Xin chào các vị tỷ tỷ xinh đẹp, ta là Thiên Thiên đầu sỏ của các fic này, ngoài ra còn có hai vị tỷ tỷ nữa viết cùng nên mọi người để ý chữ kí ở tên và cuối chap để tránh nhận nhầm nhé!
Giải trí, mua vui, thi thoảng ngược một chút là mục tiêu, cơ sở để hình thành lên các đoản mà mọi người sẽ đọc trong fic này. Mỗi người chúng ta đều có các couple mặc định riêng trong các đoản chung của Tam giới. Mọi người nhớ đọc kĩ, tránh lao vào đọc rồi nhận ra mình ngồi sai thuyền lại sỉ vả chúng ta.
Trong trường hợp viết đoản tách lẻ, thay đổi couple thì tên của couple ấy sẽ được ghi kèm luôn với tiêu đề chap. Mọi người được quyền bình luận, ship người này với người kia nhưng tuyệt nhiên không được gây hấn, tạo ra các comment mang tính tiêu cực, đi ngược với mục tiêu của fic.
Vậy thôi, giờ ta đi vào phần giới thiệu sơ qua về bộ ba tác giả và các couple của từng người nào!
1. quantunhulan ( Chữ kí: #Lan )
Vị tỷ tỷ này chính tà đều theo, tuy nhiên chính vẫn nhiều hơn, các couple tà đạo đa phần không thể viết H.
Couple Tam giới: Tiện Vong, Truy Lăng, Băng Thu, Hoa Liên, Hi Trừng, Hiểu Tiết, Mặc Thượng, còn lại FA.2. Vir-sama1 ( Chữ kí: #Hàn )
Chính đạo trăm phần trăm, dù ở acc chính đa số là tà đạo, thi thoảng tỷ ấy sẽ viết cả các couple khác, phá canon.
Couple Tam giới: Băng Thu, Vong Tiện, Hoa Liên, còn lại FA ( có hint )
*Lưu ý: Các đoản về Tam giới cua tỷ ấy, có thể sẽ lồng thêm cả couple Nhiên Vãn ( Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh ) trong một "Husky và sư tôn mèo trắng của hắn" ( không phải của Mặc Hương Đồng Khứu )3. Faksjjk2 ( Chữ kí: #Thiên )
Ta thì tà đạo trăm phần trăm, đi ngược với mọi người, chỉ còn hai couple chính của Hệ Thống và Thiên Quan là không nỡ phá nhưng có hint với những người khác.
Couple Tam giới: Tiện Vong, Trừng Hi, Nhiếp Dao, Hiên Ly, Lăng Truy, Tiết Hiểu, Hàn Khải, Tống Ninh, Tang Nghi, Băng Thu, Băng Viên, Hoa Liên, Tín Tình, Dẫn Quyền, Song Huyền, Bùi Thủy, Túc Nguyệt còn lại FA ( có hint với nhau ) và bổ sung sau.Đó là sơ lược về bọn ta, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ ạ! Có gì qua acc bọn ta ủng hộ các fic khác luôn nha! ~(*'o'*)~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ Thống Tự Cứu-Ma Đạo Tổ Sư-Thiên Quan Tứ Phúc] Tam Giới Kí Sự
RandomĐồng nhân về Tam Giới của Mặc Hương Đồng Khứu Đa tác giả