1421-1520

13.6K 62 50
                                    

Chương 1421

Thiếu Gia, Khắc Lôi Nhã Thích Ngươi Rồi! (2)


Cước bộ của nàng không nhanh, cũng không lớn, nhưng mà mỗi một bước rơi xuống thì phảng phất vượt qua vô tận hư không. Vẻn vẹn trong chốc lát, bắt đầu từ cuối tầm mắt của mọi người đã tới trên không của khu vực chiến đấu nơi này.
 
- Sư...Sư phụ!

 
Nhìn thấy nữ tử này, Vưu Lợi Á lúc này run rẩy lên tiếng, cảm giác yết hầu khô khốc các nơi trên cơ thể đều toát ra mồ hôi.

 
- Cung Chủ Thiên Thần Cung!

 
- Phi Ly Á!

 
Ở bên cạnh, mấy người Bỉ Tư Pháp Mỗ đều ngừng, họ gian nan lên tiếng.

 
- Phi Ly Á ngươi tới rất đúng lúc, Bỉ Tư Pháp Mỗ bọn họ là địch nhân của Khai La Đế Quốc ta, kính xin cùng nhau xuất thủ đánh chết.

 
Nhìn thấy nữ tử này, Khai La Đế Quốc Tư Đặc Lý Nhĩ Thánh chủ trên mặt lúc này lộ ra vẻ vui mừng, hắn rống to một tiếng.

 
Phi Ly Á lạnh lùng nhìn mấy người Bỉ Tư Pháp Mỗ, nàng đạm mạc lên tiếng:

 
- Chuyện của các ngươi không quan hệ cùng ta.

 
- Cái này....

 
Tư Đặc Lý Nhĩ Thánh chủ phảng phất như ăn cá bị mắc xương, ăn cơm bị nghẹn, con mắt hắn trợn tròn lên.

 
- Vưu Lợi Á, ngươi rất tốt, tự tiện ly khai Thiên Thần Cung, như thế nào? Hiện tại còn muốn rời khỏi Khai La Đế Quốc sao?

 
Phi Ly Á nhìn sang Vưu Lợi Á, đạm mạc lên tiếng.

 
- Sư phụ, ta...

 
Vưu Lợi Á vội vàng từ trong đám người bay ra, trên mặt lộ ra sợ hãi không biết nên nói cái gì.

 
- Vưu Lợi Á!

 
Lôi Nặc không rõ xảy ra chuyện gì, vội vàng lên tiếng nói:

 
- Vị tiền bối này. . .

 
- Ngươi là Lôi Nặc? là trượng phu của Vưu Lợi Á ở Tây Bắc chư quốc?

 
Không đợi Lôi Nặc đem nói cho hết lời, Phi Ly Á đã chuyển ánh mắt về phía hắn, nàng bình tĩnh lên tiếng hỏi.

 
Lôi Nặc sững sờ, theo phản xạ có điều kiện y hệt gật nhẹ đầu.

 
- Tốt, rất tốt.

 
Phi Ly Á gật nhẹ đầu, hướng về Lôi Nặc chậm rãi đi tới.

 
- Sư phụ!!

 
Giờ khắc này Vưu Lợi Á đột nhiên chắn trước mặt Phi Ly Á, nàng run sợ nói:

 
- Sư phụ, đệ tử sai rồi, biết sai rồi. Đệ tử nguyện ý cùng sư phụ trở về Thiên Thần Cung phục thị sư phụ...

 
- Vưu Lợi Á, ngươi tránh ra.

 
Phi Ly Á nhìn Vưu Lợi Á ngăn cản trước mặt mình, nàng đạm mạc lên tiếng.

 
- Không, sư phụ, không muốn...

 
Vưu Lợi Á không ngừng lắc đầu, run rẩy lên tiếng, nước mắt từ vành mắt của nàng chảy xuống. Ở bên trong, Thiên Thần Cung hơn hai mươi năm, nàng đối với tính tình của sư phụ biết đến nhất thanh nhị sở, nàng biết rõ sư phụ của mình hiện tại muốn làm cái gì.

dược thần fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ