kung wala na talaga WAG NANG IPAGLABAN PA
Wag na wag na wag mo siyang habulin. Magmumukha ka lang na desperate pag hinabol mo siya.
Wag niyong ng ipilit pang ibalik yung dati kung wala na talaga.
Wag ka din maniwala dun sa sinasabi nila na "if you love someone set him free" pag ginawa mo yan. Hay ewan ko nalang. Bakit mo papakawalan kung mahal mo talaga? kung wala ng love sainyo then that's the time to set him free.
Pag siya na nakipag break it means wala na talaga. Napaka vocal kaya ng mga lalaki pag sinabi nila no buts na. Sa ayaw o sa gusto mo yun na yun kaya mas masakit pag ang lalaki ang nakipag hiwalay kaya move on na okay?
ngayon kung may gf na siya, hayaan mo na sila. Diba kung mahal mo talaga siya masaya ka pag masaya siya. So, maging masaya kana pag nakita mong masaya siya sa bago niyang mahal.
Wag kang maghanap ng lalaking gagamitin mo para pagselosan siya! hindi yan effective promise. Wag na wag mo din sirain ang relationship nila ng bago niyang gf dahil baka pag nalaman niya na ganon lalo siya magalit sayo.
Don't be friends with your ex. Ano yon? katangahan lang? wag muna kayo maging magkaibigan after the break up. pag naka move on na kayo pareho dun siguro pwedi na non kayo maging friends :)
-----
By the way if you have big problems and ayaw mong ishare sa mga taong malapit saiyo, pwedi mo naman ishare sakin :) sabi ng nila mas magandang mag share ng problem sa isang stranger walang judgement na magaganap haha friendly naman ako. You can comment here or on my account kung gusto mo naman ng private talk you can comment then we can chat on facebook, or twitter kung gusto mo sa ig pwdi din or ym, skype haha If you need a friend, then I can be your friend ;)
BINABASA MO ANG
How to move on?
Teen FictionHow to move on? Mahirap mag bigay ng steps para mag move on so i'll give you tips nalang. hope it'll help you to forget him/her ;)