Hế nhô mọii người!Lại là tuii đây.😄😄😄
Tốii hum đó!Cũng may là nhờ Pé Mimi chứ ko là Lala đã ngủ cùng Ánh Dương ròi!
*Cạch*(Lala mở cửa phòng Meomeo ra)
La:Meo ơii!Ck của em về ròi đây.
Meo:Sao anh ko qua phòng của Ánh Dương?
La:Cô ta đâu phải là vk anh!Em mới là vk của anh.(La vừa nói vừa cởi nút áo Meo ra và còn vút ve trên cơ thể Meo)
Meo:Um~
La:Em đang khiêu khích anh đấy à!Trong lòng anh bây giờ đang phát cháy đấy nhá.
Meo:Um~Anh nói anh đang phát cháy!Vậy thì anh có cần con mèo cưng này dập lữa cho anh ko?(nói nhỏ vào tai của La và cắn nhẹ tai của La khiến La giựt mình)
(Gì ghê vậy Meo?Meo said:Kệ tuii!)
La:Em có chắc là tốii nay mún dập lửa cho anh ko?(nói nhỏ và liếm tai của Meo)
Meo ko nói gì liền hôn lên La và giựt La xuống gường đè lên người mình!Tay La ko chịu yên phận mà sờ soạng trên khắp cơ thể của Meo và La còn nhẹ nhàng xoa nắn 1 đầu nhũ hoa còn đầu còn lại thì ko xoa nắn khiến Meo khó chịu
Meo:Um~K...hó....ch...ịu !An..h...Khá....nh!X...oa....bê...n.....ki....a....nữ.....a.
La:Ukm!Chìu ý bà xã.
La liền cứ hết liếm ròi mút đến 2 đầu nhũ hoa sưng tấy và đỏ ẩng hết cả lên.La liền hôn lên cổ ròi cắn vào cổ để đánh dấu chủ quyền và dần dần ròi từ từ cả 2 ko còn 1 mảnh vải che thân.............
*Tuii xin chân thành nhắc lạii là tuii chưa đủ tuổi cho nên tuii ko thể viết tiếp đc cho nên các bạn có mún nghĩ gì thì nghĩ.OK!👌👌👌
3 tiếng sauu.............(Hai vk ck Meo La đã ngủ)
Hai người đã thấm mệt nên đã quên mặt quần áo cho nên Meo và La chỉ có 1 tấm chăn để che 2 cái thân thể đang ôm chầm lấy nhau và say giấc nồng.
Còn bên Ánh Dương cô ta thì đang tức giận cô em gái của Bảo Khánh vì cái tộii phá đám.Nên cô cũng đã gọi cho Minh Quân và làm chuyện giống Meo và La.
(*GTNV:Nguyễn Minh Quân:18 tuổi,là người iu của Ánh Dương.)
*Hết chap 8*
Hum nay mọi người thấy tuii viết H lại như thế nào nhớ comment cho tuii biết nha.Paii paiii
BẠN ĐANG ĐỌC
❤Vợ Yêu Của Anh❤(Jack & K-icm)
Short StoryTruyện Đam Mỹ Hay Nhớ ủng hộ Mimi nha! Mãi iu❤❤❤