"..." Nam Cung Vũ Huyên cái trán ẩn ẩn có hắc tuyến toát ra, nhưng vẫn là không chết tâm nói: "Này không thích hợp mang đi ra đi, vạn vừa ném ..."
"Ha ha, nương tử nhiều lo lắng, vi phu tự nhiên hội rất bảo quản ." Hiên Viên Nhược Ngôn khẽ cười nói: "Lao động nhàn nhã kết hợp, càng có thể làm cho vi phu 'Công tác hiệu suất' đề cao, không phải sao?"
Nam Cung Vũ Huyên á khẩu không trả lời được: "..." Nàng nên nói cái gì? Nàng có năng lực nói cái gì? !
...
Đi thông ngoài thành đường mòn thượng, bốn sánh trên đường tuấn mã đạp khởi bụi bậm tung bay.
Nam Cung Vũ Huyên cùng Thượng Quan Tuyệt Trần ngồi chung một, mặt khác ba vị mỹ nam lại tự một.
Sao vậy tại Thượng Quan Tuyệt Trần dày rộng rắn chắc trong lòng, Nam Cung Vũ Huyên đô miệng nói: "Ngươi a, chính là ngốc ngốc ." Cùng với nói là đang mắng hắn, càng như là trong lòng đau hắn.
Này không tranh đấu cũng không cướp ngu ngốc!
Hiện tại đại gia còn không có tụ cùng một chỗ, cho nên chính là dựa theo một người một ngày cái gì phương án đến thực thi đối của nàng quyền sở hữu .
Trước mấy ngày, vậy ba người nhưng là đem bọn hắn một ngày tương ứng quyền dùng vô cùng nhuần nhuyễn a!
Sáng sớm liền đem nàng cấp "Giam cầm" tại bên người, dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào tránh đi người khác, đủ thiên đều là hai người thế giới.
Đâu tựa này đứa ngốc, ngây ngốc không hiểu hảo hảo lợi dụng chính mình quyền lực, làm cho vậy ba cái giảo hoạt tên đến phút một ly canh.
"Ha ha..." Thượng Quan Tuyệt Trần cười khẽ, đối nàng trong miệng "Ngốc ngốc " từ chối cho ý kiến.
Hắn thật sự ngốc sao?
Này tình hình thực tế chỉ sợ chỉ có hắn chính mình mới biết được.
Không tranh đấu không cướp, tuy rằng không thể đủ thiên đều cùng nàng qua hai người thế giới, nhưng là lại có được của nàng thiên vị.
Mà này tuyệt đối là mặt khác ba người, thậm chí mặt khác bảy người đều không có đặc thù đãi ngộ sao!