8

2.3K 149 11
                                    

xv. i keep my distance but you still catch up my eyes

bờ sông northmas là một nơi yên bình hiếm hoi của cái thị trấn thị phi này. không ồn ào náo nhiệt, không khói bụi từ những chiếc xe phân khối lớn hay bất cứ thứ gì có thể làm một người như aries rogers phải bực mình.

sắp có đề án đi khảo sát ở đây, nhưng aries biết thừa họ chỉ lấy cái lý do đi khảo sát để giáo viên có ngày nghỉ hay mấy cặp đôi làm phiền người khác, vì vậy nên aries rogers quyết định đến đây ghi hết báo cáo rồi hôm đấy ở nhà là được rồi.

dù sao, aries rogers cũng không có hứng thú đi cùng những con người phiền phức kia.

pisces liliane bỗng dưng lại có nhã hứng đến sông northmas. thực ra, là đến để bơi. cô biết giờ này chắc chắn không có ai đến đây vì bọn học sinh đi xoã, người lớn cũng không kiên nhẫn đến một bờ sông nhạt nhẽo như nơi đây.

thực ra, sông northmas có phong cảnh rất đẹp. phải đi qua rừng cây mịt mù mới tới, sông northmas bao bọc giữa màu xanh thẫm, như trái tim được bao bọc bởi khu rừng. chỉ là bây giờ, khi mà có quá nhiều thứ khác níu kéo thì con người lại chẳng nhìn ra ngoài thiên nhiên, chứ đừng nói là cảm nhận và tận hưởng nó.

pisces liliane thỉnh thoảng vẫn đến sông northmas để tập bơi. chẳng ai biết nhưng pisces từng là một vận động viên bơi lội, từng có ước mơ rất đẹp. nhưng cứ ngỡ là sẽ chạm được đến nó, chỉ là đã có quá nhiều việc xảy ra.

pisces liliane từ từ thả mình vào dòng nước. nước ở sông northmas trong suốt, có thể nhìn thấy từng lớp rêu mỏng dưới những tảng đá sâu trong lòng đất. cô từ từ cảm nhận dòng sông, không một chút vội vàng, tâm trí như bay theo cơn gió đầu thu cuốn đi.

nhắm mắt lại ngăn những ánh nắng chiếu xuống, pisces liliane lại một lần nữa phải công nhận, rằng sông northmas là nơi tốt nhất trong má sville và có lẽ sau này, nếu mà trốn được thì nhất định cô sẽ mua một căn nhà ngay sát sông để có thể ngày ngày đắm chìm.

" chị ơi, tỉnh lại đi.... đừng dại dột thế "

cố mở mắt để nhìn chỗ phát ra giọng nói, nhưng vì nhắm mắt hơi lâu nên pisces liliane trông có vẻ khá khó khăn. không do dự, aries rogers nhảy thẳng xuống dòng sông sâu dù chính bản thân mình chỉ biết mỗi bơi chó.

đây chẳng phải một màn mỹ nhân cứu mỹ nữ hả?!?

xvi. all i know that you ain't in my bedroom floor

" chị ơi, chị gì ơi, tỉnh lại đi "

pisces liliane phải cố gắng lắm mới có thể mở mắt ra, và lại thêm một lúc nữa để nhận ra cái cô bé vừa cứu mình chính là tóc đuôi ngựa hôm trước.

" chị ơi, chị có làm sao không? chị gì ơi.. "

pisces liliane đương nhiên chẳng hề gì, nhưng vẫn cố nhắm chặt mắt. có nên nhắc cho cô bé là phải hô hấp nhân tạo các thứ các kiểu không nhỉ. nhưng ngược lại dự đoán của nàng, aries rogers bỗng nhiên ngồi dậy rồi toan chạy đi. ôi thôi, nhỡ nó đi tìm ai giúp, rồi lại nhận ra mình thì vỡ alo!

" khụ khụ... "

" chị! chị không sao chứ ạ. may quá! "

ánh nắng xuyên qua mái tóc nâu ngả vàng, làm khung cảnh trước mắt pisces liliane như mờ ảo. nắng và em, em và tôi.

điều kì lạ là pisces liliane bỗng chẳng biết nói gì, đôi môi đỏ mọng đáp lại cánh môi hồng nhạt như ngăn những lời lẽ dư thừa sắp được nói ra. đôi tay vùi vào trong mái tóc nhuốm nắng, cảm nhận từng hương thơm và sự mềm mại. aries rogers dần như chìm đắm vào môi hôn, chìm đắm vào những cái chạm tha thiết của chị.

" từ từ đã nào đuôi ngựa, ít nhất thì hãy cho chị biết tên của em? "

" aries. aries rogers "

" aries... em có chắc chắn muốn làm việc này không? nếu không, em hoàn toàn có thể từ chối... "

chưa để pisces liliane nói hết câu, aries đã đặt lên đôi môi cherry, ngăn mọi lời nói của chị, tựa như một lời đồng ý cho câu hỏi còn đang dở dang.

" đi thôi "

kéo aries rogers lên chiếc lamborghini tím của mình.

" shh! chỉ đôi ta biết thôi nhé "

và rồi xám đen ➳ 12csNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ