vii

2.5K 198 12
                                    

Buổi đi chơi riêng đầu tiên của Nayeon và Mina là ở một khu vui chơi nọ. Jeongyeon phải tiếp mấy người họ hàng lên thành phố chơi nên điều này đã tạo cơ hội cho Nayeon đánh lẻ với Mina. Nàng đã nửa sợ hãi nửa chờ mong buổi đi chơi này nhưng khi trông thấy khuôn mặt bừng sáng của Mina lúc bước vào khu vui chơi, Nayeon biết tất cả những nỗi sợ của mình đã bị lấn át bởi tiếng tim đập loạn nhịp nơi ngực trái.

Cả hai đã chọn trò air hockey. Người chiến thắng là Mina và thật lòng mà nói thì Nayeon lúc nào cũng sẽ sẵn lòng trao cho người kia tất cả. Sau đó cả hai lại lượn lờ khắp nơi để trải nghiệm thêm mấy trò khác nữa. Hai người quyết định sẽ thử trò bắn súng: nhiệm vụ của cả hai là phải hạ gục được mấy sinh vật người ngoài hành tinh. Trò chơi mà hai người chọn nằm trong một cái buồng nên họ có nhiều không gian riêng hơn. Mina vô cùng chìm đắm vào ý tưởng hạ gục người ngoài hành tinh nên Nayeon cũng đồng ý chơi cùng. Cả hai trở thành một đội, và Nayeon đã cười khúc khích trước sự lớn tiếng đầy ngạc nhiên của Mina. Qua vài vòng thì nhân vật của Nayeon chết nên hiện chỉ còn lại Mina tiếp tục chiến đấu.

"Tất cả trông cậy vào cậu đấy Myoui."

Mina không để sơ hở một giây nào, cô di chuyển khẩu súng với tốc độ ánh sáng, nhanh nhẹn hạ gục mấy sinh vật ngoài hành tinh khiến chúng nổ bùm bùm trên màn hình lớn.

"Mình không biết còn có thể cầm cự được bao lâu nữa!"

Trò chơi này thật sự quá khốc liệt. Nhưng thay vì nhìn vào màn hình, Nayeon lại chăm chú ngắm từng đường nét trên khuôn mặt Mina, vẻ mặt tập trung cao độ khi chơi game cộng thêm hai cánh môi đang hé mở liên tục của ai kia nữa. Mina sẽ cắn môi hoặc liếm chúng khi đang tập trung, có lẽ đến chính cô cũng không biết mình vô thức làm những điều ấy.

Đó cũng là lúc Nayeon quyết định rướn người, ôm lấy khuôn mặt của Mina thật dịu dàng rồi đặt môi mình lên môi đối phương. Myoui chỉ biết đứng đơ như pho tượng trước hành động đột ngột của người kia. Nayeon hôn một chốc rồi khẽ dứt ra để nhìn xem phản ứng của Myoui thế nào. Trông Mina vẫn còn sốc lắm nhưng khi nghe thấy tiếng mấy sinh vật ngoài hành tinh đang tấn công mình thì cô lại nhanh chóng quay lại với trò chơi còn dang dở.

"X-Xin lỗi. Mình lại khiến mọi chuyện thật kì cục rồi."

"Không...đừng xin lỗi. Chỉ là...ưm...mình bất ngờ quá. Đợi mình thắng game này rồi chúng ta có thể thử lại lần nữa nhé."

Chúng ta có thể thử lại lần nữa nhé.

Suy nghĩ của Nayeon nhanh chóng bị đánh bay khi mấy sinh vật kia tiến gần lại màn hình. Họ Im rất muốn kéo người kia về phía mình lần nữa nhưng nàng biết, việc cắt ngang Mina đang chơi game quả thật không nên.

Mina đã không thắng trò chơi này, nhưng dù sao cô cũng đi được một chặng đường khá xa. Nayeon bên cạnh vỗ tay đầy phấn khích làm Mina cũng vui lây, gummy smile đặc trưng lại được dịp khoe ra. Cả hai rời khỏi buồng rồi lại đi vòng quanh khu vui chơi.

"Mình thích mấy trò bắn súng lắm, tụi mình chơi tiếp đi!"

Và thế là cả hai lại tìm một trò chơi mới. Suốt từ lúc ấy tâm hồn Nayeon cứ lửng lơ trên chín tầng mây mãi.

trans | Symmetry, MinayeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ