Lạc đường rồi, làm sao đây? #Lan

477 37 9
                                    

1.Ngụy Vô Tiện : Chưa giúp đã chạy .

"A, lạc rồi? Có cần ta chỉ đường không?"

"Có, xin đa tạ Ngụy công tử trước vậy."

"Mà thôi, ta phải đi với Lam Nhị ca ca rồi, ngươi chờ đám Tư Truy Cảnh Nghi đến đi vậy."

"Ơ kìa..."
2. Lam Vong Cơ: Mọi thứ đều phải thể hiện bằng hành động!

"..."
"..."
"..." Tay chỉ về phía bên phải
"A, đa tạ."
Hàm Quang Quân, ngài mở kim khẩu ra thì sẽ chết sao? TvT

3. Giang Trừng: Tiên Tử nhà ta cái gì cũng biết!
" Tiên Tử rất thạo vùng này, để nó đưa ngươi đi."
"Ơ..."
Giang tông chủ, tiểu nữ sợ chó! Ngài nỡ nào làm thế :((

4, Lam Hi Thần: Ngươi rất tốt nhưng ta rất tiếc.
"Trạch Vu Quân, ta bị lạc rồi, ngài có thể..."
"Công tử, thực sự xin lỗi. Lam mỗ ngoài Vân Thâm Bất Tri Xứ, chỗ nào cũng không thông thạo đường lối..."
Ai nha, thôi kệ đi, cùng mĩ nam cực phẩm đi lạc rất thú vị nha, làm người nên thử một lần!

5.Nhiếp Minh Quyết: Khẩu xà tâm phật.
"Dăm ba thứ đường lối cũng đi lạc, không có tiền đồ!!!"
"..." Huhu Xích Phong Tôn a Xích Phong Tôn, ta biết ta mù đường, nhưng làm người ai lại phũ phàng thế? Ta dỗi á! Ta tức bảy màu á!
Mà nói thế thôi, chẳng mấy khi được Nhiếp đại uy vũ cõng về đâu, thái độ lồi lõm nhỡ hắn quăng mình lại thì chết!

6. Kim Quang Dao: Lạc thì lạc cho trót, ở đây chơi với ta này...
"Kim Lân đài vốn dĩ rộng lớn, lạc cũng là điều dễ hiểu. Vừa khéo công tử đến đây lại là mùa Kim Tinh Tuyết Lãng nở đẹp nhất, chi bằng cùng ta ngắm hoa đi."
Ấy, Kim khu nhân, thỉnh chớ nhìn ta. Là phu quân người mời nha, ta dù đẹp nhưng ta chính là nam nhân cương trực đầu đội giường chân đạp chiếu a!

7. Hoa Thành: Hãy thiện lành lên!
"Lạc đường?"
"Ân."
"Vậy để ta đưa ngươi ra, Quỷ thị không phải nơi hài tử nên đến."
Ai uy, cả ngày giả vờ đi lạc, cuối cùng cũng gặp người hành động bình thường. Cơ mà, bổn gia gia không mới không phải hài tử!

8. Tạ Liên: Cái gì cũng biết, tại hạ cam bá hạ phong:>
"Công tử lạc đường? Theo sát ta, nơi này có mấy thứ không an toàn."
"Đạ tạ Thái tử điện hạ, ngài dường như rất rõ ràng nơi này?"
"Ân, đương nhiên. Ngày trước ta từng nhặt đồng nát ở đây mà."

9. Sư Thanh Huyền: Nhiệt tình cộng với thông thái, chính là đại thành công!
"Nha, lạc đường, bản Phong sư vừa hay thường mua đồ ăn cho Minh huynh ở vùng này, để bản Phong sư chỉ đường."
"Ân, đa tạ Phong sư nương nương."
Ai nha, đi lạc mà được thấy mĩ nhân, lão tử đây nguyện lạc cả đời. Là nam nhân đã sao? Lão tử không ngại đoạn tụ!

10. Hạ Huyền: Ngươi đoán xem?
" Hạ công tử Hạ công tử, ta lỡ lạc mất rồi, ngươi có thể đưa ta ra không a?"
Hắc Thủy Trầm Chu đang húp mì soàn soạt, bị phá ngang tất nhiên sẽ khó chịu. Thao mẫu, trời đánh cũng tránh miếng ăn a! Nhưng hắn phải bình tĩnh, bình tĩnh sẽ tạo nên sự quý phái.
"Ngươi đoán xem?"
Hứ, đoán cái đầu ngươi! Không giúp thì nói sớm, lão tử đi cầu Huyết Vũ Thám Hoa! Dỗi!

9. Thẩm Thanh Thu: Không biết nói gì hơn....
"Thẩm tiên sư Thẩm tiên sư..."
"Không được, Băng Hà thấy sẽ không ổn. Ta là muốn tốt cho ngươi. Tự túc là hạnh phúc, lao động là vinh quang. Cố lên."
Ai nha, Thẩm tiên sư mặc kệ cảnh báo OOC mà vì người khác lo lắng, thật đúng là quý hóa.

10. Lạc Băng Hà (Ma tộc chi tử) Chẳng qua ta là vì sư tôn...
"Sư tôn bảo ta dẫn đường cho ngươi, đừng có suy nghĩ lung tung."
"...Chuyển lời đa tạ Thẩm tiên sư giúp ta."
Đù má, làm như ta thèm ngươi lắm ấy, hứ! Suy nghĩ lung tung? Mới không có đâu!

11. Lạc Băng Hà (Cuồng ngạo tiên ma đồ): Hãy trao cho anh...
"Đã đến đây rồi, ngươi còn nghĩ tới chuyện đi ra? Mơ đẹp nhỉ?"
"Ơ..."
"Thành nam nhân của ta đi..."
"..." Thiên a, ba nghìn giai lệ còn chưa đủ sao a? Sao ta cũng bị kéo vào? Không được không được, lão tử mới không phải đoạn tụ đâu!

12.Liễu Thanh Ca: Trực tiếp bơ đẹp, phũ không tả được.

"Liễu phong chủ...."
"...." Không thèm quan tâm, vẫn điên cuồng luyện tập.
"...." Thôi bỏ đi, nhờ người khác vậy....

13. Mạc Bắc Quân: Thôi bỏ đi, không có khả năng hắn giúp mình đâu.

14. Thượng Thanh Hoa: Cũng không giúp, đây là phần tử lực bất tòng tâm. Mạc Bắc Quân còn nhìn hắn a, sợ hết hồn, không giúp đâu!

1-6: Ma Đạo Tổ Sư.
7-10: Thiên Quan Tứ Phúc.
11-14: Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện.

[Hệ Thống Tự Cứu-Ma Đạo Tổ Sư-Thiên Quan Tứ Phúc] Tam Giới Kí SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ