi, khuôn mặt cố tỏ ra nghiêm túc nhất có thể.

"Thật sự quá bất công khi mọi người đều phát cuồng vì cô ta! Mà có vẻ như cô ả còn chẳng xem trọng gì sự chú ý trời ban ấy nữa cơ! Cô ta cứ né người ta suốt, phải mình thì mình sẽ nắm lấy cơ hội ngay."

Jeongyeon vỗ vai Nayeon rồi lắc nhẹ nó mấy cái.

"Đừng lún sâu vào chuyện này quá. Thoát ra khỏi nó đi, cậu là Im Nayeon cơ mà."

"Cậu nói đúng. Mình là Im Nayeon!"

Nàng phấn khích reo lên.

"Mình là Im Nayeon!"

Ngay tại thời điểm nàng hô hào thì cả căn tin bỗng im lặng như tờ. Mọi người quay lại nhìn cô gái răng thỏ đang phấn khích hò reo với ánh mắt khó hiểu. Nayeon ho khan, lườm lườm để mấy người kia đừng nhìn chăm chăm vào mình nữa.

"Đó cũng là một cách gây chú ý với mọi người. Ngay cả nữ thần cũng nhìn về phía cậu kìa."

Nayeon lén lút nhìn qua cái bàn chéo nàng cùng Jeongyeon, nơi nữ thần của họ Yoo đang ngồi. Cô ta đang chăm chú vào điện thoại, tay bấm lia lịa trên màn hình. Nayeon đoán có lẽ người kia đang chơi game chăng? Bên cạnh cô nàng khó ưa đó còn có một cậu trai nữa...chính xác hơn thì là cậu trai của Nayeon. Nhưng có vẻ như cô ta chẳng mấy bận tâm lắm. Có đôi lúc cô ta sẽ nhìn lên, cười với những lời cậu trai kia nói nhưng thứ trên màn hình điện thoại vẫn có sức hấp dẫn to lớn hơn hẳn.

Nayeon chống cằm ngắm nhìn cậu chàng từ phía sau. Nàng đã cảm nắng cậu ấy vài tháng rồi, nhưng hình như người ta không có chút hứng thú nào đối với họ Im cả. Ôi cái cuộc đời của Nayeon...

trans | Symmetry, MinayeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ