Chap 13:Giám Đốc Nguyễn Bảo Khánh!

962 26 1
                                    

Hế lô mọi người!Chúc 1 buổi tốii vuii vẻ.
2 năm sau.............
Phương Tuấn và Bảo Khánh ra trường!
*Ở trường*
Meo:Chúng ta ra trường ròi ck nhỉ?
La:Ukm!Kể từ khi Ánh Dương đii qua Mĩ đến giờ thì chúng ta hạnh phúc chưa từng có lun.
Meo:Xạo quá đii ông ck của tuii ơii!
La:Anh nói thật mà!
Meo:Xạo!
Mi:Thoi đii 2 người tuii còn sống đó!
La:Mới đây công nhận nhanh nhỉ?Mới đó mà đã 2 năm trôii qua rồi!Pé Mi cũng đã lên lớp 10 ròi nhỉ?
MeoMi:Ukm/Dạ!
Mi:Vậy bây giờ anh 2 đã lên chức tổng giám đốc ròi nhỉ?
La:Ukm!Anh sẽ tự lo cho bản thân!Lo cho vk,cho con.
Meo:Aii thèm sinh con cho anh đâu chứ!
Mi:Ko bt anh phải sinh con cho anh 2 em!
Meo:Ròi ròi!Tuii bt ròi.
La:Ngoan!
*Về đến nhà*(Ba mẹ Khánh)
LaMeoMi:Con chào cả nhà!
BaK:Chào tụi con!
BaM:Khánh!
La:Dạ!Ba gọi con.
BaM:Ba và ba con sẽ kết hợp 2 cáii công ty lại thành 1 cáii công ty cho con quản lý.
La:Vâng ạ!
MẹK:Chúc mừng con traii!
La:Con cảm ơn!
Meo:Anh phải lm việc tốt nha!
La:Anh bt mà vk!
MẹM:Tốii nay 3 đứa ở lại ăn cơm ròi ngủ ở đây đii!
La:Dạ!
2 ngày sau.............(Ngày chào mừng giám đốc mới)
BaK:Xin chào!Tất cả mọi người tuii là Nguyễn Bảo Khang là giám đốc của công ty ICM và ngày hum nay tuii sẽ giao lại công ty cho con traii của tuii quản lý!
Mọi người:Wow!Vậy chúng ta có giám đốc mới ròi.
La:Xin chào!Mọi người tuii là Nguyễn Bảo Khánh và sẽ đảm nhiệm chức giám đốc của công ty ICM này.
Mọi người(các cô gái):Wow!Đẹp trai quá.Ko bt có người iu chưa ta?
Mi:Chúc mừng anh 2!Đã lên chức giám đốc.
La:Cảm mơn em nhìu nha!
MẹK:Chúc mừng con giám đốc Bảo Khánh!
La:Con cảm mơn mẹ ạ!
BaK:Tuii sẽ cho cô Nhi làm thư ký của con traii tuii!(Có trùng tên aii cho mình xin lỗi nhá!)
Nhi:Vâng ạ!
(GTNV:Hồ Bùi Ngọc Nhi:là thư ký của Khánh,rất thích Khánh nhưng Khánh thì ko hề thích cô ta)
Mi:Lại có trò vuii nữa đây!
(Pé Mi nhà ta đã lm cho 1 người sợ đến thua cuộc phải về nước lun ròi bây giờ lại có người phá đám nữa!Haiizzz)
BaK:Bảo Như!
Mi:Dạ!Ba gọi con.
BaK:Con phải qua Hàn du học!
Mi:Sao chứ?Con mới vừa lên lớp 10 thoi mà ba!Sao đii du học đc?
BaK:Ko nói nhìu!Con phải qua bên đó sống cùng anh Thái và chị Phụng cho ba mà nhớ là phải học cho tốt đấy.
(GTNV:Vũ Phạm Đình Thái(Thái Vũ):là anh trai kết nghĩa của Khánh từ nhỏ!Do ba mẹ mất sớm nên Ba Khánh mới nhận làm con nuôi.Lê Phụng:Vk của Thái Vũ)
Mi:Dạ!Con bt ròi.
(Tội nghiệp pé Mi nhà ta ko đc xem cảnh thú vị ròi)
La:Sướng nha!Pé Mi.
Mi:Sướng gì mà sướng!Hứ😤😤😤
Meo:Ráng ở bên đó mà học đii!Đạt bằng đại học bên đó về anh và anh 2 em sẽ có quà cho em.
Mi:Anh Tuấn!Nói đc lm đc nha.
Meo:Ukm!Anh hứa.
La:Anh cũng hứa!
Mi:Em sẽ ráng học!
LaMeo:Cố gắng lên pé Bảo Như!
Mi:Ukm!Cố gắng.
(Buổi tiệc tổ chức trong tiếng cười âm vang vuii vẻ và diễn ra 1 sự buồn bã vì gia đình Khánh phải xa 1 cô bé tinh nghịch và quậy phá hay đâm chọc người khác đó ko aii khác là pé Bảo Như.)
*Hết chap 13*
Lý do tuii viết mà tua nhanh đến vậy là bởi vì tuii ớn viết thời học sinh quá.Cho nên tuii mớii tua nhanh truyện!Mà truyện còn dài lắm tới đời con của Khánh lận chưa hết đâu!Hahaha🤣🤣🤣🤣
Paii paii!Mãi iu❤❤❤

❤Vợ Yêu Của Anh❤(Jack & K-icm)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ