7

2.3K 165 0
                                    

xiii. how long has this been going on?
[ scorpio stones ]

mặc kệ mấy lời sáo rỗng của leo jonas và cancer bryce đang rả ríc bên tai, scorpio stones như đang thả mình vào nơi xa xăm.

" scorpio stones, tôi biết điểm yếu của anh rồi đấy "

gã sagittarius grundy đã xuất hiện trước mặt anh, thả lại nhẹ câu nói với vẻ mặt và thái độ lồi lõm hết sức có thể. rốt cuộc, thứ quái quỷ hắn nói là gì?

đoàng.

tiếng súng cắt ngang suy nghĩ của scorpio stones. bill hades, gã trai với mái tóc nâu ngã xuống với lỗ thủng ở trán và dòng máu từ nơi đó chảy dọc theo sống mũi nhuộm đổ cả khuôn mặt giờ đã trắng bệch.

tất cả mọi người đều im lặng, tiếng gió bên ngoài rít lên là âm thanh duy nhất ta có thể nghe được. kể cả những bartender chuyên nghiệp trong quán cũng phải nhìn lên với vẻ mặt sững sờ.

sau gần ba mươi năm, nạn nhân tiếp theo của russian roulette cũng xuất hiện.

những kẻ xung quanh, có kẻ ngỡ ngàng sửng sốt, có kẻ lộ sự vui vẻ đáng khinh, và có cả những kẻ coi việc sinh tử này chỉ là chút việc mọn.

" trò chơi kết thúc. luật tất cả đã biết, cứ thế mà thực hiện "

scorpio stones đứng dậy, chẳng cần nói quá to vì nơi này cũng chỉ có mỗi giọng nói của hắn.

đó dường như xé tan màn đêm với cơn gió đang thét gào, xé tan sự im lặng tuyệt đối ở đây. sau lời nói của scorpio, mọi thứ bùng nổ, tiếng hò hét của những kẻ thắng cược hoà vào tiếng la chửi của kẻ bại trận.

" virgo? có chuyện gì? "

" russian roulette thế nào rồi? ở đây chán quá "

" ra anxiety, lên tầng ba, tao chờ "

đợi đủ để virgo sky nói một chữ đồng ý, scorpio stones quay lại chỗ cancer bryce và leo jonas đang đứng.

" hôm nay thế là đủ rồi, cảm ơn. có gì thì giữ liên lạc sau vậy, tôi đi trước đây "

họ vừa rời khỏi thì virgo sky cũng đến nơi. mặc nguyên si chiếc váy hai dây màu bạc sau bữa tiệc với lớp make-up còn nguyên.

cho đến tận lúc lên tầng ba của quán, scorpio vẫn không nói câu nào ngoài việc cởi chiếc jeans jacket ra cho virgo. chỉ đến khi chỉ có hai người, mr.stones mới cất lời

" skye, ngày hôm nay thế nào? "

một câu hỏi rất bình thường, lại là dấu hiệu riêng giữa họ. dứt lời, scorpio ôm lấy cơ thể đang ngả xuống người gã của virgo, đón lấy nụ hôn cháy bỏng của nàng bạn thân, dường như giữa họ đã quá hiểu nhau mà chẳng cần phải nói đến câu thứ hai.

từng cái chạm, từng nụ hôn, từng lời thủ thỉ hoà vào xúc cảm mãnh liệt giữa hai người không thương.

xiv. from the breaking of the day to the middle of the night
[ sagittarius grundy ]

" tiểu thư holland, nếu em muốn làm loạn, thì làm ơn đừng làm loạn ở bữa tiệc của anh chứ "

" tôi không quen anh, tránh ra "

nắm chặt đôi tay đang cố đẩy hắn ra, sagitta nhìn cô bé trong lồng ngực. mùi hoa nhài từ mái tóc dài đến thắt lưng, có hương nước hoa nhàn nhạt, khác hẳn quý cô mendes sáng nay với mùi midnight poison, thứ hắn nghĩ sẽ chẳng thể quên nổi nay đã bị thay thế bởi mùi hương trên người libra holland.

" phải nói lời xin lỗi rồi vì tôi có nhiệm vụ bảo vệ em. chắc em từng nghe qua scorpio stones? "

scorpio stones. gọi hắn là gì cho phù hợp với sự quen biết này? bạn giường một thời? thằng lừa đảo? hay người yêu cũ?

đó là mùa hè hai năm trước, ngay sau khi sự se lạnh của másville dần được thay thế bằng ánh nắng dịu êm chớm hạ. libra holland gặp scorpio stones. đó là một kỉ niệm khá khó phai với cả hai. dường như libra holland không hề nghĩ mình sẽ quen với một tigre, đã vậy lại còn là kẻ đầu đàn, và có lẽ scorpio stones cũng sẽ không bao giờ ngờ được vì sao cái chết của bố đến nhanh và cùng lúc, gánh nặng trên vai hắn khiến hắn chẳng thể thở nổi.

hắn từng nói, hắn sẽ yêu em đến cuối đời, nhưng tưởng một đời hoá ra chỉ là một thời thoáng qua.

" libra holland "

tiếng gọi của sagittarius grundy cắt đứt dòng suy nghĩ của libra, kéo em về hiện tại, dòng thời gian mà libra holland và scorpio stones chẳng còn liên quan với nhau nữa.

" không biết, không thân! tôi cần phải trở về rồi. nếu anh muốn tin đồn lan ra thì cứ đứng đây với tôi thêm năm phút nữa đi "

" tôi không để ý việc có tin đồn cùng em đâu "

" nhưng mà tôi để ý mr.grundy ạ "

rồi libra holland thoát ra khỏi vòng tay của sagittarius grundy, đi thẳng ra xe và chẳng quay lại nhìn thêm một giây phút nào nữa. đó là vì em biết, đối mặt với sagitta là đối mặt lại với cái quá khứ chết tiệt kia.

và rồi xám đen ➳ 12csNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ