Chap 14:Phu nhân của Nguyễn Tổng(P1)

893 32 2
                                    

Hế lô!Lại là tuii đây mọi người ạ.
Hum nay,Bảo Khánh nhờ Phương Tuấn và Hằng Nga,Anh Thư đem cơm trưa đến cho mình.
(GTNV:Nguyễn Hồ Anh Thư,Trương Thị Hằng Nga:là bạn thân nhất của Phương Tuấn)
*Tại nhà....*
Meo:Tụi bây có đii chung hông?
Nga:Có chứ!
Thư:Đii thoi!
Meo:Ok!Đii.
Thư,Nga:Ukm!
*Đến công ty ICM*
Tiếp tân:Xin chào quý khách!Quý khách mún gặp aii ạ.
Meo:Cho tuii gặp Bảo Khánh đii!
Tiếp tân:Mún gặp giám đốc là phải có xát nhận của cô thư ký Ngọc Nhi mới đc vì đây là luật lệ của ông Bảo Khang giám đốc cũ!
Thư:Bây giờ có cho chúng tôii gặp ko thì bảo?
Meo:Thoi mà Thư từ từ!Mày lm gì mà căng dữ vậy?
Nga:Phương Tuấn nó nói đúg đấy!
Thư:Ukm!
Nhi:Có chiện gì mà om sòm lên vậy?
(Bà thư ký chảnh chọe xuất hiện ròi!)
Tiếp tân:Thưa cô Nhi!Ba người này mún lên gặp giám đốc.
Nhi:Ukm!Thì ra là vậy.Gặp giám đốc để xin việc hả?Nếu mún xin việc thì phải hỏi thư ký tuii chứ mắc mớ gì phải gặp giám đốc.
(Bọn này có công ăn việc lm ròi chị Nhi ạ!Ko cần đii xin việc lm đâu)
Meo:Tuii đến đây gặp giám đốc bàn về 1 số công chuyện!
Nhi:Ukm!Giám đốc bận công chuyện với đối tác trên phòng ròi.Có gì bàn với tuii nè tuii sẽ nói lại với giám đốc!
Nga:Ko đc!Chuyện này quan trọng ko thể nói cho cô bt đc.
Nhi:Trước sau gì tuii cũng bt!Nói lẹ lên.
Thư:Cô này gan cô cũng to đấy!Đã nói là chuyện quan trọng nên ko mún nói cho cô bt mà cô cứ nằn nặc đòi chúng tuii nói là sao hả?
Nhi:Cô dám ăn nói như thế với thư ký của giám đốc hả?
Thư:Ủa?Thư ký cũng là người mà!Tại sao tuii ko đc nói như thế!
Nhi:Cô....cô!
Meo:Tuii cầu xin cô cho tuii lên gặp Bảo Khánh 1 chút đii!
Nhi:Ở đây aii cho phép cậu gọi tên giám đốc!Chỉ có thư ký tuii đây mới đc gọi tên của giám đốc mà thoi.
(Chị ơii liêm sỉ của chị rớt kìa!)
Thư:Ủa?Bộ ba mẹ của giám đốc cũng ko đc gọi tên của giám đốc lun hả?Trong xem ra chức thư ký của cô lợi hại lắm nhỉ!Mún đc lm thư ký ghê!
Nhi:Cô...cô!
Thư:Sao?Căm lun ròi hả?
(Hết pé Mi ròi bây giờ lại đến chị Anh Thư.Cũng may,là chỉ mới đụng chạm đến Anh Thư thoi đấy chứ ngon mà đụng tới pé Mi nhà ta cái là coi như 1 người lại đii ra nước ngoài tiếp ròi!Hahaha🤣🤣🤣!Hên cho là pé Mi nhà ta đii du học tại Hàn ròii đấy!Chứ ko là bà thư ký Ngọc Nhi này chịu đựng tới 2 bà chuyên gia cà khịa ko aii khác là bà Bảo Như(Mimi) và bà Anh Thư ròi.Hahaha🤣🤣🤣)
*Hết chap 13*
Tốii nay có chap 14 nha mọi người!Paii paii

❤Vợ Yêu Của Anh❤(Jack & K-icm)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ