Chương 351
Vi Ân Tới.
Ngay khi đạo phong nhận với lực phá hoại cực lớn của Ám Ảnh chém xuống thì trên người Bá Tác Nhĩ cũng nhanh chóng hiện ra một đạo linh hoàn, vô số tiếng rống giận của hoả hệ linh thú đột nhiên vang vọng trên không trung. Một đạo hoả diễm cực mạnh trên người hắn toát ra thiêu đốt đám dây leo xung quanh.
- Oanh!
Ngay thời khắc sinh tử, Bá Tác Nhĩ đã nhích người né tránh được một chút, lưỡi phong nhân kia trực tiếp quét ngang qua má hắn rồi chém xuống một ngọn núi bên ngoài Vương thành vang lên tiếng nổ thật lớn, ngọn núi kia lập tức bị chém sập xuống thành vô số đá vụn.
Một tia máu tươi lặng yên chảy dài trên má Bá Tác Nhĩ, hai tròng mắt của hắn đỏ bừng bừng đầy tơ máu.
- Ta muốn giết các ngươi!
Một tiếng gầm gừ từ trong miệng hắn phát ra, hoả diễm trùng thiên cũng từ trên người hắn bốc cao lên nhưng tụ thành mười mấy thanh hoả diễm cự kiếm như xé rách không gian, thoáng chốc đã xuất hiện trước mặt La Tư Đặc.
La Tư Đặc muốn tránh nhưng không gian trước mặt giống như bị đông cứng lại vậy, trước mắt hắn chỉ còn lại vô số liệt hoả như muốn thiêu tẫn thế gian này.
- A a a ...
La Tư Đặc phát ra một tiếng kêu thảm thiết, cả người bao trùm trong liệt hoả rơi thẳng xuống dưới.
- Bồng!
La Tư Đặc nện mạnh xuống mặt đất, trong miệng không ngừng phát ra tiếng rên rỉ, chỗ ngực của hắn xuất hiện một lỗ thủng bị cháy đen lộ ra xương sườn bên trong. Bởi vì nhiệt độ cao nên toàn bộ huyết dịch đều đã bị đốt sạch không hề một giọt máu nào chảy ra.
- La Tư Đặc!
Bất kể là Lôi Nặc hay Ám Ảnh, trong lòng không khỏi dâng lên một cổ thê lương.
Tuy La Tư Đặc vẫn chưa chết, hắn là mộc hệ Linh Sư nên hiện tại đang tự chữa thương cho mình, nhưng với thương thế nghiêm trọng như vậy, chỉ sợ hắn chỉ có thể tiếp tục nằm lại nơi đó chờ chết, ngay cả sức lực để chạy đi cũng là một hi vọng xa vời.
- Đây cũng chính là kết cục của ta sao?
Lôi Nặc vô cùng bi thương, tiếng kêu thảm thiết của La Tư Đặc không ngừng quanh quẩn bên tai hắn.
- A a a a ....
Lôi Nặc đột nhiên ngửa mặt rống lên một tiếng không cam lòng. Kim hệ linh lực trên người càng thêm điên cuồng bộc phát hướng Nội Nam chém xuống nhưng trong lòng hắn hiện tại lại tràn ngập cảm giác vô lực.
Nội Nam lúc này thì đang chờ đợi cho linh lực của Lôi Nặc khô kiệt.
Nếu Lôi Nặc cứ không ngừng thiêu đốt linh lực trong cơ thể như vậy thì dù Hoàng Linh Sư có thể hấp thu nguyên tố trong không khí thì tốc độ tiêu hao vẫn xa xa vượt quá tốc độ hấp thu. Như vậy, hắn rất nhanh sẽ bị cạn kiệt linh lực mà mất đi khả năng chiến đấu. Nội Nam chính là đang chờ tới lúc đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
dược thần full
HumorHắn được người đời công nhận là cường giả mạnh nhất đại lục. Là Linh Dược Thánh Sư duy nhất của đại lục Tư Đặc Ân. Kiệt Sâm! Một thiên tài xuất sắc của đại lục Tư Đặc Ân đã gặp phải một việc ngoài ý muốn trong một lần ra luyện dược. Hắn tiến vào thờ...