Khi đồng hồ điểm 4 giờ 1 phút, tiếng chuông cửa nhà Nayeon vang lên. Con thỏ họ Im lập tức nhảy dựng lên chạy ù ra đón khách quý. May thay, cô bạn cùng phòng của nàng là Jihyo vì một vài lí do cá nhân nên không có mặt ở nhà lúc này. Đây đúng là dịp tốt để nàng có thể nói chuyện một cách riêng tư hơn với Mina.
"Chào Nayeon." - Mina cất lời ngay khi thấy họ Im trước cửa. Nàng không đáp mà chỉ đứng nép sang một bên để cô bước vào.
Mina sau khi cởi giày bước vào nhà thì quay lại nhìn Nayeon với khuôn mặt chờ đợi. Đáp lại Mina chỉ là hành động khoanh tay cùng cái quắc mắt đầy bực bội của con thỏ ba tuổi.
"Căn hộ của cậu xinh ghê."
Mina đảo mắt quan sát một vòng căn hộ, tông chủ đạo ở đây là màu hồng. Khi Nayeon vẫn chỉ thuỷ chung im lặng, cô nuốt khan rồi lại cất lời.
"Ưm...cậu định nói gì với mình thế?"
"Tại sao cậu lại làm vậy với tôi?" - cuối cùng Nayeon cũng bùng nổ toàn bộ sự giận dữ xen lẫn cay đắng mà bản thân phải nhẫn nhịn suốt bao lâu nay trước đôi đồng tử màu nâu ấm áp của ai kia.
"Làm gì cơ?"
Lúc này trông Mina bối rối vô cùng. Cô chẳng khác nào một chú cá mắc cạn, hoang mang không biết bản thân nên làm gì cho phải.
"Cậu có tất cả những gì tôi mong ước. Vậy mà bây giờ ngay đến cả điều nhỏ nhất cậu cũng muốn cướp đi từ tay tôi ư?"
Mina lùi lại cách xa Nayeon một khoảng nhất định. Hai mắt cô mở to, khuôn miệng cũng hé mở vì ngạc nhiên.
"Cậu đang nói gì vậy?"
"Tất cả những chàng trai mà tôi thích...cậu dễ dàng điều khiển họ dưới những ngón tay của cậu như thể không gì là không thể. Và giờ thì đến Jeongyeon...cậu cũng đến lấy cậu ấy đi mất..." - Nayeon siết chặt nắm đấm tay - "Nhưng có vẻ như...cậu không biết tầm ảnh hưởng của bản thân với người khác nhỉ?"
"Nayeon." - Mina tiến đến, nắm lấy cánh tay Nayeon nhưng bị nàng đẩy ra với khuôn mặt cau có.
"Đừng có chạm vào tôi."
"Nayeon, m-mình không có ý làm bất cứ điều gì cả...Mình...Mình thật sự không biết. Mình không điều khiển ai dưới những ngón tay cả. Jeongyeon là bạn thân của cậu. Còn mình chỉ là...không ai cả."
Nayeon ngửa đầu cười lớn.
"Cậu là một trong những cô nàng nổi nhất trường đấy Mina."
"Đó là vì Momo và Sana! Mình chỉ là một cô nàng trầm lặng, là một kẻ thứ ba thôi. Nếu hai người họ không tìm ra mình thì sẽ chẳng ai biết đến mình cả."
Một tia buồn bã ẩn hiện dưới đáy mắt Mina và Nayeon, một người đang cực kì nóng nảy, đột nhiên dịu hẳn đi với cô gái buồn bã và có chút sợ hãi trước mắt.
"Cậu có nhiều bạn mà...tại sao lại là Jeongyeon?"
"Mình nghĩ cậu ấy thật sự rất tốt bụng và ngầu nữa. Bạn của mình ư? Đúng hơn là bạn của Sana và Momo. Có đôi lúc mình nghĩ nếu mình biến mất thì cũng sẽ chẳng sao cả. Sẽ không có ai thật sự nhớ đến mình. Nên đó là lí do mình cũng muốn tự đi kết bạn. Mình thích cậu và Jeongyeon lắm, nhưng hình như cậu không có thiện cảm với mình. Vậy nên mình mới hay rủ Jeongyeon đi chơi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | Symmetry, Minayeon
FanfictionNayeon luôn xem Mina là kẻ thù không đội trời chung dẫu cho nàng chưa tiếp xúc với cô ngoài đời bao giờ. Mọi chuyện bắt đầu từ khi Nayeon bị ép đối mặt với Mina vì cả hai chung nhóm làm dự án trong lớp. Nayeon dần hiểu hơn về con người của Mina. Cô...