Tuyệt sắc yêu nghiệt ngoạn chuyên sủng-xk-NP-full 4

4.2K 24 7
                                    

                Ha ha, hắn Thượng Quan đại nương tuy rằng rất làm cho hắn không nói gì, nhưng là này Đông phương tiểu nhân tựa hồ còn rất không sai .

                Đông Phương Dật Hàm khóe mắt dư quang liếc đến Thượng Quan Tuyệt Trần anh tuấn gương mặt ý cười, đột nhiên có cái gì ý tưởng tại trong đầu chợt lóe rồi biến mất, ngay sau đó nhìn về phía tại Thượng Quan Tuyệt Trần trong lòng ăn chính vui vẻ vẻ mặt hưởng thụ Nam Cung Vũ Huyên.

                Bừng tỉnh đại ngộ!

                Thì ra là thế a!

                Đông Phương Dật Hàm nở nụ cười.

                Tại đây cái hắn vốn nên khóc không ra nước mắt thời khắc, hắn cư nhiên nở nụ cười!

                "Ha ha, tiểu tử kia, ngươi là không là vì ta vừa rồi nở nụ cười đoạn tuyệt, cho nên đau lòng hắn ?" Đông Phương Dật Hàm cười đến trêu tức.

                Nam Cung Vũ Huyên nâng mắt, nhìn về phía cười đến cùng nàng vì hắn lấy nhủ danh hoàn toàn xứng đôi khuôn mặt tuấn tú: "Đúng vậy, ta là đau lòng a." Vẻ mặt đứng đắn thẳng thắn chính mình nội tâm ý tưởng.

                "Ách..." Đông Phương Dật Hàm sửng sốt, hắn như thế nào cũng không ngờ rằng này tiểu tử kia hội như thế thẳng thắn thành khẩn.

                Như vậy thẳng thắn thành khẩn nàng, ngược lại làm cho hắn không biết nên nói cái gì cho tốt .

                Thượng Quan Tuyệt Trần thân mình vi không thể sát cứng đờ, nhưng lập tức lại thả lỏng , khóe miệng giơ lên một cái rất nhỏ độ cong.

                Nàng, đau lòng ...

                Thật tốt.

                "Ngươi... Khụ khụ." Đông Phương Dật Hàm kinh sợ mở miệng, nhưng vừa mới nói một chữ, liền phát hiện chính mình phản ứng là không là có chút quá mức , cho nên ho nhẹ hai tiếng trấn định một chút ưu tư: "Vậy, ta lúc đó chẳng phải Huyên Nhi ngươi thân ái nhàn nhã Hàm ca ca sao? Chẳng lẽ Huyên Nhi như vậy chỉnh ta, Huyên Nhi sẽ không hiểu ý đau sao?" U oán nhìn Nam Cung Vũ Huyên, tố cáo của nàng nặng bên này nhẹ bên kia.

                "A, ngươi? Ha ha..." Nam Cung Vũ Huyên nhìn Đông Phương Dật Hàm, cổ quái nở nụ cười: "Nhàn nhã Hàm ca ca ngươi chỉnh người hẳn là chỉnh quen , cho nên ngẫu nhiên nếm thử một chút bị chỉnh tư vị vẫn là rất tốt ." Nam Cung Vũ Huyên nói lời này thời điểm, vậy gọi một cái đứng đắn, hoàn toàn một bộ "Ta là cho ngươi hảo" bộ dáng.

Tuyệt sắc yêu nghiệt ngoạn chuyên sủng-xk-NP-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ