WRS-I

18 1 0
                                    

Unang una po sa lahat, para to sa mga roleplayers! Hi dyan. ;))

--

"Wanted: Relationship"

"Ako?"

"Sila. Ahe."

"/napadaan."

Yan nanaman. Kada minuto sa WCC may nag hahanap ng Ka-rs. Yung mga pabebe naman, mag cocomment ng napadaan, sila, dumog na to at iba pa. Tupa?!?! Paki hanap pake ko sa google?!?! Pero hindi eh, papansin ba? Tinatanong lang naman kasi kung sino may gusto. Hindi kung-- ok may pinag lalaban ako.

Nag rp ba sila para makipag landian?! Para sa RS na yan?! Bakit di nila kaya mag fanservice?! Iba na talaga rpw ngayon. Puro op related. Di tulad dati, kung rp? Rp lang.

Lalo na ngayon, nag laganap ang poser na op. Aba?! Pati ba op?!

Bago mag mula ang lovelife ko este ang lahat, ako nga pala si Veronica Sy. Isang freelancer rp, pero ngayon. Hyeri ang rp ko. Yun lang. Wala na. Kunware nga rpw to eh. Di dapat masyado expose ang tungkol kay OP.

Nag laganap sa news feed ko ang blablah is in a relationship with blahblah. Aba puTANGINA!? Di naman sa bitter ako pero, nakakainggit sila-- erase! Hindi no?! Duh. Mag lovelife ata ako?! Este wala pala. Napaka assuming mong gaga ka.

"Hi miss." Pm sakin ng taehyung rp.

GOSHIBELIBELS, BIAS KO ATA TO?!?! IT'S THE FIRST TIME NA MAY MAG PM SAKIN NA BIAS KO. HEHEHE SUNGGABAN NA ITOOO.

"Hi, taehyung mahlabs!!" Sabi ko.

"Musta na?"

"Okay lang. Maganda padin. At, minamahal ka padin heheh. Ikaw?"

"Nice one miss, gwapo padin."

"Humangin po bigla hehehe."

"Kapit ka baka tangayin ka."

"Di po ako tatangayin. Di ako tingting."

"Wala akong sinabi na tingting ka. Btw, ikaw si Veronica no? Ako nga pala si Patrick. Trick nalang ang tawag mo."

PATRICK?

BESTFRIEND NI SPONGEBOB?

CORNY KO UWE

"Ah, oo. Hi trick. Kumain kana?"

"Kakainin kita."

"GAGO?!?!!! PAKYU?!!!?! TAO AKO PANO MOKO KAKAININ HA?!?! PUTANG--?!?!"

"Easy Veronica, joke lang. Huwag ka mag mura. Bad yon. Ikaw kumain kana ba? Kumain kana. Wag kang mag papalipas."

GAGUE TO?!?! KAKAININ PAKO?!?! PERO ANO DAW?!?! MONSTER BA SI TAEHYUNG? ANO BA YUNG KAKAININ? PAG PASENSYAHAN NIYO AT AKO AY INOSENTE. HEHEHEZ

"Ah, oo nga trick! Kain muna ako ha? Ikaw din. Mahlabszxct! Ge bbl."

At nag offline nako.

--

Habang kumakain ako, naiisip ko padin si tric-- este yung nag chat sakin na taehyung rp. Malay ko ba? May kumiliti sa inner organs ko at parang ang gaan ng loob ko sakanya. Is he my destiny? Hehehe. Asa kapa lul!

"Veronica, kumain ka muna! Tulala ka nanaman." Sigaw ng aking mudrakels. Pag pasensyahan niyo na at masungit talaga.

"Eh sa inlove ata yan ma eh." Singit ng kuya kong pandak.

Yan nga pala si kuya. Si kuya Jiminaticion Sy. Haba ng pangalan no? Pandak yan. Pero wag ka me abs. Hehehe. Machix nga lang. Si mama naman ay si Sojinarica Sy. Masungit at mahigpit yan. Pero hehe. Mapagmahal yan. Si dad? Nasa ibang bahay na. Dalawa lang kaming mag kakapatid. Sa yun lang ang kinaya nila papa. Pero, nvm my dad na. May iba na siyang pamilya.

"Lul kuya wag moko itulad sayo na apat ang chix. Matino ako hey." Sabi ko sakanya sabay irap.

"Ay ma! Penge nga pala ako pera. Mag dedate kami ni Yurica." /flashes a big smile;

"Putangina mo ba Jiminaticion Sy?! Mag dedate ka sakin kapa hihingi ng pera?! Ikaw bata ka?!?!" High blood na sigaw ni Mama.

Sabi sainyo eh, main rapper si Mama sa bahay. Oha. Swaeg.

"Hehe, sorry na Ma. Sige goodnight na. Hoy Veronica, ikaw mag hugas ha? Loves ka ni kuya. Ge bye." Sabay akyat sa taas.

So ayon, naiwan na nga ako sa baba. Si mama nasa taas nadin. Matutulog na ata.

Tatlo lang kasi kwarto dito. Pag akyat mo ng stairs, sa kanan, kwarto ni kuya, sa kaliwa akin. Sa gitna kay mama. So may space sa gitna. Dun may sofa. Para kapag manunuod kami ng movie.

"Come in~ come in~ come in~"

Nag riring pala phone ko. Geez.

'Poging V Taehyung calling'

La? Si trick to ah?!

--

Ok bitin muna. Hehehe. Paki spread guise ha :---) salamat :* muapsz.

Commeng ng suggestions tas vote nadin. :))

Wanted; RelationshipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon