Mỗi người đều đã từng trải
1.Nguỵ Vô Tiện
Nếu là lúc trước, Nguỵ Vô Tiện sẽ cảm thấy, vui chính là khi hắn cùng Giang Trừng vẫn là thiếu niên, Liên Hoa Ổ vẫn còn, sư tỷ ngày ngày nấu cho hắn cùng sư đệ một chén canh sườn, Giang Phong Miên quan tâm đến bọn hắn, Ngu Phu Nhân dù hay trách móc nhưng sâu trong vẫn chỉ là muốn tốt cho tất cả.
Buồn nhất, chính là khi hắn biết rằng, tất cả nhưng việc trên bây giờ có muốn, cũng chẳng thể trở lại được rồi.
Nhưng bù lại, hắn biết, mình nên cảm thấy vui vẻ, vì đến cuối cùng, vẫn có một người ở cuối con đường chờ hắn về.
2. Lam Vong Cơ
Lam Vong Cơ từng nghĩ, điều khiến hắn vui nhất trong cuộc đời có lẽ là được ở cạnh người mình yêu. Khó khăn muôn vàn đều đã qua, mình và người kia cuối cùng có thể cùng nhau đi hết con đường này.
Nhưng hắn biết, ngoài việc này ra, hắn còn có một huynh trưởng. Một người luôn đứng sau hắn ủng hộ mọi thứ hắn làm.
Buồn nhất? Chính là lúc hắn biết mẫu thân đã không còn, phụ thân hắn đến cuối đời cũng chỉ muốn tốt cho hai huynh đệ. Hay chính là, lúc hắn nghe tin người kia đã chết....
3. Giang Trừng
Giang Trừng trải qua rất nhiều chuyện, hắn có thể nói chưa từng có nỗi đau nào mà chưa trải qua.
Từ mất nhà, mất huynh, mất tỷ, đến khi biết được thứ mình luôn tự hào bấy lâu hoá ra chỉ là của người khác.
Nếu là ngày trước, ngươi hỏi hắn ngày hắn vui nhất, có thể hắn sẽ không thể trả lời rõ cho ngươi được.
Còn nếu là ngày buồn nhất, hắn cũng sẽ không biết nên trả lời thế nào.
Liên Hoa Ổ huyết tẩy
Lời nói cuối cùng của phụ mẫu hắn
Hoá đan
Nguỵ Vô Tiện
Sư tỷ
Kim đan sự.....
Hắn không biết.
Nhưng hiện tại, ngươi hỏi hắn ngày nào vui nhất,hắn sẽ trả lời ngươi. Chính là ngày hắn buông bỏ được tất cả.
4. Lam Hi Thần
Lam Hi Thần từ nhỏ được giáo dưỡng trong 3000 gia quy, liền có thể bỏ đi tất cả phàm trần thế tục, an lành sống bình yên.
Hắn cảm thấy như vậy liền rất vui. Hắn có một đệ đệ. Hằng tháng đi thăm mẫu thân, cùng đệ đệ.
Nhưng lần đầu tiên, Lam Hi Thần cảm thấy buồn, chính là lúc mẫu thân mất. Hắn lớn hơn Lam Vong Cơ 3 tuổi, trước câu hỏi ngây thơ của đệ đệ mà hai người ôm nhau dưới mưa, khóc một trận lớn.
Sau đó vì thế lực của Ôn Gia, hắn bất lực bỏ lại Lam Gia một mình chống chọi, ôm cổ thư đi trốn.
Hoặc một chút niềm vui nho nhỏ khi gặp được Mạnh Dao
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ Thống Tự Cứu-Ma Đạo Tổ Sư-Thiên Quan Tứ Phúc] Tam Giới Kí Sự
RandomĐồng nhân về Tam Giới của Mặc Hương Đồng Khứu Đa tác giả