Chương 701
Mọi Người Kinh Ngạc
Bình thường sở dĩ linh sư đê cấp có thể chiến thắng linh sư cao cấp là vì có chút thiên tài thiên phú cực cao, có được một ít linh kỹ cực kỳ khủng bố, hoặc ở phương diện nào khác có được thực lực viễn siêu mọi người.
Tỷ như có chút linh sư có được thân pháp linh kỹ cực mạnh, có người có được linh kỹ công kích cường đại, có người có được linh kỹ phòng ngự cường đại…
Nhưng bên trong không gian thí luyện, hết thảy linh kỹ kỹ năng đều không cách nào thi triển, chỉ có thể dùng linh lực cùng cường độ thân thể vốn có, như vậy đối với hoàng linh sư thất giai mà nói, tuyệt đối có được ưu thế mà những người khác không cách nào siêu việt.
- Nhưng vì sao Kiệt Sâm lại xếp hạng cuối cùng đây? Cấp bậc của hắn cũng không hề kém a!
Trong hơn một ngàn tuyển thủ, hoàng linh sư thất giai có hơn hai mươi người, tôn linh sư lục giai cao cấp có gần bảy trăm người, chí ít có hơn năm trăm người cấp bậc còn thấp hơn Kiệt Sâm, dù thế nào Kiệt Sâm cũng không thể sắp xếp ở vị trí cuối cùng đi?
Sau khi biết được quy tắc cuộc thi, các lĩnh đội đến từ tây bắc ngược lại càng thêm nghi hoặc.
Dù sao lúc trước trong thi đấu tuyển bạt còn dễ nói là đợi tới thời hạn cuối cùng đi cướp đoạt điểm tích lũy sẽ trướng lên thật nhanh hơn, vì vậy lúc ban đầu Kiệt Sâm mới không tham gia cướp đoạt, thế nhưng bên trong không gian thí luyện lại làm như vậy là do nguyên nhân gì?
Trong lòng mọi người vô cùng nghi hoặc, hoàn toàn không hiểu nổi!
Bọn họ nào biết đâu rằng hiện tại Kiệt Sâm đang dùng một trăm đầu Thiết Bối Địa Long rèn luyện thân pháp, hắn không giết chết một đầu Thiết Bối Địa Long nào tự nhiên điểm tích lũy phải bài danh kế cuối.
Nhưng còn có một chút tuyển thủ tuy điểm tích lũy cao hơn Kiệt Sâm, nhưng những tuyển thủ kia chỉ là tôn linh sư lục giai đê cấp, đánh không lại một nhóm Thiết Bối Địa Long như vậy cũng không có biện pháp nào, cũng chỉ có thể không ngừng bỏ chạy, hi vọng có thể chống cự qua một ngày tiến vào tầng thứ hai.
Theo thời gian trôi qua…
Bá! Bá! Đến!
Dần dần bắt đầu có tuyển thủ bởi vì tử vong nên bị loại bỏ đi ra, nhưng cơ hồ hết thảy mọi người đều đem lực chú ý vào trên những tuyển thủ bài danh cực cao như Khắc Lạp Khắc, còn lại một ít người bài danh trước một trăm cũng được mọi người chú ý tới.
Về phần tuyển thủ nằm kế cuối như Kiệt Sâm, ngoại trừ nhóm người Lôi Nặc cùng Đế Lâm vẫn chú ý, đã sớm bị mọi người trong đại sảnh hoàn toàn quên lãng!
Thời gian trôi qua thật nhanh, trên bảng xếp hạng đứng hàng thứ nhất vẫn là Khai La đế quốc Khắc Lạp Khắc, lấy ưu thế mạnh mẽ vượt lên trên hết thảy mọi người.
Mà bài danh trước trăm người, có hơn hai mươi tên cơ hồ đều là hoàng linh sư thất giai, sau đó đều là tôn linh sư lục giai cao cấp, về phần tôn linh sư lục giai trung cấp cùng đê cấp không có một người nào.
Nếu là thí luyện bình thường, tuyệt đối sẽ không tạo thành kết quả như hiện tại, dù sao bên trong lục giai trung cấp cùng đê cấp có chút thiên tài thực lực không kém hơn tôn linh sư lục giai cao cấp, mà những tôn linh sư lục giai cao cấp kia cũng tuyệt đối có người có thể đối kháng được với hoàng linh sư thất giai đê cấp, nhưng trong quy tắc trận đấu như vậy, tuyển thủ cấp thấp muốn trổ hết tài năng đúng thật là quá khó khăn.
Đương nhiên theo thời gian trôi qua, điều này cũng không phải là tuyệt đối, ưu thế ban đầu của tuyển thủ cao đẳng giai đúng thật là có lớn, nhưng tuyển thủ cấp thấp làm việc luôn ổn định, không gấp không mưu lợi, không lỗ mãng nhảy thẳng vào giữa bầy linh thú, chỉ đánh bại từng đầu linh thú hoặc kéo dài thời gian, làm như vậy cũng chưa chắc sẽ kém hơn những tuyển thủ cao cấp.
Thật giống như trong một tầng của Huyễn Linh Giới xuất hiện đại lượng linh thú lục giai, một ít tuyển thủ hoàng linh sư thất giai đê cấp nếu như bị vây công thì chưa hẳn có thể thông qua được tầng này, mà có chút tuyển thủ cấp bậc tôn linh sư lục giai cao cấp nói không chừng số lượng linh thú mà họ đánh chết sẽ còn nhiều hơn hoàng linh sư thất giai đê cấp.
Hơn nữa những tuyển thủ kia nếu có thể sống qua được một ngày, khi tiến vào tầng tiếp theo thì khả năng vượt lên khỏi tuyển thủ hoàng linh sư thất giai đê cấp không ít.
Bởi vậy bên trong đại sảnh mọi người đều biểu hiện dáng vẻ vô cùng kiên nhẫn, tụ tập thành từng nhóm không ngừng bàn tán, đánh giá các tuyển thủ đến từ khắp nơi trên đại lục.
- Ha ha, tây bắc đại lục Kiệt Sâm đang làm gì vậy? Rõ ràng cho tới bây giờ điểm tích lũy vẫn không có, hơn nữa còn là tôn linh sư lục giai cao cấp, thật là quá hiếm thấy đi.
Đột nhiên có một thanh âm vang lên bên trong đại sảnh, lộ vẻ vô cùng đột ngột.
- Chưa có điểm nào sao?
Có người nghi hoặc lên tiếng, trong thanh âm mang theo vẻ thật khó tin, sau đó liền đem ánh mắt rơi lên cuối bảng xếp hạng.
- Ách, đúng rồi, là tuyển thủ đến từ tây bắc đại lục, hiện tại bài danh cuối cùng trên bảng xếp hạng!
- Loại chuyện này mà cũng có thể phát sinh sao?
- Kiệt Sâm kia đang làm gì thế? Không ngờ lại chưa có một điểm tích lũy nào, chẳng lẽ ngay cả một đầu Thiết Bối Địa Long mà hắn cũng không thể đánh chết
- Nhưng hắn là tôn linh sư lục giai cao cấp a, đối mặt với trăm đầu Thiết Bối Địa Long, không phải hắn luôn một mực lẩn trốn đi?
Tất cả mọi người đều nghi hoặc lên tiếng, đồng thời đem ánh mắt nhìn qua nhóm người Tốn Phượng, làm cho bọn họ nghi hoặc không phải thứ tự của Kiệt Sâm, cũng không phải điểm tích lũy, mà là Kiệt Sâm là một tôn linh sư lục giai cao cấp nhưng không có được một điểm tích lũy nào, phải biết rằng những tôn linh sư lục giai đê cấp đã bị đào thải cũng đánh chết được vài đầu Thiết Bối Địa Long.
Ngay khi mọi người đều đang bàn tán xôn xao, nhóm người của Đế Mỗ bên Linh Sư Tháp cũng tràn ngập nghi hoặc nhìn lên tên Kiệt Sâm trên bảng xếp hạng.
- Tạp Lạc Nhĩ, đó thật sự là thiên tài tây bắc đã từng đánh chết hoàng linh sư thất giai đê cấp mà ngươi đã nói sao?
Đế Mỗ ngạc nhiên lên tiếng hỏi.
Đối với Kiệt Sâm, Đế Mỗ nghe qua lời giảng thuật của Tạp Lạc Nhĩ nên có ấn tượng rất sâu, nhưng hiện tại bài danh lại làm cho hắn có chút không dám tin tưởng.
- Ách, đúng vậy, Đế Mỗ đại nhân.
Tạp Lạc Nhĩ cảm thấy thật đau đầu:
- Tại hạ cũng không biết vì sao hắn lại xếp hạng ở cuối cùng, nhưng theo tại hạ biết, Kiệt Sâm luôn thích hành sự đê điều, trong cuộc thi đấu tuyển bạt tây bắc mãi đến cuối cùng mới chịu trổ tài năng!
- Đê điều?
Đế Mỗ cười cười không nói gì, tuyển thủ thích đê điều là không sai, nhưng cũng không có biện pháp đê điều tới mức như vậy, một tôn linh sư lục giai cao cấp đến hiện tại ngay cả một đầu Thiết Bối Địa Long ngũ giai cũng không thể đánh chết, không biết đang làm cái quỷ gì!
Đế Mỗ cũng không theo đuổi cặn kẽ vấn đề, dù sao hắn đã sớm có định tính đối với tiềm lực của Kiệt Sâm, người như vậy cho dù có chiến thắng trong cuộc thi đấu đối chiến, tối đa Đế Mỗ chỉ cho được thân phận đệ tử ngoại môn mà thôi, thật sự không có được bao nhiêu giá trị, vô luận hắn có thành tích thế nào Đế Mỗ cũng không quan tâm tới.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 702
Ngoài Ý Muốn
Hắn nào biết đâu rằng sở dĩ cho tới tận bây giờ Kiệt Sâm còn chưa đánh chết một đầu Thiết Bối Địa Long nào là vì hắn hoàn toàn đem không gian thí luyện biến thành địa phương dùng rèn luyện thân pháp, đem cuộc thi đấu đối chiến trọng yếu như thế trở thành nơi rèn luyện, điểm này cho dù Đế Mỗ là trưởng lão của Linh Sư Tháp chỉ sợ cũng không cách nào nghĩ đến.
- Kiệt Sâm đang làm gì vậy, vì sao lại là tuyển thủ đứng cuối cùng đây? Việc này vốn không khả năng!
Ở một bên, trên mặt Bổn Kiệt Minh cũng tràn đầy nghi hoặc, trong vẻ nghi hoặc còn mơ hồ mang theo tia lo lắng.
- Ha ha, Ngõa Đặc, ngươi lo lắng cái gì, cho dù Kiệt Sâm xếp thứ tự thế nào lại có quan hệ gì đâu.
Ở bên cạnh, trưởng lão Khắc Phu Lâm vẫn mang theo vẻ mặt tươi cười.
- Khắc Phu Lâm trưởng lão, nếu như Kiệt Sâm không trổ hết tài năng trong cuộc thi đầu tiên này, việc hắn gia nhập Linh Dược Sư Tháp…
Trải qua thời gian dài ở chung cùng Kiệt Sâm, đối với tạo nghệ của hắn trong linh dược học trong lòng Ngõa Đặc vô cùng bội phục, hắn cũng không hi vọng bởi vì không thể chiến thắng trong cuộc đối chiến mà làm Kiệt Sâm không thể nào tiến vào trong Linh Dược Sư Tháp.
- Cho dù Kiệt Sâm trong vòng thí luyện thứ nhất không bằng những tuyển thủ khác thì thế nào, ta đã đáp ứng cho hắn danh ngạch đệ tử cao cấp, chỉ cần Kiệt Sâm nguyện ý ta nhất định sẽ làm được, không nói tới chuyện khác, chỉ là việc Kiệt Sâm do chính Bổn Kiệt Minh đưa tới, trong báo cáo về phương diện đặc tính phân tử linh lực nguyên tố cũng đã đủ cho hắn gia nhập vào Linh Dược Sư Tháp ngồi vào vị trí đó rồi!
Khắc Phu Lâm nhàn nhạt lên tiếng, ngữ khí bình tĩnh.
Ở bên cạnh, Ngõa Đặc không lên tiếng, tuy nói thì nói như vậy, hơn nữa với thân phận trưởng lão của Khắc Phu Lâm đại sư, cũng hoàn toàn chính xác có được năng lực đó, nhưng muốn để một tuyển thủ không thể chiến thắng trong cuộc thi đấu tinh anh tiến vào Linh Dược Sư Tháp, hơn nữa còn trở thành đệ tử cao cấp, cho dù là trưởng lão Khắc Phu Lâm cũng phải tiêu hao thật lớn tài nguyên cùng nhân duyên mới có thể làm tới.
Chiều ngày thứ hai cuộc thí luyện không gian.
Vòng thí luyện thứ nhất cuộc thi đấu đối chiến tinh anh vẫn đang tiếp tục tiến hành, đã có mấy trăm tuyển thủ thối lui ra khỏi cuộc đấu, nhưng vẫn còn người đang tiếp tục tiến hành chém giết bên trong không gian thí luyện.
Khác với lúc ban đầu toàn bộ tuyển thủ cao cấp không ngừng vọt mạnh về phía trước, giờ phút này cơ hồ các tuyển thủ đều dừng lại ở một tầng không gian thí luyện, tuyệt đại bộ phận tuyển thủ đều gặp vấn đề khó khăn, không cách nào tùy ý giết chóc như lúc ban đầu mà có thể dễ dàng một đường xông thẳng về phía trước.
Trong không gian thí luyện tầng thứ hai, toàn thân Kiệt Sâm giống như ảo ảnh không ngừng phiêu động trong núi rừng, mà chung quanh thân thể hắn rậm rạp hai trăm đầu U Vân Báo Tuyết linh thú ngũ giai đang rống giận, không ngừng phát động tiến công đối với Kiệt Sâm.
U Vân Báo Tuyết là ngũ giai linh thú, Kiệt Sâm từng ở trong Áo Lan Đa vương quốc khi đi tìm kiếm Cuồng Bạo linh quả đã gặp một con, luận thực lực, lực công kích cùng lực phòng ngự U Vân Báo Tuyết so với Thiết Bối Địa Long còn kém hơn một chút, nhưng luận tốc độ gần như có thể so sánh với một ít linh thú lục giai, nếu so với Thiết Bối Địa Long càng nhanh hơn nhiều.
Càng quan trọng hơn chính là thể tích của U Vân Báo Tuyết nhỏ hơn, từng tuyển thủ trong cùng một thời gian muốn ứng phó số lượng U Vân Báo Tuyết còn nhiều gấp đôi Thiết Bối Địa Long hơn nữa còn nằm trong hoàn cảnh núi rừng như vậy, cũng sẽ giới hạn cho tuyển thủ phát huy, đối với U Vân Báo Tuyết lại cực kỳ có lợi.
Bởi vậy muốn tranh đấu với hai trăm đầu U Vân Báo Tuyết trong núi rừng so với việc đối kháng một trăm đầu Thiết Bối Địa Long trên cánh đồng hoang vu càng khó khăn hơn rất nhiều.
Tuyệt đại đa số tuyển thủ tôn linh sư lục giai đê cấp đều bị loại bỏ trong tầng thứ hai, thậm chí còn có một bộ phận tôn linh sư lục giai trung cấp cùng cao cấp cũng đã bị loại bỏ trong tầng này.
Linh thú ngang giai với nhau, thực lực mạnh hơn linh sư, nếu tôn linh sư lục giai cao cấp không cẩn thận, U Vân Báo Tuyết ngũ giai đủ tạo thành tổn thương trí mạng đối với bọn họ.
Nhưng bên trong khu núi rừng, Kiệt Sâm chẳng khác gì một cơn gió mặc cho U Vân Báo Tuyết tấn công thế nào, không cách nào xúc phạm tới hắn mảy may.
- Linh thức, cảm giác, thân thể như gió nhẹ nhàng, như nước nhu hòa…
Trong miệng Kiệt Sâm thì thào lẩm bẩm, trong suốt hai ngày né tránh liên tục, hắn đã tìm được một ít cảm giác, bước chân của hắn giống như luồng gió mát, mờ ảo bất định, bên trong núi rừng lóe lên từng đạo tàn ảnh, mỗi một bước đi vị trí đều sẽ có một đầu U Vân Báo Tuyết lướt qua.
Linh thức của hắn giống như một mạng lưới khổng lồ bao trùm khắp khu núi rừng, ánh mắt nhạy cảm nhìn chăm chú bất luận mỗi một động tĩnh gió thổi cỏ lay chung quanh, thậm chí còn chưa đợi đàn U Vân Báo Tuyết tấn công Kiệt Sâm đã có chút phán đoán.
Thời gian trôi qua từng phút từng giây.
- Thời gian đếm ngược, cự ly còn lại mười phút cuối cùng sao?
Kiệt Sâm rốt cục dừng bước, khóe môi hiện lên tia mỉm cười, hắn vừa dừng lại chung quanh đã có hai mươi đầu U Vân Báo Tuyết đồng thời vọt lên, nhắm ngay chỗ Kiệt Sâm mạnh mẽ đánh tới.
- Là thời điểm nên tiến vào tầng thứ ba rồi!
Đôi mắt Kiệt Sâm ngưng tụ lại, đối mặt với U Vân Báo Tuyết rậm rạp tràn đầy, trong ánh mắt của hắn không chút nào bối rối, trọng kiếm vác sau lưng nhanh như thiểm điện bay đi, ô mang hắc sắc vạch ngang bầu trời.
- Phốc! Phốc! Phốc! Phốc! Phốc!
Liên tiếp tiếng đầu lâu bạo liệt vỡ tung truyền đến, hơn hai mươi đầu U Vân Báo Tuyết đều nổ tung oa, thi thể cùng máu tươi bay đầy trời trút xuống như mưa.
- Hống!
- Hống! Hống!
Bên trong không gian thí luyện, toàn bộ U Vân Báo Tuyết không hề có chút sợ hãi, gào thét lên, không chút chùn bước tiếp tục nhắm ngay chỗ Kiệt Sâm đánh tới.
Ánh mắt Kiệt Sâm lạnh lùng bước chậm bên trong khu núi rừng.
Một đường gió tanh mưa máu!
Ba phút, chỉ qua ba phút khắp khu núi rừng chỉ còn lại thi thể của U Vân Báo Tuyết, hai trăm đầu U Vân Báo Tuyết trước đó đều lập tức bị mất mạng, không còn một đầu nào còn sống.
Oanh!
Kiệt Sâm được truyền tống vào tầng không gian thí luyện thứ ba trong Huyễn Linh Giới.
- Tầng thứ ba là một trăm đầu Kinh Cức Địa Long lục giai sao?
Nhìn quy tắc thể hiện rõ ràng, Kiệt Sâm vừa xuất hiện trong khu rừng rậm rạp khóe miệng chợt nở một nụ cười.
- Lại có thể tiếp tục tu luyện thân pháp rồi!
Huyễn Linh Giới mở ra ngày thứ ba, bên trong đại sảnh trung tâm hành chính song tháp từng nhóm lĩnh đội cùng các đầu lĩnh thế lực đang ngồi chung một chỗ cười nói bàn luận.
Cuộc thí luyện vòng một đối chiến tinh anh một khi bắt đầu, là sẽ một mực tiến hành không hề dừng lại, tuyệt đại đa số người có mặt trong đại sảnh cũng không hề rời khỏi đại sảnh trung tâm hành chính, thời khắc đều chú ý bài danh.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 703
Duy Nhất Tầng Thứ Tư
Các lĩnh đội của tất cả thế lực yếu nhất cũng là hoàng linh sư thất giai, còn có một ít người là đế linh sư bát giai, đều là những cường giả cực kỳ khủng bố, đối với bọn hắn mà nói có đôi khi một lần tu luyện phải tiêu hao thời gian thật dài, ở nơi này chờ đợi vài ngày căn bản chỉ là chuyện nhỏ.
Chỉ có một ít người có chuyện quan trọng mới rời khỏi trung tâm hành chính, nhưng sau khi xử lý xong công việc rất nhanh đều quay trở lại, không có người nào nguyện ý bỏ qua thời khắc thí luyện vòng thứ nhất đầy kích động này.
Hôm nay cuộc thí luyện đã tiến hành tới ngày thứ ba, đã tiến vào trạng thái lửa nóng nhất, cơ hồ mỗi thời khắc đều sẽ có tuyển thủ tử vong, sau đó rời khỏi không gian thí luyện.
Bên trong đại sảnh trung tâm hành chính song tháp đã có thật nhiều tuyển thủ bị loại bỏ, bọn họ đều đang bàn tán chú ý danh sách xếp hạng trên bảng.
- Bá! Bá! Bá!
Liên tiếp có tên người bị biến thành màu đỏ, sau đó đánh lên hai chữ tử vong, sau một lát những tuyển thủ bị loại bỏ từ trong cửa điện phiếm ánh sáng trắng đi ra, linh thạch trong tay bị nhân viên thu trở về đều quay lại trong đội ngũ của thế lực mình.
- Sư phụ, thật xin lỗi đã làm cho ngài thất vọng!
Đệ nhất thiên tài Tát Đức liên minh Bích Căn đi tới trước đội ngũ tây bắc, nhìn lĩnh đội Tạp Mai Luân của Tát Đức liên minh, vẻ mặt áy náy nói.
- Không có gì, lần này trải qua thí luyện sinh tử ngươi cũng đã học được rất nhiều, chính mình cẩn thận cảm ngộ đi!
Trên mặt Tạp Mai Luân vẫn thật bình tĩnh lên tiếng.
Bản thân là đệ nhất thiên tài Tát Đức liên minh, tuy Bích Căn là tôn linh sư lục giai cao cấp nhưng bên trong hơn ngàn tuyển thủ, có gần bảy trăm tôn linh sư lục giai cao cấp cùng hơn hai mươi hoàng linh sư thất giai, trong số lượng này tranh đoạt một trăm danh ngạch đầu tiên, Tạp Mai Luân biết rõ thực lực của đệ tử mình nên trong lòng vốn không hề ôm tia hi vọng nào.
Có thể để cho đệ tử thể nghiệm hào khí cuồng nhiệt thế này, cùng tràng diện cao thủ nhiều như mây, chính là ý nghĩ trong lòng Tạp Mai Luân, hơn nữa cuộc thí luyện lần này rõ ràng là tiến hành bên trong Huyễn Linh Giới, làm cho Bích Căn có thể thể nghiệm tư vị tử vong, Tạp Mai Luân đã cảm giác khá thỏa mãn.
- Dạ, sư phụ!
Bích Căn gật nhẹ đầu, sau đó quay về đội ngũ của tuyển thủ tây bắc.
- Bích Căn, ngươi cũng bị đào thải?
Cùng thuộc Tát Đức liên minh, một tuyển thủ mang theo vẻ mặt tiếc nuối than thở:
- Nếu như ngươi cũng bị đào thải vậy trong cuộc thi đấu đối chiến của Tát Đức liên minh chúng ta lần này sẽ không còn ai tiến được vào trong danh ngạch trăm người đầu tiên rồi!
- Không có biện pháp, linh thú của tầng thứ tư thật sự quá kinh khủng!
Bích Căn mang theo vẻ mặt cười khổ:
- Hai trăm đầu Thiểm Điện Báo, tuy chỉ là linh thú lục giai nhưng lại cực kỳ am hiểu tốc độ, khi chúng tăng tốc đủ so sánh với linh thú thất giai, ta vốn định kéo thêm một ngày nhưng không nghĩ tới vẫn không chống cự nổi!
- Thật không hiểu tại sao có nhiều tuyển thủ như vậy nhưng vẫn có thể còn sống sót trong sự công kích của Thiểm Điện Báo!
Bích Căn lắc đầu.
- Ha ha, ngươi có thể đi vào tầng thứ tư đã rất tốt, không giống ta, mới tới tầng thứ ba đã bị đào thải, hơn trăm đầu Kinh Cức Địa Long lục giai ta chỉ đạt tới tôn linh sư lục giai trung cấp căn bản không khả năng chống cự, trong nháy mắt đã bị xé thành mảnh nhỏ!
Trên mặt Pháo Bột ngược lại không có bao nhiêu uể oải, thân là tôn linh sư lục giai trung cấp hắn cũng không hề nghĩ mình có cơ hội tiến vào danh ngạch trăm người.
- Đúng rồi Pháo Bột, hôm nay tây bắc chúng ta còn bao nhiêu tuyển thủ vẫn đang thí luyện? Có mấy người tiến được vào trong trăm danh ngạch?
Bích Căn hiếu kỳ lên tiếng.
- Vẫn còn thí luyện sao?
Pháo Bột nhìn lên bảng xếp hạng nói:
- Còn năm người, Địch Ni Toa cùng Thiết Mộc Chân đang ở tầng thứ năm, đứng thứ tự 19 cùng 23, Khắc Lôi Nhã cùng Vi Nhĩ của Bố Lỗ Khắc Tư vương quốc thì ở tầng thứ tư, thứ tự là 137 cùng 156, còn có một là Kiệt Sâm, hiện tại còn ở tầng thứ ba, bài danh 617!
- Tầng thứ ba? Bài danh 617?
Bích Căn chợt ngây ngẩn cả người.
- Thứ tự của Kiệt Sâm vì sao lại thấp đến như vậy? Hơn nữa vẫn còn ở tầng thứ ba? Những tuyển thủ còn chưa bị loại bỏ ta xem cũng chưa đầy ba trăm người đi, vì sao hắn lại xếp hạng tới 617 đây…
Vẻ mặt Bích Căn vô cùng kinh ngạc, cảm thấy không sao tưởng tượng nổi.
Pháo Bột mang theo vẻ mặt cười khổ nói:
- Ai biết được, Kiệt Sâm từ tầng thứ nhất mỗi lần đều chờ tới khi thời gian gần hết mới chịu tiến vào tầng tiếp theo, đoán chừng muốn chờ hắn vào tầng thứ tư phải chờ tới ngày thứ tư đi, trong toàn bộ tuyển thủ vẫn còn thí luyện, chỉ có hắn còn lắc lư tại tầng thứ ba, ngươi nghe thử chung quanh một chút, không ít người còn đang mắng hắn đâu!
Bích Căn lắng nghe chung quanh, quả nhiên xa xa truyền tới thật nhiều thanh âm mắng to hùng hổ không ngừng.
- Kiệt Sâm kia là ai a, mới tới tầng thứ ba, không có bổn sự còn hao tổn không bị đào thải, cứ chậm rì rì xen lẫn bên trong…
- Thật không biết xấu hổ, sớm biết như vậy hiện tại ta cũng không bị đào thải đi…đúng là cực phẩm, nhìn thấy người vô sỉ nhưng chưa thấy ai vô sỉ đến như vậy…
Nghe thanh âm mắng nhiếc của đám tuyển thủ kia, trên mặt Bích Căn không khỏi lộ ra một tia cười lạnh:
- Vô sỉ? Không có bổn sự? Trừng lớn mắt chó của các ngươi mà xem, đến lúc đó tuyệt đối sẽ dọa cho các ngươi nhảy dựng!
Toàn bộ tuyển thủ từ tây bắc đi tới tự nhiên đều biết rõ thực lực của Kiệt Sâm, tuy trong không gian thí luyện tôn linh sư lục giai cao cấp sẽ thiệt thòi hơn hoàng linh sư thất giai, nhưng muốn tiến vào trước một trăm, trong lòng toàn bộ tuyển thủ tây bắc luôn tràn ngập tin tưởng Kiệt Sâm nhất định sẽ làm được.
Toàn bộ không gian thí luyện tổng cộng có mười tầng.
Tầng thứ nhất là một trăm đầu Thiết Bối Địa Long ngũ giai.
Tầng thứ hai là hai trăm đầu U Vân Báo Tuyết ngũ giai.
Tầng thứ ba là một trăm đầu Kinh Cức Địa Long lục giai.
Tầng thứ tư là hai trăm đầu Thiểm Điện Báo lục giai.
Rất hiển nhiên thực lực của linh thú mỗi một tầng đều không ngừng tăng lên, mang đến khó khăn cho các tuyển thủ càng lúc càng lớn.
Mà như một ít lục giai đê cấp cùng trung cấp tuyển thủ, cơ bản đều bị thất bại trong tầng hai cùng tầng ba, mà tôn linh sư lục giai cao cấp thì tập trung tại tầng ba cùng tầng thứ tư, đặc biệt là tầng thứ tư, cơ hồ tuyệt đại đa số tuyển thủ đều sẽ bị tử vong trong tầng này.
Theo một nhóm tôn linh sư lục giai cao cấp không ngừng bị đào thải, số lượng tuyển thủ trong không gian thí luyện không ngừng giảm bớt, Kiệt Sâm vẫn chậm chạp lưu lại một tầng suốt cả một ngày, vì vậy bị người mắng nhiếc cũng càng lúc càng lớn.
Nhưng mặc cho bên ngoài cuồng oanh loạn tạc thế nào, thanh âm tiếng mắng tức giận, thanh âm nghi vấn, thanh âm nhục mạ không ngừng, nhưng bên trong không gian thí luyện Kiệt Sâm vẫn vững như bàn thạch, căn cứ theo kế hoạch lúc ban đầu của mình không ngừng rèn luyện thân pháp.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 704
Thí Luyện Giả Duy Nhất Còn Lại
Ngày thứ tư thí luyện, bên trong đại sảnh trung tâm hành chính tụ tập một đoàn người đông đúc, hơn ngàn tuyển thủ tham gia thí luyện hôm nay chỉ còn lại ba mươi người vẫn còn tiếp tục.
Hôm nay vẫn còn ở trong không gian thí luyện không bị loại bỏ tuyệt đối là nhân vật tinh anh, thí luyện tiến vào ngày thứ tư, một ít tuyển thủ hoàng linh sư thất giai đê cấp cũng đã bị loại bỏ ra ngoài.
Những tuyển thủ còn lại đều đang dây dưa tại tầng thứ năm, có hai gã tuyển thủ ở tầng thứ sáu, chính là Tái Luân đế quốc hoàng linh sư thất giai huyễn hệ trung cấp Lai Ngang Nạp Đa cùng Uy Thiên đế quốc hoàng linh sư thất giai quang hệ trung cấp Tác Phỉ Á.
Về phần đệ nhất thiên tài đến từ Khai La đế quốc, hoàng linh sư thất giai kim hệ cao cấp Khắc Lạp Khắc đang dẫn đầu ở tầng thứ bảy.
Nhưng hết thảy mọi người đang có mặt chú ý cũng không phải là Khắc Lạp Khắc, không phải Lai Ngang Nạp Đa cùng Tác Phỉ Á mà là người vẫn còn ở tầng thứ tư, một người duy nhất, Kiệt Sâm.
- Kiệt Sâm kia hôm nay đã sắp hết ngày thứ tư nhưng vẫn còn ở tầng thứ tư chưa bị loại bỏ.
- Xem điểm tích lũy của hắn tựa hồ còn chưa đánh chết được một đầu Thiểm Điện Báo lục giai ở tầng thứ tư đi!
- Tiểu tử kia không phải muốn tiếp tục chờ tới ngày thứ năm mới chịu tiến vào tầng thứ năm a?
- Hiện tại tiểu tử kia xếp hạng 319, thế nhưng nếu như có thể tiến vào tầng thứ năm tuyệt đối có thể tiến vào trăm danh ngạch đầu tiên!
Có người kinh hô, hiện tại Kiệt Sâm xếp thứ tự 319, bởi vì hắn tiến vào tầng thứ tư nhưng chưa đánh chết một đầu Thiểm Điện Báo nào, nhưng một khi hắn tiến vào tầng thứ năm, vô luận là vì đánh chết toàn bộ Thiểm Điện Báo nên mới tiến vào hay là đến giờ mà vẫn sống nên tiến vào, điểm tích lũy đều sẽ lập tức bạo tăng, như vậy tuyệt đối sẽ có thể tiến vào danh ngạch một trăm đầu tiên.
- Trời ạ, đừng a, Kiệt Sâm kia mau nhanh tử vong rời khỏi không gian thí luyện đi, hiện tại ta vừa lúc xếp hạng 100, nếu như hắn tiến vào tầng thứ năm ta sẽ bị loại bỏ mất rồi…
Trong đám người có một tuyển thủ đến từ Khai La đế quốc đang không ngừng cầu nguyện.
Cho tới bây giờ, một trăm tuyển thủ đầu tiên trên cơ bản đã được định hình, còn lại ba mươi tuyển thủ còn đang tranh giành, chính là xếp hạng cao hơn, với tư cách tinh anh thiên tài ai cũng muốn khiêu chiến cực hạn của chính mình, sẽ không ai bởi vì đạt tới danh ngạch trăm người liền chủ động rời khỏi thí luyện, hơn nữa bài danh trong thí luyện càng cao thì danh tiếng của mình cũng càng lớn, sẽ tạo được danh khí thật lớn cho thế lực của chính mình.
Ngay khi trong đại sảnh mọi người còn đang ồn ào nghị luận, nhóm người Lôi Nặc cùng Tốn Phượng bọn họ lại khí định thần nhàn, không hề tỏ ra chút vẻ lo lắng.
Trong không gian tầng thứ tư là hai trăm đầu Thiểm Điện Báo lục giai, tuy là cường hãn nhưng trong lòng nhóm người Lôi Nặc, Kiệt Sâm vẫn có hi vọng thật lớn có thể xông qua.
Lần này trong đội ngũ dự thi tây bắc, đã có thể xác định được người tiến vào danh ngạch một trăm có ba người, theo thứ tự là Địch Ni Toa cùng Thiết Mộc Chân, còn có một là Khắc Lôi Nhã vẫn còn ở tầng thứ năm, đã trở thành hắc mã của đội ngũ tây bắc.
Về phần Kiệt Sâm, mọi người vẫn nắm chắc thật lớn, trong cuộc thi đấu đối chiến tinh anh đại lục những năm trước, đội ngũ tây bắc cơ hồ mỗi một lần đều toàn quân bị diệt, lần này chí ít có được ba người có thể tiến vào trước một trăm, trở thành đệ tử song tháp, đối với nhóm người Tốn Phượng mà nói đã là vô cùng thỏa mãn.
Bên trong Huyễn Linh Giới, không gian thí luyện tầng thứ tư!
Thiểm Điện Báo dài tới ba thước, giống như tia chớp màu vàng không ngừng tấn công Kiệt Sâm đang đứng trên đất trống.
Thiểm Điện Báo, linh thú lục giai có tốc độ nhanh nhất, ngay lập tức bộc phát tốc độ ngay cả hoàng cấp linh thú thất giai cũng không sánh bằng, khuyết điểm duy nhất là thể tích quá lớn, thân thể dài tới ba thước tựa như từng cỗ xe nhỏ, muốn chuyển động khó tránh phát sinh sơ hở.
Đương nhiên, trong linh thú, thân thể ba thước cũng không tính là lớn gì, nhưng đối với nhân loại mà nói tự nhiên là khe hở không thể né tránh.
- Hưu! Hưu! Hưu!
Thanh âm không ngừng truyền đến, hơn mười đầu Thiểm Điện Báo rống giận nhào về phía Kiệt Sâm, mà bên ngoài còn có gần hai trăm Thiểm Điện Báo gầm gừ muốn gia nhập vào trong cuộc vây săn.
Hơn mười đầu Thiểm Điện Báo bay vút lên, trong thiên địa phảng phất như có một chiếc lưới màu vàng khổng lồ đem mảnh không gian bao quanh Kiệt Sâm toàn bộ vây kín kẽ.
Hơn mười đầu Thiểm Điện Báo đã chắn đầy trong không gian, hơn nữa móng vuốt sắc bén huy động, răng nhọn cắn xé, hơn mười đầu linh thú đủ phong tỏa cả không gian kia.
Nếu là tuyển thủ bình thường sẽ thừa dịp Thiểm Điện Báo vừa vọt tới còn chưa kịp hình thành vòng vây sẽ phá vây, sau đó nương theo thực lực bản thân từ từ giết dần đám linh thú.
Nhưng Kiệt Sâm đối mặt với Thiểm Điện Báo vây công lại không hề có chút bối rối, bước chân hắn khẽ nhúc nhích, tốc độ cũng không nhanh, phảng phất như đang tản bộ giữa sân vắng.
Nhưng bước chân có vẻ chậm chạp của Kiệt Sâm lại không ngừng xuyên toa giữa khe hở của đàn linh thú, mặc cho hai trăm đầu linh thú nhào lộn thế nào cũng không va chạm được tới thân thể của hắn dù chỉ là một sợi tóc.
- Nhàn nhã đi dạo, nhàn nhã đi dạo!
Đối mặt với công kích vô tận, khóe miệng Kiệt Sâm thì thào, trong đôi mắt mang theo nụ cười tự tin.
Trong sự công kích không ngừng của Thiểm Điện Báo, Kiệt Sâm chậm rãi nhắm mắt lại, thân thể chẳng khác gì một mảnh lá bay xuống, vô số móng vuốt sắc bén phiêu động lên, tốc độ cũng không nhanh nhưng lại vừa lúc tránh thoát từng đạo công kích.
- Bốn ngày luyện tập, rốt cục đã giúp thân pháp của ta tuy luyện tới cảnh giới tối cao, nguyên lai né tránh trọng yếu nhất không phải tốc độ, thật đúng là không phải tốc độ a…
Trong miệng Kiệt Sâm thì thào, nhưng trong đầu lại hoàn toàn rộng mở hiểu ra.
Ở trong cảm giác của hắn, hết thảy chung quanh đều rõ ràng ánh vào trong đầu của hắn.
Đại địa chiến động!
Phong hô hấp!
Linh nguyên tố ba động!
Âm ba chấn động!
Quang tuyến minh ám!
Hết thảy hết thảy đều hiện ra thật chi tiết trong đầu hắn, làm cho hắn có loại cảm giác thoải mái khi khống chế toàn cục.
Trong bốn ngày này, mỗi thời mỗi khắc Kiệt Sâm đều không ngừng tránh né, không ngừng đề cao thân pháp của mình, suốt bốn ngày né tránh liên tục Kiệt Sâm không một lần phản kích, tất cả chỉ dựa theo bản năng thân thể phản ứng.
Bốn ngày né tránh liên tục đối mặt với số lần công kích tuyệt đối có thể dùng hàng tỷ lần để tính toán, một mạo hiểm giả quanh năm chiến đấu cùng linh thú chỉ sợ muốn né tránh công kích cả đời cũng còn kém bốn ngày né tránh của Kiệt Sâm.
Rốt cục Kiệt Sâm cũng đã mượn cơ hội này đem thân pháp của mình tu luyện tới cảnh giới tối cao tùy tâm sở dục, đạt tới cấp độ vô cùng hoàn mỹ.
- Còn chút thời gian đã tới ngày thứ năm, được rồi, xem như đã thành, không bằng sớm một chút tiến vào tầng thứ năm nhìn xem đến tột cùng bên trong có những thứ gì đây!
Đang nhàn nhã dạo bước, Kiệt Sâm chợt rút trọng kiếm sau lưng nhìn qua hai trăm đầu Thiểm Điệm Báo chung quanh, khóe miệng nổi lên tia cười sâm lãnh.
Bên trong đại sảnh trung tâm hành chính, theo thời gian trôi qua càng ngày càng nhiều tuyển thủ bị loại bỏ khỏi cuộc thí luyện.
Hôm nay bên trong không gian thí luyện chỉ còn lại ba người.
Khắc Lạp Khắc đang ở trên tầng bảy cùng Tác Phỉ Á ở tầng sáu cùng Kiệt Sâm ở tầng thứ tư, về phần hai mươi tuyển thủ tầng thứ năm cùng Lai Ngang Nạp Đa ở tầng thứ sáu trong mấy canh giờ trước đã liên tục bị loại bỏ.
- Tầng thứ năm!
- Kiệt Sâm kia nhảy vào không gian thí luyện tầng thứ năm rồi!
Bỗng dưng trong đám người chợt bộc phát ra một tiếng thét kinh hãi.
- Lần này…tựa hồ còn cách ngày thứ năm một lát đi, như thế nào lại sớm tiến vào?
- Bài danh của Kiệt Sâm chỉ thoáng chốc đã lên tới 38!
- Toàn bộ tuyển thủ cũng chỉ có 38 người tiến vào tầng thứ năm, không nghĩ tới Kiệt Sâm từ đầu tới cuối vẫn luôn chậm rì rì lại đi lên được tầng thứ năm, thật là quá khó tin!
- Hơn nữa điểm tích lũy của hắn cùng toàn bộ tuyển thủ hoàng linh sư đánh chết hai trăm đầu Thiểm Điện Báo cũng giống nhau, nói cách khác hắn đã đánh chết toàn bộ hai trăm đầu Thiểm Điện Báo kia!
- Có thực lực này lẽ ra nên sớm xông lên đi, vì sao mỗi lần hắn lại dừng ở mỗi tầng lâu tới như vậy?
- Kiệt Sâm kia rốt cục làm cái quỷ gì? Nhưng chắc là tới tầng thứ năm hắn cũng sẽ bị đào thải đi!
- Cũng có thể, đợi lát nữa sau khi hắn bị loại bỏ, ta nhất định phải nhìn xem rốt cục tên cực phẩm kia có hình dáng thế nào!
Nhìn thấy Kiệt Sâm chỉ thoáng chút đã tiến nhập tầng thứ năm, toàn bộ đại sảnh đều ông ông nghị luận.
- Đúng rồi, các ngươi nói Kiệt Sâm sẽ không đến nỗi tiếp tục nghỉ ngơi suốt một ngày trên tầng thứ năm đi?
Trong đám người đột nhiên có người lên tiếng nói.
- Điều này sao có thể, nếu hắn có thể nghỉ ngơi thêm một ngày ở tầng thứ năm chẳng phải hắn có thể tiến vào tầng thứ sáu, tổng cộng chỉ có năm người, hơn nữa ít nhất cũng là hoàng linh sư thất giai đê cấp, hắn chỉ là một tôn linh sư lục giai cao cấp đi tới tầng thứ năm đã là giới hạn!
- Đúng vậy, ta cảm thấy được không có khả năng!
Không ít người phụ họa, nhưng trong lòng họ vẫn có chút không dám khẳng định, dù sao Kiệt Sâm cho bọn hắn đả kích thật sự là quá lớn.
- Bá!
Đúng lúc này lại một thanh âm vang lên, đại biểu lại có tuyển thủ tử vong.
- Ha ha, các ngươi xem, ta nói đúng không, Kiệt Sâm tiến vào tầng thứ năm còn chưa được bao lâu đã bị loại bỏ rồi, hắn chỉ có vận khí tới đó thôi!
- A…người tử vong là Uy Thiên đế quốc Tác Phỉ Á!
Có người đưa mắt nhìn lên màn hình lớn tiếng nói.
- Không phải đâu!
Tất cả mọi người nhìn về phía màn hình lớn, ngay lập tức đều trợn tròn mắt, quả nhiên tên của Tác Phỉ Á trên màn hình đã biến thành màu đỏ, đằng sau biểu thị hai chữ - tử vong.
- Bá!
Không đợi bọn họ kịp hồi phục lại, thêm một thanh âm truyền tới.
- Lần này hẳn phải là hắn rồi…
Một tuyển thủ thở phì phì lên tiếng, ánh mắt rơi lên tên của Kiệt Sâm nhưng thoáng chốc liền ngây ngẩn cả người.
Chỉ thấy tên của Kiệt Sâm vẫn còn lóe sáng như trước đó, khi tuyển thủ nhìn lên ngay đầu bảng xếp hạng trên màn hình lớn, Khắc Lạp Khắc ở tầng thứ bảy, vẫn một mực xếp hạng thứ nhất giờ phút này tên của hắn đã biến thành màu đỏ, đằng sau còn có thêm hai chữ - tử vong.
- Cái này…
Bên trong không gian thí luyện của Huyễn Linh Giới giờ phút này chỉ còn lại một mình Kiệt Sâm, một danh tự duy nhất đang lóe lên chói mắt trên màn hình lớn.
Trong đại sảnh, toàn bộ mọi người lập tức hoàn toàn yên tĩnh, không còn nửa điểm thanh âm.
Ngay cửa điện nơi tiến vào Huyễn Linh Giới, hai đạo nhân ảnh trước sau đi ra, đi ở phía trước chính là Uy Thiên đế quốc đệ nhất thiên tài Tác Phỉ Á, nhìn nàng uyển chuyển cao quý, dưới ánh sáng trắng trong Huyễn Linh Giới chiếu rọi, lộ ra vẻ vô cùng thánh khiết, chẳng khác gì một tiên tử bước ra từ trong tranh, từ trên trời cao bước xuống.
Mà đi ngay phía sau nàng là một thanh niên tóc dài màu vàng, trên người mặc linh sư bào vàng kim, tản ra kim sắc quang mang nhàn nhạt bao phủ khắp toàn thân, dưới ánh sáng trắng làm nổi bật phảng phất giống như một kim giáp chiến thần phá không mà đến, khí phách lăng lệ ác liệt, linh lực trùng thiên.
Hai người Tác Phỉ Á cùng Khắc Lạp Khắc từ trong Huyễn Linh Giới đi ra, chứng kiến đoàn người đông đúc rậm rạp trước mặt, bọn họ luôn tràn ngập lòng tin đối với chính thực lực của bản thân mình, vốn nghĩ rằng sẽ được mọi người nhiệt liệt chào đón…
Nhưng mà…
Đáp lại bọn họ lại là một mảnh yên tĩnh tràn ngập vẻ quỷ dị vô cùng!
Tất cả mọi người bên trong đại sảnh đều đứng thẳng người, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm vào màn hình lớn phía sau lưng họ, không hề chớp mắt.
Thật giống như ở phía sau hai người có thần vật nào đó xuất hiện, làm cho mọi người phải chăm chú nhìn không chuyển mắt.
- Vì sao? Tình huống gì xảy ra? Bọn họ đang nhìn gì vậy?
Tuy trong nội tâm cao ngạo của Khắc Lạp Khắc căn bản không cần người khác hoan hô để phụ trợ sự cường đại của bản thân mình, nhưng khi nhìn thấy biểu lộ của mọi người, trong lòng hắn vẫn cảm thấy không được thoải mái, không biết rốt cục đã xảy ra chuyện gì, liền xoay người lại nhìn theo ánh mắt của mọi người.
Ở trên màn hình lớn sau lưng mọi người tên của toàn bộ các tuyển thủ đều biến thành màu đỏ, đại biểu đã bị tử vong lui ra khỏi thí luyện, nhưng trên một vị trí lại vẫn còn một tên đang lóe sáng bạch quang, trên màn hình đầy một mảnh đỏ tươi lộ ra vẻ đặc biệt chướng mắt.
Tác Phỉ Á cùng Khắc Lạp Khắc lập tức trợn tròn mắt.
Chủ nhân của danh tự kia là ai? Mà ngay cả mình cũng đã thất bại, như thế nào vẫn còn người tiếp nhận thí luyện bên trong Huyễn Linh Giới?
Đại não hai người trong nháy mắt như dừng lại vận chuyển, một lát sau mới hồi phục lại, nhìn thấy danh tự lạ lẫm kia có tên Kiệt Sâm!
Đặc biệt chứng kiến thêm chữ khu vực tây bắc sau danh tự, cùng với cấp bậc tôn linh sư lục giai cao cấp, nắm tay Khắc Lạp Khắc lập tức siết chặt.
- Không ngờ vẫn còn người ở lại trong không gian thí luyện còn lâu hơn cả mình!
Trong lòng Khắc Lạp Khắc không nhịn được hò hét, ánh mắt lập tức biến thành vô cùng lạnh lùng.
Tuy giờ phút này Kiệt Sâm mới ở tầng thứ năm trong không gian thí luyện, tuy hiện tại bài danh của Kiệt Sâm vẫn dưới thấp, nhưng hiện tại hắn vẫn còn ở trong không gian, mà Khắc Lạp Khắc bị đào thảo là sự thật, làm cho nội tâm hắn không nhịn được cảm thấy phẫn nộ.
Cảm giác phẫn nộ này thật sự vớ vẩn, nhưng lại tồn tại vô cùng chân thực, là hoàng linh sư thất giai cao cấp, là thiên tài đứng đầu trong cuộc thi đấu tinh anh lần này, niềm cao ngạo cường đại trong lòng hắn làm cho hắn luôn mong muốn mình luôn phải vượt lên trên người khác, không thể bị người khác quấy đục.
Mà bây giờ…
Sự tồn tại của Kiệt Sâm làm cho hắn cảm nhận trên mặt mình bị người hung hăng quạt một cái tát.
Khắc Lạp Khắc xoay người, chậm rãi đi vào trong đội ngũ của Khai La đế quốc, trên mặt hắn lạnh như băng không hề có chút biểu lộ, khí thế trên người sắc bén tới mức làm người không dám tới gần.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 705
Thất Giai Hoàng Cấp Tử Viêm Long Sư Thú
Tầng thí luyện thứ năm của Nhân Linh giới.
Âm!
Kiệt Sâm bằng không xuất hiện ở một chỗ hoang vu. Nơi này đất đai màu vàng giống như cao nguyên, nhìn hút mắt chỉ thấy một màu đất vàng, cát sỏi phủ khắp, cuồng phong không ngừng gào rít. Những mảnh vụn cát sỏi theo cuồng phong không ngừng táp vào người Kiệt Sâm rào rạo.
Kiệt Sâm đang cẩn thận dò xét cảnh vật chung quanh thì một giọng nói vang lên bên tai.
- Kiệt Sâm, nơi này là không gian thí luyện tầng thứ năm, khảo hạch của ngươi là tại đây có một con thất giai Tử Viêm Long Sư thú. Ngươi có thể lựa chọn đánh chết hay tránh né, một khi đánh chết thành công, trực tiếp truyền tống vào tầng tiếp theo, nếu không thể đánh chết, chỉ cần sống qua một ngày cũng có thể tiến vào tầng tiếp theo, một phút đồng hồ sau, khảo hạch bắt đầu!
- Thất giai linh thú, Tử Viêm Long Sư thú? Thì ra là thế!
Kiệt Sâm thoáng sợ hãi.
Tử Viêm Long Sư thú là thất giai linh thú, tuy chỉ vẹn vẹn có một con nhưng khó khăn hơn nhiều so với 200 con thiểm điện báo ở tầng vừa rồi.
Tuy tốc độ của Lục giai thiểm điện báo khi bộc phát có thể so với thất giai linh thú nhưng lực công kích hay phòng ngự đều yếu. Một thất giai Hoàng Linh Sư, chỉ cần tốc độ không đến mức quá chậm, hoàn toàn có thể nương theo phòng ngự cùng công kích của thất giai dần dần đánh chết. Dù ngẫu nhiên bị đánh lén thì công kích cũng không đến nỗi bị mất mạng.
Tử Viêm Long Sư thú lại khác, vì cùng giai thì thực lực của linh thú mạnh hơn nhiều so với linh sư. Trong tình huống không thể thi triển linh kỹ mà muốn một thất giai Hoàng Linh Sư đơn thuần dựa vào linh lực cùng cường độ thân thể đánh chết Tử Viêm Long Sư thú là không thể.
Đây cũng là nguyên nhân vì sao trong hai mươi sáu tuyển thủ thất giai Hoàng Linh Sư chỉ có sáu người xông qua được cửa này.
Vào lúc Kiệt Sâm đang suy nghĩ thì một con linh thú khủng bố cao tới ba mét, thân thể dài đến năm mét xuất hiện cách đó chừng vài trăm mét.
Đó là một con linh thú toàn thân lấp lánh tử diễm, hình thể giống sư tử nhưng ngoài thân đầy những lân phiến như long lân, hơn nữa còn có một chiếc đuôi rồng cứng như sắt dài mấy mét, đúng là thất giai Hoàng cấp linh thú Tử Viêm Long Sư thú.
Cặp mắt màu vàng nhạt khát máu của con Tử Viêm Long Sư thú vừa xuất hiện lạnh lùng nhìn chằm chằm vào Kiệt Sâm, thân thể hơi rùn xuống để tụ lực.
- Rống!
Con Tử Viêm Long Sư thú gầm lên giận dữ, sóng âm truyền ra thổi đất đá trước mặt nó tung bay.
- Véo!
Cơ hồ trong nháy mắt, Tử Viêm Long Sư thú từ khoảng cách gần trăm mét đã lẻn tới trước mặt Kiệt Sâm, tốc độ cực nhanh khiến người rúng động.
- Ầm!
Trọng kiếm trong tay Kiệt Sâm đồng dạng như thiểm điện chém vào Tử Viêm Long Sư thú, tốc độ hơn cả con linh thú.
Tử Viêm Long Sư thú bị đánh bay ngược ra hơn mười mét.
Trọng kiếm bổ vào Tử Viêm Long Sư thú cũng không tạo ra vết thương đổ máu mà chỉ có một vết cắt màu trắng.
Với linh lực lục giai cao cấp của Kiệt Sâm hiện giờ thật sự không thể phá vỡ lực phòng ngự của Tử Viêm Long Sư thú.
Tử Viêm Long Sư thú vừa mới rơi xuống đất lập tức lại nhìn chằm chằm vào Kiệt Sâm, gầm nhẹ một tiếng, rất hiển nhiên muốn xuất toàn lực. Nó giẫm chân vọt lên, để lại trong không khí một vệt tàn ảnh, chớp mắt tới trước mặt Kiệt Sâm.
Trọng kiếm của Kiệt Sâm lại như thiểm điện bổ tới, hào quang linh lực lưu chuyển. Tử Viêm Long Sư thú không hề sợ hãi, giương móng vuốt chộp lấy trọng kiếm.
- BOANG...!
Thanh trọng kiếm bị con Tử Viêm Long Sư thú đẩy lệch sang một bên.
Đồng thời, một chân khác của nó chụp vào Kiệt Sâm, cái miệng rộng đỏ lòm như chậu máu mở hoác, đệ lộ hàm răng lạnh lẽo.
- Xùy!
Trọng kiếm trong tay Kiệt Sâm nương theo phản lực vòng lại, một đạo ô quang hiện ra chắn ngang móng vuốt Tử Viêm Long Sư thú.
- BA!
Kiệt Sâm chỉ cảm thấy một luồng lực lượng cường hãn truyền đến từ thanh trọng kiếm làm hắn bắn ra bên cạnh. Chân phải hắn lập tức giẫm mạnh xuống đất khiến mặt đất nứt toác, cả người phóng mạnh lên trời rồi lao xuống với tốc độ kinh nhân. Hắn dùng cả hai tay nắm chặt trọng kiếm, từ trên cao bổ xuống Tử Viêm Long Sư thú.
- Xùy!
Thanh trọng kiếm cực tốc đánh xuống, rít lên chói tai.
Cái đuôi cứng như thép của Tử Viêm Long Sư thú lập tức quẫy lên, xé rách không trung đánh tới Kiệt Sâm.
Vào lúc cái đuôi sắp chạm vào Kiệt Sâm, thân hình hắn đột nhiên rung lên, quỷ dị tránh thoát công kích, đồng thời trọng kiếm phiêu động, tốc độ càng nhanh.
- Rầm!
Trọng kiếm trùng trùng điệp điệp bổ vào Tử Viêm Long Sư thú trên thân thể.
Tất cả linh lực từ nhất giai đến lục giai trong thân thể Kiệt Sâm đều bùng phát bắn ra, lưu chuyển cực nhanh trong kinh mạch khiến hắn cảm nhận được từng hồi đau đớn. Tử Viêm Long Sư thú cũng cảm giác được lực lượng khủng bố đột nhiên bùng phát từ thanh trọng kiếm.
- Ầm!
Tử Viêm Long Sư thú quỳ sập xuống, cả người lún vào lòng đất, vô số nham thạch tứ tán, lân giáp trên người lung lay.
- Rống!
Tử Viêm Long Sư đau nhức rống lên, phun ra đạo đạo máu tươi.
Công kích vừa rồi của Kiệt Sâm là kết hợp của lực lượng, đấu khí và kiếm pháp trọng kiếm, không phải đơn thuần chém vào mà bộc phát toàn bộ linh lực bản thân. Dù lực phòng ngự của Tử Viêm Long Sư thú cực kỳ khủng bố, lân giáp cũng lập tức tan mất hơn phân nửa. Lực công kích vẫn còn dư lực truyền vào đánh thương bên trong Tử Viêm Long Sư thú.
- Rống! Rống! Rống! ......
Tử Viêm Long Sư thú bị đau không ngừng gào thét, từ lòng đất vọt ra, không ngừng công kích Kiệt Sâm, răng nhọn, móng vuốt sắc bén, đuôi rồng…hợp với nhau thành vô số tàn ảnh, truyền ra thanh âm chấn động liên tiếp.
Nếu là lúc Kiệt Sâm mới vừa tiến vào không gian thí luyện thì hiện giờ chưa chắc hắn có thể tránh né công kích khủng bố này, nhưng thân pháp của hắn hiện giờ đã đạt đến tuyệt luân, dù Tử Viêm Long Sư thú công kích như thế nào vẫn không thể làm tổn thương hắn mảy may, ngược lại trọng kiếm trong tay thỉnh thoảng phản kích, bổ chém vào thân thể Tử Viêm Long Sư thú.
Qua một hồi, thân thể Tử Viêm Long Sư thú đầy rẫy vết thương và máu tươi, tốc độ và lực công kích cũng theo đó giảm xuống.
Nếu trong hiện thực, thất giai Hoàng cấp linh thú đã có được trí khôn nhất định, sau khi phát hiện thấy không phải đối thủ sẽ bỏ đi. Nhưng trong không gian thí luyện này, Tử Viêm Long Sư thú vẫn điên cuồng công kích, hơn nữa cả hai bên đều không thể phát động kỹ năng, chỉ có dựa vào lực lượng bản thân.
Cuối cùng, Tử Viêm Long Sư thú máu tươi đầm đìa, càng ngày càng yếu.
- Chết đi!
Sau một hồi triền đấu, Kiệt Sâm đột nhiên bạo phát tinh quang, trọng kiếm màu đen lại lần nữa như thiểm điện đánh xuống, không khí bị dồn ép nổ lốp bốp.
Tử Viêm Long Sư thú bị trọng thương, không thể tránh được một kích này.
- Ầm!
Trong tiếng nổ cực lớn, thân thể khổng lồ của Tử Viêm Long Sư thú nặng nề ngã xuống đất, máu tươi chan hòa, cặp mắt màu vàng lợt chậm rãi khép lại.
Kiệt Sâm thở hổn hển, lau mồ hôi trán, linh lực trong thân thể gần như cạn kiệt.
Thời gian vừa trôi qua không lâu!
Kiệt Sâm lại được truyền tống nhập vào không gian thí luyện tầng thứ sáu của Huyễn Linh giới.
Cảm thụ thân thể bắt đầu khôi phục, Kiệt Sâm đưa mắt nhìn chung quanh, thấy đồng dạng vẫn là cao nguyên hoàng thổ, không khác với tầng thứ năm.
Lúc này, thông báo quy tắc tầng thứ sáu cũng vang lên bên tai hắn.
- Kiệt Sâm, nơi này là tầng thứ sáu của không gian thí luyện. Khảo hạch của ngươi là, ở đây có mười con thất giai Hoàng cấp Tử Viêm Long Sư thú, ngươi có thể lựa chọn đánh chết hay tránh né. Một khi đánh chết thành công, trực tiếp truyền tống nhập tầng tiếp theo, nếu không sống qua một ngày cũng có thể tiến vào tầng tiếp theo, một phút sau, khảo hạch bắt đầu!
- Cái gì? Khảo hạch tầng thứ sáu là mười con thất giai Hoàng cấp Tử Viêm Long Sư thú?
Nghe xong quy tắc, Kiệt Sâm khẽ giật mình, sau đó lại cười nhạt, chiến ý bốc lên rừng rực.
Sau một lát, trong tầm mắt của Kiệt Sâm đã xuất hiện mười con thất giai Hoàng cấp Tử Viêm Long Sư thú giống hệt như ở tầng thứ năm.
- Đến đây đi!
Kiệt Sâm rút thanh trọng kiếm sau lưng, ngẩng đầu bước tới!
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 706
Bỗng Nhiên Nổi Tiếng, Thí Luyện Đệ Nhất
Đại sảnh của trung tâm hành chính Song Tháp hành chính trung tâm đại sảnh.
Một số lớn lĩnh đội và tuyển thủ ngồi ở chỗ này, đang sôi nổi bàn tán.
Vòng thí luyện thứ nhất hiện giờ đã chuẩn bị kết thúc, trong không gian thí luyện chỉ còn lại một người, đang ở vị trí 38, chính là Kiệt Sâm đang ở tầng thứ năm.
- Kiệt Sâm lại có thể dùng thực lực lục giai cao cấp Tôn Linh Sư tiến vào tầng thứ năm, thực lực xem ra rất cường. Lúc đầu hắn ở mỗi tầng đều chờ suốt một ngày, hơn nữa điểm tích lũy ngày đầu tiên còn là không điểm, chỉ xếp trên một người, làm hại ta còn cho hắn là một phế vật.
- Giả heo ăn thịt hổ ah, giả heo ăn thịt hổ ah, tiểu tử này không thành thật.
Có tuyển thủ lúc này vẫn còn giận dữ.
- Ha ha, dù thế nào hắn tiến vào tầng năm cũng là cao rồi, để xem hắn kiên trì được bao lâu.
- Hoàn toàn chính xác, tầng thứ năm có một con thất giai Hoàng cấp Tử Viêm Long Sư thú, nếu tối thiểu chưa phải là tuyển thủ thiên tài thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư thì đều bị loại bỏ ở tầng này, độ khó vượt xa bình thường.
- Đúng vậy,thất giai Hoàng cấp Tử Viêm Long Sư thú quá kinh khủng, vô luận tốc độ, phòng ngự hay công kích đều rất mạnh, muốn đánh bại thì thậm chí lục giai cao cấp căn bản không có khả năng!
Có tuyển thủ cảm khái, hắn cũng là một trong 38 tuyển thủ có thực lực lục giai cao cấp Tôn Linh Sư tiến nhập vào tầng thứ năm nên rất biết rất rõ.
- Cũng không biết Song Tháp vì sao lại ra quy ra quy tắc này, nếu như có thể sử dụng linh kĩ thì ta đoán chừng trong hai mươi sáu Hoàng cấp tuyển thủ ít nhất cũng có hơn mười người đánh bại được Tử Viêm Long Sư thú, không như hiện giờ chỉ có sáu tuyển thủ tiến vào tầng thứ sáu.
- Hắc hắc, tầng thứ sáu còn khắc nghiệt hơn, có mười con Tử Viêm Long Sư thú, ngoài Khắc Lạp Khắc có thể vượt qua, những người còn lại dù cường hãn như Tác Phỉ Á cùng Lai Ngang Nạp Đa đều không thể.
- Một con Hoàng cấp Tử Viêm Long Sư thú đã mạnh như vậy rồi, mười con, hắc hắc, khó, khó ah!
Có người cười mà không nói.
Trong đại sảnh ầm ĩ vô cùng, mọi người thảo luận chuyện trong không gian thí luyện của Huyễn Linh giới.
Đối với mọi người ở đây mà nói, Kiệt Sâm sau khi vào tầng thứ năm bị loại bỏ chỉ là vấn đề thời gian, với thực lực lục giai cao cấp Tôn Linh Sư của hắn còn kém không nhiều lắm các tuyển thủ xếp phía trên, dù giãy dụa trong tầng thứ năm cũng chỉ thay đổi vào thứ bậc, căn bản không ảnh hưởng đến toàn cục.
Trong lòng mọi người, một trăm vị trí đấu coi như đã hoàn toàn xác định.
Tâm lý của những tuyển thủ bài danh trước 100 đều rất ổn định, dù sao bọn họ cũng đã lọt vào tầm mắt của Song Tháp, chỉ cần nguyện ý là có thể tiến vào.
Số tuyển thủ còn lại chưa lọt vào mắt Song Tháp thì đều hồi hộp, nhất là những người nằm khoảng giữa từ 100 đến 150, có lẽ bọn họ chênh lệch với đám trước 100 chỉ vì đánh chết ít hơn một con thiểm điện báo hoặc là bị đào thải sớm hơn nửa canh giờ. Chênh lệch nhỏ như vậy nhưng lại có tương lai hoàn toàn khác biệt.
Đặc biệt là tuyển thủ bài danh 101 của Khai La đế quốc, ngay dưới Kiệt Sâm thì trong lòng chỉ biết khóc thầm.
Cũng có không ít người yên lặng, chăm chăm nhìn lên danh tự duy nhất lóe lên trên màn hình lớn, theo dõi biến hóa của Kiệt Sâm.
Bọn họ muốn xem xem, tuyển thủ có biểu hiện quái dị như thế sẽ bị loại bỏ khỏi tầng thứ năm vào lúc nào.
Đột ngột, danh tự Kiệt Sâm trên màn hình lớn tựa hồ chớp động.
- Xem, Kiệt Sâm đã bị đào thải rồi.
Có người thốt lên.
Trong khoảnh khắc, toàn bộ đại sảnh hoàn toàn yên tĩnh, mọi người đều nhìn lên màn hình lớn.
Quả nhiên, danh tự Kiệt Sâm trên màn hình lớn đang lóe lên.
- Hô
Chứng kiến sự biến hóa này, không ít tuyển thủ đều thở ra một hơi thật dài.
- Trụ được ở tầng thứ năm hơn nửa canh giờ sao? Kiệt Sâm cũng xem là tốt rồi!
Không ít người thâm buông lỏng, đồng thời chờ tiếng đào thải quen thuộc vang lên, đồng thời danh tự của Kiệt Sâm từ màu hồng trở thành tối.
Mọi người chờ giây lát nhưng vẫn không nghe thấy tiếng đào thải.
- Chuyện gì xảy ra?
Mọi người nghi hoặc.
Danh tự Kiệt Sâm đột nhiên chớp động một hồi rồi biến mất ở vị trí 38, cùng lúc vị trí thứ bảy đang màu hồng cũng chớp lên rồi phát sáng nhưng thay tên mới là Kiệt Sâm, cái tên vốn đứng thứ bảy lại rớt xuống thứ tám, đồng thời biểu thị không gian thí luyện của Kiệt Sâm biến thành tầng thứ sáu.
- Cái này.
Chứng kiến sự biến hóa này, mọi người đều trợn trừng mắt, ngồi ngây ra một đám.
- Đã xảy ra chuyện gì, sao Kiệt Sâm lại từ tầng thứ năm thoáng cái tiến nhập tầng thứ sáu?
- Không có khả năng, một lục giai cao cấp Tôn Linh Sư lại có thể đánh bại thất giai Hoàng cấp Tử Viêm Long Sư thú, cái này nói đùa gì vậy?
Mọi người đều không thể tin vào mắt của mình.
- Hay trong không gian thí luyện có lỗ thủng nào bị tiểu tử này bắt được ah?
Đột nhiên có người lên tiếng.
- Chuyện này không có khả năng phát sinh? Đây chính là không gian thí luyện của Song Tháp ah!
- Không có khả năng? Vậy ngươi nói Kiệt Sâm sao xâm nhập được vào tầng thứ sáu?
- Hình như là không ít thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư cũng không thể qua được tầng thứ năm, Kiệt Sâm mới là lục giai cao cấp Tôn Linh Sư sao xông qua được?
- Đúng vậy a, nếu như có thể sử dụng linh kĩ thì còn có thể, nhưng các loại linh kỹ đều bị cấm trong không gian này, Kiệt Sâm thuần túy dựa vào thực lực lục giai cao cấp lại có thể đánh chết thất giai Hoàng cấp Tử Viêm Long Sư thú?
Lời này vừa nói ra, mọi người đều hoài nghi, đặc biệt là kết hợp với hành vi cổ quái của Kiệt Sâm mấy ngày trước, chẳng lẽ Kiệt Sâm thật sự tìm ra được lỗ thủng a?
Cũng khó trách bọn họ có hoài nghi như vậy, nếu như trong thực tế thì tuy khiếp sợ nhưng bọn họ sẽ không nghi ngờ gì. Nhưng đây đang ở trong không gian thí luyện, luôn phải tuân thủ quy tắc.
Phải biết rằng trong số 26 tuyển thủ thất giai Hoàng Linh Sư cũng chỉ có 6 người xông vào được tầng thứ sáu, 20 người còn lại, ngoại trừ vài người bị thiểm điện báo đánh chết ở tầng thứ tư thì đều bị loại ở tầng thứ năm.
Bởi vậy có thể thấy được khó khăn của tầng thứ năm .
Hơn nữa trong sáu người tiến vào tầng thứ sáu thì có Khắc Lạp Khắc là thất giai cao cấp Hoàng Linh Sư, Tác Phỉ Á cùng Lai Ngang Nạp Đa là thất giai trung cấp Hoàng Linh Sư, thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư cũng chỉ có ba người mà thôi.
Nhưng Kiệt Sâm lại dùng thực lực lục giai cao cấp Tôn Linh Sư tiến nhập tầng thứ sáu.
- Cái này.
Mọi người đều không thể bình tĩnh.
Chẳng những đám tuyển thủ, dù là các lĩnh đội cũng không tin được chuyện này, qua nghe đám tuyển thủ kể lại, họ cũng biết khảo hạch của tầng thứ năm là một con thất giai Hoàng cấp Tử Viêm Long Sư thú.
Không thể sử dụng linh kĩ, chỉ có thể dựa vào linh lực bản thân lại có thể đánh chết thất giai Hoàng cấp Tử Viêm Long Sư thú với thực lực lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, dù là đám bát giai Đế Linh Sư cũng không dám nói mình nhất định có thể làm được.
Nhưng Kiệt Sâm lại bất ngờ làm được, điều này khiến mọi người không thể không hoài nghi.
Không nói những thế lực khác, dù là đám người Tây Bắc đã phần nào hiểu Kiệt Sâm như Tốn Phượng, Ngõa Đặc cũng thấy khiếp sợ.
Lần Kiệt Sâm đánh chết thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư A Đức Kim Tư ở vòng đấu loại Tây Bắc tuy khiến mọi người đồng dạng khiếp sợ nhưng cũng biết là do hắn có năm đạo linh hoàn có thể tăng linh lực và linh kỹ khủng bố.
Nhưng trong không gian thí luyện, không thể thi triển linh hoàn, linh kĩ, trong lòng đám Tốn Phượng đều nghĩ Kiệt Sâm có thể xâm nhập tầng thứ năm thì không có chuyện gì nhưng muốn xâm nhập tầng thứ sáu thì tuyệt không khả năng .
Cũng chỉ có Lôi Nặc cùng Khắc Lôi Nhã vẫn cười nhẹ, không hề tỏ chút hoài nghi. Đối với bọn họ, dù Kiệt Sâm biểu hiện thế nào thì vẫn là điều hiển nhiên.
Nhưng dù mọi người hoài nghi có phải trong không gian thí luyện có lỗ thủng hay không thì cũng không dám nêu ý kiến với Song Tháp.
Dù sao chuyện trong không gian thí luyện cũng đã xảy ra, dù thật sự có lỗ thủng thì Song Tháp cũng không thể thừa nhận vì thể diện cùng địa vị. Mọi người lên tiếng coi như trở mặt với Song Tháp, không ai ngu ngốc làm chuyện như vậy.
Dù sao hủy bỏ thành tích của Kiệt Sâm thì người được lợi cũng chỉ có tuyển thủ bài danh ở vị trí 101 của Khai La đế quốc mà thôi.
Bỏ ra cái giá lớn như vậy nhưng lại triệt để đắc tội Song Tháp, không thấy ngay cả lĩnh đội của Khai La đế quốc cũng chỉ xanh mặt câm miệng sao, người khác sao có thể vì thế mà đắc tội Song Tháp .
Sau một hồi lâu, trong đại sảnh lại mới có giọng nói.
Đúng lúc này “Xoát”!
Thanh âm quen thuộc truyền đến, mọi người lập tức đồng loạt nhìn lên màn hình lớn, thấy danh tự Kiệt Sâm đột nhiên biến thành màu đỏ, hơn nữa sau tên hắn cũng xuất hiện hai chữ “tử vong”.
- Cuối cùng Kiệt Sâm cũng bị loại bỏ rồi!
Có người thở ra một hơi thật dài, thì thào.
Hắn còn chưa dứt lời, chỉ thấy danh tự Kiệt Sâm đang đứng vị trí thứ bảy lại vọt lên thứ nhất, còn Khắc Lạp Khắc đang ở vị trí thứ nhất lại hạ xuống thứ hai. Biến cố này lập tức khiến toàn trường lặng ngắt!
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 707
Thí Luyện Quy Tắc
Sao lại thế này?
- Kiệt Sâm sao lại nhảy lên đệ nhất? Chẳng phải hắn đã thất bại ở tầng thứ sáu sao?
- Đúng vậy a, Khắc Lạp Khắc còn tiến vào tầng thứ bảy nhưng sao Kiệt Sâm mới vào tầng thứ sáu lại có điểm tích lũy cao hơn Khắc Lạp Khắc.
- Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?
Toàn bộ đại sảnh náo loạn, Kiệt Sâm bị loại bỏ ở tầng thứ sáu, mà Khắc Lạp Khắc bị loại bỏ ở tầng thứ bảy nhưng thứ tự vào điểm tích lũy của Kiệt Sâm lại cao hơn Khắc Lạp Khắc, điều này khiến mọi người khó hiểu.
Vào lúc mọi người đang bàn tán thì cửa điện Huyễn Linh giới phát ra một tia sáng trắng, một thanh niên tóc dài màu đen, lưng đeo trọng kiếm từ trong đó bước ra, chính là Kiệt Sâm vừa bị chính thức bị loại bỏ ở tầng thứ sáu.
- Mười con thất giai Hoàng cấp Tử Viêm Long Sư thú, quả nhiên không dễ chống cự ah!
Kiệt Sâm vẫn còn đang cảm nhận dư vị cuộc chiến ở tầng thứ sáu.
Với năng lực né tránh của Kiệt Sâm, nếu như một lòng né tránh thì tuyệt đối có thể sống sót qua một ngày để tiến vào tầng thứ bảy nhưng hắn lại không muốn như vậy.
Sở dĩ hắn tham gia thi đấu đối kháng tinh anh đại lục là muốn nâng cao thực lực bản thân, không mong muốn gì hơn. Bởi vậy sau khi tiến vào top 100, thân pháp đại thành thì liền chủ động giao chiến với mười con thất giai Hoàng cấp Tử Viêm Long Sư thú.
Kết quả cuối cùng khiến hắn cực kỳ bất đắc dĩ.
Thân pháp Kiệt Sâm đã đạt đến cảnh giới hoàn mỹ, trạng thái phòng ngự cũng đạt đến mức không chê vào đâu được khi thi triển trọng kiếm.
Nhưng đối mặt với mười con Tử Viêm Long Sư thú thì hắn phát hiện nhược điểm của mình, thân pháp dù hoàn mỹ đến đâu thì đối mặt với công kích đồng thời của mười con Tử Viêm Long Sư thú cũng không thể tránh né.
Điều này nghe tựa hồ có chút mâu thuẫn, nhưng trên thực tế cũng không xung đột.
Cũng giống như một võ giả có thân pháp rất mạnh, có thể né tránh một tay súng thần xạ kích nhưng đối mặt mười bộ đội đặc chủng cầm súng xung phong, trừ khi võ giả này có thể lập tức nhảy ra khu vực này, nếu không dù thân pháp cao đến đâu cũng bị bắn lỗ chỗ như cái sàng.
Thân pháp tốt cũng không có nghĩa là công kích nào cũng có thể tránh, đối mặt uy lực cùng tốc độ tuyệt đối, thân pháp cao mấy cũng vô dụng. Dùng lưới đạn công kích võ giả, trừ khi võ giả kia có thể thuấn di, bằng không chỉ có thể chết không thể chết hơn.
Tình huống mà Kiệt Sâm gặp phải ở tầng thứ 6 chính là như vậy. Với thực lực lục giai cao cấp Tôn Linh Sư , tốc độ hắn dù sao cũng có hạn, đối mặt với công kích của mười con Tử Viêm Long Sư thú, căn bản hắn không thể tránh né.
Kiệt Sâm không né tránh mà đối mặt nghênh chiến, tuy hắn đánh chết được hai con Tử Viêm Long Sư thú nhưng cuối cùng vẫn bị loại bỏ.
Đương nhiên, nếu vừa rồi hắn có thể thi triển Thiểm Lôi chi dực hay có tốc độ thất giai Hoàng Linh Sư vậy thì lại khác rồi.
- Vẫn là thực lực không đủ ah, cảnh giới đạt đến nhưng cấp bậc lại thấp. Nếu như ta bây giờ là thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư thì chắc chắn có thể dễ dàng xông qua tầng thứ sáu.
Kiệt Sâm đứng bên cửa điện Huyễn Linh giới, than thở một câu.
- Ừ? Chuyện gì xảy ra? Sao trong đại sảnh yên tĩnh vậy?
Kiệt Sâm còn chưa hoàn toàn hồi phục tinh thần trong chiến đấu nhưng vẫn mẫn cảm nhận thấy có cái gì đó không đúng. Hắn ngẩng đầu lên thì thấy mọi người trong đại sảnh đều đang trừng trừng nhìn mình, ánh mắt vừa phẫn nộ vừa quái dị làm hắn cực kỳ khó hiểu.
- Ăn gian, tiểu tử này ăn gian!
Trong lúc đó, không biết ở góc nào của đại sảnh đột nhiên truyền đến một thanh âm. Lời này vừa nói ra thì lập tức như đốt lửa vào dầu khiến cả đại sảnh như nổ tung.
- Đúng, Kiệt Sâm ăn gian!
- Thành tích của hắn không làm được mấy, hắn nhất định là lợi dụng lỗ thủng nào đó.
- Điểm tích lũy tầng sáu lại cao hơn cả Khắc Lạp Khắc đã vào tầng bảy, nói đùa gì vậy.
- Hủy bỏ thành tích của hắn, hủy bỏ tư cách của hắn.
Không ít người rống to, rống to nhất dĩ nhiên là tuyển thủ bài danh thứ 101.
Hai mắt hắn đỏ ngầu, thần sắc kích động, vung tay hô to, không hề cố kỵ, dù sao hắn cũng không tiến vào được Song Tháp nên bất chấp.
Khắc Lạp Khắc bài danh thứ hai thì xanh mặt, ánh mắt lạnh như băng chăm chú nhìn vào Kiệt Sâm, sát khí bừng bừng.
- Loạn đi, loạn đi, tốt nhất có người nổi giận đánh chết Kiệt Sâm.
Lợi Mã Tư của Đức Khắc Lôi gia tộc không hề có biểu hiện gì nhưng trong lòng cười lạnh không thôi.
Đám Tác Phỉ Á, Lai Ngang Nạp Đa cũng nhìn qua Kiệt Sâm vẻ cổ quái.
Ngay cả Địch Ni Toa, Thiết Mộc Chân cũng không nói một lời.
- Thiếu gia không có ăn gian, thiếu gia sẽ không ăn gian, các ngươi nói lung tung, không thắng được rồi nói lung tung!
Chỉ có Khắc Lôi Nhã trương đỏ mặt, không ngừng hô lớn.
Nhưng trong đại sảnh hỗn loạn như thế, tiếng la của nàng lọt thỏm.
Lôi Nặc biểu lộ lạnh nhạt, cười lạnh nhìn xem đại sảnh ầm ĩ.
Mắt thấy toàn bộ đại sảnh sắp rối loạn, đúng lúc này.
- Yên tĩnh!
Một thanh âm to như sấm bỗng nhiên vang lên, đồng thời một uy áp khủng bố từ Đế Mỗ lan tràn làm mọi người khó thở.
Dưới uy áp khủng bố như thế, đám tuyển thủ dù là lục giai Tôn Linh Sư hay thất giai Hoàng Linh Sư cũng cảm giác mình như con sâu cái kiến trong thiên địa, chỉ cần một hơi thở mạnh sẽ tan thành mây khói.
Đế Mỗ Trưởng lão Khắc Phu Lâm Trưởng lão đang chậm rãi bước ra, ánh mắt sắc bén nhìn quanh một vòng.
Trong khoảnh khắc, cả đại sảnh hoàn toàn yên tĩnh. Khí tức hai người này phát ra khiến tất cả các tuyển thủ đều không tự chủ thần phục, ngoại trừ những lĩnh đội bát giai Đế Linh Sư, những lĩnh đội thất giai Hoàng Linh Sư cũng có cảm nhận như vậy.
- Chư vị tất cả thế lực lớn, cấu trúc Huyễn Linh giới tuyệt sẽ không có bất kỳ lỗ thủng nào, cũng không có bất luận kẻ nào có thể ăn gian.
Đế Mỗ nói bình thản nhưng khiến mọi người đều lạnh toát.
- Điểm tích lũy và thành tích của Kiệt Sâm hoàn toàn là thật, sở dĩ là vậy vì quy tắc thí luyện Huyễn Linh giới là tuyển thủ thấp giai càng vào trong càng cao. Nếu như hắn có thể tiến vào tầng đáng ra không thể tiến vào, hơn nữa có điểm tích lũy ở đó thì sẽ cộng thêm. Ta nghĩ các vị có thể hỏi thêm các tuyển thủ không cùng giai nhưng vẫn có thể tiến vào tầng thứ tư hay thứ năm thì sẽ rõ!
- Tuyển thủ thấp gia đi vào tầng cao sẽ có thêm điểm tích lũy?
Đế Mỗ vừa nói xong thì cả đám lại bàn tán.
- Chư vị, ta là một lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, ở tầng thứ tư đánh chết 43 con lục giai thiểm điện báo, bài danh 231, ở đây có ai có thứ tự này?
Một tuyển thủ đột nhiên lên tiếng.
- Ngươi đánh chết 43 thiểm điện báo liền đứng ở vị trí 231?
Hắn vừa nói xong thì có tuyển thủ kinh ngạc:
- Ta là một lục giai trung cấp Linh Sư, thứ tự là 187, nhưng ta chỉ đánh chết 27 con thiểm điện báo.
- Ta cũng là lục giai trung cấp Tôn Linh Sư, đánh chết 23 con thiểm điện báo, bài danh 217.
- Ta là lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, đánh chết 67 con thiểm điện báo, bài danh 203.
- Ta là một lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, nhưng bị đào thải ở tầng thứ ba, ta đánh chết 96 con Địa Long, bài danh 556.
- Ta là lục giai cấp thấp Tôn Linh Sư, ở tầng thứ ba đánh chết 7 con bụi gai Địa Long, bài danh 537.
Mọi người lúc này mới phát hiện quả nhiên sự thật đúng như lời hai lão giả nói. Một số lục giai trung cấp Tôn Linh Sư tuy đánh chết thiểm điện báo ở tầng thứ tư không nhiều bằng lục giai cao cấp Tôn Linh Sư nhưng bài danh cao hơn. Còn một số lục giai cao cấp Tôn Linh Sư kiên trì ở tầng thứ năm ít hơn thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư nhưng có bài danh phía trên.
Lúc đầu mọi người cũng không chú ý vấn đề này, nhưng là hôm nay Kiệt Sâm ngang trời xuất thế mới chú ý đến.
- Nguyên lai thấp giai vào tới các tầng cao có thể tăng thêm điểm tích lũy, nếu cao giai bị loại bỏ ở tầng thấp thì điểm cũng không chênh nhiều với thấp giai.
- Nói như vậy, tổng điểm tích lũy của Kiệt Sâm quả thật xếp hàng thứ nhất?!
Không ít người xì xào, nhìn qua Kiệt Sâm.
Cấu trúc không gian thí luyện không vấn đề gì, vậy Kiệt Sâm dựa vào thực lực của mình tiến vào tầng thứ sáu, giành được quán quân thí luyện?
Một số người nghĩ đến khả năng này, trong lòng đều khiếp sợ.
Với thực lực lục giai cao cấp Tôn Linh Sư lại có thể quét ngang một đoàn thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư, thậm chí còn có thất giai trung cấp Hoàng Linh Sư cùng một thất giai cao cấp Hoàng Linh Sư, lấy được đệ nhất danh, tuy Kiệt Sâm mới chỉ tiến vào tầng thứ sáu nhưng không thể không thừa nhận là một chuyện chấn động.
Đương nhiên, ở đây vẫn có không ít người hoài nghi.
Dù sao thứ tự và điểm tích lũy chỉ chỉ ra là thấp giai tiến vào tầng cao sẽ tăng thêm điểm tích lũy mà không chưng minh được Kiệt Sâm có ăn gian hay không.
Nhưng trong tình huống hiện giờ, bọn họ dĩ nhiên sẽ không hỏi gì, nếu như hỏi vậy không khác triệt để đắc tội Song Tháp, không ai nguyện ý tìm chết, dù là Tứ đại đế quốc cũng vậy.
Bọn họ không biết lúc này trong lòng đám Đế Mỗ còn chấn động hơn cả mình.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 708
Danh Tiếng Yêu Nghiệt
Mục đích của Song Tháp tổ chức thi đấu tuyển bạt tinh anh là gì? Dĩ nhiên là để tìm kiếm thiên tài trên đại lục rồi tiến hành bồi dưỡng, bởi vậy trong lòng đám Đế Mỗ luôn cực kỳ coi trọng thiên tài.
Quy tắc trong không gian thí luyện yêu cầu tất cả chỉ có thể dùng cấp bậc linh lực cùng cường độ thân thể để xông qua, thoạt nhìn kỳ cục, không thể biểu hiện ra thực lực chân chính của từng tuyển thủ nhưng lại đúng là điều mà cường giả Song Tháp muốn chứng kiến .
Không thể phủ nhận, trong đám thiên tài đến từ khắp nơi trên đại lục có không ít lục giai cao cấp Tôn Linh Sư có thể khiêu chiến thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư, không ít thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư có thể khiêu chiến thất giai trung cấp Hoàng Linh Sư nhưng bọn họ dựa vào đâu?
Có thể khẳng định, tuyệt đại đa số thiên tài này đều dựa vào công pháp bất phàm, linh kĩ khủng bố,…mà không phải dựa vào thiên phú chiến đấu của bản thân.
So đấu của những thiên tài như vậy thuần túy là so tài lực. Công pháp và linh kỹ của các thiên tài đến từ các tiểu thế lực dĩ nhiên không thể so với các thiên tài của Tứ đại đế quốc.
Loại so đấu hậu trường này có tác dụng gì với Song Tháp thân là thế lực đệ nhất đại lục?! Đối với Song Tháp mà nói, họ có cả đống công pháp bất phàm lẫn linh kỹ khủng bố, thứ bọn họ cần là thiên tài chiến đấu trong điều kiện bình thường vẫn có thể vượt xa người thường.
Không gian thí luyện của Huyễn Linh giới làm rất tốt điểm này.
Trong tình huống không có công pháp cùng linh kĩ, linh hoàn, so đấu giữa các tuyển thủ chính là so ngộ tính chiến đấu, kiến thức cơ bản vận dụng linh lực và khả năng khiêu chiến vượt cấp.
Đương nhiên, quy tắc thí luyện như vậy đối với tuyển thủ có cấp bậc càng cao càng có ưu thế nhưng như vậy cũng là chuyện đương nhiên.
Tuổi của đám tuyển thủ đều dưới ba mươi, ngoại trừ một số ngoại lệ thì đại bộ phận tuyển thủ đều đang trẻ tuổi, có một số cấp bậc cao chính là do thiên phú.
Người thấp giai dĩ nhiên không thể cầu đãi ngộ với người cao giai.
Đương nhiên, đồng dạng cũng là không thể bài trừ có một số tuyển thủ đến từ các thế lực lớn dựa vào linh dược tề được cung cấp mà đạt tới cấp bậc khủng bố như thế, nhưng quy tắc ngầm gia tăng điểm tích lũy đã điều hòa lại.
Tầng thứ nhất, là 100 con ngũ giai Thiết Bối địa long, tầng này đối ứng chính là tuyển thủ bình thường.
Tầng thứ hai, là 200 con ngũ giai u vân báo tuyết, đối ứng chính là thiên tài lục giai cấp thấp Tôn Linh Sư.
Tầng thứ ba, là 100 con lục giai kinh cức Địa Long, đối ứng là thiên tài lục giai trung cấp Tôn Linh Sư.
Tầng thứ tư, là 200 con lục giai thiểm điện báo, đối ứng là thiên tài lục giai cao cấp Tôn Linh Sư.
Tầng thứ năm, là một con thất giai Hoàng cấp Tử Viêm Long Sư thú, đối ứng chính là thiên tài thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư.
Tầng thứ sáu, là mười con thất giai Hoàng cấp Tử Viêm Long Sư thú, đối ứng là thiên tài thất giai trung cấp Hoàng Linh Sư.
Tầng thứ bảy, là 100 con thất giai Hoàng cấp Tử Viêm Long Sư thú, đối ứng chính là thiên tài thất giai cao cấp Hoàng Linh Sư. Bố trí mỗi một tầng đều hàm chứa thâm ý của Song Tháp, không phải bố trí lung tung, dựa theo cấp bậc của đám tuyển thủ.
Dưới bố trí này, số tuyển thủ dựa linh dược tề tăng thực lực nhưng lĩnh ngộ chiến đấu lẫn bản lĩnh cơ sở không cao sẽ không cách nào đạt tới cấp bậc đáng ra vốn có, như vậy điểm tích lũy sẽ thấp hơn đối thủ thấp giai hơn nhưng vẫn tiến vào cùng tầng. Đến lúc đó, dù cấp bậc hắn cao tới đâu thì Song Tháp cũng sẽ không quá mức coi trọng.
Ví dụ như có một số thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư, theo cấp bậc của bọn họ là có thể xông tới tầng thứ năm nhưng lại thất bại ở tầng thứ 4. Như vậy dù tiến vào top 100, cấp bậc còn là thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư nhưng sau khi tiến vào Song Tháp thì mức độ coi trọng còn kém những tuyển thủ lục giai cao cấp Tôn Linh Sư nhưng tiến vào được tới tầng thứ năm.
Phân chia mỗi một tầng của Song Tháp đều cực kỳ nghiêm khắc, thiên tài bình thường đều chỉ có thể tiến vào cấp bậc đồng dạng với mình. Những tuyển thủ thấp giai có thể tiến vào vượt, trong mắt Song Tháp chính là thiên tài bên trong thiên tài, đều có thể đạt được điểm tích lũy tăng thêm.
Kiệt Sâm hiện giờ với thực lực lục giai cao cấp Tôn Linh Sư lại có thể tiến nhập tầng thứ sáu vốn chỉ dành cho thiên tài thất giai trung cấp Hoàng Linh Sư, chuyện này thật sự khiến đám Đế Mỗ chấn kinh.
- Thiên phú chiến đấu của Kiệt Sâm cũng quá cao... Với linh lực và thân thể lục giai cao cấp có thể xông qua tầng thứ năm, tiến vào tầng thứ sáu, lướt qua hai cấp bậc, chuyện như vậy lần đầu tiên sau hai trăm năm mới xuất hiện.
Ánh mắt Đế Mỗ sáng lên:
- Đáng tiếc, đáng tiếc ah, nếu như Kiệt Sâm không phải Linh Sư đa thuộc tính thì tốt, đại lục lại xuất hiện một yêu nghiệt tuyệt thế, - ai!
Đế Mỗ thở dài một hơi.
Nếu như Kiệt Sâm không phải Linh Sư đa hệ, vị trí của hắn trong lòng Đế Mỗ có thể sánh bằng Khắc Lạp Khắc, nhưng giờ lại giảm đi rất nhiều.
- Ha ha, Kiệt Sâm chẳng những có tạo nghệ linh dược học biến thái mà về thiên phú chiến đấu cũng kinh người như thế, thật sự là biến thái.
Khắc Phu Lâm bên cạnh lại cảm khái không thôi.
- Tốt rồi, chư vị, tất cả tuyển thủ đều đã bài xuất thứ tự, vậy coi như đã xong vòng thí nhất của lần thi đấu lần này. Chư vị hãy trở về khu cư trú của mình, tất cả top 100 tuyển thủ chuẩn bị tốt để ngày mai tiến hành đấu lôi đài. Những tuyển thủ không đạt tới top 100 có thể lựa chọn tự rời đi, hoặc là đợi sau khi kết thúc thi đấu đối kháng sẽ được nhân viên Song Tháp đưa về.
Đám Đế Mỗ tuyên bố rồi quay người đi ra.
Trong đại sảnh hoàn toàn yên tĩnh, không khí tràn đầy áp lực.
- Đã xong!
- Đến một bước này rồi lại bị loại bỏ .
- Chỉ thiếu một chút a, ô ô......
Một tuyển thủ quỳ xuống, đau khóc thành tiếng.
- Hừ, không tiến vào top 100 thì sao, ta cũng không tin kém bọn họ. Năm nay ta mới 27, đường tu luyện chỉ mới bắt đầu.
Một tuyển thủ gào thét.
- Nói rất hay!
- Tiến vào Song Tháp không chắc chắn tương lai có thành tựu cực cao, hơn nữa trong đại lục ngoài Song Tháp còn vô số cường giả, chúng ta chỉ cần cố gắng, tương lai cũng nhất định có thể trở thành cao thủ đỉnh cấp.
- Đúng!
Trong đại sảnh tràn ngập các cảm xúc khác nhau như thất lạc, bi thống, hưng phấn, rơi lệ!
Mỗi lĩnh đội được nhân viên Song Tháp sắp xếp dẫn đội của mình trở về nơi ở.
Vòng thi đấu tinh anh đại lục thứ nhất đã kết thúc, 100 tuyển thủ đứng đầu coi như có tư cách tiến vào Song Tháp, số còn lại coi như vô duyên.
1200 tuyển thủ tham gia thi đấu lần này giờ bắt đầu đi lên hai con đường khác nhau, tương lai chưa thể nói trước.
Trải qua vòng thí luyện thứ nhất, mỗi lĩnh đội của từng thế lực ở khu cư trú trong trung tâm hành chính của Song Tháp vui mừng lẫn lộn, ở khu cư trú của Tây Bắc thì toàn bộ đều vui mừng.
- Ha ha, bốn tuyển thủ, không ngờ Tây Bắc chúng ta lần này lại có bốn tuyển thủ vào vòng 100, thật sự không ngờ!
Đệ nhất cao thủ Tây Bắc Tốn Phượng cười ha hả.
Mỗi lần thi đấu đối kháng tinh anh trước kia, vùng Tây Bắc thường không có tuyển thủ nào lọt vào vòng 100. Điều này khiến bọn họ không có chút danh khí trên đại lục, nhưng lúc này lại tràn ngập tự hào.
Danh ngạch bốn người tiến vào vòng 100 thoạt nhìn không nhiều lắm nhưng nếu đặt ở vào chỗ hẻo lánh như Tây Bắc mà nói thì là một hành động vĩ đại chưa từng xuất hiện mấy trăm năm qua.
Đặc biệt là Kiệt Sâm, với tổng điểm tích lũy đứng đầu các tuyển thủ, vượt trên cả thất giai cao cấp Hoàng Linh Sư như Khắc Lạp Khắc.
Chuyện như vậy, tuy đám Tốn Phượng trước đó vẫn đánh giá rất cao Kiệt Sâm nhưng vẫn hoàn toàn bất ngờ. Qua lần này, danh tiếng yêu nghiệt của hắn sẽ nhanh chóng lan tràn đến toàn bộ đại lục.
Điều này là do cũng không phải như ở Linh Dược Sư đại hội vốn do các nước Tây Bắc tổ chức mà là thi đấu đối kháng tinh anh do đại lục đệ nhất thế lực Song Tháp tổ chức, là chuyện liên quan đến thi đấu của toàn bộ thiên tài đại lục.
Các lĩnh đội khác cũng đầy vẻ tươi cười, dù không ít thế lực không có tuyển thủ nào tiến vào được vòng 100 nhưng đây cũng là chuyện trong dự liệu, trong lòng cũng không nhiều hối tiếc.
ó thể tiến vào thí luyện trong trung tâm Huyễn Linh giới, đối với các tuyển thủ đã là cơ hội khó được.
-... Kiệt Sâm đại sư, lúc ở Tây Bắc, Lý Duy đồng minh không cẩn thận đắc tội các hạ, kính xin đại sư không nên nghĩ nhiều!
Mọi người đều quái dị nhìn sang Kiệt Sâm, còn Lý Duy đồng minh đệ nhất cao thủ, thất giai cao cấp Hoàng Linh Sư Long Ba Đức càng nơm nớp lo sợ tiến đến, nói vẻ hối hận.
Thiên phú khủng bố mà Kiệt Sâm biểu hiện khiếp hắn khiếp sợ. Hắn biết với thiên phú như vậy, sau này Kiệt Sâm tiến nhập Song Tháp sẽ có thành tựu không thể đo được.
Vừa nghĩ tới bản thân đắc tội với Kiệt Sâm ở lần thi đấu tuyển bạt Tây Bắc, trong lòng Long Ba Đức lại thấy bất an!
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 709
Đẳng Cấp Đệ Tử
Nhìn qua Long Ba Đức đang đứng run sợ bên cạnh, Kiệt Sâm mặt không biểu tình, giữ im lặng.
Cả đại sảnh cũng yên tĩnh trở lại, đám lĩnh đội và tuyển thủ đều nhìn vào Kiệt Sâm cùng Long Ba Đức, ánh mắt tỏ vẻ khác lạ nhưng không ai nói chuyện với Long Ba Đức.
Luận thân phận, một người là đệ nhất cao thủ của đại thế lực Lý Duy đồng minh ở Tây Bắc, thất giai cao cấp Hoàng Linh Sư, một người chỉ là tuyển thủ lục giai cao cấp Tôn Linh Sư ở các nước Tây Bắc, thoạt nhìn, hai người mạnh yếu vừa xem hiểu ngay, song lúc này khi Long Ba Đức nơm nớp lo sợ đứng trước mặt Kiệt Sâm thì mọi người không hề kinh ngạc, giống như chuyện rất bình thường.
Thậm chí còn có một số người thầm trách cứ sao Long Ba Đức lúc trước lại gây chuyện với Kiệt Sâm, giờ thì hay rồi, thật sự là đáng đời.
- Kiệt Sâm đại sư......
Thấy Kiệt Sâm giữ im lặng, trong lòng Long Ba Đức càng thêm sợ hãi.
Kiệt Sâm nhìn sang Khắc Lôi Nhã. Long Ba Đức thấy vậy lập tức tiến mấy bước tới trước mặt Khắc Lôi Nhã.
- Khắc Lôi Nhã tiểu thư, Lý Duy đồng minh có mắt như mù, lúc ở Tây Bắc đắc tội các hạ, hôm nay Vi Tư Đặc, Mạc Nhĩ La cùng Ban Ni Tư ba người đã đền tội, kính xin Khắc Lôi Nhã tiểu thư có thể tha thứ!
Long Ba Đức ngữ khí vô cùng thành khẩn, là tối cường giả của một thế lực, làm đến bước này quả thật khiến không ít người tại trường thổn thức không thôi.
- Kiệt Sâm thiếu gia.
Khắc Lôi Nhã nhìn qua Long Ba Đức, bối rối nấp sau lưng Kiệt Sâm như một con nai con, cặp mắt trong vắt nhìn qua. Nếu bảo nàng giết địch có lẽ còn dám nhưng đối mặt với tình cảnh như vậy lại tay chân luống cuống.
- Hắn thỉnh cầu sự tha thứ của ngươi, xem ngươi có nguyện ý tha thứ cho hắn hay không.
Kiệt Sâm nói với Khắc Lôi Nhã.
- Cái này.
Khắc Lôi Nhã nhìn Long Ba Đức đang sợ hãi, rụt rè nói:
- Nhìn ngươi đáng thương như vậy, vậy thì tha cho ngươi. Về sau phải nhớ kỹ không thể khi dễ người nhỏ yếu, lúc ta bị người đoạt điểm tích lũy cũng không muốn sát nhân ......
Nghe được câu “Nhìn ngươi đáng thương như vậy”, không ít người muốn phì cười nhưng trong không khí quỷ dị lại cười không nổi.
- Khắc Lôi Nhã đã tha thứ ngươi rồi, ta cũng không còn gì để nói, bất quá về sau nếu Lý Duy đồng minh làm ra chuyện gì không đúng vậy cũng đừng trách ta tâm ngoan thủ lạt.
Kiệt Sâm lạnh nhạt.
Lúc trong thí luyện sinh tồn ở Tây Bắc, đám Vi Tư Đặc muốn đánh chết Khắc Lôi Nhã, cướp lấy điểm tích lũy của nàng nên mới dẫn đến bùng nổ xung đột.
Về sau Kiệt Sâm đánh chết vài tên thiên tài của Lý Duy đồng minh, Khắc Lôi Nhã cũng không xảy ra chuyện gì. Long Ba Đức đã chân thành nhận sai như thế, Khắc Lôi Nhã cũng tha thứ đối phương, Kiệt Sâm coi như bỏ qua.
Long Ba Đức cũng nên may mắn Khắc Lôi Nhã không sao, nếu nàng có chuyện gì thì hắn dù muôn lần chết, Kiệt Sâm cũng không có khả năng bỏ qua cho Lý Duy đồng minh.
Đa tạ Khắc Lôi Nhã tiểu thư, tạ Kiệt Sâm đại sư!
Long Ba Đức khẽ gật đầu. Mọi người tuy không thể chịu được biểu hiện này nhưng trong lòng hắn lại cực kỳ nhẹ nhõm.
Nhân lúc Kiệt Sâm còn chưa hoàn toàn trưởng thành, Lý Duy đồng minh ngoan ngoãn nhận lầm, giải quyết ổn thỏa chuyện này. Đợi đến lúc Kiệt Sâm trưởng thành, giết đến tận Lý Duy đồng minh thì ngay cả muốn hối hận cũng không kịp.
Vào lúc Long Ba Đức nhận lầm, Địch Uy Nhĩ của Bách Việt vương quốc do dự một hồi nhưng cũng không nói gì.
Với thân phận bát giai cấp thấp Đế Linh Sư, tuy Long Ba Đức chỉ kém một cấp nhưng tính chất nhưng lại tuyệt đối bất đồng. Cũng bởi vì Long Ba Đức xúi giục, nên A Đức Kim Tư của Bách Việt vương quốc mới đắc tội Kiệt Sâm cùng Khắc Lôi Nhã nhưng hắn lại không thể buông bỏ mặt mũi như Long Ba Đức.
Long Ba Đức nhận lầm cũng chỉ là chuyện nhỏ xen vào, qua một lúc, trong đại sảnh lại khôi phục ồn ào.
Ngày hôm nay, các tuyển thủ của các thế lực đều náo nhiệt nhưng có một cái tên dù thế lực nào nhắc đến cũng trầm trồ.
Kiệt Sâm với thực lực lục giai cao cấp Tôn Linh Sư xuất thế ngang trời ở vòng đầu đã chấn động toàn bộ đại lục.
Trong một căn phòng của trung tâm hành chính Song Tháp, vẫn là đám lão giả kia ngồi chung quanh bàn tròn.
- Đế Mỗ đại nhân, Kiệt Sâm dùng thực lực lục giai cao cấp Tôn Linh Sư tiến nhập tầng thứ sáu, buổi tối hôm nay, hay là chúng ta sớm mời đến, không chờ đến lúc Linh Dược Sư Tháp cho người chiêu dụ,......
Tạp Lạc Nhĩ đứng lên đề nghị.
Biểu hiện hôm nay của Kiệt Sâm đều khiến cho người của Linh Sư Tháp chán động, mọi người lúc này nhìn hắn bằng con mắt khác.
Khỏi cần phải nói, chỉ từ thiên phú chiến đấu và kỹ năng vận dụng linh lực cơ sở, Kiệt Sâm không thể nghi ngờ là thiên tài nổi bật trong lần thi đấu đối kháng lần này, là yêu ngiệt mấy trăm năm khó gặp trong lịch sử đấu đối kháng của Song Tháp.
- Không cần!
Trưởng lão Đế Mỗ lắc đầu:
- Thiên phú Kiệt Sâm mặc dù cao, nhưng lại là Linh Sư nhiều hệ, hơn nữa cấp bậc Linh Sư cũng không quá nổi bật, hãy chờ xem thêm biểu hiện của hắn trên lôi đài.
Đế Mỗ nói tiếp:
- Nếu như Kiệt Sâm trên lôi đài có thể tiến vào vòng 16 cũng không muộn. Nếu như tiến vào vòng 10 thì tuy hắn là Linh Sư nhiều hệ, sau này khó phát triển nhưng sau này cũng có thể cho hắn một danh nghạch đệ tử nội môn.
Nghe Đế Mỗ nói vậy, Tạp Lạc Nhĩ còn muốn nói thêm điều gì nhưng cuối cùng lại ngồi xuống.
Đế Mỗ cũng không biết là, vào lúc hắn quyết định nếu Kiệt Sâm vào Top 10 sẽ cho một danh nghạch đệ tử nội môn thì Khắc Phu Lâm đại sư của Linh Dược Sư Tháp ngay từ khi Kiệt Sâm chưa biểu hiện ra thiên phú kinh người đã đồng ý Kiệt Sâm làm đệ tử cao cấp của Linh Dược Sư Tháp.
Cấp bậc đệ tử của Linh Sư Tháp cùng Linh Dược Sư Tháp đều đồng dạng, cấp thấp nhất là đệ tử ngoại vi, sau đó là đệ tử nội môn, kế tiếp là đệ tử cao cấp, cuối cùng mới được là đệ tử hạch tâm.
Một bên là đệ tử cao cấp, một bên là đệ tử nội môn, lại sau khi Kiệt Sâm biểu hiện ra thiên phú kinh người mới chuẩn bị, còn không bằng vị trí Linh Dược Sư Tháp ngay từ đầu đồng ý cho hắn!
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 710
Khai Mạc Thi Đấu Lôi Đài
Một ngày qua đi trong chớp mắt, ngày hôm sau chính là thời điểm thi đấu lôi đài.
Từ sáng sớm, Kiệt Sâm cùng các tuyển thủ trong top 100 đều tụ tập trong đại sảnh trung tâm hành chính.
Vài ngày trước, ở đây vẫn còn tụ tập hơn một ngàn tuyển thủ lẫn lĩnh đội của các thế lực, nhưng hiện giờ còn lại chưa được một phần mười, quả thật vô cùng tàn khốc.
Trước đại sảnh, đám cường giả của Song Tháp ngạo nghễ nhìn mọi người vây quanh.
- Chư vị...
Trưởng lão Đế Mỗ cười khẽ, trầm giọng nói:
- Đứng ở chỗ này hôm nay đều là tinh anh các nơi của đại lục, vòng này là thi đấu đối kháng của 100 người mạnh nhất. Hôm nay các các ngươi là nhân vật chính, hi vọng các ngươi xuất ra bản lĩnh chân thật để cho dân chúng xem được một hồi thi đấu đặc sắc, các ngươi, có lòng tin hay không?
- Có!
Chúng tuyển thủ hét lớn.
- Tốt! Đế Mỗ Trưởng lão khẽ gật đầu, cất cao giọng nói:
- Quy tắc đấu đối kháng lôi đài tinh anh đại lục lần này như sau
- Đầu tiên, 32 tuyển thủ bài danh đầu tiên của vòng thứ nhất hôm nay không phải làm gì, có thể quan sát hay trở về khu cư trú. 68 người còn lại thì tám người từ 93 đến 100 ghép cặp thi đấu. Bốn người chiến thắng sẽ cùng với các tuyển thủ từ 33 đến 92 hợp thành 64 người, ghép đôi cao nhất với thấp nhất, đấu với nhau chọn ra 32 người xuất sắc nhất, đây là sắp xếp hôm nay, các ngươi nghe rõ chưa?
- Rõ ràng!
Mọi người hô to.
- Ừ, 32 người chiến thắng hôm nay sẽ đấu với 32 người kia vào ngày mai. Mỗi một trận đều là quyết đấu hai hai, từ 32 cặp chọn ra 16 người, từ 16 người chọn ra 8 người, cứ thế cho đến khi chọn ra được quán quân. Sau mỗi trận thi đấu thì các tuyển thủ đều có một ngày nghỉ ngơi.
Đế Mỗ nói xong phất tay:
- Tốt rồi, quy tắc thi đấu lôi đài chỉ nói đến đây thôi, 32 tuyển thủ bài danh đầu tiên không có chuyện gì làm, có thể ở lại quan sát hay về khu cư trú nghỉ ngơi, 68 tuyển thủ còn lại theo nhân viên Song Tháp chúng ta chuẩn bị thi đấu lôi đài.
Đế Mỗ vừa nói xong thì cả đại sảnh náo động, những tuyển thủ phải tham gia thi đấu vòng thứ nhất đều căn cứ vào thứ tự của mình để tìm tên tuyển thủ quyết đấu với mình.
- Chư vị, xin yên tĩnh!
Một lão giả của Song Tháp cao giọng:
- Vòng thi đấu lôi đài thứ nhất ở luận võ trường bên ngoài Linh Đấu thành, mời mọi người trật tự đi theo ta.
Địa điểm của vòng thi đấu lôi đài đầu tiên khác với vòng thí luyện. Vòng thí luyện tổ chức ngay trong Huyễn Linh giới của trung tâm hành chính Song Tháp. Ngoại trừ các tuyển thủ và lĩnh đội, cùng với một số chức sắc trong thành thì dân chúng căn bản không thể xem thi đấu.
Địa điểm thi đấu lôi đài được thiết lập ở luận võ trường ngoài Linh Đấu thành nên dân chúng đều có thể tới xem.
Dưới sự chỉ dẫn của nhân viên công tác Song Tháp, một đoàn người rầm rộ tiến ra ngoài thành.
- Vòng thứ nhất này dường như không quan hệ tới Tây Bắc chúng ta?
Đám Tốn Phượng mỉm cười.
Bốn tuyển thủ của Tây Bắc thì Kiệt Sâm xếp hàng thứ nhất, Địch Ni Toa bài danh mười chín, Thiết Mộc Chân bài danh hai mươi ba, ngay cả Khắc Lôi Nhã vào tới tầng thứ năm nên bài danh ba mươi mốt, không cần tham dự vòng thứ nhất.
- Đi, chúng ta đi xem trận đấu đi!
- Đi thôi, để xem đám thiên tài của đại lục như thế nào.
Kiệt Sâm cũng theo đám người tới luận võ trường ngoài Linh Đấu thành.
Linh Đấu thành là thành trì lớn nhất của Song Tháp, về phương diện địa điểm tổ chức thi đấu cũng vô cùng hùng hậu, chỉ riêng luận võ trường đã lên tới mấy cái. Luận võ trường của vòng thứ nhất được cử hành ở thành bắc.
Đây là một luận võ trường cực lớn, chiếm diện tích rộng lớn, toàn trường có 50 lôi đài cỡ lớn, diện tích mỗi cái đạt đến 30 trượng, xa xa nhìn lại thấy kéo dài đến tận chân trời, làm cho người cảm giác choáng ngợp.
Lúc này, vô số dân chúng biết được tin cử hành thi đấu lôi đài ở đây nên nườm nượp kéo đến, nhất thời tạo thành một biển người huyên náo.
Dưới sự sắp xếp của nhân viên Song Tháp, các tuyển thủ rất nhanh đã bắt đầu thi đấu.
Đám Kiệt Sâm quan sát dĩ nhiên là mấy tuyển thủ bài danh trước nhất.
Lúc này, trên lôi đài trước mặt Kiệt Sâm là một tuyển thủ tay cầm trọng kiếm, cơ bắp toàn thân khiến cho người cảm giác tràn đầy lực lượng, đối thủ của hắn là một thanh niên mặc trường bào màu xanh, tay cầm trường kiếm.
Có thể bài danh phía trước dĩ nhiên đều là các tuyển thủ có thiên phú chiến đấu rất mạnh, trong đó có cả một số thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư.
Trận đấu ngay từ đầu dường như đã nghiêng về một bên, trọng kiếm trong tay tuyển thủ cường tráng mỗi lần chém xuống đều khiến linh lực dấy lên cuồn cuộn, khí tức khủng bố khiến tuyển thủ đối diện lui lại liên tiếp.
Chứng kiến tình huống này, Kiệt Sâm không khỏi lắc đầu.
Luận thực lực, Kiệt Sâm nhìn ra được hai người này đều rất mạnh, ngay như thanh niên mặc trường bào cũng mạnh hơn rất nhiều so với đám tuyển thủ của Lý Duy đồng minh.
Nếu để hai người hoàn toàn phát huy thực lực của mình, thực lực thanh niên cường tráng tuy mạnh nhưng thanh niên mặc trường bào cũng không kém. Thân là phong hệ nên chiếm ưu thế nhất định về tốc độ và thân pháp.
Nhưng ngay từ đầu, thanh niên mặt trường bào màu xanh đã bị chèn ép, không thể phát huy ưu điểm của bản thân, để đối phương dẫn dắt tiết tấu.
Dùng sở đoản của mình đối kháng với sở trường của đối phương, thực lực của thanh y thiếu niên vốn đã yếu hơn thanh niên cường tráng, thắng bại chỉ là vấn đề thời gian.
Quả nhiên, chưa qua hai phút, trường kiếm trong tay thanh y thanh niên đã bị thanh niên cường tráng đánh bay, cả người cũng bị quét xuống lôi đài.
Kiệt Sâm lắc đầu, nhìn tình huống chung quanh cũng tương tự, hắn không có hứng thú xem tiếp liền đi ra khỏi chỗ này.
- Xem kìa, đây là người xếp thí nhất ở vòng thí luyện, lục giai cao cấp Tôn Linh Sư Kiệt Sâm.
Không đợi Kiệt Sâm đi ra xa, chung quanh đã có người nhận ra hắn.
- Kiệt Sâm? Là yêu nghiệt dùng thực lực lục giai cao cấp Tôn Linh Sư thực lực xông vào tầng thứ sáu?
- Không phải hắn thì là ai, điểm tích lũy của Kiệt Sâm còn vượt trên đệ nhất thiên tài của Khai La đế quốc, thất giai cao cấp Hoàng Linh Sư Khắc Lạp Khắc.
- Vượt qua Khắc Lạp Khắ, cái này...... ...... Làm sao có thể ah?
- Có người nói, thành tích của hắn là ở trong không gian thí luyện là ăn gian mới có được.
- Ăn gian? Không gian do Song Tháp kiến lập còn có thể ăn gian? Ta không tin, sao mấy tuyển thủ kia không ăn gian được.
- Cũng không thể nói như vậy, Kiệt Sâm với thực lực lục giai cao cấp Tôn Linh Sư lại có thể vượt qua thất giai cao cấp Hoàng Linh Sư Khắc Lạp Khắc, xếp hạng thứ nhất, đích thật là có chút cổ quái......
Dân chúng trong thành đều rất chú ý tới lần thi đấu đối kháng tinh anh của đại lục. Chuyện ngày hôm qua được truyền ra ngoài khiến cả thành náo động, dĩ nhiên nổi bất nhất trong đó là Kiệt Sâm.
Cũng như đám tuyển thủ và lĩnh đội, trong dân chúng có người hoài nghi Kiệt Sâm phải chăng ăn gian, cũng có người tin tưởng yêu nghiệt tồn tại, khẳng định thành tích của Kiệt Sâm.
Nghe những lời bàn tán, Kiệt Sâm dĩ nhiên không để ý, về tới khu cư trú tĩnh tọa tu luyện.
Dù tràn đầy tin tưởng với trận đấu ngày hôm sau của mình, nhưng Kiệt Sâm vẫn chuẩn bị đầy đủ, không có chút nào lười biếng.
Sư tử vồ thỏ cũng dùng toàn lực, mặc kệ đối thủ thực lực như thế nào, trên chiến lược, Kiệt Sâm vẫn rất coi trọng trận đầu.
Cũng không biết qua bao lâu, Kiệt Sâm nghe thấy tiếng ồn ào đằng xa, biết vòng đầu đã xong nhưng cũng không hề có ý động.
Sau khi chấm dứt vòng đầu tiên là quãng thời gian nghỉ ngơi một ngày.
Mỗi một vòng đều là như thế, trong một ngày nghỉ ngơi này vừa để hồi phục vừa để cho công tác thống kê.
Ngày nghỉ, Kiệt Sâm cũng ở trong phòng mình, không quá mức khắc khổ luyện công mà không ngừng điều chỉnh trạng thái.
Trận đấu ngày hôm sau rốt cuộc cũng đã tới.
Ngày này rất nóng, ánh nắng thiêu đốt mặt đất.
Rất nhiều người kéo tới đây, tuyển thủ được mong đợi nhất của lần thứ hai này dĩ nhiên là Khắc Lạp Khắc, Tác Phỉ Á, Lai Ngang Nạp Đa…ngoài ra còn có tuyển thủ ngang trời xuất thế Kiệt Sâm!
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 711
Trận Đầu Của Kiệt Sâm
Căn cứ theo quy tắc thi đấu lôi đài, vòng hai này bao gồm 32 tuyển thủ được miễn vòng một và 32 tuyển thủ thắng trận, xếp cặp theo thứ tự từ cao nhất gặp thấp nhất.
Kiệt Sâm đứng đầu vòng thí luyện nên đối thủ của hắn là tuyển thủ bài danh thấp nhất trong 32 tuyển thủ thắng vòng một.
Đương nhiên, sau khi trải qua vòng này, tuyển thủ đã có sự sàng lọc rất lớn, mỗi người đều có thân thủ bất phàm.
Bọn họ đều bị loại bỏ ở tầng thứ tư, có thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư, cũng có lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, hơn nữa chênh lệch không nhiều, thường chỉ bị loại khỏi tầng thứ tư cách nhau chừng mười phút hay giết ít hơn một con thiểm điện báo.
Bài danh trong vòng thí luyện không thể nào đánh giá được thực lực bọn họ, chỉ có quyết đấu mới chính thức quyết ra cao thấp.
Kiệt Sâm là con ngựa ô của vòng thí luyện, áp chế cả yêu nghiệt Khắc Lạp Khắc nên dù trận đấu của hắn chưa bắt đầu thì dân chúng đã vây kín lôi đài.
Sau khi nhân viên công tác sắp xếp xong xuôi, Kiệt Sâm cầm thanh trọng kiếm màu đen đi lên trên lôi đài, đối thủ của hắn đã đợi sẵn ở đó.
- Ngươi chính là Kiệt Sâm?
Đối phươn là một thanh niên mặc chiến giáp màu bạc, tóc cắt ngắn, thân thể cường tráng, trong tay cầm chiến đao cực lớn, lạnh lùng nhìn Kiệt Sâm.
Kiệt Sâm mỉm cười gật đầu.
- Hừ, dựa vào ăn gian leo lên bài danh đệ nhất, chuyện như vậy cũng không biết vì sao ngươi làm được.
Đối phương nói vẻ khinh thường.
- Nhớ kỹ, ta tên Áo Nhĩ Lương, đến từ Khai La đế quốc, trận đấu hôm nay là trận đấu đầu tiên của ngươi nhưng đáng tiếc cũng là trận đấu cuối cùng. Cái xó xỉnh Tây Bắc lại có tuyển thủ lên tới thứ nhất, thật khiến người ta cười rụng răng, ta nói tiểu tử ngươi ăn gian cũng lớn gan đấy!
Áo Nhĩ Lương là tuyển thủ của Khai La đế quốc, trong lần thí luyện chỉ bài danh 87, dĩ nhiên nghe nói qua đệ nhất danh thí luyện là Kiệt Sâm nhưng trong lòng hắn cũng như một số người khác, cho rằng Kiệt Sâm ăn gian mới lên tới vị trí này.
Đặc biệt là tuyển thủ bài danh thứ 101 của Khai La đế quốc còn là bằng hữu của Áo Nhĩ Lương nên trong lòng hắn càng căm tức, sau khi biết Kiệt Sâm là đối thủ của mình càng mừng rỡ.
- Bớt sàm ngôn đi, ngươi cho rằng ta ăn gian vậy đi ra thành tích như vậy dùng thực lực nói chuyện a! Kiệt Sâm lạnh nhạt, trọng kiếm sau lưng đột nhiên vút lên rời khỏi vỏ, mũi kiếm xéo xuống dưới, khí tức bộc phát.
- Bớt sàm ngôn đi, bắt đầu trận đấu!
- Đúng, bắt đầu thi đấu!
- Đánh, chúng ta muốn xem quyết đấu!
Dân chúng bên dưới cũng rống to, thần sắc kích động, bọn họ đều muốn xem Kiệt Sâm bài danh đệ nhất có thực lực thế nào.
- Hai vị, hiện tại, trận đấu bắt đầu!
Trọng tài đến từ Song Tháp hét to.
- Cuồng vọng, trong vòng mười chiêu, ta sẽ cho ngươi lăn xuống đài!
Khuôn mặt Áo Nhĩ Lương âm lãnh, hỏa hồng sắc linh lực từ cơ thể hắn vọt lên. Hắn nắm chặt chuôi đao, bàn chân giẫm mạnh xuống mặt lôi đài. Trong tiếng bạo vỡ, cả người hắn hóa thành một đạo lưu quang hỏa hồng sắc rồi như thiên thạch giáng xuống, mang theo linh lực khủng bố nhắm ngay Kiệt Sâm lướt đến.
- Cút xuống đi!
Trong ngọn lửa, Áo Nhĩ Lương gào thét, chiến đao bổ thẳng xuống, hỏa hệ linh lực rừng rực bao trùm lên Kiệt Sâm.
Đối mặt với công kích khủng bố của đối phương, Kiệt Sâm thần sắc lạnh nhạt, bước chân khẽ phiêu động, đột nhiên lui về phía sau mấy bức tránh được.
- Có thể tránh?
Áo Nhĩ Lương kinh ngạc, nhưng rất nhanh hắn lại cười lạnh, chiến đao tiếp tục huy động bổ tới.
Thân hình Kiệt Sâm lại lay nhẹ, lần nữa tránh thoát.
Với năng lực tránh né của Kiệt Sâm, lúc ở không gian thí luyện có hai trăm con thiểm điện báo thất giai Hoàng cấp linh thú không ngừng công kích cũng không thể chạm vào. Tốc độ Áo Nhĩ Lương dù nhanh, nhưng cũng chỉ đạt tới tốc độ thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư mà thôi, làm sao có thể công kích.
- Lăn xuống đi, lăn xuống đi...
Áo Nhĩ Lương không ngừng gào thét, chiến đao không ngừng phách trảm. Nhất thời, cả lôi đài tràn ngập đao ảnh hỏa hồng sắc bao phủ lấy Kiệt Sâm.
Nhưng mặc cho hắn cố gắng thế nào, phát lực thế nào, chiến đao cũng không thể chạm vào chéo áo của Kiệt Sâm. Điều này khiến hắn nổi trận lôi đình.
Chiến đao đã không đụng vào được Kiệt Sâm, vậy thì hỏa hệ linh nguyên tố toát ra sao có thể làm tổn thương hắn.
- Hỗn đãn, hỗn đãn, tiểu tử ngươi chẳng lẽ chỉ biết trốn. Có gan tiếp một đao của lão tử thử xem!
Hai mắt Áo Nhĩ Lương ngầu đỏ, lúc trước hắn nói mười chiêu sẽ cho Kiệt Sâm lăn xuống đài, giờ đã lên tới mấy trăm đao nhưng không chạm vào được một cọng lông của Kiệt Sâm, sao không khiến hắn bốc hỏa.
- Kiệt Sâm sao chỉ né tránh ah, một chiêu cũng không phản kích?
- Đúng vậy a, làm cái gì?
Thấy đấu pháp này của Kiệt Sâm, không ít người xem làu bàu bất mãn.
Đối với bọn họ, dĩ nhiên muốn xem chiến đấu khốc liệt giữa song phương mà không phải như bây giờ, một phương đang không ngừng công kích, một bên thủy chung trốn tránh.
- Đúng rồi, ta nghe nói Kiệt Sâm lúc ở trong không gian thí luyện cũng cứ thế kéo dài đến hết giờ mới tiến vào tầng tiếp theo.
- Không phải chứ? Tuy hắn né tránh lợi hại nhưng né tránh cũng đâu thắng trận được.
- Hắc hắc, ta xem tiểu tử này là muốn cho Áo Nhĩ Lương hao hết linh lực rồi mới một kích quyết định thắng bại. Cái này gọi là chiến thuật, chiến thuật hiểu không!
Người xem bên dưới nhao nhao bàn tán.
- A!
Trên lôi đài, Áo Nhĩ Lương bất lực gầm lên.
- Ông! Ông! Ông!
Ba đạo linh hoàn xuất ra trên đỉnh đầu của hắn, đồng thời ba hư ảnh hỏa diễm lơ lửng, phát ra khí tức khủng bố.
- Hỏa chi áo nghĩa Hỏa Diễm Đao vũ!
Áo Nhĩ Lương quát lớn, uy áp khủng bố bao phủ lôi đài. Đồng thời, vô số hỏa hệ linh nguyên tố không ngừng ngưng tụ, tạo thành từng đạo đao mang bổ tới Kiệt Sâm.
Trong lúc nhất thời, đao mang hỏa diễm tràn ngập, không khí bốc lên rừng rực.
- Ha ha, xú tiểu tử, để xem ngươi trốn đi đâu!
Áo Nhĩ Lương cười lên ha hả.
Kiệt Sâm nhìn hỏa diễm đầy trời, khóe miệng cười lạnh.
Vừa rồi chẳng qua hắn thí nghiệm một chút về năng lực né tránh lĩnh ngộ trong không gian thí luyện mà thôi.
- Cũng tới lúc chấm dứt trận đấu rồi!
Kiệt Sâm nói khẽ, đồng tử co rút, lao tới Áo Nhĩ Lương như thiểm điện.
- Ầm ầm!
Trong hỏa diễm đầy trời, trên lôi đài không ngừng phát ra thanh âm chấn động. Thân ảnh của Kiệt Sâm biến ảo như cá vượt thác, giăng mắc khắp nơi.
Mọi người chỉ thấy công kích của Hỏa Diễm Đao vũ chỉ xẹt qua được người Kiệt Sâm nhưng không thể chạm vào được người hắn.
- Như vậy cũng được?
- Thực lực né tránh của Kiệt Sâm thật quá kinh khủng.
- Hỏa Diễm Đao mang nhiều như vậy mà không chạm được vào người Kiệt Sâm ?
Mọi người bên dưới vừa ngạc nhiên lẫn khiếp sợ vì năng lực né tránh của. Phải biết rằng Hỏa Diễm Đao vũ là linh kỹ quần công diện tích lớn.
Thân hình Kiệt Sâm rất nhanh tới gần Áo Nhĩ Lương. Hắn nhìn vào Áo Nhĩ Lương đang biến sắc, nhếch miệng:
- Một chiêu, ngươi cút xuông cho ta
Dứt lời, tốc độ Kiệt Sâm lập tức tăng vọt, thân hình phút chốc hóa thành một bóng đen mơ hồ, trọng kiếm giơ cao, kình khí rít lên chói tai.
Cảm thụ kình khí khủng bố, đồng tử Áo Nhĩ Lương bỗng nhiên co rút, tràn ngập hoảng sợ.
Trọng kiếm màu đen mang theo kình khí khủng bố như một đạo ô quang lướt đến. Không khí rạn vỡ như thủy tinh, thanh âm vang lên chói tai.
Dưới một kích lôi đình của Kiệt Sâm, sàn lôi đài cứng rắn không ngừng vỡ ra răng rắc, từng vết nứt nẻ lan tràn, bột đá bắn ra bốn phía.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 712
Quả Nhiên Là Lăn Xuống
Công kích của Kiệt Sâm phát động nhanh như tia chớp, nhưng Áo Nhĩ Lương có thể đi đến vòng này cũng không phải may mắn. Tuy hắn hoảng sợ vì thực lực khủng bố mà Kiệt Sâm thể hiện nhưng vẫn kịp ứng biến vào thời khắc mấu chốt.
Ba đạo linh hoàn trên đầu hắn đồng thời chớp động, ba hư ảnh hỏa hệ linh thú ảo ảnh không ngừng tiêu tan, cuối cùng chui vào thân thể Áo Nhĩ Lương.
Trong một sát na, thời gian như ngưng lại, hỏa hệ linh lực điên cuồng ngưng tụ ngoài thân thể Áo Nhĩ Lương. Hắn rú lên từng hồi trầm thấp, linh lực trong cơ thể nháy mắt vận chuyển tới cực hạn, đấu khí màu đỏ cuồng phun, biến thành một hỏa diễm khải giáp màu đỏ.
Đồng thời, chiến đao trong tay hắn cũng bộc phát ra từng đạo quang hoa màu đỏ, một con hỏa hồng sắc linh thú ẩn hiện trên thân đao, uy áp khủng bố hàng lâm, ẩn ẩn truyền đến thanh âm gầm rú khiến lòng người hoảng sợ.
- Chết đi, tiểu tử!
Áo Nhĩ Lương gào thét, chiến đao lập tức hóa thành hơn mười đạo tàn ảnh, hồng mang bạo phát hóa thành vòi rồng hỏa diễm xoáy về Kiệt Sâm.
- Hỏa hệ Áo Nghĩa -- Hỏa chi Tịch Diệt!
Trong tiếng gầm nhẹ, chiến đao trong tay Áo Nhĩ Lương mang theo khí thế hung hãn bổ vào Kiệt Sâm, vòi rồng hỏa diễm chấn động tuôn ra từng luồng hỏa diễm khiến không gian méo mó.
Dân chúng vây xem bên dưới cảm giác như bản thân đang lọt vào một hải dương hỏa diễm, uy thế khủng bố khiến không ít người bất giác lui bước.
Không hổ là tinh anh đến từ toàn bộ đại lục, hơn nữa còn tiến vào được đến vào vòng quyết đấu, Áo Nhĩ Lương tuy chỉ là lục giai cao cấp Tôn Linh Sư nhưng với công kích như thế chỉ sợ thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư cũng không tránh khỏi trọng thương mà bại a?!
Vòi rồng hỏa diễm dần lớn lên trong mắt, cảm nhận được khí tức nóng bỏng lan đến nhưng sắc mặt Kiệt Sâm thủy chung vẫn bình thản.
Hai năm trước, hắn từng đánh chết thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư Khoa Ân Hy Nhĩ, còn giao thủ qua với thất giai cao cấp Hoàng Linh Sư Vi Đức Ngũ Kỳ, đánh chết thiên tài lĩnh ngộ được một bộ phận Kim hệ pháp tắc như A Đức Kim Tư. Thế công của những người này còn mạnh mẽ gấp mười gấp trăm lần tràng diện trước mặt, vì thế công kích hiện giờ của Áo Nhĩ Lương không hề khiến hắn để ý.
Từng đạo tinh mang chớp động trong mắt Kiệt Sâm, tốc độ trọng kiếm trong tay đột nhiên bạo tăng.
- Đã bảo ngươi lăn xuống thì cút đi cho ta, nói một chiêu là một chiêu!
Kiệt Sâm quát khẽ, linh lực ngoài thân hơi chấn động.
- Một kích trí mạng!
Dưới cái nhìn của toàn trường, trọng kiếm trong tay Kiệt Sâm lập tức đâm vào vòi rồng hỏa diễm.
- Ầm!
Sau một thoáng tiếp xúc, thanh âm chấn động dữ dội truyền ra, mặt sân ầm ầm nứt vỡ, bị chấn thành bột mịn, từng vết nứt sâu hoắm không ngừng lan tràn.
Mọi người còn đang khiếp sợ thì nghe thấy một tiếng rên đau đớn. Một bóng người hỏa hồng sắc bay vọt ra từ trong hỏa diễm đến mấy chục thước rồi ngã vật xuống mặt đất bên ngoài lôi đài.
Mọi người lập tức tản ra, để lại một khoảng trống.
- Ầm!
Bóng người hỏa hồng sắc té xuống tạo thành một cái hố sâu.
Mọi người cùng nhìn lại, sau khi thấy rõ người vừa rơi xuống thì đều im bặt.
Người kia chính là Áo Nhĩ Lương nhưng hiện giờ y phục trên người cơ hồ nát bấy, thương thế đầy mình, khóe miệng tràn máu cực kỳ khó coi. Điều khiến mọi người kinh hãi nhất là tay phải của hắn gần như dập nát.
Thấy bộ dạng kinh khủng của Áo Nhĩ Lương, mọi người đều lạnh toát. Thực lực biểu hiện của Kiệt Sâm như vậy, đâu có chỗ nào giống một kẻ ăn gian tiến vào tầng thứ sáu của không gian thí luyện.
Trên lôi đài, sau khi bụi mù tản đi, Kiệt Sâm cầm trọng kiếm nhẹ nhàng đút lại sau lưng. Tư thế bình thản của hắn đối lập mãnh liệt với tư thế chật vật của Áo Nhĩ Lương, thậm chí trường bào của Kiệt Sâm còn phẳng phiu, không một nếp nhăn.
Một người bình thản đứng trên đài, một người ngã xuống chật vật dưới đất. Tư thế đối lập như vậy khiến mọi người hiểu rõ yêu nghiệt với thực lực lục giai cao cấp Tôn Linh Sư tiến vào tới tầng thứ sáu của không gian thí luyện vượt xa Áo Nhĩ Lương xếp hạng tám bảy!
Cho dù trong lòng mọi người, Áo Nhĩ Lương tuyệt đối có thể dùng thực lực lục giai cao cấp Tôn Linh Sư đánh chết thiên tài thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư.
Nhưng điều càng khiến mọi người chú ý hơn là cách Kiệt Sâm ra tay, chỉ một chiêu đúng như lời hắn nói. Tuy trận đấu không hề đứt đoạn nhưng khi Kiệt Sâm xuất thủ chỉ một chiêu, lập tức đánh bại Áo Nhĩ Lương đang dốc toàn lực.
- Trọng tài, trận đấu đã xong chưa?
Kiệt Sâm quay sang hỏi nhân viên công tác của Song Tháp.
- Ah, ah, đã xong!
Trọng tài lúc này mới định thần:
- Trận chiến đấu này, Kiệt Sâm đến từ Tây Bắc đã thắng, tiến vào vòng tiếp theo.
Sau khi trọng tài tuyên bố xong, Kiệt Sâm chậm rãi đi xuống, người xem đều tự động tránh ra. Một trận vừa rồi đã khiến bọn họ hiểu rõ thực lực của hắn.
Lúc rời khỏi luận võ trường, Kiệt Sâm cũng nghe được một hồi bàn tán.
- Khắc Lạp Khắc quá kinh khủng, căn bản không cần ra tay, chỉ khí thế đã khiến cho đối thủ không chịu nổi té ngã.
- Lai Ngang Nạp Đa cũng rất khủng bố, chỉ cần liếc mắt đã khiến đối thủ mất đi tri giác, ngã ra hôn mê, bị loại bỏ. Thậm chí tuyển thủ đồng bạn tiến lên lay tỉnh cũng không thể, còn phải nhờ Lai Ngang Nạp Đa cứu tỉnh.
- Nghe nói Kiệt Sâm xếp đầu ở vòng thí luyện cũng rất khủng bố, toàn trận chiến không để đối phương đụng vào, sau đó một chiêu đã đánh trọng thương đối thủ.
- Biến thái, thật sự là biến thái......
Trên đường đi, Kiệt Sâm nghe qua vô số lời bàn tán, bất giác cười khẽ.
-Ta cũng không tịch mịch trong lần thi đấu lôi đài này, không phải sao?
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 713
Lôi Thần Thác Nhĩ
Trong tiếng bàn tán ồn ào, vòng hai cuối cùng đã kết thúc. Nhưng bầu không khí màu hè cộng với khí thế náo nhiệt khiến Linh Đấu thành càng lúc càng nóng.
Vòng thứ nhất mới chỉ là thi đấu của 68 tuyển thủ bài danh sau cùng trong top 100. Tuy phát hiện được không ít cao thủ nhưng cũng không quá kịch liệt. Vòng thi đấu thứ hai có sự tham gia của 32 tuyển thủ bài danh phía trước khiến tất cả dân chúng sôi sục.
Trong lúc nhất thời, toàn bộ Linh Đấu thành, từ phố lớn ngõ nhỏ, quán rượu lữ điếm đều ồn ào bàn luận về những trận đấu hôm nay.
Những trận đấu của Khắc Lạp Khắc, Tác Phỉ Á, Lai Ngang Nạp Đa dĩ nhiên được bàn đến nhiều nhất. Thuộc nhóm có thực lực tranh quán quân, bọn họ đều thể hiện được chiến lực khủng bố, cũng nhanh chóng kết thúc thi đấu nhất trong ngày hôm nay.
Dĩ nhiên, Kiệt Sâm với tư cách là con ngựa ô của lần đấu đối kháng này cũng hấp dẫn sự chú ý của rất nhiều người. Qua trận chiến này hôm nay, dân chúng Linh Đấu thành cũng như các tuyển thủ, lĩnh đội không còn cho hắn dựa vào ăn gian mới tiến vào tầng thứ sáu.
Tuy vẫn còn một số người hoài nghi Kiệt Sâm, cho rằng hắn sẽ không qua được trận tiếp theo, chỉ dựa vào công phu tránh né, tiêu hao đại lượng linh lực của Áo Nhĩ Lương, cuối cùng nắm lấy cơ hội đánh lén tống Áo Nhĩ Lương xuống đài.
Nhưng tuyệt đại đa số dân chúng đều thỏa mãn với biểu hiện của Kiệt Sâm.
Đương nhiên, thoả mãn thì thoả mãn, trong lòng mọi người, coi được nhất vẫn là đám Khắc Lạp Khắc, Tô Phi Á, Lai Ngang Nạp Đa cùng với một số tuyển thủ thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư của tứ đại đế quốc. Về phần Kiệt Sâm, dù sao cấp bậc quá thấp, không ít người cho rằng hắn có thể tiến tới vòng này đã là quá may mắn, tới vòng 16 nói không chừng sẽ bị người đánh xuống ngựa.
Sau khi vòng thứ hai kết thúc, thực lực các tuyển thủ cũng đã được biểu hiện, cấp bậc ưu thế cũng trở nên lớn hơn.
Bởi vì quy tắc của không gian thí luyện, chỉ cần là thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư thì trên cơ bản đều tiến vào top 100. Sau khi vòng hai kết thúc, trong 26 thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư có bốn người bị loại bỏ, 22 người ở trong top 32, mười người còn lại của top 32 đều là lục giai cao cấp Tôn Linh Sư.
Vui mừng nhất vẫn là các nước Tây Bắc, bốn tuyển thủ của bọn họ đều vượt qua vòng này, ngoại trừ Thiết Mộc Chân bị thương sơ qua thì các tuyển thủ còn lại đều bình an vượt qua.
Địch Ni Toa cùng Kiệt Sâm tự nhiên không cần phải nói, trong lòng mọi người đều có chuẩn bị, nhưng biểu hiện xuất sắc của Khắc Lôi Nhã trên lôi đài thì khiến mọi người bất giác thán phục.
Chỉ trong vòng nửa năm, trên đường từ Tây Bắc tiến về Linh Đấu thành, Khắc Lôi Nhã cũng đồng dạng như Kiệt Sâm, không ngừng cố gắng tu luyện. Từ lúc ở Lộ Bỉ Ni Nhĩ vương quốc, nàng mới chỉ là lục giai trung cấp Tôn Linh Sư, hiện giờ đã là cao cấp Tôn Linh Sư, cũng đã đến lúc thu hoạch.
Sau khi vòng hai kết thúc là tới thời gian nghỉ một ngày.
Những tuyển thủ bị loại đều đi dạo nhàn nhã trong Linh Đấu thành. 32 tuyển thủ lọt vào vòng tiếp theo đều vùi đầu tu luyện, dù là Khắc Lạp Khắc, Lai Ngang Nạp Đa cũng thế.
Tuy số tuyển thủ chỉ còn lại 32 người nhưng không có ai nghe ngóng về đối thủ tiếp theo của mình. Bởi vì quy tắc vòng này cũng không theo thứ tự từ cao nhất đấu với thấp nhất mà rút thăm ngẫu nhiên.
Nói cách khác, nếu như vận khí may mắn thì có thể làm cho hai tuyển thủ thấp nhất tiến hành quyết đấu.
Ngày hôm nay, tất cả tuyển thủ đều đóng cửa không ra. Có một số cũng không phải nhân dịp nghỉ ngơi mà điều chỉnh trạng thái tới mức đỉnh phong.
Về phần những tuyển thủ bị thương trong vòng đấu vừa qua thì nhân cơ hội này toàn lực điều dưỡng. Tuy điều này sẽ khiến vòng tiếp theo không công bằng nhưng thế giới vốn là như vậy, có đôi khi vận khí sẽ đóng vai trò quyết định.
Trong sự chờ mong của dân chúng và tuyển thủ, vòng đấu tiếp theo cũng đã đến.
Thời tiết ngày này không khô ráo như mấy ngày trước mà hết sức âm u. Mây đen giăng kín bầu trời, không khí ẩm ướt khiến lòng người cảm giác rất nặng nề.
32 tuyển thủ đứng trên lôi đài, bên cạnh là nhân viên công tác của Song Tháp.
Đế Mỗ, Khắc Phu Lâm, cùng với một số hộ pháp của Linh Sư Tháp cùng Linh Dược Sư Tháp cũng đi ra đây, chủ trì rút thăm.
Tới được vòng thứ ba đều là tinh anh chân chính, đám Đế Mỗ dĩ nhiên cũng muốn quan chiến.
Tất cả tuyển thủ đều là căn cứ vào bài danh ở vòng thí luyện, ghi số vào bỏ trong một cái hộp.
Đế Mỗ cao giọng:
- Chư vị, chắc mọi người đã biết quy tắc vòng thứ ba này. Tất cả tuyển thủ đều được đánh số rồi cho hai hộ pháp của Linh Sư Tháp cùng Linh Dược Sư Tháp rút thăm.
Đế Mỗ vừa dứt lời, hai hộ pháp của Song Tháp tiến lên rồi rút lá thăm ở trong thùng.
Mặc dù đã biết quy tắc, cũng tin tưởng thực lực của mình nhưng vào giờ khắc chính thức bắt đầu, không ít tuyển thủ vẫn khẩn trương.
Vòng rút thăm này cực kỳ tàn khốc, vì vận khí đóng vai trò quan trọng. Ai xui xẻo rút thăm trúng phải tuyển thủ bài danh phía trước nhất thì chỉ có thể than thở, chuẩn bị sẵn tâm lý bị loại.
Dù là thực lực của ngươi rất mạnh nhưng xui xẻo gặp phải sáu tuyển thủ bài danh đầu tiên cũng đành thầm kêu khổ. Đặc biệt là gặp phải ba người Khắc Lạp Khắc, Tác Phỉ Á, Lai Ngang Nạp Đa thì dù tự tin đến đâu cũng biết khó tránh bị loại.
Rất nhiều tuyển thủ đều thầm cầu nguyện ngàn vạn không nên đụng đến mấy tuyển thủ bài danh đầu tiên như Khắc Lạp Khắc, dĩ nhiên không kể Kiệt Sâm.
Kiệt Sâm ngược lại bình thản, cũng không quá lo được lo mất. Theo như hắn thấy, đã không thể lựa chọn rút thăm thì điều duy nhất có thể làm là điều chỉnh trạng thái, nghênh đón trận chiến kế tiếp, không phải thấp thỏm ảnh hưởng đến kết quả.
Rất nhanh, hai hộ pháp Song Tháp đã rút ra hai tấm thăm, phân biệt đọc lên:
- 17! 23!
Hai tuyển thủ lập tức đi ra, ánh mắt nhìn nhau tóe lửa rồi đứng sang một bên.
Sau đó, những cặp thăm khác được tiếp tục rút ra.
Kiệt Sâm thấy Cơ Lạc Tư của Xích Nhĩ hành tỉnh ở Tái Luân đế quốc đang nhìn mình tươi cười, hắn cũng gật đầu cười đáp lễ.
Cơ Lạc Tư có thể dùng thực lực lục giai cao cấp tiến vào Top 32, xem ra trong hai năm này tu luyện cực kỳ khắc khổ.
Đúng lúc này, Kiệt Sâm đột nhiên cảm nhận được một ánh mắt đang nhìn mình từ phía sau, hắn lập tức xoay người thì nhìn thấy Lợi Phùng Tư của Thần Phong đế quốc.
- Hừ, tốt nhất để cho ta rút thăm được ngươi, nói như vậy ta có cơ hội quang minh chính đại đánh chết. Lợi Phùng Tư nhìn qua Kiệt Sâm, trong nội tâm phẫn hận nhưng trên mặt không hề biểu hiện.
Cho dù vậy thì cảm giác nhạy bén của Kiệt Sâm vẫn cảm nhận được sát ý sâu đậm trong lòng đối phương.
- Lợi Phùng Tư nếu như quyết đấu với ta chắc sẽ hạ sát thủ.
Kiệt Sâm cười lạnh, đến lúc đó còn chưa nói được là ai giết ai.
- 1! 15!
Đúng lúc này, Kiệt Sâm nghe xướng thứ hạng của mình, hắn lập tức bước ra, đồng thời cách đó không xa cũng có một thiếu niên bước ra.
Đó là một thanh niên mặc chiến phục màu xanh da trời, ánh mắt lạnh như băng, sắc mặt tràn ngập ngạo khí, nhìn qua Kiệt Sâm lộ rõ ý khiêu chiến trần trụi.
Rất nhanh, kết quả rút thăm đã hoàn thành, 16 cặp đã được xác định.
Tiếp theo, cả đoàn người tiến đến luận võ trường của Linh Đấu thành.
Dưới sự an bài của nhân viên công tác Song Tháp, Kiệt Sâm cùng đối thủ đều đi lên đài.
- Ngươi chính là Kiệt Sâm?
Đối phương đứng ngạo nghễ trên lôi đài, khí thế nhàn nhạt tán dật, lạnh lùng nhìn chằm chằm vào Kiệt Sâm.
- Ta tên gọi Thác Nhĩ, nghe nói ngươi ở vòng trước chỉ dùng một chiêu là đánh bại đối phương? Nhìn bộ dạng cũng có thực lực, nhưng truyền kỳ của ngươi gặp ta là kết thúc rồi. Ta cam đam trận này sẽ là trận tỷ thí cuối cùng của ngươi.
Thác Nhĩ nhếch miệng, hiển nhiên rất tin tưởng thực lực của mình.
Thác Nhĩ chỉ là lục giai cao cấp Tôn Linh Sư nhưng trong không gian thí luyện xông vào đến tầng thứ năm, vượt qua không ít tuyển thủ cấp bậc cao hơn, cũng đã nghe qua đệ nhất danh Kiệt Sâm và trận chiến của hắn nhưng không hề sợ hãi.
Kiệt Sâm cười cười:
- Gia hỏa vừa rồi cũng nói như ngươi!
Đối phương nói vậy cũng chỉ là đòn tâm lý chiến mà thôi, nếu người bình thường khó tránh khỏi sẽ có chút ít chấn động, nhưng là với Kiệt Sâm thân kinh bách chiến thì hoàn toàn bình thản.
- Trận đấu bắt đầu!
Nhân viên công tác Song Tháp hét lớn.
- Nhớ kỹ danh hào của ta, Lôi Thần Thác Nhĩ, ta sẽ nói cho ngươi biết, bài danh thí luyện cũng không có ý nghĩa gì!
Thác Nhĩ gằn giọng, từng đạo lôi quang đột nhiên bộc phát, dệt thành một tấm lưới điện quang bao phủ thân hình.
Đồng thời, một thanh chiến phủ mặt ngoài khắc hoa văn phức tạp xuất hiện trong tay hắn, lôi quang thanh sắc quấn quýt như lôi xà, không ngừng phát ra thanh âm ùng oàng.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 714
Lôi Thần Phụ Thân
Linh lực lôi thuộc tính.
Kiệt Sâm nhìn qua màu sắc linh lực của đối phương, khẽ giật mình, khá bất ngờ vì thuộc tính linh lực của đối phương.
Tại Tư Đặc Ân đại lục, Ngũ Hành thuộc tính là thuộc tính thường thấy nhất, ngoại trừ ra còn có Phong thuộc tính, băng thuộc tính, lôi thuộc tính, huyễn thuộc tính… Lôi thuộc tính là một thuộc tính có tính công kích rất mạnh, kế hợp được sự sắc bén của Kim thuộc tính lẫn sự cuồng bạo của Hỏa thuộc tính.
Bất quá Kiệt Sâm cũng chỉ bất ngờ mà thôi, trọng kiếm lặng yên trượt xuống, trong đầu nảy ra một ý niệm.
- Linh lực lôi thuộc tính, linh lực lôi thuộc tính, thật sự là quá tốt!
Kiệt Sâm cười nhạt.
- Đi!
Thác Nhĩ gầm lên giận dữ, hai con ngươi như điện, lôi thuộc tính cuồng bạo từ thân thể bạo phát, cả người hóa thành tàn ảnh thanh sắc điện xạ về Kiệt Sâm.
Trong chớp mắt, một thanh chiến phủ chớp động lên lôi điện khủng bố đã đánh vào thân thể Kiệt Sâm.
Ánh mắt Kiệt Sâm ngưng tụ, trọng kiếm trong tay lặng yên lướt đến.
- Ầm!
Thanh âm dữ dội vang lên, lấy Kiệt Sâm cùng Thác Nhĩ làm trung tâm, trong phạm vi mấy thước tràn ngập lôi quang, lôi mang cuồng bạo đập xuống nên lôi đài bằng linh thạch kiên cố khiến từng dãy vết nứt lập tức lan tràn.
- Xuống đi, Thiên Lôi chi chùy, chùy diệt vạn vật!
Thác Nhĩ gầm lên, Thiên Lôi chùy mạnh mẽ phách trảm.
Vì muốn sớm đánh bại Kiệt Sâm nên ngay từ đầu, Thác Nhĩ đã sử xuất linh kĩ.
Trong nháy mắt, chung quanh Kiệt Sâm thoáng chốc xuất hiện vô số thanh sắc cự chùy, mỗi cự chùy đều do lôi điện tạo thành, bên trên mặt có hào quang thanh sắc lưu chuyển, khí tức khủng bố khiến người có cảm giác như đến ngày tận thế.
Trong cuồng phong bạo vũ, ánh mắt Kiệt Sâm lóe lên lạnh lùng. Thác Nhĩ hoàn toàn có tư cách kiêu ngạo, mạnh hơn đối thủ vòng vừa rồi của hắn rất nhiều, vừa ra tay đã thể hiện được công kích cường đại.
Kiệt Sâm không chút xao động, mũi chân điểm lên liên tiếp, trọng kiếm hóa thành một luồng ô mang, bao trọn thân thể.
- Ầm! Ầm! Ầm!
Cự chùy không ngừng rơi xuống nhưng không thể tiến gần Kiệt Sâm mảy may, tất cả đều vừa mới tiếp xúc gần thân thể hắn thì bị kiếm ảnh đầy trời ngăn lại.
Thanh âm ì ùng vang lên liên tiếp, trên lôi đài lập tức xuất hiện vô số chiếc hố lớn nhỏ.
- Ha ha, Thác Nhĩ, cái này gọi là thực lực của ngươi sao? Cũng không quá đáng như thế!
Kiệt Sâm không bình thản như thường ngày mà nhếch miệng khiêu khích.
Đối diện, Thác Nhĩ cũng cười lạnh:
- Không tệ, thật sự có tài, ta cũng muốn nhìn xem, ngươi có năng lực gì mà dám cuồng ngạo hơn cả ta.
Lam mang chói mắt đột nhiên bộc phát từ thân thể Thác Nhĩ, hai đạo linh hoàn một lam một kim bay lên treo sau đỉnh đầu hắn, hư ảnh linh thú hình chim thanh sắc xuất hiện, trên người không ngừng ẩn hiện lôi quang.
- Lôi thuộc tính linh thú nhất giai Lôi Dực Điểu, nhị giai ngân lôi điện điểu!
Nhìn thấy con linh thú, ánh mắt Kiệt Sâm khẽ ngưng tụ, nhất giai Lôi Dực Điểu là lôi thuộc tính linh thú vô cùng cường đại, vô địch trong nhất giai linh thú. Nhị giai lôi điện điểu càng cường đại, thực lực nhị giai có thể chống đỡ với tam giai linh thú, cũng khó trách nhị giai linh hoàn của Thác Nhĩ là cực hạn linh hoàn rồi.
Sau khi linh thú hai đầu xuất hiện, khí tức linh lực Thác Nhĩ bạo tăng, uy áp bao phủ toàn trường.
Thác Nhĩ bắn lên, cự chùy vung cao, thân hình kết hợp với điểu linh thú một cách hoàn mỹ, lôi quang bạo xuất.
- Lại tiếp ta một chiêu này, Thiên Lôi chi chùy, chùy diệt vạn vật!
Thác Nhĩ gào thét. Trong tiếng rống giận dữ, hư ảnh linh thú hai đầu giữa không trung chui vào thân thể của hắn, linh lực hắn tăng vọt, trọng chùy chầm chậm giáng xuống Kiệt Sâm.
- Ông! Ông!
Không trung chấn động, khác với công kích đầu tiên tạo ra chùy ảnh đầy trời, lần này chỉ có một cự chùy tán phát lôi quan thanh sắc chậm rãi nện xuống. Cự chùy nhìn như chậm chạp nhưng chỉ trong chốc lát đã tới trước mặt Kiệt Sâm, không khí chao đảo, phát ra thanh âm lôi điện phong vũ cực lớn.
- Tới tốt lắm!
Dưới con mắt mở trừng của dân chúng, Kiệt Sâm quát to. Linh Thần Quyết lập tức vận chuyển tới cực hạn, trọng kiếm trong tay như nhất trụ kình thiên xông về chùy ảnh.
- Bập!
Một kiếm một búa giao kích, tiếng va đập trầm thấp đột ngột vang lên, linh lực hùng hồn bạo tuôn, sàn đá lôi đài tiếp tục vỡ nát.
- Ha ha. Thác Nhĩ, chút thực lực đó của ngươi cũng dám tự xưng Lôi Thần, chẳng phải khiến người ta cười rụng răng.
Kiệt Sâm cười ha hả, cầm trọng kiếm đứng ngạo nghễ trên lôi đài.
Đối diện, Thác Nhĩ cũng cười nhạt.
- Ông! Ông!
Lại tiếp hai đạo linh hoàn phù lướt sau đỉnh đầu Thác Nhĩ, một hư ảnh linh mã cánh chim và một hư ảnh ban mã (ngựa vằn) trên thân phủ lôi quang xuất hiện trên đầu hắn.
- Tam giai tinh linh điện ban mã, cùng tinh linh điện ban mã tiến hóa thể tứ giai lôi điện ban mã.
Kiệt Sâm thì thào.
Hai đạo linh hoàn chấn động, điên cuồng tăng lên chiến lực cho Thác Nhĩ.
- Không nghĩ tới tiểu tử ngươi quả nhiên có chút thực lực, xem ngươi có thể ngăn trở chùy diệt vạn vật, phân thượng, hôm nay cho ngươi biết vì sao ta có danh tiếng Lôi Thần.
- Lôi Thần phụ thân!
Thác Nhĩ thần sắc ngạo nhiên, bước chân ầm ầm đạp mạnh, vô số ngân xà từ dưới chân hắn bắn lên, trong nháy tràn ngập chung quanh hơn mười trượng. Trong vùng lôi xà đó, Thác Nhĩ quả thật nhìn như Lôi Thần, thanh thế khủng bố.
Toàn thân Thác Nhĩ bao phủ trong lưới điện lôi quang, lam xà bắn ra bốn phía, thiêu đốt nền đá bắn lên xùy xùy.
- Tiểu tử, cho ngươi biết sự cường đại của Lôi Thần Thác Nhĩ ta.
Thác Nhĩ nhếch miệng, bàn chân dẫm mạnh.
- Xùy...
Một đạo lôi quang đột ngột xuất hiện, xoáy lên đạo đạo bụi mù, thân hình Thác Nhĩ lập tức hóa thành một đạo lôi quang biến mất trên lôi đài.
- Người đâu? Lôi Thần Thác Nhĩ đi nơi nào?
Dân chúng bên dưới thấy chỉ còn lại Kiệt Sâm, ồ lên kinh ngạc.
Kiệt Sâm sau khi Thác Nhĩ liền chậm rãi nhắm mắt lại.
- Phong tỏa hô hấp!
- Đá lôi đài chấn động!
- linh nguyên tố chấn động!
- Sóng âm chấn động!
- Minh, ám!
Mỗi biến hóa trên lôi đài lập tức khắc sâu vào đầu Kiệt Sâm.
Đột ngột, Kiệt Sâm cười nhạt, thân hình lùi nhanh về sau, trọng kiếm trong tay như giao long xuất hải, đâm về phía trước như thiểm điện.
- BOANG...!
Một thanh cự chùy đột ngột xuất hiện, bị trường kiếm trong tay Kiệt Sâm chặn lại.
- Xùy! Xùy! Xùy! Xùy! Xùy! Xùy! ......
Thanh âm vang lên liên tiếp, trên lôi đài không ngừng lóe lên đạo đạo lôi quang, một thanh cự chùy trong hư không từ bốn phương tám hướng công hướng Kiệt Sâm.
Kiệt Sâm trên lôi đài vẫn như nhàn nhã dạo chơi, trọng kiếm trong tay không ngừng đâm ra, dù Thác Nhĩ công kích hung mãnh quỷ dị như thế nào cũng bị đơn giản ngăn lại.
- Ầm! Ầm! Ầm! ......
Lôi đài lại tiếp tục chấn động.
- Ở đâu truyền đến tiếng nổ mãnh liệt như vậy?
Thanh âm khủng bố khiến không ít người đang vây xem ở lôi đài khác cũng quay sang quan sát.
- Trên lôi đài này chẳng phải là Kiệt Sâm bài danh đệ nhất thí luyện sao?
- Đúng, chính là Kiệt Sâm.
Với danh khí của Kiệt Sâm nên mọi người tới xem rất nhanh đã nhận ra hắn, nhưng sau đó lại nghi ngờ.
- Ồ, sao trên lôi đài chỉ có một tuyển thủ?
- Không đúng, còn có một tuyển thủ khác, các ngươi xem lôi quang thanh sắc.
- Đây là...... Lôi Thần Thác Nhĩ!
- Là Lôi Thần Thác Nhĩ
- Lôi Thần phụ thân!
- Lôi Thần Thác Nhĩ, đó là hắn?!
Sau khi thấy lôi quang, một số người biết Thác Nhĩ lập tức khiếp sợ.
Đối thủ vòng trước của Lôi Thần Thác Nhĩ là một thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư, cho dù không thể thể nhảy vào tầng thứ năm nhưng với đẳng cấp như vậy thì công pháp dù sao cũng không kém. Tuy thế trong tay Thác Nhĩ lại bị hành hạ khốn khổ, cuối cùng bị Lôi Thần phụ thân đánh trọng thương.
Phương thức chiến đấu quỷ dị như vậy khiến mọi người nhất trí cho rằng số tuyển thủ có thể ngăn được một chiêu này của Thác Nhĩ không vượt quá mười ngón tay.
Nhưng lúc này nhìn vào trên lôi đài, mọi người đều không hiểu.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 715
Thiên Lôi Luyện Thể.
Trên luận võ trường, Kiệt Sâm tự nhiên không rảnh để ý tới sự giật mình của khán giả, di chuyển xung quanh trong luận võ trường.
Chỗ nào Kiệt Sâm đi tới, lôi đài dưới chân nhất thời không ngừng tan vỡ, mảnh vỡ nham thạch bắn ra tứ tán, sau đó dưới lôi quang kinh khủng bị đánh nát thành bột mịn.
- Thác Nhĩ, đây là cái tên Lôi Thần mà ngươi hay gọi sao? Chỉ thường thôi, ngươi còn chiêu nào khác thì cứ xuất ra đi, mấy cái chiêu số cỏn con này thi triển ra, khó tránh làm trò khiến người ta cười nhạo đó.
Trong miệng Kiệt Sâm cao giọng hô lên, truyền vào trong tai toàn bộ khán giả có mặt ở đây.
Trên thực tế, đối với chiêu Lôi Thần phụ thể này của Thác Nhĩ, Kiệt Sâm vẫn cảm thấy tương đối mạnh mẽ, nếu như không phải hắn đã ở trong không gian Song Tháp Huyễn Linh Giới tu luyện tới thân pháp tới trạng thái hoàn mỹ, bất kể một cử động nào nhỏ ở xung quanh đều có thể cảm ứng rõ ràng, sợ rằng dưới công kích quỷ dị này của đối phương, Kiệt Sâm chỉ có thể dùng biện pháp ngu ngốc nhất là dùng năng lượng công kích kinh khủng để tìm ra sơ hở của đối phương.
Nếu nói như vậy, công kích quá nhiều sẽ khiến cho linh lực trong cơ thể Kiệt Sâm nhanh chóng tiêu hao cạn kiệt.
Thế nhưng hôm nay, dưới thân pháp cùng kiếm pháp đã đạt tới mức tuyệt hảo của Kiệt Sâm, mặc ho tốc độ của Thác Nhĩ kia có nhanh hơn nữa, thân hình có bí ẩn hơn nữa, cũng không thương tổn được Kiệt Sâm mảy may.
Bên dưới, khán giả đều giương mắt mà nhìn một màn này.
Trận trước, Lôi Thần Thác Nhĩ chính là dựa vào một chiêu này đánh bại một thiên tài thất giai đê cấp Hoàng Linh Sư, nhưng đến giờ, chiêu "Lôi Thần phụ thể" trong miệng Kiệt Sâm lại trở thành "chiêu số cỏn con", "làm trò khiến người khác chê cười", điều này khiến cho khán giả xung quanh cảm thấy chấn động không gì sánh được.
Đặc biệt ở trong đám người này, thất giai đê cấp Hoàng Linh Sư ở trận trước bị Lôi Thần Thác Nhĩ dùng một chiêu này đánh bại, hắn vốn muốn nhìn thử xem, Thác Nhĩ đánh bại được mình rốt cuộc có thể đi được tới đâu, nhưng giờ nghe thấy lời này của Kiệt Sâm, nhất thời xấu hổ tới mức thiếu chút nữa phun máu.
Thế nhưng mặc dù trong lòng chấn động, nhưng không một ai cảm thấy khó chịu với sự cuồng vọng của Kiệt Sâm, tư thái Kiệt Sâm dễ dàng ngăn cản công kích của Thác Nhĩ khiến cho trong lòng mọi người hiểu ra, trong cuộc đối kháng tinh anh của Tiểu Lục địa, hắc mã lớn nhất hoàn toàn có được vốn liếng để cuồng vọng như vậy.
- Ầm!
Trong tiếng sấm nổ ầm ầm, vô số điện quang lượn quanh, sau đó ngưng tụ thành một đạo thân ảnh.
Ở một góc của luận võ trường, thần sắc Thác Nhĩ lạnh băng, con ngươi của hắn đã đỏ rực, cho thấy sự phẫn nộ trong nội tâm hắn.
- Tiểu tử thối, ngươi đã muốn chết, cũng đừng trách ta không nhắc nhở nguoi!
Thác Nhĩ lạnh lùng lạnh lùng, đồng thời một cỗ uy áp khổng lồ khó có thể hình dung nhất thời bùng lên ở trên luận võ trường.
-Uỳnh!
Linh lực rung động, một đạo linh hoàn màu vàng lại lần nữa lơ lửng trên đỉnh đầu Thác Nhĩ, đồng thời, một hư ảnh cự thú kinh khủng toàn thân quấn quanh lôi quang xuất hiện trên đỉnh đầu hắn.
Đây là một đầu cự thú kinh khủng cao tới mấy thước, dài đến hơn mười thước, toàn thân tràn ngập hoa văn phức tạp, trên đầu có một sừng cao vút, mang theo một loại uy áp khôn kể.
- Linh thú vương Ngũ giai, Lôi Ngục Thú!
Trong đám người có người kinh hô lên tiếng.
- Lôi Ngục Thú mặc dù là Linh thú Ngũ giai, nhưng luận về thực lực cho dù phải đối mặt với Linh thú Lục giai cũng không hề kém hơn chút nào, Thác Nhĩ làm sao có thể hấp thu được Linh tâm của nó?
Ngũ giai Lôi Ngục Thú, là vương giả trong Linh thú Ngũ giai, có được thực lực cực kỳ cường đại, cho dù là linh thú Lục giai, bình thường cũng không phải là đối thủ của nó.
Thấy Linh hoàn Lôi Ngục Thú này, Thất giai đê cấp Hoàng Linh Sư đấu trận trước với Thác Nhĩ nhất thời sắc mặt trắng bệch.
Hắn biết, trận đấu trước Thác Nhĩ nguyên lai còn chưa xuất ra toàn lực, vậy mà hắn đã bị đối phương dễ dàng đánh bại, một loại cảm giác thất bại sâu sắc không ngừng dâng lên trong lòng hắn.
Hư ảnh Lôi Ngục Thú xuất hiện, trong lúc nhất thời, linh nguyên tố trong khắp thiên địa đều trở nên cuồng bạo.
- Ầm ầm!
Lôi quang kinh khủng từ trong cơ thể Thác Nhĩ cuồn cuộn lao ra, hồ quang khổng lồ bắn ra bốn phía không theo quy luật nào, nện lên luận võ trường lưu lại thành những vết rạn nứt kinh khủng sâu vài thước.
- Nếu như hiện tại ngươi đầu hàng thì còn kịp, bằng không đến lúc đó ngươi chết đi, cũng không phải việc của ta.
Cảm nhận được linh lực kinh khủng tản mát ra từ trên người Thác Nhĩ,trên mặt Kiệt Sâm chẳng những không lộ ra chút khiếp đảm nào, trái lại còn lộ ra biểu tình chờ mong,
Hắc sắc trọng kiếm trong tay hắn khẽ chấn động, chỉ xéo trên mặt đất, trên mặt mang theo vẻ chờ mong lên tiếng:
- Đến đây đi, bản thân ta muốn nhìn xem ngươi còn có chiêu số gì.
- Kiệt Sâm này lẽ nào trận trước bị đánh thành ngu ngốc rồi?
Thấy bộ dáng không thèm quan tâm kia của Kiệt Sâm, khán giả bên dưới nhất thời há hốc mồm.
Phải biết rằng, các cuộc chiến đấu giữa các tuyển thủ bình thường đều là ngươi tới ta đi, công kích qua lại, dù sao trong chiến đấu, một bên công kích so với một bên phòng thủ thì chiến nhiều tiện nghi hơn, thường thường chỉ cần đối phương sơ ý một chút liền bị thụ thương.
Nhưng mà Kiệt Sâm này từ đầu trận chiến chỉ có bị động phòng ngự, chưa từng chủ động tiến công, đến giờ Thác Nhĩ đã thi triển ra Ngũ giai linh hoàn Lôi Ngục Thú kinh khủng như thế, vậy mà Kiệt Sâm vẫn ngu ngốc đứng đó, chờ đối phương tấn công, tình cảnh như vậy nhất thời khiến cho tất cả mọi người khó hiểu.
- Lẽ nào Kiệt Sâm muốn tiêu hao hết linh lực trong cơ thể Thác Nhĩ, sau đó học theo trận đầu, dùng một kích đánh bại đối phương? Điều này chẳng phải có chút quá ngu ngốc sao?
- Hừ!
Thấy biểu tình không thèm để ý kia của Kiệt Sâm, trong hai mắt Thác Nhĩ bắn ra một đoàn tinh mang, hừ lạnh nói:
- Ngươi đã không nhận thua, vậy cũng đừng trách ta không khách khí.
Ngay khi đang nói, linh lực vô tận từ trong cơ thể hắn mạnh mẽ lao ra, quán thâu vào Thiên Lôi Chùy trong tay, sau đó một đạo quang mang màu lam từ trong Thiên Lôi Chùy phóng lên cao, linh lực kinh khủng tựa như sóng biển, hình thành một lôi trụ màu lam trực tiếp xông thẳng vào bên trong mây đên trên bầu trời.
Những trận văn thâm ảo tối nghĩa lưu chuyển ở trong thiên địa, toàn bộ linh lực nguyên tố của luận võ trường vào giờ khắc này giống như ngưng trệ, áp lực hầu như khiến cho người ta muốn ngất đi.
Nhưng Thác Nhĩ cũng không thèm để ý tới Kiệt Sâm trước mặt, không ngừng đưa linh lực trong cơ thể vào Thiên Lôi Chùy, sau đó nhảy vào trong tầng mây trên bầu trời.
- Đây là cái gì...
- Thác Nhĩ muốn làm gì?
Tất cả mọi người đều kinh hãi, không rõ hành vi của Thác Nhĩ là có ý gì.
Trên luận võ trường, ánh mắt Kiệt Sâm càng sáng hơn, trong mắt hắn mang theo chờ mong nhìn về phía bầu trời, nơi đó, vô số tầng mây màu đen chồng chất, mang đến một lọa cảm giác kinh khủng không gì sánh được.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 716
Thân Thể Bát Giai Đỉnh Phong. (1)
Một chiêu này, vốn là ta chuẩn bị cho những trận đấu sau mới sử dụng, không ngờ lại sớm bị ngươi bức ra như vậy, tuy rằng ngươi sắp thua, thế nhưng không thể không nói, thực lực của ngươi rất mạnh...
Trên mặt Thác Nhĩ mang theo vẻ lạnh lùng, thần sắc ngưng trọng không gì sánh được.
- Lôi hệ áo nghĩa --- Lôi Ngục Thiên Tai!
Thời gian trôi qua, cự chùy trong tay Thác Nhĩ đang giơ lên giống như một ngọn núi, toàn thân hắn run lên nhè nhẹ, trong miệng phát ra một tiếng quát lớn, đồng thời cầm cự chùy trong tay nặng nề nện xuống.
- Ầm ầm!
Linh lực đáng sợ lan tràn trong thiên địa, theo một tiếng nổ khủng khiếp, một đạo sấm sát màu lam thô to như thùng nước, lại giống như một con cự long đang bay lượn, từ trong tầng mây đen dày đặc trên bầu trời giáng xuống, rọi sáng cả luận võ trường, nhắm thẳng vào Kiệt Sâm mà tới.
- Đây là... thiên lôi!
- Thác Nhĩ này... thực sự đã dẫn động thiên lôi!
- Linh sư Lôi hệ, quá kinh khủng, quá kinh khủng.
Thấy tình huống này, toàn bộ khán giả ở đây không khỏi biến sắc, tràng cảnh kinh khủng như vậy đã hấp dẫn được toàn bộ lực chú ý của khán giả bên ngoài luận võ trường.
Đối mặt với thiên lôi kinh khủng như thế, dưới ánh mắt kinh ngạc của toàn bộ khán giả, Kiệt Sâm đang ở giữa luận võ trường không ngờ lại ngồi xuống xếp băng, trọng kiếm màu đen đặt ngang hai đầu gối, chờ đợi thiên lôi giáng xuống.
- Ầm ầm!
Tiếng nổ vang cực lớn, dưới uy áp linh lực kinh khủng, đạo sấm sét màu lam thô to như thùng nước từ trên trời gián xuống kia, trực tiếp bổ thẳng vào trên người Kiệt Sâm.
Lôi quang vô tận tràn ngập mà ra, khiến cho toàn bộ luận võ trường nhất thời đầy rẫy những luồng điện xà màu lam khiến cho mọi người nhìn thấy mà giật mình, Kiệt Sâm hai mắt nhắm nghiền, quả thực đúng là đang mạnh mẽ chống đỡ lại đạo thiên lôi kia.
- Không thể nào!
Cách đó không xa, trên mặt Thác Nhĩ mang theo vẻ khiếp sợ hô lên.
Nhưng sau khi đỡ đạo thiên lôi này, Kiệt Sâm cũng không cử động chút nào, như trước vẫn lẳng lựng ngồi xếp bằng ở đó, tựa như đang chờ đợi đạo thiên lôi thứ hai phủ xuống.
- Kiệt Sâm này đang làm gì vậy? Ngây ngốc ngồi đó chờ sét đánh tiếp hả?
Không ít người thấy cử động của đích, trong lòng đều không mà hiểu nổi.
- Là bản thân ngươi muốn chết!
Trong miệng Thác Nhĩ gầm lên tiếng rống giận, không ngừng dẫn động linh lực trong cơ thể.
- Ầm ầm!
Tiếng nổ cực lớn vang vọng khắp bầu trời, vô số điện xà ngân sắc tựa như bơi lội trong tầng mây, cảnh tượng kinh khủng như thế, ngay cả rất nhiều cường giả tới từ Song Tháp đều bị hấp dẫn qua đó.
Khi đạo lôi điện thứ hai phủ xuống, dĩ nhiên không phải là sấm sét riêng lẻ, không ngờ lại hóa thành một mảnh hải dương màu ngân lam, đây chính là một phiến lôi hải.
Sấm sét vô tận phủ xuống luận võ trường, trong nháy mắt bao phủ hai người Kiệt Sâm cùng Thác Nhĩ , toàn bộ luận võ trường trở thành một mảnh lam mang, đây chính là hải dương sấm sét, cực kỳ khủng khiếp.
- Trời ạ!
Toàn bộ khán giả xung quanh đều không kìm hãm được lui về phía sau, mặc dù mỗi một tòa luận võ trường cũng đều tồn tại cấm chế do các cao thủ Song Tháp bày ra, căn bản không sợ sấm sét tràn ra ngoài, thế nhưng tràng cảnh kinh khủng như thế, đủ để khiến cho mọi người trong lòng run rẩy.
Thiên lôi chính là thiên địa chi lực, đứng trước thiên lôi kinh khủng như vậy, chỉ sợ dù là Hoàng Linh Sư Thất giai cũng không chống đỡ được bao lâu!
- Kiệt Sâm này còn không nhanh chóng đầu hàng mà nói, chỉ sợ là sẽ chết ở trên luận võ trường này!
Bên ngoài luận võ trường, toàn bộ khán giả đều nhìn về phía Kiệt Sâm ở trung tâm luận võ trường, vẻ mặt vô cùng kinh khủng/
Ở một bên, trong tài đến từ Song Tháp vẻ mặt ngưng trọng, chỉ chờ Kiệt Sâm mở miệng hô lên đầu hàng là sẽ xông vào sân cứu người.
Nhưng mà ở trên luận võ trường, khán giả nào có ánh mắt tốt cũng phát hiện ra, Kiệt Sâm ở trong lôi hải ngập trời tựa như là một khối bàn thạch, ngồi xếp bằng ở trung ương luận võ trường không hề nhúc nhích, tựa như đã hóa thành một pho tượng đá,
- Kiệt Sâm này đến tột cùng đang làm trò gì vậy?
Tất cả mọi người đều kinh hãi, bọn họ đều không nhìn thấu được hành vi của Kiệt Sâm.
Trong nội tâm của tất cả mọi người đồng thời kiếp sợ, trên luận võ đài, Kiệt Sâm không ngừng cảm thụ lôi định đập lên người của mình, nhưng hắn rất vui vẻ.
Lôi, chính là lực lượng thần kỳ nhất sinh ra trong thiên địa, có được lực lượng cường đại và đặc thù.
Nhưng tất cả mọi người không biết lôi thuộc tính trừ công kích rất mạnh ra, đồng dạng, khi dòng điện mạnh mẽ công kích lên thân thể, có tác dụng đề cao lực lượng của thân thể.
Kiếp trước, Kiệt Sâm biết rõ điểm này từ đám bạo lực Linh Sư, đám người này chính là dựa vào lôi điện, cộng thêm công pháp Thiên Lôi Đoán Thể mà rèn luyện thân thể.
Kiệt Sâm kiếp trước ngay cả nhất giai Linh Đồ cũng không phải, sở dĩ có được thân thể được rèn luyện ngang bằng bới cảnh giới cửu giai Thánh Linh Sư, trừ phục dụng đại lượng linh dược và dược tề có tác dụng tăng cường thân thể ra, cũng trải qua công pháp Thiên Lôi Đoán Thể này.
Tên của Thiên Lôi Đoán Thể rất bình thường, nhưng có vô cùng hiệu quả, chính là lợi dụng lôi kiếp chi lực, để rèn luyện thân thể của mình, tiếp theo, chính là lợi dụng thiên lôi, cũng như thế, lôi điện của lôi điện hệ Linh Sư, cũng có hiệu quả nhất định, chỉ có điều hiệu quả không bằng nhau mà thôi.
Nhưng ở kiếp này, Kiệt Sâm muốn tìm được lôi điện hệ Linh Sư, không được dễ dàng, hôm nay trên lôi đài lại gặp được một gã, Kiệt Sâm đương nhiên cũng đánh chủ ý lên người của đối phương rồi.
Nhưng nói như vậy, chỉ có cường giả đạt tới thất giai Hoàng Linh Sư, linh lực của bọn họ phóng xuất ra, mới có hiệu quả rèn luyện thân thể người khác, mới có thể dẫn động thiên lôi, lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, lôi điện chi lực của bản thân, vẫn còn quá mức nhỏ yếu.
Đương nhiên, Kiệt Sâm đối với tên Thác Nhĩ cũng chỉ ôm tâm tình may mắn mà thôi, lại không nghĩ rằng, thực lực đối phương viễn siêu dự liệu của hắn, thật sự dẫn động thiên lôi.
- Ầm ầm!
Đạo đạo lôi điện không ngưng từ trên trời giáng xuống dưới, bao phủ thân ảnh của Kiệt Sâm cùng Thác Nhĩ hai người trên lôi đài.
Đây là một biển lôi điện mạnh mẽ, dưới điện mang mạnh mẽ, lôi đình như thủy triều nện xuống, vô cùng cuồn cuộn, trong thiên địa biến thành màu lam.
- Thiếp!
Tiếng sấm cơ hồ xuyên phá màng nhĩ của người ta, muốn phách nát linh hồn con người, liên tiếp trời và đất, khí thế vô cùng mênh mông, giống như nước từ ngân hà đổ xuống, làm cho lòng người sinh sợ hãi.
Đây là lực lượng thiên nhiên cường đại, cho dù có thể câu thông với thiên địa, thất giai Hoàng Linh Sư hóa thân linh nguyên tố, cũng không cách nào thể hiện uy thế như hiện giờ.
Hư không giống như tan vỡ, trong không khí có từng âm thanh nổ vang trời, nhưng rất nhanh cũng bị lôi điện bao phủ tất cả, bởi vì lôi quang quá hừng hực, lôi điện chói mắt tràn ngập mỗi tấc của không gian.
- Oanh!
Dưới đại lôi kinh thế, lam điện như thủy triều, bành trướng mãnh liệt, đây là một đại thế giới lôi điện, cơ hồ có thể hủy diệt vạn vật, trong lòng người xem chung quanh, sợ hãi tận xương tủy.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 717
Thân Thể Bát Giai Đỉnh Phong. (2)
Chiếu theo đạo lý, dưới uy thế thiên địa khủng bố thế này, dùng thân thể lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, căn bản không cách nào chống chọi được, nhưng thân ảnh Kiệt Sâm cùng Thác Nhĩ hai người trên luận võ đài, hoàn toàn phá vỡ lý niệm của mọi người.
Thác Nhĩ còn khá tốt, hắn là người dẫn đạo lôi đình, cộng thêm thân phận lôi hệ Linh Sư, có lẽ có bí pháp chống cự thiên lôi, nhưng Kiệt Sâm có thể sinh tồn trong đó, làm cho nội tâm của mọi người không hiểu được.
Trên luận võ đài, Kiệt Sâm ngồi ngay ngắn như bàn thạch, lôi đình đến thế gian, không ngừng bổ lên người của hắn, nhưng không thể làm gì được hắn, kinh sợ tất cả mọi người.
Ngay cả người xem ở xa, đã cảm thấy khủng bố như vậy, mọi người rất khó tưởng tượng Kiệt Sâm đang ở trong lôi hải kia có trùng kích mạnh mẽ ra sao, nhao nhao trừng lớn hai mắt, nhìn vào luận võ đài cách đó không xa.
- Tên Kiệt Sâm này rốt cuộc đang làm cái gì? Không phản kích cũng không đầu hàng, chỉ ngây ngốc cho sét đánh.
- WOW, thân thể của tên Kiệt Sâm này quá mức cường đại, ngay cả thiên lôi cũng không đánh chết hắn được.
- Quá không thể tưởng tượng nổi, với đẳng cấp linh lực của Kiệt Sâm, có lẽ căn bản không thể nào chống cự thiên lôi được, lập tức hóa thành tro bụi.
Trong nội tâm của tất cả mọi người đều sợ hãi, không ít dân cư trong nơi này kinh hô thanh tiếng, mang theo khó hiểu thật sâu.
Nếu như Kiệt Sâm phát động bí pháp, tăng cường phòng ngự bản thân, toàn lực chống cự công kích của thiên lội, mọi người khả năng vẫn có chỗ lý giải, nhưng Kiệt Sâm trên luận võ đài, hoàn toàn không phòng ngự, không có phát động linh kỹ cái gì đó, thậm chí ngay cả linh lực thủ hộ bên ngoài cũng không có, mặc cho thiên lôi đánh lên người, nhưng lông tóc không tổn hao gì, chuyện này làm cho mọi người cảm thấy vô cùng khó hiểu.
Luận võ đài biến thành màu lam, đại biểu ý chí thiên địa, có thể tiêu diệt tất cả sinh linh của thế gian, làm cho linh hồn của người ta không nhịn được run lên.
Kiệt Sâm đang ở trong lôi hải, giống như lão tăng nhập định, mặc cho lôi điện thô to như bàn tay nện lên người, từng đạo điện xà không ngừng khuếch tán ra chung quanh, hai mắt của hắn nhắm nghiền, linh lực thu liễm, hấp thu lôi đình chi lực, vận chuyển công pháp Thiên Lôi Đoán Thể, tẩy luyện thân thể.
Đạo đạo lôi đình, không ngừng cọ rửa người hắn, tế bào trong thân thể của Kiệt Sâm không ngừng tan vỡ, sau đó trọng sinh, dưới tẩy lễ của lôi điện, không ngừng sinh trưởng, toả sáng như mới vừa sinh ra đời.
Nhưng ngay từ đầu còn khá tốt, theo thời gian chuyển dời, thân thể của Kiệt Sâm cường hãn như bát giai trung cấp Đế Linh Sư, cũng từ từ không chịu nổi lôi điện mạnh mẽ tiến vào trong thân thể.
- Oanh!
Một đạo lôi đình thô to như thùng nước đánh lên người của Kiệt Sâm, Kiệt Sâm lập tức da tróc thịt bong, thân thể cháy đen từng mảnh, máu tươi không ngừng chảy ra ngoài, thừa nhận tổn thương khó có thể tưởng tượng nổi.
Tuy hắn bị trọng thương, nhưng khí huyết trùng thiên, không có một tia ngoan bại, tinh khí thần vẫn no đủ như ban đầu.
- Tên Kiệt Sâm này...
Cách đó không xa, bọn người Đế Mỗ hoảng sợ kinh hô thành tiếng, cũng khác với người bình thường, dùng thực lực của bọn họ, đương nhiên có thể nhìn ra Kiệt Sâm ngăn cản hoàn toàn bằng thân thể.
Nhưng sau khi nhìn thấy màn sau đó, trong nội tâm của bọn người Đế Mỗ cũng lâm vào trong khó hiểu, lôi đình chi lực cường đại, bọn họ đều hiểu được, ngay cả thất giai Hoàng Linh Sư cũng có thể bị đánh chết, nếu là bằng vào thân thể chống cự, cho dù Đế Mỗ là cửu giai cấp thấp Thánh Linh Sư, cũng không dám nói mình có thể ngăn cản được.
Nhưng Kiệt Sâm này, lại hoàn toàn bằng vào thân thể khiêng xuống, thân thể cường đại như vậy, làm cho nội tâm của bọn họ chấn động.
- Thân thể của tên Kiệt Sâm này quá kinh khủng.
Tất cả mọi người kinh hãi, nếu là thường nhân, chỉ sợ một đạo lôi điện đánh trúng đã biến thành tro bụi, thân thể Kiệt Sâm cũng biến thành màu lam.
- Oanh!
Dưới lôi triều mạnh mẽ, vô cùng rừng rực, chôn vùi Kiệt Sâm xuống dưới, cũng không biết có bao nhiêu lôi điện đánh lên người của hắn, máu đỏ tươi vang tung tóe, cốt cách rung động rắc rắc...
Làm cho mọi người kinh ngạc là, Kiệt Sâm cũng không bị phách toái, thân thể của hắn biến thành đen kịt, máu tươi chảy xuôi, da tróc thịt bong, nhưng hoàn toàn không có chuyện đầu hàng, cùng nhau thừa nhận xuống, còn đứng thẳng trong lôi hải, bất khuất không phục, không hề hay biết.
- Chuyện này quá đáng sợ.
- Yêu nghiệt, thực là yêu nghiệt, ngay cả sét đánh cũng không chết.
- Thật sự là biến thái!
Ở đây không còn ai bình tĩnh được nữa, trong miệng đều liên tục kêu lên đầy sợ hãi.
Mọi người ở đây sợ hãi, đột ngột ầm một tiếng, tiếng ầm này từ trên người của Kiệt Sâm truyền ra bên ngoài.
Tinh khí và tính mạng khủng bố, giống như một tiếng báo động, một đạo lôi điện đánh lên đỉnh đầu của Kiệt Sâm, nhưng thân thể của hắn dưới lôi hải này, cũng vô cùng rõ ràng.
Trong ánh mắt khiếp sợ của tất cả mọi người, trên luận võ đài, Kiệt Sâm đang đóng chặt hai con ngươi bỗng dưng mở ra, rồi sau đó đứng thẳng lên.
Trên luận võ đài, Kiệt Sâm rõ ràng cảm giác được cường độ thân thể của mình đang không ngừng đề cao, ngay cả tấn cấp trung cấp Tôn Linh Sư cùng cao cấp Tôn Linh Sư, cũng không thể làm thân thể của hắn tăng cao, nhưng dưới thiên lôi, Thiên Lôi Đoán Thể, vận chuyển công pháp nhanh chóng, thân thể đã từ bát giai trung cấp Đế, chậm rãi tấn cấp đến bát giai cao cấp, rồi sau đó, càng trùng kích đỉnh phong.
Nhưng hắn đồng thời cảm nhận được, thời điểm thân thể của hắn đạt tới bát giai đỉnh phong, mặc lôi đình mạnh hơn nữa oanh kích, vận chuyển Thiên Lôi Đoán Thể như thế nào, cường độ thân thể của hắn không đề cao được, ngược lại lôi đình cũng không làm tổn thương hắn được.
Hắn biết rõ, đây chính là thiên lôi do Thác Nhĩ tu vi lục giai cao cấp Tôn Linh Sư đưa tới, chỉ có thể đem thân thể của mình rèn luyện tới trình độ này, cứ tiếp tục nữa, thiên lôi chỉ mang tới tổn thương không ngừng cho hắn, nhưng không có đề cao thêm.
Hắn vừa đứng lên, cầm hắc sắc trọng kiếm trong tay, dưới lôi đình vạn trượng, vô tận lôi hải, chậm rãi đi tới Thác Nhĩ đang đứng bên kia.
Khi thân thể đã được đề cao, trận đấu đã không cần tiếp tục nữa, Kiệt Sâm chuẩn bị chấm dứt chậm tỷ thí này.
Nhưng ở nơi khác của lôi đài, trong tay của Thác Nhĩ đang giơ cao Thiên Lôi chùy, hắn kinh hãi nhìn qua lôi đình đánh lên người của Kiệt Sâm, hai mắt trừng tròn xoe.
- Ba!
- Ba!
- Ba!
...
Không đợi Kiệt Sâm đi ra hai bước, âm thanh nổ vang liên tiếp từ góc lôi đài khác vang lên liên tiếp, nhìn qua bên kia, Thác Nhĩ không ngừng quán chú linh lực vào trong Thiên Lôi chùy, rồi sau đó tiến vào trong tầng mây, dẫn động thiên lôi, bỗng dưng bắn ra từng đám hoa máu.
- Oa!
Sắc mặt của hắn tái nhợt, trong miệng phun ra một ngụm máu tươi, Thiên Lôi chùy trong tay đang giơ cao cũng rủ xuống, toàn bộ thân thể ngã xuống đất.
Toàn thân của hắn run lẩy bẩy, trong miệng không ngừng có hoa máu tuôn ra.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 718
Lai Ngang Nạp Đa Khủng Bố. (1)
Một bên, Tốn Phượng trịnh trọng gật đầu:
- Kiệt Sâm, Thiết Mộc Chân, hôm nay trong tuyển thủ Tây Bắc của chúng ta, chỉ còn hai người các ngươi, Địch Ny Toa cùng Lai Ngang Nạp Đa đấu ta đã xem rồi, tên Lai Ngang Nạp Đa linh hoàn tổ hợp cực kỳ cường hãn, nhất giai linh hoàn là nhất giai linh thú Khủng Cụ Huyễn Yêu Linh Tâm, cấp hai linh hoàn chính là cấp hai linh thú Huyễn Linh Thú Linh Tâm, tam giai linh hoàn là tam giai linh thú Tam Đầu Khủng Cụ Huyễn Yêu Linh Tâm, tứ giai linh hoàn là tứ giai Khủng Cụ Huyễn Yêu Linh Tâm...
- Khủng Cụ Huyễn Yêu?
Nghe Tốn Phượng miêu tả linh hoàn của Lai Ngang Nạp Đa, Kiệt Sâm sờ sờ cái mũi, lập tức im lặng.
- Ân, tựu là Khủng Cụ Huyễn Yêu!
Tốn Phượng mắt nhìn Kiệt Sâm, cho rằng hắn cảm thấy giật mình với linh hoàn của Lai Ngang Nạp Đa, gật đầu nói:
- Con Khủng Cụ Huyễn Yêu này, là linh thú cực kỳ khủng bố trên đại lục, trên đại lục cực kỳ thưa thớt, địa phương có Khủng Cụ Huyễn Yêu cường đại, thời điểm Khủng Cụ Huyễn Yêu thi triển ảo thuật, có thể ảnh hưởng đến một tia linh hồn của Linh Sư, rất khó chống cự, cũng không biết tên Lai Ngang Nạp Đa đã đạt được như thế nào.
Bỏ đi, Tốn Phượng lại giải thích nói:
- Lai Ngang Nạp Đa có bốn cái linh hoàn, hấp thu cực kỳ hợp lý, trong đó nhất giai Khủng Cụ Huyễn Yêu chuyên đánh vào tinh thần con người, cấp hai Khủng Cụ Huyễn Yêu có thể đề cao tinh thần lực của linh sư, thuộc về loại phụ trợ, tam giai Tam Đầu Khủng Cụ Huyễn Yêu là huyễn yêu chi vương, có thể làm cho người ta lâm vào trong sợ hãi, tứ giai Khủng Cụ Huyễn Yêu có thể khiến người ta lâm vào ác mộng, bốn cái linh hoàn kết hợp lại, hơn nữa bản thân Lai Ngang Nạp Đa tạo nghệ trên phương diện ảo thuật, đủ để khiến cho thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư lâm vào trong ảo thuật vô hình, căn bản không có cách nào phản kháng.
- Nếu như Linh Sư ý có ý chí kiên định không sao, ý chí không kiên định, căn bản khó có thể chống cự, hơn nữa, Linh Sư cấp bậc cao thấp, phương diện chống cự ảo thuật, cũng có được chênh lệch thật lớn.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 719
Trùng Hợp Như Thế Nào.
Bởi vì thời gian dài thi triển "Lôi ngục thiên tai" làm cho linh lực trong thân thể của hắn không ngừng héo rút lại, rốt cuộc thân thể không chịu đựng nổi, đã bị linh lực cắn trả.
Không có Thác Nhĩ duy trì, vô tận lôi hải nhanh chóng bị trừ khử, tầng mây trên bầu trời không ngừng co rút, bầu trời đã nhanh chóng tiêu tán.
Dưới đài, lĩnh đội của tất cả thế lực không ngừng nghị luận với nhau, sau đó có một người xuất một lọ linh dược ra, rót vào trong miệng của Thác Nhĩ.
Được linh dược tẩm bổ, Thác Nhĩ bị thua cũng ngừng run rẩy, sau đó có người mang xuống dưới.
Trên luận võ đài, vẻ mặt Kiệt Sâm vô tội nhìn vào trọng tài cách đó không xa, tên trọng tài này mới bình tĩnh tâm thần, hét to nói:
- Số 15 Thác Nhĩ đã bị thương, Số 1 Kiệt Sâm chiến thắng!
- Cái này... Chuyện gì xảy ra?
- Trận đấu này, tại sao Kiệt Sâm cứ như vậy mà thắng?
Nghe âm thanh tuyên bố của trọng tài, dưới đài, tất cả mọi người hai mặt nhìn nhau, trợn mắt há hốc mồm.
Cả cuộc tranh tài, Kiệt Sâm vẫn bị động phòng ngự, chưa bao giờ chủ động xuất kích một lần, nhưng cứ như thế, hắn là người giành được thắng lợi cuối cùng, ngược lại Thác Nhĩ một mực công kích lại bị trọng thương, rời khỏi trận đấu.
Kết quả này, làm cho không ít người phiền muộn, thiếu chút nữa thổ huyết.
Ở đây, tất cả mọi người trừng lớn hai mắt, miệng há hốc, kết cục bi hài như vậy, làm cho khán giả nhất thời không biết nói gì.
Toàn thân cháy đen, Kiệt Sâm máu tươi đầm đìa, sau khi nghe trọng tài tuyên bố, thừa dịp lúc này, vụng trộm rời khỏi hiện trường.
Hắn cũng không có che dấu thương tổn trên người, ngược lại biểu hiện ra bản thân còn bị trọng thương nặng hơn.
Tại đây bạo lực Linh Sư còn chưa xuất hiện, tất cả mọi người thời đại này không xem trọng thân thể, Kiệt Sâm không muốn mình biểu hiện quá mức cường hãn, tuy đã có không ít người nhìn ra thân thể của hắn cường hãn kinh người, làm ra bộ dáng bị trọng thương, vẫn có thể đem thân thể mạnh mẽ không hợp thói thường của hắn che dấu đi.
Không tới nửa ngày, trận đấu vòng thứ ba đã kết thúc mỹ mãn, nhưng không giống các vòng trước, vòng này vừa chấm dứt, cơ hồ có tám mươi phần trăm tuyển thủ và dân chúng, đàm luận trận chiến của Kiệt Sâm.
Trong một vòng đấu này, Kiệt Sâm tuy cũng biểu hiện thực lực kinh người, nhưng dù sao cũng không phải tuyển thủ ưu tú nhất, chỉ có thể nói rõ Kiệt Sâm thực lực cũng không yếu.
Nhưng trận này, tất cả mọi người cũng hiểu chỗ khủng bố của Kiệt Sâm.
Không ít người nhìn thấy Kiệt Sâm đại chiến với thất cấp Hoàng Linh Sư Thác Nhĩ, quay đầu đều tưởng, nếu như đứng trên lôi đài là mình chiến đấu với Thác Nhĩ, kết cục sẽ như thế nào đây?
Nghĩ tới đã làm cho người ta cảm thấy sợ hãi rồi, tràng cảnh lôi hải mênh mông cuồn cuộn, không ít cao thủ thất giai Hoàng Linh Sư uy tín lâu năm đều lắc đầu, cho dù là bọn họ, cũng không dám cam đoan mình có thể dưới thiên lôi kinh khủng oan tạc, giữ cho không bị bại.
Cho dù lôi thần Thác Nhĩ trong trận đấu bại bởi Kiệt Sâm, nhưng trải qua trận chiến lần này, thanh danh của hắn truyền đi rất xa, bởi vì tràng cảnh dẫn động thiên lôi mạnh mẽ kia, không ít người đã tắt tiếng, nếu như đối thủ vừa rồi không phải là Kiệt Sâm, trừ Khắc Lạp Khắc và vài tên mạnh nhất ra, tất cả tuyển thủ còn lại, kể cả hơn mười tên thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư, gặp được tràng cảnh này, cũng khó trốn khỏi kết cục bị loại.
Đương nhiên, đây chỉ một ít suy nghĩ của dân chúng mà thôi, nhưng cũng đạt được mọi người tán đồng.
Mà tên tuổi của Kiệt Sâm, cũng triệt để truyền ra khắp Linh Đấu Thành, trải qua hai đợt oanh kích, những dân chúng vốn cho rằng Kiệt Sâm ăn gian trong không gian thí luyện, lần này, dã triệt để im lặng rồi.
- Thiếu gia, Khắc Lôi Nhã thua!
Trong khu nghỉ ngơi của Tây Bắc, mặt mũi Khắc Lôi Nhã tràn đầy uể oải lên tiếng, mà ở bên cạnh, trên mặt của Địch Ny Toa vô cùng trầm trọng.
Trong một vòng này, trong bốn gã tuyển thủ của Tây Bắc, Khắc Lôi Nhã cùng Địch Ny Toa cũng bị loại rồi, hai người này rất không may, Khắc Lôi Nhã gặp được tuyển thủ cao cấp hơn mình, cũng là nhân tuyển chức quán quân, Khai La đế quốc thất giai cao cấp Hoàng Linh Sư Khắc Lạp Khắc .
- Thiếu gia, tên Khắc Lạp Khắc này quá mạnh mẽ, Khắc Lôi Nhã đã rất cố gắng, nhưng cũng không phải là đối thủ của hắn...
Khắc Lôi Nhã hai mắt đẫm lệ lên tiếng, trên người nàng, cũng không có chịu tổn thương gì, nhưng trong nội tâm rất thất lạc, không nói nên lời.
Đối mặt với cao thủ cường đại như thế, Khắc Lôi Nhã cố gắng chiến đấu, nhưng cuối cùng vẫn chỉ thua trận mà thôi.
Dùng thực lực hôm nay của Khắc Lôi Nhã, cho dù đối mặt với thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư, cũng có sức chiến một trận, nhưng thời điểm đối mặt với thất giai cao cấp Hoàng Linh Sư Khắc Lạp Khắc, thực lực của bản thân chưa phát huy hoàn toàn, đã bị loại bỏ.
Mà Lộ Bỉ Ni Nhĩ vương quốc Địch Ny Toa, cũng cực kỳ bất hạnh, nàng gặp được Đấu Luân đế quốc thất giai trung cấp huyễn hệ Linh Sư Lai Ngang Nạp Đa.
- Tên Lai Ngang Nạp Đa thật đáng sợ!
Trong đại sảnh, đối mặt với ánh mắt của mọi người, sắc mặt của Địch Ny Toa tái nhợt, thẳng tới trận đấu hiện tại, Địch Ny Toa vẫn cảm thấy sợ hãi.
- Năm phút đồng hồ, chỉ năm phút đồng hồ, ta vẫn bại!
Địch Ny Toa lắc đầu lên tiếng.
- Năm phút đồng hồ?
Thiết Mộc Chân ở bên cạnh nhíu mày thật sâu, mang theo ngưng trọng trên mặt:
- Địch Ny Toa, thực lực của ngươi không yếu, tại sao bị loại bỏ trong năm phút.
Một bên, Kiệt Sâm cũng đem lực chú ý nhìn Địch Ny Toa.
Thực lực của Địch Ny Toa, Kiệt Sâm cũng có chỗ hiểu, bởi vì ban đầu ở Lộ Bỉ Ni Nhĩ vương quốc, tiến hành giải thích nghi hoặc về phương diện Linh Sư và linh dược sư, Địch Ny Toa có lĩnh ngộ rất nhiều trong lĩnh vực áo nghĩa, trong nửa năm khắc khổ tu luyện, thực lực đã sớm đột nhiên tăng mạnh, so với A Đức Kim Tư lúc trước, cũng cao hơn một bậc.
Nhưng thực lực như thế, khi đối mặt với Lai Ngang Nạp Đa không ra tay động thủ lại không kiên trì được năm phút, chuyện này làm cho Kiệt Sâm cảm thấy hiếu kỳ.
Đối mặt với ánh mắt nghi ngờ của mọi người, Địch Ny Toa lắc đầu, trên mặt cười khổ, nói:
- Chư vị, các ngươi không biết, tên Lai Ngang Nạp Đa thực lực quá kinh khủng, đặc biệt là ảo thuật của hắn, rất khó phòng bị, trực tiếp tác dụng lên tinh thần và ý thức của người ta, ta căn bản không thấy được hắn ra chiêu như thế nào, nhưng lâm vào trong ảo thuật, đợi đến lúc ta tỉnh táo lại, ta đã nằm ở bên dưới lôi đài, thua cũng không biết tại sao lại thua.
- Hơn nữa ta đoán chừng tên Lai Ngang Nạp Đa kia ra tay với hắn, căn bản không có xuất toàn lực, ta chỉ thấy hắn vừa đến tứ giai linh hoàn, dùng thực lực thất giai trung cấp Hoàng Linh Sư của hắn, không thể chỉ có bốn cái linh hoàn.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 720
Lai Ngang Nạp Đa Khủng Bố. (1)
Một bên, Tốn Phượng trịnh trọng gật đầu:
- Kiệt Sâm, Thiết Mộc Chân, hôm nay trong tuyển thủ Tây Bắc của chúng ta, chỉ còn hai người các ngươi, Địch Ny Toa cùng Lai Ngang Nạp Đa đấu ta đã xem rồi, tên Lai Ngang Nạp Đa linh hoàn tổ hợp cực kỳ cường hãn, nhất giai linh hoàn là nhất giai linh thú Khủng Cụ Huyễn Yêu Linh Tâm, cấp hai linh hoàn chính là cấp hai linh thú Huyễn Linh Thú Linh Tâm, tam giai linh hoàn là tam giai linh thú Tam Đầu Khủng Cụ Huyễn Yêu Linh Tâm, tứ giai linh hoàn là tứ giai Khủng Cụ Huyễn Yêu Linh Tâm...
- Khủng Cụ Huyễn Yêu?
Nghe Tốn Phượng miêu tả linh hoàn của Lai Ngang Nạp Đa, Kiệt Sâm sờ sờ cái mũi, lập tức im lặng.
- Ân, tựu là Khủng Cụ Huyễn Yêu!
Tốn Phượng mắt nhìn Kiệt Sâm, cho rằng hắn cảm thấy giật mình với linh hoàn của Lai Ngang Nạp Đa, gật đầu nói:
- Con Khủng Cụ Huyễn Yêu này, là linh thú cực kỳ khủng bố trên đại lục, trên đại lục cực kỳ thưa thớt, địa phương có Khủng Cụ Huyễn Yêu cường đại, thời điểm Khủng Cụ Huyễn Yêu thi triển ảo thuật, có thể ảnh hưởng đến một tia linh hồn của Linh Sư, rất khó chống cự, cũng không biết tên Lai Ngang Nạp Đa đã đạt được như thế nào.
Bỏ đi, Tốn Phượng lại giải thích nói:
- Lai Ngang Nạp Đa có bốn cái linh hoàn, hấp thu cực kỳ hợp lý, trong đó nhất giai Khủng Cụ Huyễn Yêu chuyên đánh vào tinh thần con người, cấp hai Khủng Cụ Huyễn Yêu có thể đề cao tinh thần lực của linh sư, thuộc về loại phụ trợ, tam giai Tam Đầu Khủng Cụ Huyễn Yêu là huyễn yêu chi vương, có thể làm cho người ta lâm vào trong sợ hãi, tứ giai Khủng Cụ Huyễn Yêu có thể khiến người ta lâm vào ác mộng, bốn cái linh hoàn kết hợp lại, hơn nữa bản thân Lai Ngang Nạp Đa tạo nghệ trên phương diện ảo thuật, đủ để khiến cho thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư lâm vào trong ảo thuật vô hình, căn bản không có cách nào phản kháng.
- Nếu như Linh Sư ý có ý chí kiên định không sao, ý chí không kiên định, căn bản khó có thể chống cự, hơn nữa, Linh Sư cấp bậc cao thấp, phương diện chống cự ảo thuật, cũng có được chênh lệch thật lớn.
Đến nơi đây, mặt mũi Tốn Phượng tràn đầy ngưng trọng nhìn Kiệt Sâm, nói:
- Kiệt Sâm, ngươi là lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, tinh thần lực còn chưa đủ cường đại, bởi vậy phương diện chống lại Lai Ngang Nạp Đa cần đặc biệt chú ý, tốt nhất nên giữ vững tâm thần, vừa bắt đầu phải lập tức phát động công kích cường đại, làm cho hắn không tập trung tinh thần phát động ảo thuật, nếu không, một khi hắn nắm được cơ hội, hắn phóng xuất ảo thuật cường đại, dùng tinh thần lực và linh hồn lực của ngươi, tuy thực lực của ngươi rất mạnh, nhưng chỉ sợ lập tức, sẽ bị đối phương đánh bại, ngươi nhất định phải nhớ lấy.
Tốn Phượng nói vô cùng ngưng trọng, cũng nói kinh nghiệm của mình cho hắn nghe.
Một bên, bọn người Tha Lôi cũng trịnh trọng gật đầu, đối với lời của Tốn Phượng, cực kỳ nhận đồng.
Nhìn qua ánh mắt ân cần của mọi người trong sảnh, Kiệt Sâm sờ sờ cái mũi, lên tiếng nói:
- Tốn Phượng đại nhân, ngươi yên tâm, nếu như trên lôi đài ta gặp được Lai Ngang Nạp Đa, sẽ chú ý cẩn thận.
Bọn người Tốn Phượng gật đầu, hôm nay dựa vào chiến đấu, đối mặt với huyễn hệ Linh Sư, trong thời gian ngắn, trừ nhắc nhở đám tuyển thủ chú ý ra, cũng không có biện pháp đặc biệt gì.
Sau khi trao đổi ngắn gọn, tất cả tuyển thủ đều trở về trong phòng của mình, mà Kiệt Sâm cũng trị liệu thương thế trên người, bị nhiều thiên lôi bổ như thế, nhìn thì nghiêm trọng, kỳ thật cũng không có bị thương bao nhiêu.
Nghỉ ngơi một ngày, vòng đấu thứ tư, trong ánh mắt chờ mong của mọi người, hừng hực khí thế triển khai.
Lần này, chỉ còn lại mười sáu tuyển thủ, hôm nay thoáng qua một cái, sẽ loại bỏ tám người trong đó.
Đồng dạng trên luận võ đài, Kiệt Sâm và mười sáu tuyển thủ đứng cùng nhau, mà bọn người Đế Mỗ đang đứng phía trước.
Đế Mỗ mỉm cười nhìn qua đám tuyển thủ trước mặt, ánh mắt đặc biệt nhìn lên đám người Khắc Lạp Khắc, kể cả Kiệt Sâm cũng dừng lại, sau đó lên tiếng nói:
- Vòng thi đấu lôi đài lần thứ tư, các ngươi, đều chuẩn bị cho tốt chưa?
- Chuẩn bị tốt!
Tất cả tuyển thủ cao giọng hô lên.
Nghe thấy đám tuyển thủ trả lời, bọn người Đế Mỗ gật gật đầu, rồi sau đó Linh Sư tháp cùng linh dược sư tháp cho một tên hộ pháp đi tới, bắt đầu rút thăm.
Đối thủ của Kiệt Sâm lúc này bài danh khá thấp, xếp hạng thứ hai mươi chín.
Kiệt Sâm lườm qua, nhưng lại sửng sốt.
- Tại sao trùng hợp như vậy!
Vòng thi đấu thứ tư này, Kiệt Sâm gặp được tuyển thủ, chính là con của A Lỗ Địch Ba đại nhân, Cơ Lạc Tư.
Mà Cơ Lạc Tư sau khi nhìn qua Kiệt Sâm, trên mặt cũng hiện ra một nụ cười khổ.
Hai người nhìn nhau, không nói gì, từ trong đám người này đi ra ngoài, cùng đợi tất cả tuyển thủ chấm dứt rút thăm.
- Số 2!
- Số 5!
Đúng lúc này, âm thanh của hai tên hộ pháp Song Tháp rút thăm vang lên, trong miệng của hai người này báo con số của tuyển thủ, làm cho ánh mắt của tất cả mọi người nhìn trong đám người.
Trong đám người, hai đạo nhân ảnh chậm rãi đi tới.
Một người trong đó là thiếu niên mặc kim y, tóc dài màu vàng buộc sau ót, gánh vác một thanh trường kiếm màu vàng, mặt không biểu tình, toàn thân như thanh cự kiếm rút ra khỏi vỏ, đạo đạo khí thế lăng lệ ác liệt từ trên người của hắn phát ra ngoài, làm cho người ta không dám nhìn gần.
Đây là đối kháng cấp bậc cao nhất, Khai La đế quốc thất giai cao cấp Hoàng Linh Sư Khắc Lạp Khắc .
Mà đối thủ của hắn, là một thanh niên toàn thân bao bọc trong lớp áo choàng đen, ánh mắt quỷ dị, giống như bò cạp độc, giống như hy vọng mọi người liếc nhìn, nhưng khiến người ta lạnh người.
Người này, chính là đệ nhất thiên tài Thần Phong đế quốc Đức Khắc Lôi gia tộc, thân là thất giai cấp thấp ám hệ Hoàng Linh Sư Lợi Phùng Tư.
- Hai người bọn họ làm sao chống lại? Tên Lợi Phùng Tư quá nguy hiểm.
- Tên Lợi Phùng Tư cũng rất mạnh, dùng cấp bậc thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư, xông vào thứ năm, tất cả thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư, thí luyện xếp hàng thứ nhất ah!
- Nếu không gặp phải Khắc Lạp Khắc mà nói, tên Lợi Phùng Tư này tiến vào top tám không thành vấn đề, nhưng mà hiện tại, nguy hiểm...
Bên ngoài hội trường, tất cả khán giả đều rất chờ mong nhìn trận đấu của Lợi Phùng Tư cùng Khắc Lạp Khắc, trong miệng liên tiếp thở dài.
Trong hai đợt chiến đấu lúc trước, thân là ám hệ Lợi Phùng Tư bằng vào thực lực kinh khủng, đơn giản đánh bại hai đối thủ thực lực cao hơn mình, trong suy nghĩ của tất cả mọi người, đều cho rằng Lợi Phùng Tư bằng vào thực lực chân thật, đủ để xâm nhập vào bán kết.
Nhưng tới đây, Lợi Phùng Tư lại gặp phải Khắc Lạp Khắc, làm cho tất cả mọi người thở dài thay hắn.
Sau khi tất cả tuyển thủ đều rút thăm xong, mười sáu tuyển thủ ở đây, đều đi theo sự dẫn dắt của nhân viên Song Tháp, đi tới lôi đài của mình.
Mà Kiệt Sâm cùng Cơ Lạc Tư hai người, cùng đi tới luận võ đài của mình, nhưng khi đi tới trước luận võ đài của mình, không đợi Kiệt Sâm đi lên luận võ đài, đã thấy trên mặt Cơ Lạc Tư xuất hiện do dự, rồi sau đó trực tiếp đi tới bên người của trọng tài, lên tiếng nói:
- Trọng tài tiên sinh, trận chiến này, ta nhận thua!
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 721
Lai Ngang Nạp Đa Khủng Bố. (2)
Nhận thua?
Trọng tài vô cùng sửng sốt.
Một bên, Kiệt Sâm cũng ngoài ý muốn nhìn Cơ Lạc Tư.
Cơ Lạc Tư khẳng định gật đầu:
- Đúng, nhận thua.
Nhân viên Song Tháp cũng ngạc nhiên, nói:
- Không chiến mà hàng, ngươi xác định ngươi cân nhắc tốt? Đây là đối kháng của thiên tài, nếu ngươi nhận thua, mất mặt không phải là ngươi, còn có thể lực của ngươi đấy.
Đối kháng thiên tài thế này, cho dù là tuyển thủ bình thường biết rõ mình không phải đối thủ, cũng phải làm theo hình thức đôi chút, nhưng không chiến mà hàng giống như Cơ Lạc Tư này, đối với một gã thiên tài mà nói, chuyện mất mặt như thế, căn bản không có phát sinh qua.
Cơ Lạc Tư lắc đầu, nói:
- Thực lực của Kiệt Sâm ta biết rõ, đánh không lại là đánh không lại, không có gì mất mặt, so với lên lôi đài mới bị đánh bại, còn không bằng nhận thua trước đi.
Hai cuộc tranh tài của Kiệt Sâm lúc trước, Cơ Lạc Tư đều xem qua, trong lòng của hắn rất rõ ràng, dùng thực lực của hắn, căn bản không phải đối thủ của Kiệt Sâm, hơn nữa đừng nói tuyển thủ khác, Cơ Lạc Tư vô cùng hiểu Kiệt Sâm, cũng vượt qua tuyển thủ bình thường rất nhiều.
Năm đó Kiệt Sâm tại Xích Nhĩ hành tỉnh xông ra danh tiếng lớn như thế, Cơ Lạc Tư cố ý nghe ngóng qua tin của Kiệt Sâm, lại biết được Kiệt Sâm lúc trước đem thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư Khoa Ân Hi Nhĩ đánh chết, khi đó mới đạt tới ngũ giai cao cấp Tông Linh Sư, Cơ Lạc Tư thiếu chút nữa đã kinh ngạc tới ngây người.
Hôm nay đã hơn một năm trôi qua, Kiệt Sâm đã tấn cấp lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, sau khi nhìn thấy hai trận chiến khủng bố của Kiệt Sâm, mà Cơ Lạc Tư cũng hiểu rõ thực lực của mình, mới đưa ra quyết định như vậy.
Nhìn thấy Cơ Lạc Tư khẳng định như vậy, trọng tài cũng không còn gì để nói, lúc này đi tới bên cạnh Kiệt Sâm, nói:
- Kiệt Sâm, đối thủ của ngươi chủ động nhận thua, ngươi được qua vòng, ngươi tự động tấn cấp.
Bỏ đi, tên trọng tài lên tiếng tuyên bố, trở lại hội trường đăng ký, viết kết quả.
- Cơ Lạc Tư, chưa từng có ai giống như ngươi a.
Khi trọng tài đi rồi, Kiệt Sâm đi tới bên người Cơ Lạc Tư, chậm rãi lên tiếng nói.
Căn cứ hiểu biết của Kiệt Sâm đối với Cơ Lạc Tư, với tính cách của Cơ Lạc Tư, cho dù mình có mạnh hơn hắn, thì Cơ Lạc Tư cũng không giống người không chiến mà hàng, mà bây giờ Cơ Lạc Tư chủ động đầu hàng, làm cho nội tâm của Kiệt Sâm vô cùng nghi hoặc khó hiểu.
- Kiệt Tư đại sư!
Trên mặt của Cơ Lạc Tư cười khổ:
- Ta ngay cả đệ tử của ngươi còn không thắng nổi, làm sao có thể là đối thủ của sư phụ hắn cơ chứ? Đợi đến lúc nào ta tấn cấp thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư, có thể đánh bại đệ tử của ngươi, đến lúc đó ta sẽ đi tới khiêu chiến ngươi.
Đến khi này, trên mặt của Cơ Lạc Tư mang theo một tia kiên định, giống như nhất định phải thực hiện mục tiêu này.
- Đệ tử ta?
Kiệt Sâm không khỏi sững sờ, rồi sau đó cười nói:
- Lạc Khố Ân xem như khoongtooif.
Nghe thế Cơ Lạc Tư gọi là Kiệt Tư đại sư, Kiệt Sâm cũng không tận lực đi giải thích.
- Rất được, thực lực khủng bố biến thái như thế, mỗi lần tỷ thí với hắn, mặc kệ ta biến mạnh bao nhiêu, hắn cũng vượt ta quá xa, hơn nữa sẽ đánh bại ta.
Nói đến đây, Cơ Lạc Tư cơ hồ cắn răng lên tiếng.
Bởi vì năm đó quan hệ tới Kiệt Sâm, A Lôi Địch Ba và Phỉ Nhĩ gia tộc cùng Mạc Lý gia tộc của Lạc Khố Ân quan hệ vô cùng tốt, mà Lạc Khố Ân cùng Cơ Lạc Tư đều là thiếu niên thiên tài, tự nhiên có không ít lần tỷ thí với nhau, nhưng trong hai năm qua, cho dù Cơ Lạc Tư thực lực đề cao như thế nào, cũng không phải đối thủ của Lạc Khố Ân, làm cho Cơ Lạc Tư hận tới nghiến răng nghiến lợi.
- Vốn lúc này là đại lục tinh anh đại tái, ta cũng gọi hắn, thế nhưng hắn nói, trước khi không tấn cấp thất giai Hoàng Linh Sư, ngươi không cho phép hắn đi loạn, cho nên hắn mới không đến.
Nói đến đây, Cơ Lạc Tư nhịn không được cảm khái lên tiếng, cho dù Lạc Khố Ân không tham gia đại lục tinh anh đại tái, dùng thực lực của Cơ Lạc Tư hắn, cho dù không chống lại Kiệt Tư đại sư, nhưng chiến đấu với Thác Nhĩ, Lạc Khố Ân chưa chắc đã bại.
Không nghĩ tới Cơ Lạc Tư không chiến mà hàng, nguyên nhân cởi là do đệ tử Lạc Khố Ân, nghĩ đến đây, trong nội tâm Kiệt Sâm không nhịn được cười lên.
Đang cùng Cơ Lạc Tư nói chuyện phiếm vài câu, Kiệt Sâm cùng Cơ Lạc Tư hai người đi tới chỗ thi đấu của Đấu Luân đế quốc Lai Ngang Nạp Đa, hôm trước thông qua bọn người Địch Ny Toa giảng thuật, đối với Lai Ngang Nạp Đa người này có được Khủng Cụ Huyễn Yêu linh hoàn huyễn hệ Linh Sư, trong lòng Kiệt Sâm cũng tràn ngập hiếu kỳ.
Thời điểm bọn người Kiệt Sâm đi tới đây, làm hắn và Cơ Lạc Tư mới đi tới chỗ luận võ của Lai Ngang Nạp Đa, trọng tài cũng vừa mới nói bắt đầu.
Đối thủ của Lai Ngang Nạp Đa là tuyển thủ tên là Áo Bỉ, là một gã thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư, có mái tóc màu nâu ngắn, là một gã hỏa hệ Linh Sư, trong không gian thí luyện bài danh mười ba, thực lực có chút không tệ.
Sau khi trọng tài tuyên bố "Trận đấu bắt đầu", trong miệng tên tuyển thủ này hét lớn lên, trên người xuất hiện hỏa diễm vô cùng nóng rực, cả luận võ đài biến thành đỏ bừng, đồng thời, hai đạo hỏa long nhanh chóng ngưng kết trên không trung, rống giận, một khi thành hình, sẽ phát động công kích mạnh mẽ về phía Lai Ngang Nạp Đa.
Vào lúc này có tiếng "Ông" vang lên.
Một đạo linh hoàn trên đỉnh đầu của Lai Ngang Nạp Đa đã bay lên, đồng thời, hư ảnh nhất giai Khủng Cụ Huyễn Yêu hiển hiện trên đỉnh đầu của Lai Ngang Nạp Đa, một làn sóng tinh thần mạnh mẽ từ trong đôi mắt của Lai Ngang Nạp Đa bắn ra ngoài, nhanh chóng chui vào trong thân thể của Áo Bỉ.
Trên người của Áo Bỉ bốc lên hỏa diễm trì trệ, đồng thời tinh thần công kích của Lai Ngang Nạp Đa bắn ra ngoài, cũng có một con hỏa long bắn ra bên ngoài, không có Áo Bỉ khống chế, cho nên con hỏa long ngưng tụ thành hình, cũng dừng lại, biến ảo thành hỏa hệ nguyên tố đầy trời, tán loạn trong không khí.
- Rống!
Trong miệng của Áo Bỉ phát ra tiếng gầm giận dữ, toàn thân run lên, giống như thoát ra khỏi ảo cảnh, hỏa diễm trên người bay lên, vung vẩy cự kiếm trong tay, sau đó nhanh như thiểm điệm lao về phía của Lai Ngang Nạp Đa.
- Ông!
Lại có một đạo linh hoàn từ trên người của Lai Ngang Nạp Đa toát ra, lơ lửng sau đầu của hắn, đồng thời, một đạo sóng tinh thần từ trong hai mắt của Lai Ngang Nạp Đa bắn ra ngoài, chui vào thân thể của Áo Bỉ.
Thân thể của Áo Bỉ chấn động, hai mắt của hắn lâm vào vô thần, một lát sau, lại gầm lên giận dữ, giống như muốn giãy dụa ra khỏi ảo cảnh.
Không đợi tên Áo Bỉ có chỗ phản ứng, đỉnh đầu của Lai Ngang Nạp Đa lại hiện ra linh hoàn thứ ba, thứ tư, bay lên trời.
Ba đầu Khủng Cụ Huyễn Yêu cùng hư ảnh ác mộng thú hiện ra, một đạo niệm lực chấn động mạnh mẽ, lại tiếp tục bao phủ Áo Bỉ thêm lần nữa.
Lần này, làm hỏa diễm bên ngoài thân của Áo Bỉ triệt để dập tắt, không có chút linh lực chấn động, đồng thời, hai mắt cũng biến thành đờ đẫn, không có một tia sinh khí.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 722
Kim Ám Chàng Kích.
Phanh!
Trong ánh mắt của người xem trợn mắt há hốc mồm, lần này còn chấn động hơn mấy trận chiến trước, chiến đấu kinh thiên động địa với Áo Bỉ, giờ phút này, Áo Bỉ nhanh chóng té xuống đài, hôn mê bất tỉnh.
- Cái này...
Nhìn thấy cảnh tượng này, người xem chung quanh luận võ đài, trong miệng hít một hơi lạnh, Kiệt Sâm trong đám người, hai mắt cũng ngưng tụ lại.
Trong cả trận đấu không tới hai phút, một người thí luyện không tới bài danh mười ba, thi đấu lôi đài xâm nhập Top mười sáu thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư đã té ngã trên luận võ đài.
Trong quá trình này, Áo Bỉ từ đầu tới cuối trận đấu hoàn toàn không cách nào phát động thành công, một lần công kích, sau lần công kích đầu tiên bị Lai Ngang Nạp Đa đánh tan, kế tiếp từng tầng công kích của Lai Ngang Nạp Đa khống chế tinh thần của Áo Bỉ.
Mãi cho đến khi Áo Bỉ lâm vào trong ảo cảnh, Lai Ngang Nạp Đa vẫn chỉ đứng một chỗ, không có di động chút nào, ánh mắt của hắn bình tĩnh, làm cho người ta có cảm giác thâm thúy, giống như lâm vào trong luân hồi vô tận, khó có thể giãy giụa.
Dưới đáy, vô số người xem đều không nhịn được mà sợ hãi thán phục.
Nếu như mấy vòng trước còn khá tốt, tuyển thủ tốt xấu lẫn lộn, tuy có chút tuyển thủ hơi mạnh, nhưng cũng không có tới mức kinh thế hãi tục, nhưng hôm nay có thể đi vào top mười sáu, dù thế nào, cũng không phải tuyển thủ bình thường, thực lực tuyệt đối không thể khinh thường.
Đối với Áo Bỉ, chợt gặp đối thủ cũng là thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư, hai người chiến đấu kinh thiên động địa, những cao thủ Hoàng Linh Sư uy tín lâu năm đều nhịn không được sợ hãi thán phục, nhưng ở trước mặt của Lai Ngang Nạp Đa, lại giống như tiểu hài tử, đơn giản liền bị dánh bại, tư thái vô cùng nhẹ nhõm, làm cho mọi người hít một ngụm lãnh khí.
- Lần thi đấu lôi đài này, tuyển thú Áo Bỉ số mười ba mất đi sức chiến đấu, chiến thắng là tuyển thủ số ba Lai Ngang Nạp Đa!
Trên luận võ đài, trọng tài lớn tiếng hét lên, tuyên bố kết quả trận đấu.
- Tên Lai Ngang Nạp Đa này, tuyệt đối có thực lực trùng kích quán quân.
- Dễ dàng, đã đến top mười sáu, tên Lai Ngang Nạp Đa này vẫn dễ dàng như thế, còn chưa người nào nhìn thấy hắn thật sự ra tay.
- Biến thái, thật sự là biến thái!
- Lai Ngang Nạp Đa từ đầu tới đuôi, mỗi một trận chiến đều không có thật sự động thủ, con mắt nhìn chằm chằm vào đối thủ đã đánh bại đối thủ rồi, hơn nữa còn không có xuất toàn lực, cũng không biết ai có thể ngăn cản ảo cảnh của hắn.
- Còn Khắc Lạp Khắc nói không chừng còn có thể, dù sao đẳng cấp so với Lai Ngang Nạp Đa cao hơn một cấp, còn có quang hệ Linh Sư Tác Phỉ Á, quang hệ Linh Sư tạo nghệ trên phương diện tinh thần cũng rất cao...
- Đúng vậy a, hai người này còn có khả năng đấy, nhưng cũng chỉ là khả năng, bởi vì Lai Ngang Nạp Đa thật sự là đáng sợ!
Dưới luận võ đài, tất cả người xem nhao nhao nghị luận với nhau, nếu như nói thời điểm chưa bắt đầu tỷ thí lôi đài, chín mươi phần trăm người xem đều cho rằng Khai La đế quốc Khắc Lạp Khắc có thể đạt được quán quân, thì tiến hành tới trận đấu này, Lai Ngang Nạp Đa được ủng hộ cao nhất, cũng là người tiếp tục tiến lên phía trước, cơ hồ muốn bức thẳng Khắc Lạp Khắc.
Mỗi một trận chiến, tên Lai Ngang Nạp Đa này từ đầu đến cuối chưa từng ra tay, vẻn vẹn dựa vào ánh mắt, đã có thể đem tất cả tuyển thủ đánh bại, cho dù đối phương cấp bậc gì, hệ gì, thời gian chiến đấu đều quá ngắn, chiến đấu quỷ dị như thế, làm cho tất cả mọi người không nhịn được mà run sợ.
- Đối thủ không tệ.
Dưới luận võ đài, Kiệt Sâm nhìn qua thân ảnh của Lai Ngang Nạp Đa trên đài, khóe miệng xuất hiện nụ cười nhạt, ánh mắt bình tĩnh.
- Ân?
Sau khi đạt được thắng lợi, Lai Ngang Nạp Đa từ trên võ đài đi xuống, đột nhiên cảm nhận được cái gì đó, bỗng dưng nhìn qua đám người Kiệt Sâm.
Đám người nhìn nhau, hai ánh mắt đan vào nhau, bắn ra hoa lửa trong vô hình.
Khóe miệng của Lai Ngang Nạp Đa nhếch lên, đôi mắt mộng ảo lúc này có hào quang lưu động, giống như tinh không bát ngát, mênh mông thâm thúy, giống như muốn hút tinh thần của Kiệt Sâm vào bên trong.
- Có chút ý tứ!
Kiệt Sâm ung dung cười cười, ánh mắt bình tĩnh, đôi mắt đen kịt, giống như một con quái thú viễn cổ nhìn thế gian tang thương, vô cùng trầm ổn, mặc cho gió thổi biển gầm, núi sông biến thiên, đều không cách nào rung chuyển được.
Trên bậc thang, nhìn thấy Kiệt Sâm cũng không có chút thay đổi gì, trong ánh mắt của Lai Ngang Nạp Đa lóe lên một tia hào quang kinh ngạc, lập tức xuất hiện một tia chờ mong, thu hồi ánh mắt.
- Oanh!
Đúng lúc này, ở một chỗ luận võ ở xa xa, đột nhiên truyền ra một tiếng nổ cực lớn, lập tức, âm thanh này thu hút ánh mắt của vô số ngươi..
- Nhìn luận võ tràng ở phương bắc kìa, có đại chiến!
- Khai La đế quốc Khắc Lạp Khắc đối chiến Thần Phong đế quốc Lợi Phùng Tư, quá kinh khủng, lôi đài cũng muốn sụp xuống.
- Tên Lợi Phùng Tư kia thân là ám hệ Linh Sư, quả nhiên không giống người thường, cho nên mọi người cho rằng hắn phải thua cũng là bình thường, không nghĩ tới lại gây ra động tĩnh lớn như vậy.
- Lợi Phùng Tư?
Hai mắt của Kiệt Sâm có tinh quang lóe lên, hắn cũng hăng hái động thân đi về hướng bắc.
Dùng tốc độ của Kiệt Sâm, sau một lát đã đi tới lôi đài của song phương, giờ phút này, Khắc Lạp Khắc cùng Lợi Phùng Tư đang thi đấu, đã chật ních người xem, nhưng vẫn còn không ít người từ xa lao qua xem, muốn xem xem đại chiến kinh thế này.
Trong lôi đài, toàn thân Khắc Lạp Khắc được bao phủ trong đại kiếm, từng đạo kiếm quang kim sắc trên người của hắn bắn ra ngoài, thần sắc hắn lạnh như băng, vô cùng lăng lệ ác liệt, toàn thân khí thế trùng thiên, khiến cho người ta có ấn tượng khó phai mờ, toàn thân Lợi Phùng Tư được bao phủ trong sương mù màu đen, làm cho người ta không nhìn thấy diện mục, sương mù màu đen lan tràn ra khắp lôi đài, đến mức, kháng linh đài trên mặt đất cũng vang lên ầm ầm, không ngừng tan rã.
Nhưng Kiệt Sâm vẫn mẫn cảm nhìn thấy, dưới chân của Lợi Phùng Tư, có một bãi huyết dịch đỏ tươi, rất hiển nhiên đã bị thương.
- Khắc Lạp Khắc, ngươi rất mạnh, như vậy, tiếp ta một chiêu này!
Âm thanh của Lợi Phùng Tư khàn giọng, giống như cửu u ác ma, làm cho toàn thân của người ta không nhịn được nổi lên một tầng da gà.
- Phốc!
Lợi Phùng Tư chụp một chưởng vào lồng ngực, trong miệng phun ra một ngụm máu tươi, phun lên linh trượng trong tay, theo máu tươi phun ra, gương mặt của hắn biến thành trắng bệch, nhưng ánh mắt tỏa sáng rạng rỡ.
Linh lực đáng sợ không ngừn từ trên người của Lợi Phùng Tư lan tràn mà ra, sương mù màu đen kinh thiên động địa, toàn thân Lợi Phùng Tư đứng ngạo nghễ trên bầu trời, đạo đạo tối nghĩa, chú ngữ huyền ảo trong miệng của hắn tuôn ra, nhưng theo lời của hắn nói ra, năng lượng ám hệ trong thiên địa không ngừng lao tới, uy áp khủng bố lan tràn ra ngoài, người xem chung quanh sợ hãi thối lui ra sau, sinh lòng sợ hãi.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 723
Dong Thánh. (1)
Đối diện, toàn thân Khắc Lạp Khắc kiếm khí tung hoành, ở giữa kiếm khí màu vàng, tất cả sương mù màu đen không thể tới gần, giống như tuyết gặp ánh mặt trời, nhanh chóng tan rã.
Nhưng sương mù trên lôi đài thật sự quá nồng đậm, mặc cho kiếm khí của Khắc Lạp Khắc có lăng lệ ra sao, nhưng vẫn có đại lượng sương mù màu đen ngưng tụ, khủng bố dị thường.
Lợi Phùng Tư vào lúc này, toàn thân đã sớm hóa thành mặt trời màu đen, hắc ám, sương mù màu đen mang theo khí tức giết chóc mãnh liệt, không ngừng từ trên người của hắn bắn ra ngoài.
Một âm thanh lạnh giọng không ngừng phiêu đãng trong thiên địa.
- Ám hệ áo nghĩa, Ám Vô Thiên Nhật!
- Oanh!
Một làn sóng vô hình từ trong đầu quyền trượng của Lợi Phùng Tư bắn ra nhanh như điện, nhắm ngay Khắc Lạp Khắc mà lao tới.
Chỉ một thoáng, cả lôi đài đều lâm vào trong bóng tối, bởi vì có cấm chế của Song Tháp bố trí, khán giả không cần lo lắng công kích của tuyển thủ làm ban thân bị thương, nhưng linh lực chấn động kinh khủng, vẫn làm cho người xem trận đấu cũng phải sợ hãi thán phục.
Tất cả mọi người trừng to mắt, gắt gao nhìn chằm chằm vào lôi đài đen kịt kia, muốn từ đó nhìn ra chút gì đó!
Đúng lúc này.
- Kim hệ áo nghĩa, Thiên Kiếm!
Một đạo âm thanh lạnh như băng từ trong lôi đài truyền tới.
- Oanh!
Linh lực vô tận bộc phát ra ngoài, làm cho người ta sợ hãi, khí tức mạnh mẽ không ngừng phóng xạ ra ngoài, lôi đài vốn bị bóng tối bao phủ, sương mù khôn cùng không ngừng dao động, giống như Giao Long đang vùng vẫy, không ngừng cuồn cuộn, đồng thời truyền ra âm thanh nổ tung.
Trong ánh mắt của tất cả mọi người, một đạo kim sắc quang xuyên thấu qua bóng tối khôn cùng trên lôi đài, giống như ánh rạng đông sáng sớm, chiếu sáng cả thế giới.
Bỗng nhiên một bóng người bay ra ngoài.
- Là Lợi Phùng Tư, Lợi Phùng Tư bại!
Sau khi nhìn thấy bóng người kia, trong đám người lập tức truyền ra một tiếng kinh hô, ánh mắt nhìn lên lôi đài.
Trên lôi đài, sương mù màu đen trên không trung đã tan rã, thời gian qua một lát, đã khôi phục ánh sáng, chính giữa lôi đài, Khắc Lạp Khắc đứng ngạo nghễ ở đó, trường kiếm cầm trong tay, giống như sát thần, kiếm khí toàn thân phóng lên trời.
- Vẫn là Khắc Lạp khắc thắng a.
- Dù sao hai người cũng chênh lệch nhau hai đẳng cấp, còn Lợi Phùng Tư tuy lợi hại, nhưng ở trước mặt của Khắc Lạp Khắc, vẫn khó có thể ngăn cản được.
Trong đám người, không ít người khiếp sợ lên tiếng.
- Khục khục!
Đúng lúc này, trên lôi đài, đột nhiên thân thể Khắc Lạp Khắc lay động một chút, một tia máu tươi, từ trong khóe miệng của hắn chảy ra, ngay sau đó, nham thạch dưới chân của hắn bị nghiền nát.
Thoáng chốc, dưới lôi đài, hoàn toàn yên tĩnh!
Lợi Phùng Tư công kích, đã làm Khắc Lạp Khắc bị thương!
Tên Lợi Phùng Tư này...
Trong đám người, Linh Sư tháp trưởng lão Đế Mỗ, hai mắt có hào quang mạnh mẽ bắn ra ngoài.
- Tên Lợi Phùng Tư này mới là thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư, đã lĩnh ngộ pháp tắc ám hệ tới trình độ này, quả thực không thể tưởng tượng nổi... Nhân tài như thế, Linh Sư tháp ta nhất định phải đạt được tới tay!
Hai mắt của Đế Mỗ lập lòe, trong lòng kiên định lên tiếng.
Thời điểm Khắc Lạp đào thảo Lợi Phùng Tư, trên những lôi đài khác, cũng đã tiến vào đại chiến kinh người.
Khán giả có thể tự do lựa chọn quan sát, nhưng đám tuyển thủ, không có người nào lấy toàn bộ thực lực ra, từ mười sáu tiến vào tám người, thoạt nhìn chỉ chênh lệch một vòng, nhưng tương đối, chính là cách biệt một trời và đất, đây chính là bùn và vàng.
Một là Top mười, một lại không phải, cách nói trong đó, cũng không phải vô cùng đơn giản là một vòng đấu lại so sánh được, thái độ của Song Tháp đối với cả hai hạng này, có khác biệt thật lớn.
Bởi vậy trong vòng đấu này, tất cả tuyển thủ sẽ dùng toàn lực, mấy vòng đấu lúc trước, có lẽ có chút ít tuyển thủ không muốn bị thương, hoặc là sợ lưu hậu hoạn, cho nên không có biện pháp dốc sức liều mạng, dù sao bọn họ cũng biết thực lực của mình, không thể tiến vào Top mười, tiến một vòng hoặc là lui một vòng, căn bản không có gì khác nhau quá lớn, nhưng một vòng này, là vì bài danh, tất cả tuyển thủ phải tranh thủ cho mình.
Tiếng nổ mạnh cực lớn từ các sàn đấu đều vang lên, nhìn những tuyển thủ này phát huy công kích mạnh nhất của mình, tất cả khản giả đều được mãn nhãn, không ít thất giai Hoàng Linh Sư thậm chí từ trong chiến đấu của những thiên tài kia, cũng lĩnh ngộ được một ít pháp tắc mà mình trước đó không hiểu gì chol lắm, làm bọn họ được ích lợi không nhỏ.
Sau thời gian nửa ngày, bắt dầu vòng mười sáu tiến vào tám, cũng đã chấm dứt.
Trong vòng mười sáu tiến tám, tất cả người xem đều ghi nhớ rõ, là Khắc Lạp Khắc cùng Lợi Phùng Tư đại chiến với nhau, một trận chiến này thời gian tuy không phải quá dài, nhưng đã tuyên khắc thật sâu vào lòng người, khí tức đáng sợ bộc phát từ những cuộc chiến này, cho tới bây giờ, một ít tuyển thủ vẫn cảm thấy sợ hãi trong lòng.
Đồng thời tin tức Khắc Lạp Khắc bị Lợi Phùng Tư kich thương, cũng lam cho tất cả mọi người sắp chiến đấu với Lợi Phùng Tư cảm thấy sợ hãi, theo trận đấu đến bây giờ, Khắc Lạp Khắc mới bị thương lần đầu tiên, làm cho mọi người cảm thấy Lợi Phùng Tư bại nhưng vẫn vinh, dù sao đối thủ của hắn chính là thất giai cao cấp Hoàng Linh Sư Khắc Lạp Khắc có khả năng trở thành người đạt vị trí đệ nhất.
Tự nhiên, những lôi đài khác cũng phát sinh đại chiến, có một tuyển thủ từ Thần Phong đế quốc thất giai cấp thấp phong hệ Hoàng Linh Sư Dong Thánh, cùng một gã thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư đại chiến với nhau suốt cả buổi, bản thân hai người đều bị trọng thương, cuối cùng Dong Thánh dùng ưu thế vừa có được, mới giành được thắng lợi, cả chiến đấu vô cùng thảm thiết, nhưng ở trong lòng của mọi người, nhưng lại cảm thấy không thể so sánh được với cuộc chiến của Khắc Lạp Khắc.
Nhưng làm cho tất cả người ở Tây Bắc hưng phấn là, trong trận đấu vòng mười sáu tiến tám này, trừ Kiệt Sâm tấn cấp ra, Thiết Mộc Chân lúc này có Kiệt Sâm cùng Cơ Lạc Tư và bốn gã lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, trải qua chiến đấu gian khổ tiến vào top tám.
Lúc này, tiểu lục địa tinh anh đấu đối kháng Top tám đã ra đời, đến từ Tây Bắc Kiệt Sâm cùng Thiết Mộc Chân tất cả đều tiến vào Top tám, kết quả này làm cho tất cả mọi người giỏi về dự đoán cũng phải im miệng của mình lại.
Tỏng một vòng chiến đấu này, đào thải tám gã tuyển thủ, tự nhiên vô cùng tiếc nuối, mà thắng được, ý nghĩa chính là an ổn trụ lại top mười trong lần thi đấu này, trong một cuộc thi đấu cở lớn, từ mấy chục vạn thiên tài cả đại lục tiến vào top mười, vinh hạnh đặc biệt như vậy, đủ để cho thanh danh những người này truyền khắp cả đại lục.
Nhưng mà, vẫn có một ít người đem Kiệt Sâm cùng Thiết Mộc Chân tấn cấp trở thành vận khí, xác thực, Kiệt Sâm trong vòng mười sáu tiến tám, không thi đấu vẫn vào được, mà Thiết Mộc Chân thì quy quy củ củ tiến vào, không gặp phải đối thủ đặc biệt mạnh cả.
Trong lòng mọi người, Kiệt Sâm cùng Thiết Mộc Chân hai người thực lực là có, nhưng nói có thể tiến vào top mười, vẫn cần nói lại.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 724
Dong Thánh. (2)
Nhưng mặc cho nội tâm của những người này hoài nghi, Kiệt Sâm cùng Thiết Mộc Chân song song tiến vào trước tám, làm cho tranh luận không thể thành sự thật, trong khu cư trú của Tây Bắc, trên mặt Tốn Phượng vô cùng đắc ý, trong miệng cười ha ha.
Tuy cho dù Kiệt Sâm, hay Thiết Mộc Chân cũng không phải tuyển thủ của Lộ Bỉ Ni Nhĩ vương quốc, nhưng trên võ đài nay, hai người bọn họ đều là tuyển thủ đại diện Tây Bắc, vậy đầy đủ rồi.
Trừ Tốn Phượng ra, bọn người Tha Lôi cũng tươi cười hơn, thời điểm bọn họ vừa tới nơi này, đi tới chỗ nào cũng không được chào đón, nhưng khi các trận đấu được tiến hành, hôm nay vô luận bọn họ đi đau, đều được người ta chào đón nhiệt liệt.
Trận đấu kế tiếp, bọn người Tốn Phượng cũng không nói động viên cái gì, chỉ là nói:
- Kiệt Sâm, Thiết Mộc Chân, trận đấu kế tiếp, tuy người thắng có thể tiến vào trước bán kết, nhưng đó là phụ, cũng không sao cả, hai người các ngươi đã tiến vào top mười, cũng đã đi đủ xa rồi, tuy trận đấu kế tiếp trọng yếu, nhưng ngàn vạn lần đừng vì thứ tự, mà khiến bản thân của mình bị trọng thương, làm thế được không bù được mất.
Kiệt Sâm cùng Thiết Mộc Chân đều nghiêm nghị gật đầu, đấu đối kháng tới lúc này, trừ phát huy ra, còn phải xem rút thăm.
Thứ nhất, không nên đụng phải Khắc Lạp Khắc , Tác Phỉ Á, Lai Ngang Nạp Đa là tuyệt đỉnh cao thủ, thứ hai, là Kiệt Sâm cùng Thiết Mộc Chân không nên gặp nhau.
Đây là tâm lý của bọn người Tốn Phượng.
Dù sao mặc dù nói tuyển thủ đi tới nơi nào, thực lực mỗi người đều rất mạnh, nhưng vẫn có khác biệt thật lớn, trong nội tâm của bọn người Tốn Phượng, bọn người Kiệt Sâm nếu gặp phải ba người Khắc Lạp Khắc, tuyệt đối không có cơ hội chiến thắng, đơn giản là không bị loại bỏ, mà còn lại ba gã tuyển thủ, tuy cũng là rất mạnh, nhưng mà Kiệt Sâm cùng Thiết Mộc Chân hai người vẫn còn một tia hy vọng chiến thắng.
Đặc biệt là sau cuộc chiến hôm nay, bọn người Tốn Phượng nghe ngóng đặc biệt, còn lại ba gã tuyển thủ khác, có hai gã tuyển thủ tuy tấn cấp, nhưng lại bị tổn thương cực kỳ nghiêm trọng, mặc dù có một ngày nghỉ ngơi và hồi phục kỳ thật có thể cho bọn họ khôi phục, nhưng trận đấu ngày mai, bọn họ tuyệt đối không có khả năng phát huy toàn bộ thực lực chiến đấu.
Mà Kiệt Sâm cùng Thiết Mộc Chân hai người, Kiệt Sâm đã lông tóc không tổn hao gì, Thiết Mộc Chân tuy bị thương, nhưng không nghiêm trọng lắm, có thời gian nghỉ ngơi mỗi ngày, đủ để điều dưỡng thân thể thất thất bát bát.
Tại đây có một điều kiện tiên quyết, trong lòng bọn Tốn Phượng không khỏi tưởng tượng, nếu như Kiệt Sâm cùng Thiết Mộc Chân hai người có thể tiến thẳng bán kết, chính là tăng thể diện cho tây bắc.
Chính giữa nghỉ ngơi một ngày, trong sự chờ mong và lo lắng của mọi người, vòng đấu vào ngày thứ năm, đúng hẹn lại lên.
Trận đấu ngày hôm nay, không đơn thuần là đọ sức nữa, từ chín tới thứ mười sáu, đồng dạng sẽ đối quyết, bởi vì bất luận thứ tự gì sau mười sáu, cũng phải thông qua quyết đấu sinh ra, hơn nữa biện pháp sinh ra, cũng hoàn toàn giống trước tám.
Tên thứ chín, giống như quán quân trước tám, từ trong quá trình đó, đều không có sai biệt.
Đương nhiên, bên trên còn có vòng loại tám người, nhưng không có gì đáng chờ xem bằng những trận đấu trước tám, duy nhất xem chút, chính là tranh đoạt thứ chín, còn dưới tranh đoạt hạng chín, vẫn còn một ít người hứng thú.
Còn chân chính trước tám rút thăm đấu nhau, càng làm cho người ta chú mục, ai cũng biết, qua được vòng này, người thắng, sẽ trực tiếp tập trung vào bán kết.
Rốt cuộc còn bốn người may mắn, không biết cường giả đỉnh cấp có ai gặp nhau trước không? Những lo lắng này, đều câu dẫn hứng thú của mọi người, ngay cả những hộ pháp của Song Tháp, cũng phi thường chờ mong, bọn họ biết rõ, những tuyển thủ này, đến lúc đó cường giả Song Tháp cũng tranh thủ, mà một trận chiến này, thật sự chính là đỉnh cấp chiến lực của tuyển thủ.
Trước thùng rút thăm trước tám, Song Tháp vẫn như trước phái một tên hộ pháp đi ra rút thăm.
- Số 1!
- Số 8!
Không thể ngờ được chính là Kiệt Sâm, trong một vòng rút thăm đầu tiên, hắn lại là người "May mắn", bị rút ra.
Kiệt Sâm không ngờ đối thủ của hắn, lại là đến từ Thần Phong đế quốc Dong Thánh, một gã thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư.
Sau khi Kiệt Sâm nhìn thấy đối phủ, trong đám người, bọn người Tốn Ph trên mặt đềutoát ra một tia vui mừng, bởi vì Dong Thánh này bọn họ từng tim hiểu qua, là một phong hệ linh sư của Thần Phong đế quốc, thực lực có chút cường hãn, nhưng đáng nhắc tới là, trong một vòng đấu, Dong Thánh này là một trong những người bị trọng thương, cùng một gã tuyển thủ khác bất phân thắng bại, thẳng đến cuối cùng, mới được dùng khoảng cách bé nhỏ chiến thắng đối thủ.
Mà Dong Thánh, cơ hồ là tuyển thủ bị thương nghiêm trong nhất trong hai tuyển thủ, thời gian gần một ngày, cũng không cách nào chữa trị toàn bộ thương thế.
Trong nội tâm của bọn người Tốn Phượng đồng thời vui mừng, chính là Dong Thánh phát hiện đối thủ của mình dĩ nhiên là Kiệt Sâm, trong lòng lại vui vẻ.
- Ông trời thật không tệ với ta, chẳng phải ta có thể tiến vào trước bốn sau.
Trong nội tâm Dong Thánh cuồng hỉ, đã cho rằng mình đã thắng.
Vốn một vòng này, Dong Thánh trọng thương chưa lành đã sớm tâm lý bị loại, nhưng sau khi nhìn thấy lục giai cao cấp Tôn Linh Sư trong đám tuyển thủ là Kiệt Sâm, trong lòng của hắn lại xuất hiện hy vọng cực lớn.
Trong đám người, Kiệt Sâm cùng Dong Thánh đi lên trước hội trường.
- Tên Dong Thánh này, thật sự là vận khí ah, không ngờ lại gặp được Kiệt Sâm, xem ra trận này hắn sẽ tấn cấp.
- Nói cũng phải, tuy Dong Thánh bản thân bị trọng thương, nhưng dù sao cũng được công nhận là cường giả, còn Kiệt Sâm tuy cũng không yếu, nhưng có thể đến nơi đây, cũng nhờ vận khí, mặc kệ gặp ai trong vòng này, vận may của hắn cũng chấm dứt rồi.
- Vậy cũng không nói trước được, tuy Kiệt Sâm là lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, nhưng thực lực cũng không kém, nếu Dong Thánh ở trạng thái hoàn mỹ, có lẽ Kiệt Sâm không có hy vọng gì, nhưng hôm nay Dong Thánh bị trọng thương, ta cảm thấy Kiệt Sâm hoàn toàn có thể thắng được đối phương.
- Nói không sai, Kiệt Sâm tranh tài với đám người kia, ta có thể thấy, trừ Khắc Lạp Khắc , Tác Phỉ Á cùng Lai Ngang Nạp Đa ba người ra, bất luận là thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư gặp phải Kiệt Sâm, ta đều cảm thấy chưa chắn chiến thắng được.
Dưới đáy, trong đám người có không ít kẻ nhao nhao nghị luận, có coi trọng Dong Thánh, cũng có người ủng hộ hắc mã lớn nhất là Kiệt Sâm này.
Mọi người luôn có loại tâm lý này, ưa thích thiên tài quyết đấu, đồng dạng cũng ưa thích loại chuyện mạo hiểm.
Rất nhanh, một tuyển thủ khác cũng bị rút ra.
- Số 2!
- Số 3!
Khi hai con số này vừa vang lên trong miệng của tên hộ pháp, cả hội trường lập tức trầm mặc.
- Là Khắc Lạp Khắc cùng Tác Phỉ Á.
- Trời ạ, là quyết đấu đỉnh cấp nhất, hai người này phải có một người bị loại.
Lập tức, cả hội trường nhanh chóng bộc phát ra một hồi xôn xao thật lớn, trong đám người ông ông tác hưởng.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 725
Phong Chi Tuyệt Sát.
Hai người này, trong nội tâm của tất cả mọi người, đều là tuyển thủ đối khang đỉnh cấp nhất, có được tuyệt đối lọt vào trước bốn, nhưng trong bốn trận đấu của tám người, lại gặp nhau từ sớm, làm cho mọi người cảm thấy rất tiếc hận, cũng tràn ngập chờ mong.
Rất nhanh, tám tuyển thủ đã có đối thủ, mà Thiết Mộc Chân cũng rất có vận khí, không có rút thăm được Lai Ngang Nạp Đa, mà là một gã thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư chiến đấu với mình.
Sau khi tất cả tuyển thủ đều rút thăm xong, tám gã tuyển thủ ở đây, đều dưới sự dẫn dắt của nhân viên Song Tháp, đi thẳng lên lôi đài của riêng mình.
Mà Kiệt Sâm cùng hai người Cơ Lạc Tư, cũng đã đi tới võ tràng của mình, sau đó phân biệt đi lên lôi đài.
Trong tiếng bắt đầu của trọng tài, Kiệt Sâm cùng đối thủ với địch thủ.
Đây là một thanh niên tóc dài màu xanh anh tuấn, thân mặc một bộ trường bào cũng màu xanh, trong tay cầm một cây trường kiếm nhỏ, ẩn ẩn có khí tức tán dật phát ra.
- Ngươi chính là Kiệt Sâm?
Trên mặt của Dong Thánh mang theo nụ cười, nói:
- Ta tên là Dong Thánh, đến từ Thần Phong đế quốc, đối với một lục giai cao cấp Tôn Linh Sư như ngươi, lại có thể đi được tới bước này, ta vẫn có chút kính nể, nhưng mà, trận tỷ thí ngươi đã gặp phải ta, có thể nói là may mắn của ngươi, cũng có thể nói là bất hạnh của ngươi.
Sau khi bắt đầu trận đấu với Dong Thánh, cũng khống có nhiều suy nghĩ, ngược lại khí định thần nhàn cùng Kiệt Sâm trò chuyện cho qua ngày.
- Nói thiệt cho ngươi biết, ta là chẳng những là một gã thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư, hơn nữa còn là một gã lục giai cao cấp luyện kim sư, đồng thời còn là một gã lục giai cấp thấp linh dược sư, ha ha, có phải há hốc mồm hay không? Có phải rất bội phục ta hay không?
Trên mặt Dong Thánh tràn ngập nụ cười đắc ý.
Nghe được đối phương nói đâu đâu, Kiệt Sâm không nhịn được nhíu mày một cái, hắc sắc trọng kiếm trong tay lặng yên nhắc lên.
Trận đầu sở dĩ Kiệt Sâm phòng ngự, là vì thí nghiệm thân pháp của bản thân, thời điểm trận thứ hai, Kiệt Sâm một mực phòng ngự, chỉ vì muốn bức đối thủ sử dụng đại chiêu, xem có khả năng rèn luyện không, trận này, Kiệt Sâm đã không muốn dây dưa gì.
Mà thực chất, trận đấu đã đến nước này, cũng đã không cần thiết che dấu cái gì, chiến đấu đến cấp bậc này, cũng không phải do Kiệt Sâm muốn che dấu gì, đối thủ như vậy, cũng đầy đủ cho Kiệt Sâm thi triển chân công phu.
- Vèo!
Nghĩ vậy bỏ đi, Linh Thần Quyết trong cơ thể Kiệt Sâm bỗng nhiên gia tốc vận chuyển, toàn thân như hóa thành thiểm điện, nhắm ngay tên Dong Thánh, cực tốc lao đi.
- Chậm đã!
Nhìn thấy Kiệt Sâm động thủ nhanh như vậy, tên Dong Thánh lập tức quát to một tiếng.
- Tư liệu của ngươi ta đã xem qua, nghe nói ngươi là một gã linh dược sư, ân, nếu như ngươi nguyện ý đầu hàng trận này, trận đấu qua đi, ta có thể cân nhắc chỉ điểm đôi chút về linh dược học cho ngươi.
Dong Thánh liên tiếp nói ra những lời này.
Kiệt Sâm không để ý đến đối phương nói gi, tiến sát tới gần Dong Thánh, Kiệt Sâm cảm giác được năng lượng ba động mờ mịt, rất rõ ràng đối phương đã kéo dài thời gian.
- Hô!
Hắc sắc trọng kiếm trong không khí trực tiếp kéo lê một đạo hắc sắc ô quang, nhắm ngay đầu của Dong Thánh mà bổ tới.
Nhìn một kích này thì thấy đơn giản, nhưng lại mang theo hung hiểm lớn lao, trường kiếm đến gần, bắn ra khí thế kinh người, không gian chung quanh hoàn toàn bị đóng băng trong nháy mắt, không khí cũng bị đông cứng lại.
Dưới thân trọng kiếm, Dong Thánh căn bản cũng không thể tránh, trực tiếp bị phách vào đầu.
Nhưng mà Kiệt Sâm vào lúc này nhíu mày thật sâu, hắc sắc trọng kiếm xẹt qua thân hình của đối phương, cả thân thể Dong Thánh tan vỡ giống như bọt biển, dần dần tiêu tán trong không khí.
- Tàn ảnh?
Bỗng nhiên Kiệt Sâm quay người.
Cách đó không xa, một bóng người dần dần hiển hiện, chính là Dong Thánh lúc trước.
- Ngươi cái tên này, không khỏi cũng quá hung ác a, nếu như ta không phải nắm giữ phong hệ áo nghĩa phân thân ra, thì đã lên thiên đường rồi.
Cách đó không xa, trong miệng Dong Thánh kêu to oa oa.
Kiệt Sâm không thèm quan tâm tới, thân hình lại vợt tới lần nữa, đồng thời, trong nội tâm cũng cảm thấy giật mình vì tốc độ của đối phương.
Phong hệ Linh Sư: phương diện này cực kỳ am hiểu tốc độ, nhưng cho dù tốc độ của đối phương đạt tới mức cực nhanh, Kiệt Sâm cũng có nắm chắc bắt được thân ảnh của đối phương, nhưng mà lúc trước, chính mình đã đánh trúng đối phương mới phát hiện đó là tàn ảnh, thực lực khủng bố như vậy, tuyệt đối không phải tốc độ nhanh tới mức tạo ra tàn ảnh đơn giản như vậy, rất hiển nhiên, tên Dong Thánh này, cảm ngộ với phong hệ pháp tắc, đã đạt tới cảnh giới cực cao.
- Xùy!
Trọng kiếm nhanh như thiểm điện đánh xuống, trực tiếp chém Dong Thánh kia thành hai khúc, nhưng mà Kiệt Sâm nhíu mày thêm một lần nữa.
- Lại là ảo ảnh? Tên Dong Thánh này khó đối phó!
Nhìn thấy trên võ đài không một bóng người, hai mắt Kiệt Sâm nhắm lại, cảm giác của hắn lan ra khắp võ tràng, nếm thử dùng linh hồn đi cảm giác tất cả ở chung quanh, từ trên người đối phương, Kiệt Sâm cảm nhận được một cổ lực lượng không hiểu, rất hiển nhiên, tên Dong Thánh này đang kéo dành thời gian, vì chuẩn bị tuyệt chiêu khủng bố nào đó.
- Tại đây!
Trong lúc đó, bỗng nhiên hai mắt của Kiệt Sâm mở to, có hai đạo tinh quang bắn ra, nhìn vào một nơi hẻo lánh của võ đài.
- Vèo!
Kiệt Sâm hóa thành lưu quang, nhanh như thiểm điện lao đi.
- Ha ha, tiểu tử, lúc trước cho ngươi công kích mãi, tiếp ta một chiêu này, đi xuống đi!
Cách đó không xa, thân hình của Dong Thánh thoáng hiện ra, lúc này đây, hắn không có né tránh, từng đạo thanh sắc quang quang từ trên người của hắn bắn mạnh ra ngoài, lập tức, thân hình của hắn hóa thành mặt trời màu xanh, linh lực khủng bố từ trong thân thể của hắn bắn ra, trường kiếm hêt sức nhỏ trong tay của hắn huy động lên.
- Phong Chi Áo Nghĩa, Vạn Kiếm Hợp Nhất.
Một chốc, trước người của Dong Thánh xuất hiện bóng dáng của ngàn vạn cánh tay đang huy động trường kiếm, thiên vạn đạo cánh tay đồng thời khua lên, thoáng cái trên võ tràng xuất hiện ngàn vạn thanh trường kiếm.
Kiệt Sâm nhnh chóng lướt tới Dong Thánh, bỗng nhiên thân hình dừng lại.
Những bóng kiếm này, mỗi một đạo đều mang theo khí tức khủng bố, nhưng càng làm Kiệt Sâm giật mình là, những bóng kiếm này không phải đơn giản chụp về phía của hắn, mà là không ngừng tuân theo quy tắc lưu động nào đó, cuối cùng, không ngừng tổ hợp lại với nhau rất quỷ dị, hình thành một đồ án cực lớn.
- Đó là cái gì?
Dưới đáy, một ít người không đi quan sát chiến đấu của Khắc Lạp Khắc cùng Tác Phỉ Á, mà là quan sát Kiệt Sâm cùng Dong Thánh chiến đấu, trong miệng người xem ồ lên.
- Ha ha, tiểu tử, ta sẽ cho ngươi thưởng thức tuyệt kỹ độc môn của Dong Thánh ta, đây là ta căn cứ theo Phong Chi Áo Nghĩa cùng luyện kim thuật trận vân kết hợp lại thanh phong chi tuyệt sát, ta khuyên ngươi nên nhận thua ngay đi, dùng thực lực ngươi, tuyệt đối dưới tuyệt chiêu này không có khả năng sống sót được đâu.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 726
Sơ Hở Của Trận Đồ. (1)
Trong miệng của Dong Thánh hóng lớn, hai tay không ngừng lắc lư, từng đạo bóng kiếm dưới sự khống chế của hắn, triệt để kết hợp cùng một chỗ.
- Ông!
Sau khi một bóng kiếm cuối cùng kết hợp với nhau, một trận đồ cực lớn không ngừng phát ra hào quang màu xanh mạnh mẽ, trận đồ cực lớn xoay tròn, mang theo cảm giác huyền ảo, nhắm ngay Kiệt Sâm đang đứng trước mặt.
Đến mức, không khí nổ vang giống như thủy tinh nổ vì quá nóng, chỗ biên giới của trận đồ, hư không đều sụp đổ, không ngừng có khe nứt không gian tán dật ra bên ngoài.
- Phốc phốc!
Ở bên khác của luận võ tràng, Dong Thánh thi triển ra chiêu thức này, trong miệng phun ra một ngụm máu tươi, sau khi thành công tạo thành trận đồ, toàn thân của Dong Thánh trùng trùng điệp điệp quỳ một gối xuống đất, vi phát động công kích khủng bố này, Dong Thánh đang bị thương vì trận chiến trước đó, đã bị thương nặng hơn, triệt để bạo phát ra ngoài, cơ hồ không có lực tái chiến.
Nhưng trên mặt của hắn tràn ngập tươi cười, hắn vào lúc này đây, một khi trận đồ thành hình, hắn biết rõ, mình nhất định sẽ thắng.
Dong Thánh từ nhỏ đã thể hiện ưu thế luyện kim vô cùng kinh người, ưa thích tiến hành phân giải nghiên cứu các loại đồ vật thiết bị, đặc biệt là những trang bị cao đoan, nếu như có những kỹ thuật vận dụng mà hắn không nắm được, hắn sẽ lâm vào điên cuồng, mê say nghiên cứu, là một luyện kim cuồng nhân thuần túy.
Mà đồng thời, Dong Thánh trên phương diện phong hệ pháp tắc, cũng lĩnh ngộ sâu đậm, bởi vậy sau khi hắn tấn cấp thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư, một lòng muốn kết hợp phong hệ pháp tắc cùng luyện kim thuật, sáng chế một môn tuyệt học.
Không ít nói người nói hắn là đồ điên khùng, nhưng lại làm cho không ít người nghĩ tới, chính hắn thật sự chế tạo ra chiêu thức khủng bố này, lợi dụng phong hệ áo nghĩa, đem công kích tổ hợp vào trong một trận đồ luyện kim thuật, khiến cho cường độ công kích gia tăng gấp bội.
Ngũ hành tuyệt sát pháp trận là trận đồ cực kỳ ổn định nhất trong luyện kim thuật, một khi tuyệt sát đồ hình thành, trừ phi đối phương có thể lập tức phóng xuất lực lượng gấp mười lần so với trận đồ, nếu không, không có cách nào phá vỡ trận đồ này.
Dong Thánh vốn là thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư, sau khi thi triển Phong Chi Áo Nghĩa, cho dù la thất giai trung cấp Hoàng Linh Sư bình thường cũng đánh chết được, Phong Chi Áo Nghĩa cùng luyện kim trận pháp đồ kết hợp lại với nhau, công kích tăng thêm gấp mấy lần.
Bởi vậy muốn phá vỡ phong chi tuyệt sát này, nhất định phải đạt tới lực công kích hơn gấp mấy chục lần, thậm chí hơn trăm lần thất giai trung cấp Hoàng Linh Sư, năng lượng khủng bố như thế, trong Linh Sư bình thường, cho dù là thất giai cao cấp Hoàng Linh Sư cũng không có biện pháp làm được, cả tuyển thủ ở nơi này, trong tưởng tượng của Dong Thánh, cũng chỉ có Khắc Lạp Khắc là thiên tài thất giai cao cấp Hoàng Linh Sư, mới có khả năng phá vỡ, những người còn lại, căn bản không có bất luận khả năng gì.
Nhưng một chiêu này cũng có một nhược điểm, đối với Linh Sư đồng dạng lĩnh ngộ Phong Chi Pháp Tắc không có hiệu quả, Linh Sư Hoàng Linh Sư cảm ngộ phong chi pháp tắc, có thể dễ dàng tính ra phương viên công kích của chiêu này.
Nhưng trong số đối thủ của Dong Thánh, không may cũng có một gã là thất giai cấp thấp phong hệ Hoàng Linh Sư, chính là tên này đã đại chiến suốt nửa ngày với hắn, bằng vào ưu thế một chút và cái giá lớn là trọng thương, tiến vào Top tám.
Hơn nữa phong chi tuyệt sát đồ, cần công tác chuẩn bị thời gian quá dài, bởi vậy ngay từ đầu trận đấu, Dong Thánh mới không ngừng kéo dài thời gian.
- Đầu hàng đi, Kiệt Sâm, ngươi thua, không nên thử dùng lực lượng đối kháng với phong chi tuyệt sát đồ của ta, dùng cường độ công kích của ngươi, vô dụng thôi, trừ phi ngươi là thất giai cao cấp Hoàng Linh Sư, có lẽ còn có một tia khả năng, nếu không đầu hàng, một khi bị phong chi tuyệt sát đồ xoắn nhập, cho dù là ta, cũng không có cách nào cứu ngươi.
Trên luận võ đài, Dong Thánh hét lớn một tiếng, hắn không muốn Kiệt Sâm là thiên tài như thế, chết trong tuyệt sát đồ của mình.
- Ầm ầm!
Phong chi tuyệt sát trận đồ vô cùng to lớn đánh tới, thanh sắc quang mang tung hoành bốn phía, giống như cái bánh rẳng, thiết sát không gian, đến mức, luận võ tràng do kháng linh thạch tạo thành cũng vỡ vụn, rồi sau đó lập tức hóa thành bột mịn, tiêu tán trên không trung.
Đạo đạo trận phù huyền ảo không ngừng lưu chuyển trong tuyệt sát trận đồ, mang theo sát cơ đáng sợ, thiên vạn đạo thanh mang yêu dị lập loè, những nơi nó đi qua, không giang mang theo hiệu ứng hồ điệp quỷ dị.
Không gian như bị phong bế, dưới khí tức khủng bố kia ảnh hưởng, Kiệt Sâm cảm giác thân thể của mình lâm vào vũng bùn cực lớn, chung quanh truyền tới lực trói buộc kinh người, ước thúc hành động của hắn.
Dưới đáy, tất cả người xem đều mở to hai mắt của mình ra, nhìn qua Kiệt Sâm trên luận võ đài, bọn họ cũng chẳng quản khỉ gió gì tới Kiệt Sâm ra sao cả, có thể cảm nhận được lưc trói buộc cực lớn của phong chi tuyệt sát đồ, cùng với khí tức khủng bố phát sinh vết nứt không gian khiến người ta sợ hãi thán phục, có thể cảm nhận được phong chi tuyệt sát đồ đáng sợ ra sao.
- Căn cứ vào khí tức năng lượng từ phong chi tuyệt sát đồ truyền ra ngoài, muốn phá vỡ phong chi tuyệt sát đồ này, phải phóng xuất công kích mạnh hơn phong chi tuyệt sát đồ này ít nhất gấp mười lần, nếu không, bất kể công kích như thế nào, đều chỉ có thể bị phong chi tuyệt sát đồ này xoắn nát...
Trên luận võ đài, đối mặt với phong chi tuyệt sát đồ không ngừng ùn ùn tiến về phía của mình, Kiệt Sâm hoàn toàn không tránh không né, trong hai tròng mắt tinh mang lập loè, không ngừng suy nghĩ biện pháp giải quyết.
Dùng cảm giác và tạo nghệ trên phương diện luyện kim thuật của hắn, thoáng cái đã tính toán ra được năng lượng cần thiết khi muốn phá phong chi tuyệt sát đồ.
Nhưng dùng thực lực lục giai cao cấp Tôn Linh Sư của mình, cho dù đem tất cả năng lượng trong kinh mạch đồng thời phát tiết ra ngoài, đồng thời thi triển Phượng Diễm Tam Điệp Lãng, Kiệt Sâm cũng biết rõ không cách nào phá vỡ phong chi tuyệt sát đồ.
Hơn nữa cho dù trận đồ có đường kính hai mươi trượng, nhưng Kiệt Sâm cũng hiểu được, hắn giờ phút này, cũng không cách nào triển hai lôi dực bay lên, thậm chí ngay cả né tránh hai bên cũng không được.
Vào lúc phong chi tuyệt sát đồ đã hình thành, thân thể bị khóa trong không gian, trừ phá vỡ phong chi tuyệt sát đồ này, căn bản không còn phương pháp nào.
Trừ phi Kiệt Sâm là phong hệ Linh Sư, đồng thời lĩnh ngộ phong chi tuyệt sát đồ và phong hệ áo nghĩa hình thành trận đồ, mới có thể rời khỏi phạm vi công kích của phong chi tuyệt sát đồ.
- Chẳng lẻ phải thi triển thần chi nộ hỏa?
Kiệt Sâm chau mày.
Nói thật, hắn cũng không muốn thi triển thần chi nộ hỏa, thần chi nộ hỏa cường đại thì cường đại, nhưng đây là át chủ bài lớn nhất của hắn, một khi bạo lộ, sẽ làm cho người khác có chuẩn bị, trận đấu kế tiếp sẽ khó khăn hơn, mà huyết mạch của Kiệt Sâm hôm nay tuy phá vỡ sáu đạo cấm chế của Xích Long Tinh, có tăng lên thật lớn, thi triển thần chi nộ hỏa cũng dễ dàng hơn không ít, nhưng thi triển một lần, sẽ mang lại thương tổn thật lớn với thân thể của hắn.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 727
Sơ Hở Của Trận Đồ. (2)
Bản năng của Kiệt Sâm cũng không muốn ỷ lại chiêu này.
Hơn nữa Kiệt Sâm cũng không dám khẳng định, thần chi nộ hỏa của mình có thể đạt tới một kích đánh bại một gã thất giai đỉnh phong Hoàng Linh Sư hay không, cũng không dám chắc có thể phá vỡ phong chi tuyệt sát đồ.
- Nhất định còn có phương pháp khác!
Nhìn qua tràn ngập huyền ảo, không ngừng tới gần phong chi tuyệt sát đồ, hai mắt của Kiệt Sâm lập loè.
- Cái phong chi tuyệt sát đồ là phong hệ áo nghĩa cùng luyện kim thuật trận đồ kết hợp làm một, đem huyền ảo của phong hệ công kích, bằng hình thái mạnh hơn công kích, cực kỳ ổn định, trừ dùng công kích tuyệt đối phá vỡ nó, còn có phương pháp gì phá vỡ trạng thái ổn định này không?
Kiệt Sâm nhíu mày suy nghĩ sâu xa.
- Không đúng...
Trong lúc đó, bỗng nhiên một tia sáng hiện ra trong đầu của Kiệt Sâm, nói:
- Nhất định có cái gì đó không đúng!
Kiệt Sâm kiệt lực suy tư, tìm kiếm một tia linh cảm lóe lên tức thì đó.
- Luyện kim thuật trận đồ nhìn thì ổn định, luyện kim thuật trận đồ quá ổn định, đúng, mấu chốt chính là trên luyện kim trận đồ...
Bỗng dừng trong mắt của Kiệt Sâm bộc phát một đạo quang mang, trên mặt của hắn hiện ra nét mừng như điên, rồi sau đó điện xạ đè phong chi tuyệt sát đồ xuống.
Quý trình Kiệt Sâm suy nghĩ nói thì dày dằng dặc, nhưng kỳ thật lại diễn ra với tốc độ ánh sáng.
- Tuy luyện kim thuật trận đồ này kết hợp với phong hệ áo nghĩa vô cùng ổn định, nhưng đồng dạng, nếu là trận đồ, thì nhất định có nhược điểm và sơ hở, vậy sơ hở của trận đồ này nằm ở đâu?
Sở dĩ trong nội tâm Kiệt Sâm có một tia linh cảm, nếu là trận đồ, đều do các loại trận đồ và trận văn kết hợp mà thành, mà trên thế giới này, bất luận là tồn tại gì cũng phải có nhược điểm và sơ hở, cho dù là trận pháp cao thâm cũng thế, không có trận pháp ổn định tuyệt đối, đây là kiến thức của Kiệt Sâm.
Mà giờ khắc này, Kiệt Sâm đang tìm kiếm, chính là sơ hở của phong chi tuyệt sát đồ.
Ai cũng không biết, kiếp trước Kiệt Sâm trừ một cửu giai linh dược Thánh Sư ra, kỳ thật còn là một luyện kim đại sư, nhưng thành tựu trên luyện kim thuật, thành tựu so với linh dược học, giống như dân chơi gặp thứ thiệt, bởi vậy không người nào biết rõ.
Trên thực tế, linh dược học cùng luyện kim học có không ít địa phương giống nhau, giống như một gã linh dược học đại sự, trên thành tựu luyện kim thuật, cũng có được tạo nghệ nhất định, dù sao trong phối chế linh dược tề, có rất nhiều chỗ có điểm tương thông tới tri thức luyện kim thuật.
Một chỗ luận võ tràng khác, tên Dong Thánh nhìn Kiệt Sâm trong ánh mắt xuất hiện hào quang hưng phấn, lập tức giật mình.
- Chẳng lẽ tên Kiệt Sâm này có cách phá vỡ phong chi tuyệt sát đồ của ta sao? Không có khả năng, không có khả năng!
Dong Thánh liên tục lắc đầu, biết rõ Kiệt Sâm mới là lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, căn bản không tin tưởng Kiệt Sâm có thể phóng xuất công kích cường đại hơn thất giai trung cấp Hoàng Linh Sư gấp mấy chục lần, hơn trăm lân.
Nhìn thấy Kiệt Sâm không có phát động công kích, ngược lại hắn dùng ánh mắt và linh cảm đánh giá phong chi tuyệt sát đồ này, Dong Thánh càng há hốc mồm.
- Ha ha, Kiệt Sâm, ngươi không phải là muốn tìm sơ hở phong chi tuyệt sát đồ của ta chứ? Nói đùa gì vậy, ta khuyên ngươi nên buông tha đi, phong chi tuyệt sát này không có sơ hở gì, cho dù thân là người sáng tạo, nhưng ta cũng không tìm thấy, ngươi làm thế nào tìm được.
Trong miệng Dong Thánh liên tục hét to, lắc đầu.
Đây cũng không phải hắn lừa gạt Kiệt Sâm, cấu trúc phong chi tuyệt sát đồ của hắn lấy từ ngũ hành tuyệt sát trận, ngũ hành tuyệt sát trận pháp này là trụ cột của luyện kim thuật, nhưng trụ cột này, làm cho nó không có bất cứ sơ hở nào, ít nhất trước mắt là thế, trên đại lục hiện giờ không có luyện kim sư hay trận sư, phát hiện sơ hở của ngũ hành tuyệt sát trận.
- Ta khuyên ngươi nên sớm đầu hàng chút, nếu không, chính là ta, cũng không cứu được ngươi, chẳng lẽ ngươi không muốn sống sao?
Dong Thánh không ngừng hét lớn với Kiệt Sâm.
Kiệt Sâm không có trả lời, không ngừng phân tích phong chi tuyệt sát đồ và phong hệ áo nghĩa, những trận đồ trận văn.
Dưới đáy, tất cả người xemt tràn ngập hiếu kỳ nhìn qua Kiệt Sâm, không rõ hắn đang làm gì đó.
- Đây là, ngũ hành tuyệt sát trận!
Sau khi phân tích một lát, rốt cuộc Kiệt Sâm nhìn ra cấu trúc của Dong Thánh chính là ngũ hành tuyệt sát trận.
- Ha ha!
Sau khi nhìn thấy phong chi tuyệt sát đại trận này, trong miệng của Kiệt Sâm cười to một tiếng, hai mắt của hắn có tinh quang lập lòe, hào khí ngất trời.
Kiệt Sâm đang cười to, lập tức dọa Dong Thánh kêu to một tiếng, cử động kế tiếp của Kiệt Sâm, lại làm cho Dong Thánh trợn mắt há hốc mồm.
Chỉ thấy linh lực toàn thân của Kiệt Sâm kích động, hắc sắc trọng kiếm trong tay vung lên, nhắm ngay phong chi tuyệt sát đồ chém mạnh xuống.
- Kiệt Sâm này, ngươi không muốn sống sao, ngươi không phá được phong chi tuyệt sát đồ đâu!
Trên mặt Dong Thánh lo lắng, trong miệng hét lớn một tiếng.
Với tư cách là người sáng tạo phong chi tuyệt sát đồ, đối với khủng bố của phong chi tuyệt sát đồ, Dong Thánh vô cùng hiểu, một khi có Linh Sư nhảy vào phạm vi công kích của nó, chỉ cần không cách nào phá vỡ nó, như vậy tuyệt đối sẽ bị công kích khủng bố của nó xé rách, đây chính là lực lượng phong hệ kết hợp với không gian.
Hơn nữa phong chi tuyệt sát đồ một khi khởi động, có Linh Sư xâm nhập trong đó, cho dù hắn có phóng thích ra ngoài, cũng không cách nào khống chế.
Dong Thánh thực sự không hy vọng Kiệt Sâm có ngày như thế, chết trong công kích của mình.
Trong mắt của Dong Thánh, Kiệt Sâm đã xâm nhập vào phạm vi công kích của phong chi tuyệt sát đồ.
Trong phong chi tuyệt sát đồ, sau lưng Kiệt Sâm có lôi dực hiện ra, đôi mắt hắn bình tĩnh, trong cơ thể đạo thứ hai, đạo thứ ba, đạo thứ tư, đệ ngũ đạo linh hoàn phân biệt rung rung, sau đó hắc sắc trọng kiếm trong tay vung lên, phân biệt dùng sức đâm vào bốn điểm trên phong chi tuyệt sát đồ.
- Ba!
- Ba!
- Ba!
- Ba!
Bốn tiếng nổ nhỏ từ những vị trí công kích này rung lên, Kiệt Sâm đâm vào bốn kiếm, chính là ngăn cản trận vân và trận pháp của phong chi tuyệt sát đồ va chạm nhau, mà chỗ hắn phóng công kích không tác dụng gì cả, chẳng có phản ứng chút nào.
Kiệt Sâm thi triển lôi dực bay ra phía sau, nhưng giống như con hồ điệp bị khóa trên không trung, rốt cuộc không cách nào nhúc nhích mảy may, không gian trong phạm vi của phong chi tuyệt sát đồ bị khóa lại.
Phong chi tuyệt sát đồ không ngừng xoay tròn, nhắm ngay trước mặt Kiệt Sâm mà giảo sát.
Nhưng biểu hiện trên mặt của Kiệt Sâm vô cùng bình tĩnh, không có một tia chấn động.
- Hết!
Một bên khác của luận võ trong miệng của Dong Thánh phát ra tiếng kêu tuyệt vọng, hắn đã không dám nhìn kết cục của Kiệt Sâm, trừ hóa thành huyết vụ đầy trời ra, hắn nghĩ không ra khả năng nào khác.
Thân thể Kiệt Sâm ở phía khác đang va chạm với phong chi tuyệt sát đồ, thời điểm thân thể của Kiệt Sâm sắp bị xoắn nát, trong ánh mắt kinh ngạc của mọi người, một màn quỷ dị xuất hiện.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 728
Kiệt Sâm Giảng Giải. (1)
Một âm thanh rung động từ trên người của Kiệt Sâm xuất hiện, lập tức, Kiệt Sâm đâm trúng điểm thứ hai, đường vân linh lực đong đưa, thời điểm đâm cái thứ ba, cái thứ tư, chỗ của Kiệt Sâm không có đường vân, nhưng lại có sóng gió nổi lên, năm điểm này kết hợp lại với nhau, hình thành một ngôi sao năm cánh.
Lập tức ——
Những trận phù trên trận đồ huyền ảo này giống như bị say rượu, toàn bộ không ngừng rung rung lên.
- Cái này... Điều đó không có khả năng...
Nhìn thấy điểm này, trong miệng của Dong Thánh giống như gặp được quỷ, la lớn lên trên mặt lộ ra biểu lộ khó có thể tin được.
- Oanh!
Ánh mắt của tất cả người xem và Dong Thanh như muốn rớt ra ngoài, bởi vì phong chi tuyệt sát vô cùng khủng bố kia, trong chốc lát đã tán loạn rồi, linh lực phong hệ tán dật ra ngoài, vòi rồng khủng bố hiện ra trên lôi đài, cuối cùng hóa thành nguyên tố phong hệ đầy trời, tiêu tán trong không khí.
Nguyên tố phong hệ nhanh chóng tán đi vòi rồng tiêu tán, cả luận võ đài biến thành bừa bộn, kháng linh thạch trên mặt đất bị nứt vỡ, trực tiếp bị ăn sâu vài xích, nhưng phong chi tuyệt sát đồ, cũng hoàn toàn biến mất, luận võ đài hơi nghiêng, Kiệt Sâm cầm hắc sắc trọng kiếm trong tay, chậm rãi đi tới phía của Dong Thánh, mặt mũi của Dong Thánh tràn đầy không thể tin được.
- Không có khả năng, điều đó không có khả năng...
Trong miệng của Dong Thánhthì thào tự nói, thần sắc đờ đẫn!
Khi đối mặt với Kiệt Sâm đang cầm trọng kiếm đi về phía mình, ánh mắt ngốc têệ của Dong Thánh, không có một chút phản kháng, trực tiếp bị Kiệt Sâm hất bay ra ngoài, rồi sau đó trùng trùng điệp điệp ngã xuống ngoài lôi đài.
Trên thực tế, sau khi thi triển phong chi tuyệt sát đồ, thân thể trọng thương của Dong Thánh không cách nào còn sức lực thừa nhận công kích nào nữa cả, giờ phút này, cho dù người nào không xâm nhập vào top một trăm của thí luyện, đều có thể dễ dàng đánh bại Dong Thánh.
- Từ vòng tám tiến vào vòng bốn, Kiệt sâm đến từ đại lục Tây Bắc chiến thắng, tấn cấp vòng tỷ thí tiếp theo.
Trên lôi đài, trọng tài đến từ Song Tháp lớn tiếng hô lên, tuyên bố kết quả trận đấu.
- Cái này, vừa rồi phát sinh cái gì?
- Tên Kiệt Sâm mặc dù tiến hành phát động công kích về phía Dong Thánh, nhưng không có tạo thành chút phản ứng gì,tại sao phong chi tuyệt sát trận đồ tan rã?
- Chuyện gì xảy ra?
Dưới lôi đài, trong nội tâm của người xem và tuyển thủ đều khó hiểu, thì tạo tự nói trong miệng.
Tình huống lúc trước, tất cả mọi người thấy rất rõ ràng, Kiệt Sâm căn bản không có cách ngăn cản phong chi tuyệt sát đồ, một tuyển thủ tới từ Thần Phong đế quốc, tuyển thủ này là người cùng quê với Dong Thánh, thừa cơ hoan hô Dong Thánh chiến thắng, nhưng kết cục này nhất thời chuyển biến, làm cho tất cả mọi người ngây người không hiểu.
Trên luận võ đài, Kiệt Sâm từ từ đi xuống bậc thang.
- Thiếu gia, thiếu gia, ngươi tấn cấp, ta biết ngay thiếu gia ngươi nhất định có thể tấn cấp!
Dưới luận võ đài, Khắc Lôi Nhã vô cùng hưng phấn lên tiếng, phóng tới Kiệt Sâm.
Trong vòng đấu này, mặc dù có Khắc Lạp Khắc cùng Tác Phỉ Á đang đại chiến kinh thiên, nhưng đại đa số người tới từ Tây Bắc, cũng không có đi quan sát trận đấu của bọn họ, mà tách ra đi quan sát trận đấu của Kiệt Sâm cùng Thiết Mộc Chân hai người.
Dù sao hai người bọn họ đại biểu đại lục Tây Bắc, thắng được hoặc là đào thải, đều tác động tới tâm thần của người Tây Bắc.
Dưới lôi đài, Kiệt Sâm nhìn qua bọn người Lôi Nặc, Tốn Phượng đang tràn ngập vui mừng, Kiệt Sâm tiến vào bán kết, đối với Tây Bắc mà nói, không thể nghi ngờ là một tin tức chấn động nhân tâm.
Bán kết ah, Kiệt Sâm tiến vào, nói rõ ít nhất tiến vào bán kết, người của tứ đại đế quốc cũng chưa chắc vào được, tin tức như vậy, vinh hạnh đặc biệt như vậy, trước khi diễn ra đại lục tinh anh đại tái, bọn người Tốn Phượng chưa từng suy nghĩ qua.
...
- Dong Thánh, ngươi không sao chớ?
Ở bên phía khác của lôi đài, Dong Thánh bị thương cũng được người của Thần Phong đế quốc đưa đi, ân cần hỏi thăm.
- Không có khả năng, không có khả năng ah, tên Kiệt Sâm kia làm sao có thể phá tan phong chi tuyệt sát đồ của ta? Điều đó không có khả năng ah, hắn đâm ra bốn kiếm, tuy điểm rơi cực kỳ quái lạ, đều là giao điểm của trận đồ, nhưng tại sao có thể biến thành tác nhân khiến phong chi tuyệt sát trận đồ và phong chi áo nghĩa của ta sụp đổ được?
Cho tới bây giờ, trong miệng của Dong Thánh vẫn thì thào tự nói, trong nội tâm không thể tin được, với tư cách là người sáng tạo phong chi tuyệt sát, cho tới bây giờ, Dong Thánh còn không rõ nguyên lý Kiệt Sâm phá vỡ phong chi tuyệt sát.
- Vèo!
Ánh mắt của tất cả mọi người đều giật mình cả kinh, Dong Thánh đã nhảy người đứng lên, sua đó nhắm vào chỗ của Kiệt Sâm, hăng hái lao đi.
- Dong Thánh!
Những tuyển thủ của Thần Phong đế quốc và đám lĩnh đội đều ngơ ngác không hiểu gì, đi theo sau lưng của Dong Thánh, đi về chỗ của Kiệt Sâm.
...
- Đoán chừng Khắc Lạp Khắc cùng Tác Phỉ Á hiện tại còn chưa chiến đấu xong a, đi thôi, chúng ta nên đi xem Khắc Lạp Khắc cùng Tác Phỉ Á chiến đấu!
Trong đội ngũ Tây Bắc, Kiệt Sâm đề nghị, một đoàn người lập tức đi về chỗ của Khắc Lạp Khắc đang chiến đấu.
Đương nhiên, bọn người Tốn Phượng cũng không có đi theo Kiệt Sâm, hiện giờ biết rõ Kiệt Sâm đang tìm hiểu tin tức, chuyện bọn đang quan tâm chính là, lôi đài của Thiết Mộc Chân đang thế nào.
- Kiệt Sâm, Kiệt Sâm đi thong thả!
Đúng lúc này, một âm thanh lo lắng từ phía sau vang lên ầm ĩ, bọn người Kiệt Sâm dừng bước lại, chỉ thấy Dong Thánh bị mình đánh bại lúc nãy, từ nơi không xa nhanh chóng lướt đến, lập tức đi tới bên cạnh Kiệt Sâm.
Bọn người Đế Lâm lập tức tiến lên một bước, ngăn ở trước mặt của Dong Thánh, cảnh giác nhìn qua Dong Thánh.
- Khục khục!
Vận động mạnh làm cho tổn thương trong cơ thể của Dong Thánh phát tác, máu tươi từ trong miệng của hắn chảy ra ngoài, nhưng hắn hồn nhiên quên đi chuyện này, ánh mắt lo lắng nhìn chằm chằm vào Kiệt Sâm.
- Kiệt Sâm, lúc trước ngươi làm sao phá được phong chi tuyệt sát đồ của ta? BỐn điểm mà ngươi nện là có chủ ý hay sao? Ta nghiên cứu qua, bốn điểm ngươi đánh, vị trí đâm trúng, đúng lúc ngũ hành tuyệt sát đại trận đang chuyển hoán giao điểm, nhưng trong ngũ hành tuyệt sát đại trận của ta chỉ có năng lượng phong hệ, căn cứ pháp tắc năng lượng luyện kim của Freud mà tính toán, chẳng lẽ công kích của ngươi có khả năng làm cho phong chi tuyệt sát đồ sụp đổ?
Dong Thánh nhìn qua Kiệt Sâm, trong ánh mắt tràn đầy nghi hoặc.
Nhìn thấy lo lắng của Dong Thánh, ánh mắt khát vọng, nghi hoặc, khó hiểu, Kiệt Sâm nhịn không được cười lên.
Bởi vì trong ánh mắt của Dong Thánh, Kiệt Sâm có thể nhìn ra, Dong Thánh này căn bản không có vì thất bại trước đó mà uể oải, điểm hắn chú ý, chính là mình làm sao để phá tan phong chi tuyệt sát đồ, hoặc là nói, hắn quan tâm mình làm cách gì để phá được luyện kim thuật của hắn.
Tên Dong Thánh cũng giống như mình, đều si mê một phương diện tới điên cuồng, chính mình là ở phương diện linh dược học, mà Dong Thánh, ở phương diện luyện kim, là một gã luyện kim đại sư chân chính, vì tiến bộ trên phương diện luyện kim, có thể liều lĩnh.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 729
Kiệt Sâm Giảng Giải. (2)
Đối mặt với một luyện kim đại sư ham mê tri thức như thế, Kiệt Sâm không cự tuyệt.
- Kỳ thật chuyện này rất đơn giản!
Trên mặt Kiệt Sâm mang theo ý cười, chậm rãi lên tiếng nói:
- Cấu thành phong chi tuyệt sát đồ của ngươi, là do phong chi áo nghĩa cùng luyện kim trận đồ, ngũ hành tuyệt sát đại trận tổ hợp thành, nếu như là luyện kim trận đồ, thì nhất định sẽ có sơ hở, sở dĩ ta có thể phá tan phong chi tuyệt sát đồ ngươi là sơ hở này, chính là tìm ra sơ hở của ngũ hành tuyệt sát đại trận...
- Không có khả năng...
Không đợi Kiệt Sâm nói xong, Dong Thánh nhíu mày lên, hắn lên tiếng nói:
- Ngũ hành tuyệt sát đại trận là trận đồ luyện kim cơ bản nhất, dùng nguyên lý ngũ hành tương sinh tương khắc, cấu trúc thành vô cùng vững chắc, có thể nói là một trong những luyện kim trận đồ hoàn mỹ nhất, căn bản không có bất cứ sơ hở gì.
Giọng nói của Dong Thánh kiên định, tràn ngập chân thật đáng tin.
- Không có khả năng? Không có gì là không thể nào!
Kiệt Sâm lắc đầu, đột nhiên ngữ khí biến thành nghiêm nghị, nói:
- Bất cứ đồ vật gì trên đời này, đều không có chuyện tuyệt đối, cho dù là linh lực học, linh dược học hay là luyện kim học, cho dù là công thức đơn giản nhất, đều không có gì tuyệt đối cả, nó chỉ đúng trong trường hợp nào đó mà thôi, khi ngươi hiểu càng nhiều, công thức hoàn mỹ, sẽ có một ngày bị đả đảo.
- Nếu như không có nghi vấn, nghiên cứu, tinh thần quật ngã, như vậy tất cả mọi người trên thế giới này, đều muốn bảo thủ, sẽ không có tiến bộ.
Kiệt Sâm nói ra, làm cho Dong Thánh ở đối diện vô cùng chấn kinh.
Tất cả những chuyện xảy ra ở nơi này, cũng có không ít người lưu ý, không ít người đi tới xem là cái gì, muốn xem xem Dong Thánh và Kiệt Sâm với nhau, rốt cuộc đã xảy ra cái gì.
Sau lưng của Dong Thánh, những tuyển thủ và lĩnh đội của Thần Phong đế quốc đã chạy tới, khi phát hiện Dong Thánh cùng Kiệt Sâm cũng không có phát sinh xung đột, ma đang trao đổi cái gì đó, bọn họ yên lặng đứng xem, không nói gì.
- Nếu như không có nghi vấn, nghiên cứu, tinh thần quật ngã, thì tất cả mọi người trên thế giới này, đều muốn bảo thủ, sẽ không có tiến bộ...
Trong miệng của Dong Thánh lặp lại lời của Kiệt Sâm nói, trong nội tâm, vào lúc này đang xuất hiện sóng to giớ lớn, Kiệt Sâm nói những lời này, giống như cự chùy, trùng trùng điệp điệp nện vào tâm của hắn, làm toàn thân của hắn chấn động không thôi.
Một bên, không ít người xem cũng nghe được câu này, không ít người đang biểu hiện suy tư và lo nghĩ.
Đối với câu nói này, trong lòng Kiệt Sâm đầy cảm xúc, lịch sử tiến bộ và văn minh của con người, thật ra chính là không ngừng đả đảo kiến thức vốn có sáng lập ra thứ mới hơn mà thôi.
Nếu như tinh thần này cũng không có, kiếp trước Kiệt Sâm đã không sáng lập ra lưu phái kỹ thuật lưu rồi, lưu phái bạo lực Linh Sư cũng không xuất hiện, rất nhiều rất nhiều tri thức sẽ không sáng tạo ra cái mới.
- Ngũ hành tuyệt sát đại trận, là một trong những trận pháp cơ bản nhất của luyện kim thuật, dùng nguyên lý ngũ hành tương sinh tương khắc, cấu trúc thành trận pháp cố định, cấu trúc của trận pháp là mấu chốt nhất, mà năng lượng là thứ kiến chúng ổn định, nhưng chính vì thế, nói lại là sơ hở.
Kiệt Sâm nói ra lời này, rút cự kiếm sau lưng ra khỏi vỏ, sau đó vẽ ngũ hành tuyệt sát đại trận đơn giản.
- Bên này, bên này, bên này, còn có bên này cùng bên này...
Kiệt Sâm không ngừng chỉ vào trận đồ bên dưới đất và giảng giải cho Dong Thánh nghe:
- Chính năm địa phương này, là năm điểm chết giúp cho năng lượng trong trận pháp giao thoa với nhau, đồng thời cũng chính là chỗ sơ hở của trận pháp này, chỉ cần tiến hành phá hư chúng đi, sẽ làm cả trận pháp sụp đổ.
Ánh mắt của Dong Thánh rơi vào trận pháp đơn giản ở dưới chân của Kiệt Sâm, ánh mắt chăm chút, đồng thời, trong đầu của hắn nhanh chóng tính toán các công thức.
Sau khi tiến hành tính toán xong, ánh mắt của Dong Thánh bắt đầu sáng hơn.
- Ngũ hành tương sinh tương khắc...
- Chính là năm điểm này, là năm điểm giúp năng lượng giao thoa với nhau...
- Chỉ cần phá hư cân đối của chúng, có thể đánh vỡ kết cấu ổn định của chúng... Thì ra là thế, thì ra là thế...
Trong miệng của Dong Thánh thì thào tự nói, với tư cách một gã luyện kim đại sư, Dong Thánh rất nhanh đã hiểu được lời của Kiệt Sâm nói, mà khán giả chung quanh, vẫn không hiểu ra làm sao cả.
- Thế nhưng mà, Kiệt Sâm đại sư...
Giờ phút này, ánh mắt của Dong Thánh nhìn về phía Kiệt Sâm, đã hoàn toàn biến đổi, ánh mắt của hắn tràn ngập cung kính, đồng thời xưng hô, cũng từ Kiệt Sâm biến thành Kiệt Sâm đại sư.
Theo như lời của Kiệt Sâm nói, sơ hở của ngũ hành tuyệt sát đại trận, đã rõ ràng, nhưng đồng thời, lại có nghi hoặc khác, không ngừng lướt qua nội tâm của hắn.
- Kiệt Sâm đại sư, cấu trúc năng lượng phong chi tuyệt sát đồ của ta, cũng không phải ngũ hành linh lực, mà là phong chi lực thay thế, ngươi phá hư bốn điểm trong đó, tại sao phong chi tuyệt sát đồ sụp đổ chứ?
Dong Thánh nhìn qua Kiệt Sâm, chân thành hỏi thăm nghi hoặc.
Nếu như chỉ là ngũ hành tuyệt sát đại trận bình thường, dựa theo Kiệt Sâm nói, chỉ cần phá hư các giao điểm năng lượng giao thoa nhau, ngũ hành sẽ mất đi cân đối, cuối cùng làm cho trận pháp sụp đổ, điểm ấy là khẳng định.
Nhưng thời diểm đó Dong Thánh chỉ sử dụng phong chi lực thay thế năng lượng ngũ hành, cho nên chỉ có một loại năng lượng, mà dùng phong chi áo nghĩa làm thứ thúc đẩy lực lượng, cho dù phá hư giao điểm giao thoa linh lực, mà phong hệ linh lực không phải ngũ hành linh lực, không thể xảy ra chuyện sụp đổ a.
Điểm này, trong nội tâm của Dong Thánh vẫn nghi hoặc như lúc trước.
Nghe được Dong Thánh hỏi vấn đề này, đối diện, Kiệt Sâm nhưng lại nhịn không được cười lên, hắn nói:
- Ngươi đúng là không có tăng thêm thứ nào ngoài phong chi lực, nhưng nếu như ta thêm vào trong đó...
- Ngươi thêm vào trong đó?
Trên mặt của Dong Thánh hiện ra nghi hoặc càng lớn hơn.
- Nhìn xem...
Kiệt Sâm cười cười, trường kiếm trong tay bỗng dưng đâm ra như thiểm điện.
- Xùy!
Trong tiếng xé gió bén nhọn, một đạo hoàng sắc quang mang từ trong hắc sắc trọng kiếm bắn ra ngoài.
- Xùy!
Kiệt Sâm ngay sau đó lại đâm ra một kiếm.
Lúc này đây, xuất hiện một đạo hào quang màu đỏ trong hắc sắc trọng kiếm
Rồi sau đó kiếm thứ ba, hào quang linh lực biến thành màu vàng.
Cuối cùng là kiếm thứ tư, hào quang linh lực biến thành màu xanh.
Sau khi đâm ra bốn kiếm, Kiệt Sâm đem hắc sắc trọng kiếm thu vào vỏ, mỉm cười nhìn qua Dong Thánh đang trợn mắt há hốc mồm.
- Thổ hệ linh lực, hỏa hệ linh lực, kim hệ linh lực, mộc hệ linh lực, ngươi phải..
Dong Thánh ngây ngốc nhìn qua Kiệt Sâm, khi Kiệt Sâm đâm ra bốn kiếm, Dong Thánh cảm nhận được bốn loại thuộc tính linh lực khác nhau, chuyện này làm cho Dong Thánh vô cùng giật mình, trong lòng đã hoàn toàn hiểu rõ.
- Thì ra là thế, thì ra là thế ah!
Trong miệng của Dong Thánh cảm khái lên tiếng, ánh mắt nhìn qua Kiệt Sâm, vào lúc này chỉ có kính nể, nhưng sau đó biến thành ngưỡng mộ.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 730
Kiệt Sâm Đại Sư, Thỉnh Thu Ta Làm Đồ Đệ.
Đúng, ngưỡng mộ!
Dong Thánh vào lúc này, ánh mắt nhìn qua Kiệt Sâm, giống như một mỹ nhân xinh đẹp, hoặc một tiểu linh sư nhìn thấy linh dược tông sư, ánh mắt này, mang theo cung kính, mang theo kính nể, mang theo kích động, mang theo hưng phấn, nhưng mà thêm nữa..., chính là rung động.
Dong Thánh bố trí ngũ hành tuyệt sát đại trận cũng không có dùng linh lực ngũ hành bố trí thành, nhưng Kiệt Sâm thân là thân Linh Sư nhiều hệ, đã đem bốn loại linh lực khác nhau quán thâu vào trong đó.
Ngũ hành tuyệt sát đại trận, phải cần năm cộng đồng khu động, thiếu một thứ cũng không được, Kiệt Sâm sau khi quán thâu bốn loại linh lực, bởi vì linh lực không ổn định, cuối cùng làm cho ngũ hành tuyệt sát đại trận sụp đổ, mà trận đồ sụp đổ, linh lực và phong chi áo nghĩa ẩn chứa trong đó, đương nhiên sẽ tán loạn.
Sau khi tất cả chân tướng đã rõ ràng, thời điểm quay đầu ngẫm lại, nguyên lý trong đó đơn giản như thế, nhưng Dong Thánh càng biết rõ ràng, trừ phi Kiệt Sâm này cũng có tạo nghệ không thấp trên phương diện luyện kim thuật, nếu không, căn bản sẽ không bao giờ nghĩ ra được phương pháp này.
Cái khác không nói, sơ hở của ngũ hành tuyệt sát đại trận này, ở đại lục thời điểm này, là giáo trình cơ bản của luyện kim sư, chưa có luyện kim đại sư nào phát hiện sơ hở, nhưng mà, Kiệt Sâm lại biết rất rõ ràng, làm cho nội tâm của Dong Thánh kích động không thôi.
- Thế nào, Dong Thánh, ngươi còn có nghi vấn nào không?
Kiệt Sâm cũng đem trận đồ bên dưới xóa đi, sau đó nói:
- Không cần, cám ơn ngài, Kiệt Sâm đại sư!
Dong Thánh lắc đầu, hắn cũng hiểu rõ nguyên lý trong đó.
- Ha ha, vậy là tốt rồi!
Kiệt Sâm cười cười, hắn đem những lời này nói với Dong Thánh, là vì hắn nhìn ra, yêu thích của Dong Thánh này trên phương diện luyện kim thuật cũng giống như mình yêu thích linh dược học vậy, là một luyện kim đại sư chân chính, đối với dạng người này, Kiệt Sâm không có bất cứ lý do tư tàng gì.
Sau khi đã giải quyết vấn đề của Dong Thánh, nhìn qua đám người vây quanh chật như niêm cói, Kiệt Sâm cũng không muốn đứng ở đây nữa, nhưng không đợi hắn lên tiếng, lại đột nhiên trông thấy, Dong Thánh lúc này ở trước mặt của bao người, quỳ xuống trước mặt của mình.
- Kiệt Sâm đại sư, thỉnh thu ta làm đồ đệ a!
- Ngươi... Ngươi làm cái gì vậy...
Kiệt Sâm lập tức cảm thấy đầu óc có chút phát mộng, bởi vì Dong Thánh này quá mức kích động, mình chỉ thuật miệng giải thích đôi chút lý luận trong luyện kim thuật cho hắn nghe mà thôi, nhưng hắn muốn bái mình làm sư, tri thức này đối với luyện kim sư đời sau, chẳng có gì bí mật cả.
Sớm biết như vậy, sớm biết như vậy ta đã không nói cái gì...
Kiệt Sâm sờ sờ cái mũi nói ra.
Dong Thánh cúi đầu bái sư, giống như quả bom trên lôi đài vậy, thoáng chốc, cả luận võ tràng đột nhiên an tĩnh lại, cơ hồ ánh mắt tất cả mọi người, đều không hẹn mà nhìn qua hai kẻ đã từng quyết sinh tử trên lôi đài này, nhìn thấy hai tên này, đám người Tây Bắc và Thần Phong đế quốc, trong nháy mắt cũng ngây người, tất cả mọi người biểu hiện trên mặt tràn ngập khiếp sợ và hiếu kỳ.
- Tên Kiệt Sâm này mới là lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, Dong Thánh lại là thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư, cái này...
Cả luận võ trường an tĩnh lại, khán giả quên nói chuyện với nhau, tất cả mọi người khiếp sợ nhìn qua hai ngươi này, thậm chí ngay cả thời gian, vào thời khắc này như dừng lại, mọi chuyện đều ngừng tất cả hoạt động.
- Dong Thánh... Dong Thánh, ngươi làm cái gì vậy...
Ai cũng không biết qua bao nhiêu lâu, mãi cho đến khi có âm thanh tức giận trong đội ngũ của Thần Phong đế quốc truyền ra ngoài, mới đánh tan không khí trầm mặc này.
Lĩnh đội của Thần Phong đế quốc mang theo tức giận nhìn qua Dong Thánh, trước công chúng, trước mắt bao người, tuyển thủ của Thần Phong đế quốc sau khi bị đối thủ đánh bại, lại quỳ trước mặt của đối phương, nếu chuyện như vậy bị truyền đi, thì Thần Phong đế quốc của hắn còn mặt mũi gì nữa?
Đến lúc đó, Thần Phong đế quốc hắn sẽ trở thành trò cười cho cả đại lục, còn là chuyện cười vô cùng to lớn.
Nhưng đối mặt với tên lĩnh đội Thần Phong đế quốc gầm lên, Dong Thánh lại lù lù bất động, quỳ một chân trên đất, khát vọng nhìn chăm chú vào Kiệt Sâm.
Từ nhỏ đến lớn, Dong Thánh cảm thấy vô cùng yêu thích với phương diện luyện kim thuật, trong tính mạng của hắn, luyện kim thuật chính là toàn bộ tài sản cả hắn, vì luyện kim thuật, hắn thậm chí có thể trả giá hết thảy, cũng như tinh thần của hắn, hắn đã hơn hai mươi tuổi, thành tựu lục giai cao cấp luyện kim đại sư.
Luyện kim học, chính là ngành học cực kỳ vắng vẻ, so sánh giữa luyện kim sư và luyện dược sư trên cả đại lục với nhau, trong một trăm chưa có một, hơn nữa luyện kim học quá khó, còn khó hơn cả linh dược học.
Tại Tư Đặc Ân đại lục, hơn hai mươi tuổi đạt tới lục giai cao cấp linh dược tôn sư đã là thiên tài kinh thế, mà Dong Thánh lại đem luyện kim thuật đạt tới lục giai cao cấp, cũng biết hắn tốn bao nhiêu công sức rồi.
Có thể nói, luyện kim chính là mạng của hắn.
Mà Kiệt Sâm lúc trước giảng thuật đơn giản, cũng đặc biệt vẽ đồ án của ngũ hành tuyệt sát đại trận, nếu cho một người có trình độ luyện kim bình thường xem, chưa hẳn cho ra cái gì, nhưng trong nội tâm của Dong Thánh, chính là sóng to gió lớn, làm cho hắn không kiềm chế được.
- Dong Thánh, ngươi nên đứng dậy đi...
Cảm thụ được ánh mắt kinh dị của mọi người chung quanh, Kiệt Sâm mang nụ cười khổ trên mặt, vội vàng đỡ Dong Thánh lên, nói:
- Tạo nghệ trên phương diện luyện kim thuật, ta thậm chí còn không bằng ngươi, bái sư cái gì, cũng đừng nhắc lại!
Nếu như Kiệt Sâm là một gã luyện kim đại sư chân chính mà nói, đối mặt với Dong Thánh bái sư, có lẽ hắn sẽ đáp ứng, dù sao Dong Thánh biểu hiện thiên phú luyện kim thuật của mình, cùng với tình yêu luyện kim thuật, làm cho không người nào cự tuyệt được.
Nhưng Kiệt Sâm không phải!
Sở dĩ hắn có trình độ cao trên luyện kim thuật như thế, là vì đến từ ba ngàn năm sau, hiểu được rất nhiều tri thức luyện kim, xa xa vượt lên thời đại này.
Cũng giống như sơ hở của ngũ hành tuyệt sát đại trận lúc trước, là do một gã luyện kim đại sư nguyên cứu ra vào một ngàn ba trăm năm sau, đã tạo thành cách mạnh cực lớn trong giới luyện kim thuật, với tư cách một gã linh dược học đại sư, Kiệt Sâm đối với chuyện này rất hiểu, mới nhanh chóng phá giải như thế.
Có thể nói, Kiệt Sâm lúc trước chinh phục Dong Thánh, cũng không phải tạo nghệ luyện kim thuật của bản thân, mà là vô số tri thức của nhân sĩ trong suốt ba ngàn năm sau đó tổng kết ra, nếu muốn hỏi Kiệt Sâm tạo nghệ trên phương diện luyện kim thuật ra sao, tuy kiếp trước thân là cửu giai linh dược Thánh Sư, đối với luyện kim học cũng hiểu sâu đậm, nhưng trên thực tế, Kiệt Sâm dù sao cũng không phải luyện kim đại sư chuyên nghiệp, cũng có cấp độ không khác gì Dong Thánh.
Bởi vậy Kiệt Sâm không muốn dạy hư học sinh, cũng không thể thu Dong Thánh làm đệ tử, nếu không, sẽ hủy Dong Thánh.
Hắn cũng hiểu nhiều hơn Dong Thánh, đó là vì có tri thức của ba ngàn năm sau, có thể cùng trao đổi dẫn dắt cho đối phương, nhưng quyết không thể thu hắn làm đồ đệ.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 731
Thiết Mộc Chân Lâm Nguy.
Nghe được Kiệt Sâm trả lời, trước đám người, trên mặt của Dong Thánh tràn ngập biểu lộ uể oải, nhưng sau đó, ánh mắt của hắn trở nên vô cùng kiên định.
- Kiệt Sâm đại sư, hôm nay cám ơn ngươi chỉ điểm!
Hắn đứng lên, cúi người bái Kiệt Sâm thật sâu, nói:
- Ta biết rõ, hôm nay ngươi không thu ta làm đồ đệ, là vì tạo nghệ trên phương diện luyện kim thuật của ta không đủ, ta sẽ tiếp tục cố gắng, thẳng đến có một ngày, ngươi có thể thu ta làm đồ đệ.
Ngữ khí Dong Thánh vô cùng kiên định, làm cho người nghe cũng cảm thấy tin tưởng.
Đối mặt với ý niệm này trong đầu của Dong Thánh, Kiệt Sâm đã im lặng triệt để.
Sau khi thoát khỏi Dong Thánh, Kiệt Sâm cùng bọn người Khắc Lôi Nhã nhanh chóng đi ra khỏi đám người.
Sau khi rời đi vội vàng, Kiệt Sâm quay đầu lại, nhìn qua luận võ đài chung quanh, nhìn thấy vô số ánh mắt quỷ dị của dân chúng, khóe miệng của Kiệt Sâm xuất hiện nụ cười khổ.
Hắn sở dĩ giảng giải cho Dong Thánh nghe, chỉ bởi vì nhìn ra Dong Thánh là luyện kim đại sư chân chính, nhưng tạo thành hiệu quả oanh động rất lớn, nhưng Kiệt Sâm không nói được gì.
Hai gã tuyển thủ top tám vừa chấm dứt chiến đấu, một bên thua đã tìm đến một bên thắng mình, thậm chí còn yêu cầu được bái sư.
Chuyện hí kịch như thế, bất kể là đặt ở địa phương nào, đều xem như một tin tức vô cùng oanh động, mà dân chúng cũng ưa thích nghe ngóng chuyện như vậy.
Nhưng chuyện này đã phát sinh rồi, Kiệt Sâm cũng không muốn tiếp tục dây dưa với nó nữa, lúc này đi về lôi đài của Khắc Lạp Khắc cùng Tác Phỉ Á đang chiến đấu.
- Xoạt!
Không đợi mọi người đi đến trước lôi đài của Khắc Lạp Khắc cùng Tác Phỉ Á, một tiếng nổ cực lớn và linh lực chấn động mạnh mẽ, bắt đầu từ lôi đài xa xa truyền tới.
Khắc Lạp Khắc cùng Tác Phỉ Á với tư cách là hai trong ba tuyển thủ mạnh nhất, hai người bọn họ quyết đấu, hấp dẫn tám phần mười người tới xem, cả luận võ đài có tiếng người huyên náo, người ta tấp nập, cơ hồ không thể chen lọt vào trong.
Kiệt Sâm xâm nhập vào trong đám người, đồng thời ánh mắt nhìn về phía trong đám người, ở đằng kia, trên lôi đài cao lớn, hai đạo nhân ảnh đang đứng ngạo nghễ đối mặt với nhau.
- Khắc Lạp Khắc!
- Tác Phỉ Á!
Trong nội tâm của Kiệt Sâm thấp giọng lẩm bẩm, ánh mắt lợi hại nhìn chăm chú lên tòa lôi đài.
Giờ phút này, cả lôi đài đã biến thành một mảnh hỗn độn, lôi đài dài và rộng trăm mét cũng đã vỡ ra từng mảnh, mà mặt ngoài của lôi đài, có vô số đá vụn mọc lên như rừng, khủng bố dị thường, từng khe rãnh cực lớn giống như có ma thú cày xới qua, đem cả lôi đài gọt đi hai thước, tỏ rõ trình độ chiến đấu thảm thiết của mình.
Trên lôi đài, ánh mắt của Khắc Lạp Khắc lạnh như băng, toàn thân giống như lợi kiếm xuất võ, kiếm khí sắc bén tung hoành bốn phía, mơ hồ phát tán pháp tắc kinh người.
Trên người hắn, vết máu loang lổ, trường bào kim sắc thiếu đi một góc.
Đối diện, đến từ Uy Thiên Đế quốc Tác Phỉ Á cũng đứng ngạo nghễ trên lôi đài, hào quang thánh khiết bao phủ toàn thân của nàng, giống như cửu thiên tiên nữ, thần thánh mà yên lặng.
- Bách!
- Đông!
Thời điểm Kiệt Sâm nhìn qua, từ trên người của hai tuyển thủ có linh lực chấn động mạnh mẽ, hai đạo hào quang màu vàng và màu trắng phát ra ngoài.
Khí tức linh lực cường hãn, giống như núi lửa phun trào, mang theo tro bụi tới thế giới này.
- Chết đi!
Trong miệng Khắc Lạp Khắc gào thành tiếng, trong tay cũng chém mạnh xuống.
- Kim Chi Áo Nghĩa Phá Toái Hư Không!
- XÍU...UU!!
Trường kiếm của Khắc Lạp Khắc đánh một kích về phía trước, một kích này đánh xuống, cả thanh kiếm cứ như đâm vào không khí.
- Bồng!
- Bồng!
- Bồng!
- Bồng!
Hư không bị nghiền nát, không gian trực tiếp bị đánh trúng một lỗ thủng cực lớn, giống như là vòng tròn, giống như một cái hố sâu, cái lỗ thủng không gian này bạo liệt ra ngoài, hình thành một con đường thẳng tắp, không ngừng lan về phía Tác Phỉ Á mà đi, càng về sau, uy lực càng khủng bố, lỗ thủng không gian cũng càng lớn.
- Quang chi áo nghĩa Thánh Quang Phổ Chiếu!
Đối diện, thần sắc Tác Phỉ Á bình tĩnh, chú ngữ tối nghĩa trong miệng của nàng không ngừng vang lên, ngay cả quyền trượng cũng phát sáng rực rỡ, lập tức rút sạch toàn bộ linh lực trong cơ thể của nàng, nhắm ngay Khắc Lạp Khắc công kích tới trước.
- Xùy!
Hào quang sáng chói như sao chổi lướt qua bầu trời đêm, đến mức không khí cũng dẫn xuất rung động từng cơn, không gian giống như giấy, bị rách nát tung tóe.
- Oanh!
Hai đạo công kích một vàng một trắng lan ra chung quanh, sau đó là một tiếng nổ cực lớn kết thúc tất cả mọi thứ.
Cả lôi đài bị hào quang màu vàng và màu trắng này bao phủ, không nhìn thấy cái gì, thế nhưng sau đó, cả lôi đài tràn ngập linh lực đáng sợ, rung động lắc lư mạnh mẽ, làm cho cả võ đài đung đưa, thần sắc của tất cả mọi người nhịn không được mà kinh hãi, không có người nào không biến sắc.
- Công kích thật đáng sợ.
Đột nhiên con mắt Kiệt Sâm mở lớn:
- Kim chi pháp tắc, quang chi pháp tắc, phát động công kích với nhau, ngay cả không gian cũng bị đánh nát, hai người này lĩnh ngộ pháp tắc thuần túy, tuyệt đối đã đạt tới tình trạng đáng sợ, thậm chí không kém gì một ít bát giai Đế Linh Sư bình thường.
Kiệt Sâm phải thừa nhận, hai người này lĩnh ngộ phương diện pháp tắc, vượt xa thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư, kể cả bản thân của hắn.
- Tên Khắc Lạp Khắc này...
Một bên, trong miệng của Lôi Nặc kinh hô, trong lòng cũng không thể bình tĩnh, với tư cách kim hệ Đế Linh Sư, cùng là kim hệ Linh Sư, lĩnh ngộ chín thức bí pháp, đối với kim hệ pháp tắc, Lôi Nặc hiểu rất sâu đậm, vào thời này, Khắc Lạp Khắc mặc dù là thất giai cao cấp Hoàng Linh Sư, nhưng phương diện lĩnh ngộ pháp tắc rất cao. Nhưng so với Lôi Nặc là người lĩnh ngộ trụ cột của kim hệ, yếu hơn không bao nhiêu, không sai biệt lắm đạt tới thức thứ tư Vạn Kiếm Quy Tông.
Lôi Nặc mắt nhìn về phía Kiệt Sâm, lần đầu tiên, Lôi Nặc cảm thấy Kiệt Sâm đạt chức quán quân, có một tia lo lắng.
Thực lực Kiệt Sâm, với tư cách là phụ thân, Lôi Nặc hiểu rành mạch, Kiệt Sâm cường đại, Lôi Nặc cũng quá rõ ràng, thấu hiểu rất rõ, dù sao hắn mới chỉ đạt tới lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, chênh một cảnh giới a.
Trên lôi đài, sương mù nhanh chóng tán đi, tất cả mọi người trừng lớn hai mắt, nhìn vào giữa lôi đài.
Ở giữa lôi đài chỉ còn một thân ảnh đang đứng.
- Là Khắc Lạp Khắc !
- Khai La đế quốc Khắc Lạp Khắc !
- Là hắn!
Nhìn thấy bóng người kia, trong đám người lập tức xuất hiện tiếng kinh hô.
- Tác Phỉ Á đâu rồi?
- Uy Thiên Đế quốc Tác Phỉ Á đâu rồi?
Mọi người đang tìm kiếm thân ảnh của Tác Phỉ Á trên đài, rốt cục đống đá vụn không còn, mọi người phát hiện môt thân ảnh ở đâu đó.
Máu tươi, máu tươi lan xuống trường bào màu trắng, làm cho mọi người cảm thấy kinh ngạc, thấy một màn như vậy, tất cả mọi người đã yên tĩnh lại, trong không khí tràn ngập hương vị áp lực.
Bên ngoài tràng, trọng tài Song Tháp nhìn thấy màn này, cũng nhảy lên lôi đài, phát hiện Tác Phỉ Á đã triệt để bất tỉnh, lúc này mới tuyên bố:
- Trận đấu này, đến từ Khai La đế quốc Khắc Lạp Khắc chiến thắng, tấn cấp vòng tiếp theo.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 732
Khó Khăn Nặng Nề. (1)
Hắn vừa dứt lời, mấy đạo nhân ảnh đã xông lên lôi đài, nâng Tác Phỉ Á dậy.
- Tác Phỉ Á, Tác Phỉ Á!
Trên mặt bọn họ mang theo lo lắng, trong miệng hét to lên tiếng, chau mày, sao đó mau chóng chữa trị chỗ bị thương của Tác Phỉ Á.
Trong cảm giác của bọn họ, linh lực trong thân thể của Tác Phỉ Á đã tiêu hao hầu như không còn, kinh mạch trong thân thể bị tổn hại, vai giáp của nàng, đã có một miệng vết thương lớn, máu tươi, không ngừng từ đó chảy ra.
- Hô...
Nhìn thấy tình huống này, mấy người lĩnh đội của Uy Thiên Đế quốc cũng thở ra một hơi.
Kinh mạch trong cơ thể tổn hại, linh lực hao hết, hơn nữa có ngoại thương, tuy thương thế nghiêm trọng, nhưng không có trở ngại tính mạng, chỉ cần không nguy hiểm đến tánh mạng, sẽ không có chuyện gì.
- Khắc Lạp Khắc , Khắc Lạp Khắc !
Đám người dưới luận võ đài, không ít người xem trong miệng hét lớn tiếng, thần sắc cuồng nhiệt.
Trong đám người, đám người Kiệt Sâm yên lặng rời khỏi hiện trường, đi tới chỗ lôi đài của Thiết Mộc Chân, nhưng không đợi bọn họ đi tới, nhìn thấy chỗ không có bao nhiêu người xem, cùng với lôi đài bừa bộn.
- Xem ra Thiết Mộc Chân cũng đã chấm dứt thi đấu rồi, chúng ta trở về đi!
Nhìn thấy tình huống này, bọn người Kiệt Sâm đã bắt đầu đi vào Linh Đấu Thành.
- Kiệt Sâm, ngươi cuối cùng trở về, ngươi nhanh đi xem Thiết Mộc Chân, hắn không được!
Thời điểm bọn người Kiệt Sâm vừa đi vào trong thành, thời điểm vừa tới khu của Tây Bắc, một âm thanh mang theo lo lắng vang lên, Địch Ny Toa từ trong khu cư trú, mặt mũi tràn đầy lo lắng đi ra, ở trên mặt nàng, vô cùng hoảng sợ.
- Cái gì? Thiết Mộc Chân hắn không được? Tình huống như thế nào?
Nghe được Địch Ny Toa nói những lời này, bọn người Kiệt Sâm thần sắc biến đổi, rồi sau đó bất chấp Địch Ny Toa, nhanh như thiểm điện lao vào khu cư trú.
Thời điểm bọn người Kiệt Sâm tiến vào khu cư trú, đi vào trong phòng của Thiết Mộc Chân, bọn người Tốn Phượng đang lo lắng đứng trong phòng, mà Ni Nhĩ vương quốc Bản Kiệt Minh đại sư, đang xem bệnh cho Thiết Mộc Chân.
Trên giường bệnh, toàn thân của Thiết Mộc Chân cháy đen, trường bào trên người bị tàn phá không còn bộ dáng, hai mắt của hắn nhắm chặt, thân là thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư, sinh mệnh khí tức vô cùng tràn đầy, nhưng mà hôm nay, giống như cây nến trước gió mạnh, không ngừng chập chờn, tùy thời có khả năng bị dập tắt.
- Thiết Mộc Chân đến cuối cùng căn bản mất đi sức chiến đấu, nhưng Khắc Bối Lạc Tư lại còn nặng tay như thế, căn bản là cố ý, đáng giận, nếu như Thiết Mộc Chân có gì không may xảy ra, ta tuyệt đối sẽ đi tìm tên Khắc Bối Lạc Tư kia, ta mặc kệ hắn có địa vị gì, không giết hắn, Tha Lôi ta thề không làm người!
Một bên, đệ nhất cường giả Tây Hoang bộ lạc Tha Lôi sắc mặt tái nhợt, trong miệng lạnh lùng lên tiếng, trong lửa giận còn mang theo áp lực, từng đạo khí tức khủng bố tràn ra ngoài, tùy thời đều có thể bộc phát khả năng.
- Tha Lôi, ngươi im miệng cho ta.
Nghe được Tha Lôi gầm gừ, làm cho Bản Kiệt Minh đại sư đang xem xét thương thế cho Thiết Mộc Chân chau mày, trong miệng quát khẽ thành tiếng.
Tuy Bản Kiệt Minh chỉ là một gã thất giai cao cấp Hoàng Linh Sư, mà Tha Lôi nhưng lại là cường giả bát giai trung cấp, nhưng nghe được Bản Kiệt Minh tức giận hét lên, Tha Lôi vốn tức giận cũng im miệng, không hề phát ra một tia thanh âm.
Nhưng ai cũng thấy được, tuy Tha Lôi lúc này không nói được lời nào, nhưng lửa giận trong lòng còn mang theo áp lực đáng sợ hơn.
Trong phòng, linh thức của Bản Kiệt Minh không ngừng kiểm tra thân thể của Thiết Mộc Chân. Từ khi kiểm tra xâm nhập, hắn nhíu mày thật sâu, thật lâu, Bản Kiệt Minh lúc này đưa tay lên bóp trán, giữ im lặng.
- Bản Kiệt Minh đại sư, Thiết Mộc Chân như thế nào đây?
Tha Lôi thật sự đã không chịu được hào khí nặng nề này rồi, trong miệng lo lắng hỏi thăm, nhưng bọn người Tốn Phượng chung quanh cũng tràn đầy lo lắng nhìn qua Bản Kiệt Minh đại sư.
- Ai!
Đối mặt với ánh mắt chờ đợi của mọi người, Bản Kiệt Minh đại sư nhẹ nhàng lắc đầu, trong miệng phát ra một tiếng thở thật dài.
Tâm của tất cả mọi người đều trầm mặc.
- Tên Thiết Mộc Chân này tổn thương quá nặng, ta cũng bất lực, chỉ có thể thử một lần, về phần có thể cứu hắn sống hay không, ta thật sự không có một chút nắm chắc.
Bản Kiệt Minh mang gương mặt bất đắc dĩ, trong miệng trầm thấp lên tiếng.
- Cái gì? Bản Kiệt Minh đại sư, ngay cả ngươi cũng bất lực?
Nghe được Bản Kiệt Minh nói như thế, sắc mặt Tha Lôi tối sầm xuống, tron hai mắt của hắn, ẩn ẩn mang theo một tia tuyệt vọng.
Bản Kiệt Minh là ai? Đây chính là đệ nhất linh dược sư của Tây Bắc, thất giai cấp thấp Linh Dược Hoàng sư, nếu như hắn không thể chữa trị, Tha Lôi không biết mình còn có thể tìm ai.
- Ai!
Trong miệng Bản Kiệt Minh thở dài thành tiếng, nói:
- Tha Lôi, dùng linh thức của ngươi, có lẽ cũng có thể tra ra đôi chút, kinh mạch trong cơ thể của Thiết Mộc Chân đã hoàn toàn cháy đen rồi, phá hư không thể bị phá hư hơn nữa, nếu chỉ có hỏa hệ đơn thuần thì tốt, nhưng tên Khắc Bối Lạc Tư là hỏa, mộc song hệ Linh Sư, trừ hỏa hệ linh lực ra, trong cơ thể của Thiết Mộc Chân còn có mộc hệ linh lực cường đại, Mộc sinh Hỏa, lại khắc Thổ, nó chẳng những khắc chế linh lực trong cơ thể của Thiết Mộc Chân, càng cổ vũ linh lực hỏa hệ trong cơ thể Thiết Mộc Chân, làm phá hư sinh cơ và kinh mạch của Thiết Mộc Chân, thương thế khó khăn như thế, ta thật sự là...
Đến lúc này, Bản Kiệt Minh đại sư cũng cắn răng, trong hai mắt tràn ngập bất đắc dĩ.
Với tư cách là thành viên của Tây Bắc, nếu như có thể, hắn cũng muốn chữa tốt cho Thiết Mộc Chân, tuy hắn đạt được tạo nghệ rất sâu trên phương diện đặc tính và hạt nguyên tốt rất sâu đậm, nhưng đối với tổn thương trên người của Thiết Mộc Chân, òoàn toàn thúc thủ vô sách, bất lực.
- Bản Kiệt Minh đại sư, nếu ngươi không cách nào trị liệu, vậy chúng ta đi tìm Oát đại sư đi, nơi này là Song Tháp, ta cũng không tin các cường giả linh dược sư tháp không cứu được...
Tha Lôi lo lắng lên tiếng.
Hắn nói câu này, người trong phòng liền trầm mặc, mà Tha Lôi cũng nghĩ tới điều này, im lặng.
Bây giờ là lúc thi đấu tinh anh, trước chiến đấu, Song Tháp có nói rồi, thời điểm chiến đấu, tất cả tuyển thủ nên tự lượng mình, một khi không địch lại, nên đầu hàng, nếu như trong chiến đấu xảy ra cái gì ngoài ý muốn, Song Tháp không chịu trách nhiệm.
Đồng thời, cho dù là trước, hay sau trận đấu, cho dù tuyển thủ tấn cấp hay thất bại, sau khi tuyển thủ bị thường, Song Tháp cũng không tiến hành trị liệu, nói là vì tính công bằng của trận đấu, miễn cho có chút tuyển thủ bởi vì biết rõ có Song Tháp, có linh dược sư cường đại tồn tại, vì chiến đấu tấn cấp mà liều lĩnh.
Đương nhiên, nếu chỗ của tuyển thủ có được linh dược sư của mình, hoàn toàn không có quan hệ tới Song Tháp.
Tuy đây là phá hoại quy định, nhưng trong nội tâm của Tha Lôi biết rõ, Song Tháp đưa ra quy định như thế, cho dù Thiết Mộc Chân có tiến vào top tám, dù Thiết Mộc Chân đã bị đào thải khỏi bán kết, chỉ có thể tranh giành danh ngạch từ năm tới tám, thậm chí, cho dù Thiết Mộc Chân có nguyện ý buông tha chiến đấu giành hạng tám, Song Tháp cũng không xuất thủ cứu giúp Thiết Mộc Chân.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 733
Khó Khăn Nặng Nề. (2)
Đây là nguyên tắc trong quá trình diễn ra trận đấu của Song Tháp, Tha Lôi tự biết thân phận của mình, còn chưa có tư cách khiến Song Tháp từ bỏ quy tắc.
- Ah!
Tha Lôi thống khổ gầm nhẹ một tiếng, một quyền trùng trùng điệp điệp đánh vào cái bàn trong phòng, cả cái bàn dưới oanh kích của bát giai trung cấp Đế Linh Sư như hắn, lập tức hóa thành một đống bột phấn, nhẹ nhàng rớt xuống.
Với tư cách là đệ tử yêu thương nhất của Tha Lôi, Thiết Mộc Chân từ nhỏ đã sinh hoạt cùng Tha Lôi, trừ thầy trò ra, hai người trong mắt người khác giống như phụ tử, mà Thiết Mộc Chân ở phương diện thổ hệ rất có thiên phú, là đệ nhất thiên tài của Tây Hoang trong mấy trăm năm qua, cũng là người mà Tha Lôi yêu quý nhất, nhưng mà hôm nay...
Nếu như Thiết Mộc Chân thật sự chết đi, Tha Lôi cũng không dám tưởng tượng trong lòng mình sẽ thống khổ thế nào.
- Còn có Kiệt Sâm đại sư đấy, Địch Ny Toa đã đi tìm Kiệt Sâm đại sư, có lẽ, hắn có biện pháp cũng không chừng!
Trong đám người, Tốn Phượng đột nhiên lên tiếng nói.
- Kiệt Sâm đại sư, đúng, còn có Kiệt Sâm đại sư!
Thời điểm mọi người đang rớt xuống nước, bắt được cọng rơm cứu mạng, nghe được Tốn Phượng nói thế, con mắt của Tha Lôi sáng lên.
- Bản Kiệt Minh đại sư, Kiệt Sâm đại sư có tạo nghệ ở phương diện linh dược học cao như vậy, hắn nhất định có thể chữa trị tốt cho Thiết Mộc Chân, có đúng không?
Tha Lôi nhìn qua Bản Kiệt Minh đại sư, muốn từ trong miệng của hắn tìm được đáp án.
Trên mặt Bản Kiệt Minh đại sư mang theo nụ cười khổ, nói:
- Kiệt Sâm đại sư tạo nghệ trên linh dược học đúng là không kém, có lẽ, hắn có thể trị liệu cho Thiết Mộc Chân a!
Mỗi một linh dược sư đều am hiểu lĩnh vực khác nhau, có am hiểu trị liệu, có am hiểu làm cho người ta tấn giai, có am hiểu giải độc, có am hiểu phụ trợ. Vân...vân, rất nhiều thứ.
Mặc dù tạo nghệ linh dược học của Kiệt Sâm rất cao, trong lòng Bản Kiệt Minh đại sư vô cùng bội phục, nhưng trong nội tâm Bản Kiệt Minh, cũng không cho rằng Kiệt Sâm có thể trị liệu được cho Thiết Mộc Chân, dù sao, Kiệt Sâm ở phương diện linh dược học có cao, cũng chỉ là lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, cho nên hắn chỉ đạt lục giai cao cấp Linh Dược Tôn Sư.
Mà tình huống thân thể của Thiết Mộc Chân lại vô cùng phức tạp, cho dù là một gã thất giai linh Dược Hoàng sư am hiểu trị liệu như hắn, cũng không trị được, nói gì tới Kiệt Sâm. Nhưng trên lý luận, Kiệt Sâm vẫn có một tia khả năng, nhìn thấy bộ dáng của Tha Lôi gần như tuyệt vọng, Bản Kiệt Minh thật sự không đành lòng đả kích đối phương, cho nên nói thế để an ủi hắn.
Trong Linh Đấu Thành, bọn người Kiệt Sâm đã tới khu cư trú của Tây Bắc.
Đợi đến lúc bọn người Kiệt Sâm tiến vào khu cư trú, cả khu cư trú đã biến thành hỗn loạn, tất cả tuyển thủ và lĩnh đội của Tây Bắc, đều vây lại trong đại sảnh, mang trên mặt lo lắng nhao nhao nghị luận.
- Kiệt Sâm đại sư đến!
- Kiệt Sâm đại sư trở về, mọi người nhanh đưa hắn đi vào!
Nhìn thấy Kiệt Sâm, đám người lập tức nhao nhao tránh ra một con đường, lo lắng và chờ đợi đầy mặt.
Tất cả mọi người của Tây Bắc ở chung với nhau hơn nửa năm, đều là thiên tài nên bọn họ thường phân cao thấp với nhau, nhưng cũng vô cùng tương tích, mà Kiệt Sâm cùng Thiết Mộc Chân hai người đại biểu cho Tây Bắc tiến vào top tám, làm cho tuyển thủ Tây Bắcô cùng kính nể và sùng bái, làm cho Kiệt Sâm cùng Thiết Mộc Chân, Địch Ny Toa trở thành lĩnh tụ của Tây Bắc.
Sau khi biết được tin tức Thiết Mộc Chân nguy cấp, cả Tây Bắc, trong nội tâm của tất cả mọi người vô cùng trầm trọng, không ai không nóng nảy trong lòng.
Tách đám người, sắc mặt Kiệt Sâm rất bình tĩnh đi tới trước cửa phòng của Thiết Mộc Chân, trước cửa, có tuyển thủ của Tây Hoang bộ lạc đang đứng gác, nhìn thấy bọn người Kiệt Sâm đi tới, bi thương trong hai tròng mắt ẩn ẩn hiện ra một tia kích động và chờ mong, nhưng không đợi bọn họ nói chuyện, cửa gian phòng cũng thoáng mở ra.
- Kiệt Sâm đại sư...
Dùng thực lực bát giai Đế Linh Sư của bọn Tha Lôi, đương nhiên cảm giác được Kiệt Sâm đi tới, thời điểm Kiệt Sâm đi tới cửa, vội vàng mở cửa. Trong phòng, bọn người Tha Lôi mặt mũi tràn ngập chờ mong nhìn qua Kiệt Sâm.
Cảm nhận được ánh mắt của mọi người, Kiệt Sâm không nói gì, trực tiếp đi vào, mà Lôi Nặc, Khắc Lôi Nhã cùng với Địch Ny Toa cũng đi theo, về phần những người khác, trong phòng người đã có không ít, đều đứng ở bên ngoài.
Vừa đi vào gian phòng, Kiệt Sâm đã cảm giác được hào khí nặng nề trong phòng.
- Kiệt Sâm đại sư...
Một đám người đã vây quanh hắn lại, muốn mở miệng nói chuyện.
Kiệt Sâm khoát khoát tay, thần sắc nghiêm khắc ngăn cản mọi người hỏi, lên tiếng nói:
- Các ngươi tránh ra, cho ta xem Thiết Mộc Chân, Bản Kiệt Minh đại sư, tình huống của Thiết Mộc Chân như thế nào rồi?
Vừa hỏi, Kiệt Sâm đã đi tới trước mặt của Thiết Mộc Chân.
Vừa nhìn thấy tổn thương trên người của Thiết Mộc Chân, Kiệt Sâm cũng hít một hơi khí lạnh.
Thân thể cháy đen, phía trên có vết thương phủ kín người, làm cho người ta cảm thấy khủng bố, trên người của Thiết Mộc Chân, không ngừng có linh lực cường đại tán dật ra ngoài, mà cơ bắp của hắn, không ngừng run rẩy, nhưng Thiết Mộc Chân vẫn nhắm chặc hai mắt, giống như không cảm giác được tổn thương của mình.
Càng làm cho Kiệt Sâm cảm thấy nghiêm trọng, là khí tức sinh mệnh trên người của Thiết Mộc Chân hiện giờ, cực kỳ yếu ớt, tùy thời có khả năng bị dập tắt.
- Kiệt Sâm đại sư, Thiết Mộc Chân vừa đấu một vòng, bị một gã hỏa, mộc song hệ thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư đánh bị thương, lực lượng hỏa hệ rót vào trong thân thể của Thiết Mộc Chân, phá hư kinh mạch Thiết Mộc Chân, mộc hệ linh lực áp chế thổ hệ linh lực của Thiết Mộc Chân, hơn nữa còn hổ trợ hỏa hệ mạnh hơn, rất khó trừ...
Bản Kiệt Minh nhanh chóng nói kết quả quan sát cho Kiệt Sâm nghe, với tư cách một gã linh dược đại sư, Bản Kiệt Minh chỉ nói phần chính yếu, về phần khác, thậm chí tên của tuyển thủ đối kháng với Thiết Mộc Chân, đều lược qua.
Kiệt Sâm nghe xong, lại trực tiếp ngồi bên giường của Thiết Mộc Chân, sau đó cho linh thức tiến vào trong thân thể của Thiết Mộc Chân, rất nhanh kiểm tra được.
Tất cả mọi người ở đây, đặc biệt là Tha Lôi, đều nhìn vào Kiệt Sâm, trong ánh mắt mang theo chờ đợi.
Kiệt Sâm cảm giác được, thân thể của Thiết Mộc Chân bị tàn phá khắp nơi, kinh mạch tổn hại không chịu nổi, hai cỗ lực lượng cường đại, đang tàn sát bừa bãi trong thân thể của Thiết Mộc Chân, làm cho một tia thổ hệ linh lực của Thiết Mộc Chân bị áp chế gắt gao, làm cho sinh cơ của Thiết Mộc Chân trôi qua từ từ.
Cảm nhận được tình huống này, Kiệt Sâm nhíu mày khó khăn.
Nhìn thấy biểu lộ của Kiệt Sâm, phút chốc, tâm của tất cả mọi người ở đây đặt lên cổ họng, đặc biệt là Thiết Mộc Chân, mồ hôi to như hạt đậu tràn ra, bọn họ gắt gao nhìn chằm chằm vào Kiệt Sâm, nhưng nín thở, không dám quấy rầy hắn quan sát.
Trong nháy mắt, trong gian phòng, ánh mắt tất cả mọi người đều rơi vào người của Kiệt Sâm, tất cả mọi người nín thở, lẳng lặng chờ Kiệt Sâm lên tiếng, không dám có chút dị động, sợ chen ngang mạch suy nghĩ của hắn.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 734
Ta Có Biện Pháp.
Cảm thụ được ánh mắt của mọi người, Kiệt Sâm cau mày, không rên một tiếng, trong đầu đang không ngừng suy nghĩ phương pháp trị liệu cho Thiết Mộc Chân.
Sau khi dò xét xong, Kiệt Sâm đã nhìn ra, tuy vết thương của Thiết Mộc Chân nhìn thì khủng bố, nhưng không có nguy hiểm tới tính mạng, nghiêm trọng nhất, thật ra chính là hai cỗ linh lực trong cơ thể của Thiết Mộc Chân, hỏa hệ cường đại, mộc hệ phụ trợ, không ngừng phá hư sinh cơ và kinh mạch của Thiết Mộc Chân, mà hôm nay Thiết Mộc Chân sở dĩ còn có thể duy trì sinh cơ, là vì sinh mệnh lực của hắn chưa hao hết, một khi bị hai cổ linh lực này làm tiêu hao hết, Thiết Mộc Chân đối mặt, chính là cái chết.
Trong linh dược giới, người bình thường phục dụng các linh dược trị liệu bình thường, đều là dược tề thủy thuộc tính, hoặc là mộc thuộc tính, những linh dược tề này, đều có sinh cơ cường đại, bổ sung cho thân thể của Linh Sư, khôi phục tổn thương, nhưng hôm nay, tình huống thân thể của Thiết Mộc Chân có chút đặc thù.
Trước, kích thương Thiết Mộc Chân là một gã hỏa, mộc song hệ thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư, mà hai cổ linh lực tiến vào thân thể của Thiết Mộc Chân chính là linh lực thất giai, cho dù dược tề bình thường có thể chữa trị tổn thương cho Linh Sư khác, nhưng không cách nào chữa được cho Thiết Mộc Chân.
Tiếp theo, quan trọng hơn là, trong cơ thể của Thiết Mộc Chân có hỏa, mộc hai chủng linh lực cường hãn tồn tại, nếu cho hắn phục dụng dược tề thủy thuộc tính, hỏa hệ và thủy hệ tương khắc với nhau, sẽ làm cho Thiết Mộc Chân bị thương nghiêm trọng hơn, nếu như phục dụng dược tề mộc hệ, sẽ làm cho linh lực mộc hệ trong thân thể của Thiết Mộc Chân mạnh hơn, áp chế linh lực thổ hệ của hắn, nhưng đồng thời cổ vũ linh lực hỏa hệ trong thân thể Thiết Mộc Chân mạnh hơn trước, đây mới là địa phương khó giải quyết nhất của Thiết Mộc Chân bây giờ.
- Kiệt Sâm đại sư, nếu đại sư có thể cứu Thiết Mộc Chân trở về, Tha Lôi ta sẽ thiếu nợ đại sư một mạng, chỉ cần đại sư không bảo tại hạ phản bội bộ lạc, làm chuyện thương thiên hại lí, về sau chỉ cần đại sư có chuyện cần tới tại hạ, cho dù núi đao biển lửa, tại hạ có chết cũng không chối từ.
Tha Lôi nhìn Kiệt Sâm không nói lời nào, cắn răng lên tiếng, thần sắc kiên định.
Mọi người nghe được lời này của Tha Lôi, đều dùng ánh mắt kinh dị nhìn Tha Lôi.
Với tư cách là đệ nhất cao thủ của Tây Hoang, là cao thủ thứ hai của Tây Bắc, Tha Lôi làm người cực kỳ cao ngạo, nhưng cũng rất nặng tình nghĩa, hôm nay Thiết Mộc Chân vào thời khắc nguy cấp, Tha Lôi lại ở trước mặt người Tây Bắc nói ra những lời này, Tha Lôi tuyệt đối nói được làm được.
Điều này đại biểu, chỉ cần Kiệt Sâm đem Thiết Mộc Chân chữa cho tốt lên, vậy sau này cho dù Kiệt Sâm có yêu cầu gì, Tha Lôi cũng sẽ làm.
Mắt nhìn mặt mũi tràn đầy kiên quyết của Tha Lôi, ánh mắt lo lắng, Kiệt Sâm cười khổ, lên tiếng nói:
- Tha Lôi đại nhân, không phải ta không muốn trị liệu cho Thiết Mộc Chân, nhưng thương thế của Thiết Mộc Chân quá mức đặc thù, cơ hội chỉ có một lần, ta phải chuẩn bị cho tốt.
- Cái gì gọi là cơ hội chỉ có một lần? Chẳng lẽ chữa trị được sao?
Mọi người lên tiếng hỏi.
- Kiệt Sâm đại sư...
Tha Lôi lại tiếp tục mở miệng nói chuyện.
- Không nên quấy rầy ta!
Kiệt Sâm lắc đầu, đạm mạc lên tiếng, đồng thời tiếp tục lâm vào trầm tư.
Thời điểm này, hắn cũng không muốn nói nhảm với bọn người Tha Lôi, trả lời vấn đề của bọn họ.
Tất cả mọi người yên lặng, đối mặt với Kiệt Sâm quát lớn, mọi người không có chút không vui nào, có, chỉ lo lắng thay Thiết Mộc Chân.
Trên thực tế, nếu như giờ phút này Kiệt Sâm khôi phục thực lực đến tình trạng kiếp trước, tuy vết thương trên người của Thiết Mộc Chân rất phức tạp, nhưng Kiệt Sâm thân là cửu giai linh dược Thánh Sư, chí ít có hơn mười loại biện pháp giúp Thiết Mộc Chân chữa trị tổn thương, trên thực tế, cho dù là hiện tại, với cường độ thân thể đạt tới bát giai đỉnh phong của Kiệt Sâm, cũng nghĩ đến nhiều loại dược tề có thể trị liệu cho Thiết Mộc Chân.
Nhưng nghĩ tới nghĩ lui, hiện tại Kiệt Sâm không có biện pháp phối chế.
Cũng không phải nói những linh dược này có độ khó cực cao, mà vì Thiết Mộc Chân lúc này, dưới hỏa, mộc hai cổ linh lực thất giai linh lực tiêu hao, sinh mệnh lực và thổ hệ linh lực trong cơ thể sắp tiêu hao gần hết, nếu như trong một giờ, không đem hai cổ lực lượng này tiêu trừ đi, đợi đến lúc sinh mệnh lực của Thiết Mộc Chân biến mất triệt để, đến lúc đó Kiệt Sâm có khôi phục thực lực kiếp trước, cũng bất lực.
Mà Kiệt Sâm suy nghĩ đến rất nhiều loại dược tề kia, đều là thất giai Hoàng cấp linh dược tề, thậm chí còn có hai chủng bát giai Đế cấp linh dược tề, nếu như chỉ cần phối chế tốt, một giờ đối với Kiệt Sâm mà nói, phối chế một lọ thất giai Hoàng cấp linh dược tề hoàn toàn đầy đủ, nhưng Kiệt Sâm hôm nay, dù mang theo rất nhiều linh dược, vẫn không có được vài loại linh dược cần thiết.
Thất giai Hoàng cấp linh dược tề, bất luận một loại nào cũng không đơn giản, tài liệu cần thiết cực kỳ quý hiếm, tuy đây là trung tâm của đại lục, Linh Đấu Thành, nhưng Kiệt Sâm hiện giờ không dám khẳng định, có thể trong một giờ, đem những tài liệu trân quý kia tập hợp toàn bộ, hơn nữa thành công chế biến thành linh dược tề, cuối cùng cho Thiết Mộc Chân uống vào, có thể kịp thời cứu vãn tính mạng của Thiết Mộc Chân.
Thời gian ở chung, đối với Thiết Mộc Chân, Kiệt Sâm vẫn rất có hảo cảm, tuy biểu lộ vô cùng lạnh lùng, nói chuyện cũng rất ít, nhưng Kiệt Sâm lại biết, Thiết Mộc Chân cùng với Tư Lí Lan Tạp giống nhau, có một trái tim không cam lòng nhận thu, đồng dạng cũng là người ngoài lạnh trong nóng.
Một giờ, cho dù Kiệt Sâm ra tay, cũng chỉ có một lần cơ hội, mà Kiệt Sâm thì không muốn đem cơ hội duy nhất này, đặt vào những thứ hư vô không xác định.
- Đã không thể phối chế thất giai Hoàng cấp dược tề, còn có biện pháp nào khác giúp Thiết Mộc Chân tiêu trừ linh lực trong cơ thể không?
Trong đầu Kiệt Sâm không ngừng tự hỏi, một khả năng không ngừng hiện ra trong đầu của hắn, với tư cách một gã linh dược đại sư, Kiệt Sâm cân nhắc tối đa, đương nhiên là phối chế linh dược tề.
- Thất cấp Hoàng cấp linh dược tề tài liệu khó tìm, nhưng tài liệu dưới thất giai dễ tìm, hơn nữa, trong không gian giới chỉ của ta, cũng không có thiếu tài liệu trân quý mang theo từ Hỗn Loạn chi lĩnh về, tuy linh dược tề lục giai, có công hiệu cực thấp với thất giai, nhưng ta có thể sử dụng phương pháp tổ hợp được không, để tiêu trừ hai cổ linh lực thất giai trong thân thể của Thiết Mộc Chân?
Trong nội tâm Kiệt Sâm đang suy nghĩ, đồng thời ánh mắt nhìn vào không gian giới chỉ bên tai trái, muốn xem xét tài liệu trong đó, nhưng mà trong không gian giới chỉ của hắn, ánh mắt ma xui quỷ khiến thế nào nhìn vào một tảng đá nhỏ.
Một đạo ánh sáng, giống như lôi điện lóe lên giữa màn đêm, nhanh chóng lướt qua đầu của Kiệt Sâm, chiếu sáng tất cả.
- Hiền giả chi thạch?
Kiệt Sâm nhanh chóng đứng phất dậy, trong miệng quả quyết lên tiếng:
- Ta có biện pháp!
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 735
Đại Sinh Mệnh Chuyển Hóa Trận. (1)
Động tác của hắn đột ngột, dọa người trong phòng kêu lên một tiếng, nhưng mà sau một khắc, tất cả mọi người đã mở to mắt, hô hấp giống như ngừng lại.
- Kiệt Sâm đại sư, ngươi có biện pháp trị liệu tổn thương của Thiết Mộc Chân sao?
Trong phòng, Tha Lôi kích động rung giọng nói.
Kiệt Sâm gật gật đầu, chậm rãi mở miệng nói:
- Ta có thể trị liệu!
Nghe được năm chữ này, "ta có thể trị liệu", đã làm cho Tha Lôi chấn động mạnh mẽ, nhưng khó có thể tưởng tượng nổi, lại thông cáo cho Bản Kiệt Minh đại sư biết, Kiệt Sâm trầm mặc thời gian dài, Tha Lôi cơ hồ đã sắp tuyệt vọng, nhưng khi Kiệt Sâm nói ra những lời này, hắn không thể tin tưởng nổi.
Một bên, Bản Kiệt Minh đại sư cũng mở to mắt nhìn hắn, hắn là linh dược đại sư, cho nên hắn biết rõ thương thế của Thiết Mộc Chân khó khăn như thế nào, nhưng Kiệt Sâm nói ra kiên định như thế, hắn có thể ai liệu, chuyện này làm cho Bản Kiệt Minh đại sư xuất hiện sóng to gió lớn.
Dưới tình huống như vậy, Bản Kiệt Minh cũng không nhận ra Kiệt Sâm chỉ cậy mạnh, nhìn vào trong mắt của Kiệt Sâm, Bản Kiệt Minh nhìn thấy tự tin và nắm chắc tuyệt đối.
Trong phòng, cũng chỉ có Lôi Nặc là mỉm cười mà thôi, trên mặt không còn chút rung động, thân thể của mình bị phế mười tám năm cũng được chữa cho tốt, tay cụt mọc lại, chuyện như vậy Kiệt Sâm còn làm được, những chuyện còn lại có thể làm khó Kiệt Sâm sao?
Trong nội tâm của Lôi Nặc, đối với Kiệt Sâm, có mười phần tín tâm.
- Kiệt Sâm đại sư, chuyện này xử lý thế nào?
Sau khi từ trong rung động tỉnh táo lại, bọn người Tha Lôi vô cùng kích động lên tiếng.
- Có!
Kiệt Sâm gật gật đầu, thần sắc ngưng trọng, nói:
- Tha Lôi đại nhân, ta cần ngươi phái người đi Thần Phong đế quốc tìm một người tới đây, tuyển thủ Dong Thánh của Thần Phong đế quốc, chính là tuyển thủ ta vừa chiến đấy ngày hôm nay, ngươi nói cho hắn biết, ta có chuyện cần hắn hỗ trợ, bảo hắn dùng tốc độ nhanh nhất đi tới đây.
- Thần Phong đế quốc tuyển thủ Dong Thánh?
Tha Lôi sững sờ, trong nội tâm tuy nghi hoặc, nhưng cũng không hỏi nhiều, trịnh trọng gật đầu nói:
- Ngươi yên tâm, ta nhất định giúp ngươi đi tìm người trở về.
Tuy không rõ biện pháp của Kiệt Sâm biện là cái gì, nhưng vào lúc này, Tha Lôi cũng chỉ có thể lựa chọn tin tưởng Kiệt Sâm.
Rất nhanh, đã có người i mời Dong Thánh, mà Kiệt Sâm mắt nhìn hoàn cảnh trong phòng, nhíu mày, rồi sau đó lên tiếng nói:
- Gian phòng này quá nhỏ, phiền toái mọi người mang Thiết Mộc Chân di chuyển tới đại sảnh, trong đại sảnh lưu lại một khu đất trống năm mét, còn Tha Lôi đại nhân, ngươi nên mang toàn bộ trang sức trên người của Thiết Mộc Chân cầm đi chỗ khác đi, toàn thân của Thiết Mộc Chân cũng nên bảo trì sạch sẽ, trừ quần áo ra, đừng có mang theo thứ gì cả.
- Cái này...
Nghe được Kiệt Sâm phân phó như vậy, trong lòng của tất cả mọi người ở đây rất kinh ngạc.
Cho dù nội tâm của tất cả mọi người vô cùng nghi hoặc, tràn ngập buồn bực, nhưng nghe Kiệt Sâm phân phó, tất cả mọi người bắt đầu đi qua đi lại, căn cứ Kiệt Sâm phân phó, an bài khởi hiện trường.
Thời gian rất nhanh, Thiết Mộc Chân đang hôn mê được mọi ngươi đưa tới đại sảnh, đồ vật trên người của hắn, cũng bị bỏ đi, chỉ chừa quần áo cơ bản nhất.
Mọi người trong đại sảnh vô cùng lo lắng nhìn qua Thiết Mộc Chân đang nằm trong đại sảnh, đều ăn cả kinh, nhưng cũng biết rõ Kiệt Sâm sẽ tiến hành trị liệu với Thiết Mộc Chân, hơn nữa thời điểm cần chỗ rộng rãi, tất cả mọi người vô cùng trật tự đi ra ngoài.
Giờ phút này, trong đại sảnh lớn và ồn ào, hoàn toàn yên tĩnh, tất cả mọi người đều theo sự an bài của Kiệt Sâm, làm chuyện cần làm, nhưng theo lời của Kiệt Sâm phân phó, mọi người tràn ngập nghi hoặc trong lòng, thậm chí ngay cả thân là thất giai cấp thấp linh Dược Hoàng sư Bản Kiệt Minh đại sư, cũng không rõ ràng cho lắm, căn bản không rõ Kiệt Sâm rốt cuộc đang làm gì.
Nói như vậy, linh dược sư trị liệu đại đa số dùng linh dược tiến hành, một số nhỏ thì dùng những biện pháp khác, tỷ như linh lực trị liệu bản thân, dược vật trị liệu các loại, nhưng hiện tại Kiệt Sâm đang làm, căn bản không có chút quan hệ tới trị liệu, làm cho tất cả mọi người không rõ ràng.
Nhưng không rõ thì không rõ, căn cứ vào tín niệm mạnh mẽ với Kiệt Sâm, mọi người vẫn hoàn thành chuyện của Kiệt Sâm, quan trọng hơn, trừ nghe theo lời của Kiệt Sâm ra, những linh dược sư còn lại cũng không biết nên làm cái gì cả.
- Kiệt Sâm đại sư, tất cả đã chuẩn bị tốt, còn có những chuyện khác cần làm sao?
Tất cả người trong đại sảnh, đều đồng loạt nhìn qua người của Kiệt Sâm.
- Không sai biệt lắm!
Kiệt Sâm gật gật đầu, sau đó ánh mắt nhìn ra ngoài đại sảnh, hắn đang chờ một người đi tới. Mấy phút đồng hồ sau, mấy đạo nhân ảnh từ ngoài đại sảnh đi tới, mà Thần Phong đế quốc Dong Thánh ở trong đó.
- Sư phụ, ngài bảo ta đến có cái gì phân phó?
Tiến vào đại sảnh, trong miệng Dong Thánh hô to, hồn nhiên không để ý những người khác.
- Sư phụ?
Nghe được Dong Thánh xưng hô như vậy, tất cả người trong đại sảnh kinh ngạc.
Kiệt Sâm đổ mồ hôi lạnh trên trán, nhưng thời điểm này, hắn cũng bất chấp nói cái gì, trực tiếp lên tiếng nói với Dong Thánh:
- Dong Thánh, cho ngươi nửa giờ, giúp ta đem khu vực này, vẽ mười xâu chuỗi linh chuyển trận vân a!
- Vẽ mười linh chuyển trận vân?
Ánh mắt của Dong Thánh nhìn vào địa phương Kiệt Sâm chỉ, chính là khu đất trống có Thiết Mộc Chân đang nằm.
Nhìn thấy bộ dáng thê thảm của Thiết Mộc Chân đang nằm ở đó, Dong Thánh lập tức giật mình không suy nghĩ nhiều, gật đầu nói:
- Yên tâm đi sư phụ, không tới nửa canh giờ, ta nhất định sẽ hoàn thành cho ngươi.
Hắn mang gương mặt kiên định, đồng thời tay phải có hào quang lóe lên, tay phải của Dong Thánh xuất hiện một cây bút thủy tinh chuyên dụng vẽ trận pháp luyện kim trận.
Cây bút thủy tinh này rất thô to, nhưng cẩn thận quan sát một lúc, mà có thể cảm thấy được trên cây bút thủy tinh này có ánh sáng lóe lên.
- Đây là Thần Quang Thủy Tinh?
Một bên, trong miệng Bản Kiệt Minh đại sư giật mình thốt lên.
Với tư cách một gã linh dược học đại sư, Bản Kiệt Minh đại sư ở phương diện luyện kim thuật cũng thông hiểu mới được, liếc là nhìn ra được, Dong Thánh lúc trước lấy ra, hơn phân nửa chính là Thần Quang Thủy Tinh trong truyền thuyết.
Dùng Thần Quang Thủy Tinh luyện chế thành bút thủy tinh, có được chỗ tốt lớn nhất chính là phân phối linh lực tốt nhất, luyện kim học là ngành học cần độ chính xác cao, một trận vân thành công phải không có sai lầm, đặc biệt thời điểm luyện kim sư tiến hành phân phối linh lực, có đôi chút độ lệch, khác biệt vô cùng lớn.
Cho nên luyện kim sư cùng trận vân sư thường dùngQuang Thủy Tinh để vẽ trận văn, bởi vì bản thân thủy tinh là tinh thể cực kỳ mẫn cảm, bất luận biến hóa linh lực nhỏ nhất nào, cũng làm cho ngòi bút thủy tinh của nó lóe sáng lên, mà Thần Quang Thủy Tinh, chính là loại thủy tinh mẫn cảm nhất, dùng Thần Quang Thủy Tinh luyện chế thành bút, cơ hồ có thể triệt để ngăn cản phân phối linh lực sai lầm.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 736
Đại Sinh Mệnh Chuyển Hóa Trận. (2)
Với tư cách một gã luyện kim đại sư của Thần Phong đế quốc, bút vẽ trận văn của Dong Thánh, đương nhiên không giống bình thường.
Kiệt Sâm phân phó Dong Thánh làm việc, hắn dám làm sai sao? Khi đu tới bên cạnhThiết Mộc Chân nằm, bắt đầu vẽ trận vân, bởi vì lúc Kiệt Sâm phân phó, Thiết Mộc Chân cũng bắt đầu vẽ cẩn thận, nhưng Dong Thánh vẽ mây trôi nước chảy.
- Kiệt Sâm, rốt cuộc ngươi đang làm cái gì?
Tới thời điểm này, Bản Kiệt Minh ở bên cạnh không nhịn được nữa, mặt mũi của hán tràn ngập nghi vấn nhìn qua Kiệt Sâm, mà bọn người Tha Lôi cũng đem ánh mắt nhìn vào người của Kiệt Sâm, dường như đang tìm đáp án.
Bọn họ tin tưởng Kiệt Sâm, nhưng cũng không thể bị Kiệt Sâm làm hồ đồ được.
Từ lúc vừa mới bắt đầu, Kiệt Sâm phân phó chuyện bọn họ phải làm, trong nội tâm Bản Kiệt Minh đã tràn ngập nghi hoặc, bất quá xét thấy Kiệt Sâm tín nhiệm, bọn họ không có vấn đề gì, nhưng mà hiện tại, Bản Kiệt Minh cũng không thật sự nhìn qua.
Bởi vì hắn hoàn toàn không rõ Kiệt Sâm đang làm cái gì đó.
Linh chuyển trận vân, tên đầy đủ là Linh Lực Chuyển Hóa Trận Vân, là một loại có thể đem các loại hình thức nguyên tố linh lực chuyển hóa là nguyên tố linh lực bổn nguyên thuần khiết nhất, rất có ích trong luyện kim thuật, nhưng rất khó nắm giữ, chỉ có luyện kim đại sư đã ngoài ngũ giai, mới có khả năng vẽ được.
Đương nhiên, đối với Dong Thánh là lục giai cao cấp luyện kim đại sư mà nói, cũng không phải khó khăn gì.
Những chuyện này, Bản Kiệt Minh đều rất tinh tường, thế nhưng mà, cái linh chuyển trận vân này dùng khi luyện kim, hôm nay Thiết Mộc Chân nguy trong sớm tối, nhưng mà Kiệt Sâm vẫn cùng Dong Thánh vẽ linh chuyển trận vân chung quanh Thiết Mộc Chân, chuyện này làm cho bọn người Bản Kiệt Minh không rõ lắm.
- Đúng vậy a, Kiệt Sâm đại sư, ngươi bây giờ là...
Từ khi mới bắt đầu, trong miệng Kiệt Sâm nói ra có thể trị liệu, trong lòng Tha Lôi vô cùng cuồng hỉ, nhưng mà hiện tại, trong lòng Tha Lôi cũng có chút tâm thần bất định.
Với tư cách một gã bát giai trung cấp Đế Linh Sư, kiến thức của Thiết Mộc Chân không thể nghi ngờ và cực kỳ rộng, nhưng dùng kinh nghiệm nửa đời người của hắn, chưa từng nhìn thấy qua các trị liệu này, hắn hơi không hiểu Kiệt Sâm.
Chuyện này làm cho tâm của hắn lo lắng và chờ đợi, cũng tràn ngập lo lắng cùng tâm thần bất định.
- Bản Kiệt Minh đại sư, Tha Lôi đại nhân, các ngươi có tin ta hay không?
Kiệt Sâm không có giải thích, mà chỉ dùng ánh mắt nhìn qua hai người.
Bản Kiệt Minh cùng Tha Lôi hai người liếc nhau, cuối cùng vẫn bất đắc dĩ gật gật đầu.
Cho dù bọn họ không tin thì có thể làm như thế nào? Từ tình huống ngày hôm nay, cũng chỉ có thể tin tưởng Kiệt Sâm.
Dong Thánh cũng không có để ý chuyện trong đại sảnh, hắn chuyên tâm vẽ trận vân của mình, không có một tia phân thần.
Thời gian trôi qua từng phút một, sau hai mươi phứt, tay phải của Dong Thánh cuối cùng cũng buông bút thủy tinh xuống, rồi sau đó hắn đứng lên, trong miệng thở phào một hơi, trên trán của hắn, đã che kín mồ hôi rậm rạp chằng chịt.
- Sư phụ, ta hoàn thành rồi!
Trong miệng của Dong Thánh cung kính lên tiếng.
- Dong Thánh, ta mượn bút của ngươi một lát.
Kiệt Sâm đạm mạc lên tiếng.
- À?
Kiệt Sâm yêu cầu này làm cho hai mắt của Dong Thánh phát sáng lên, hắn vội vàng cầm bút trong tay đưa cho Kiệt Sâm, đồng thời gắt gao nhìn chằm chằm vào Kiệt Sâm.
Đối với tạo nghệ trên phương diện luyện kim học của Kiệt Sâm, Dong Thánh tràn ngập hiếu kỳ cùng ngưỡng mộ, nhưng lúc này Kiệt Sâm muốn vẽ trận vân, đương nhiên nội tâm vô cùng kinh ngạc.
Tiếp nhận bút trong tay của Dong Thánh xong, Kiệt Sâm đã đi vào trong đại sảnh, Dong Thánh lúc trước vẽ mười chuyển linh trận vân.
Chỉ trọn vẹn mười phút.
Cả đại sảnh hoàn toàn yên tĩnh.
Sau đó, toàn thân của Kiệt Sâm đang làm việc.
Ánh sáng lung linh của thủy tinh bút, trước đây Dong Thánh vẽ linh chuyển trận vân nhanh chóng chuyển động, một vòng quang mang chói mắt, chiếu sáng hai mắt của mọi người.
Động tác của Kiệt Sâm nhanh tới kinh người, tay phải cơ hồ biến mất không còn lại gi, thủy tinh bút trong tay hóa thành một đạo lưu quang, phiến trận vân này nhanh chóng hiện ra các hình cong, càm bút trong tay phải, giống như thời khắc này có được tính mạng, tràn ngập một cảm giác mỹ cảm.
Toàn thân của Kiệt Sâm hoàn toàn trầm tĩnh vẽ trận vân, hai mắt của hắn không hề chớp một cái, hô hấp vững vàng, tất cả chung quanh, giống như trong chớp mắt đã mất đi sự tồn tại của hắn.
Vô số đường cong bay múa trong đại sảnh, giống như tràn ngập sức sống, bút của hắn vung vẩy, cả đại sảnh như lâm vào tiên cảnh xa hoa.
Nói tất cả thì rất dài dòng, kỳ thật chẳng qua chỉ diễn ra trong nháy mắt, Kiệt Sâm đã dừng tay phải lại, đình chỉ vẽ.
Nhưng chỉ trong nháy mắt ngắn ngủi đó, mười linh chuyển trận vân đã hoàn toàn thay đổi.
Từng đạo cấu vân phức tạp liên kết các trận vân lại với nhau, hình thành một giao điểm, đem mười cái linh chuyển trận vân này kết nối cùng một chỗ, linh chuyển trận vân vốn chỉ có một cái linh lực chấn động, lúc này đã biến mất vô tung vô ảnh, mà mà chuyển biến thành, một loại linh lực chấn động thần bí, giống như đầu hoang thú viễn cỏ đang hô hấp, làm cho người ta cảm nhận được sức sống mạnh mẽ của nó.
Thời điểm mọi người đang tràn ngập sợ hãi, bỗng nhiên trong mắt của Kiệt Sâm hiện ra một đạo ting mang, đồng thời hai tay giơ lên cao cao, sau đó đập mạnh xuống đất.
Một cổ linh lực đặc biệt cường hãn, thoáng chốc đã rót vào trong tay của hắn, khởi động trận vân.
- Đại Sinh Mệnh Chuyển Hóa Trận!
Trong miệng của Kiệt Sâm quát lớn một tiếng, theo hắn quát lớn, vô số quang mang đủ mọi màu sắc chuyển động quanh hắn, đồng thời một cổ khí tức sinh mệnh nồng đậm từ dưới đại địa bốc lên.
Linh lực sinh mệnh khủng bố, giống như nước vỡ đê, hướng về trong đại sảnh, tiến nhanh vào thân thể của Thiết Mộc Chân.
Cái này... Cái này...
- Đại Sinh Mệnh Chuyển Hóa Trận, đây là trận vân gì?
Khi Kiệt Sâm khởi động trận vân, cảm thụ được khí tức sinh mạng khủng bố tán dật trong phòng, trong nháy mắt, tất cả mọi người đứng trong đại sảnh này. Trong cảm giác của bọn họ, bởi vì trận vân này do hai người là Dong Thánh cùng Kiệt Sâm vẽ ra, không ngừng tán dật khí tức sinh mạng vô cùng khủng bố, điên cuồng dũng mãnh tiến vào thân thể của Thiết Mộc Chân ở giữa trận vân.
Mà Tốn Phượng cùng Tha Lôi là bát giai Đế Linh Sư, linh thức của bọn họ cường hãn cũng cảm thấy giật mình, trong cơ thể của Thiết Mộc Chân, hai cổ linh lực hỏa hệ cùng mộc hệ thất giai không ngừng phá hư, nhưng khi trận vân vận chuyển, hóa thành từng đạo nguyên tố bổn nguyên linh lực, cuối cùng bị đồng hóa trong thân thể Thiết Mộc Chân.
- Cái này... Cái này... Không có khả năng, linh lực trong cơ thể con người làm sao bị luyện kim trận đồng hóa được, đây chính là cấm kỵ a?
- Đại Sinh Mệnh Chuyển Hóa Trận, Đại Sinh Mệnh Chuyển Hóa Trận, quá không thể tưởng tượng nổi, rốt cuộc là làm như thế nào?
Nhưng người giật mình nhất ở đây, không thể nghi ngờ chính là Bản Kiệt Minh cùng Dong Thánh hai người, cảm nhận được biến hóa sau đó trên người của Thiết Mộc Chân, hai người hai mắt lập tức tròn xoe mắt, lộ ra thần sắc giống như gặp quỷ.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 737
Cận Đại Luyện Kim Học Chi Phụ.
Cũng không phải do bọn họ không kinh hãi, luyện kim học cái môn này, sau khi thời thượng cổ chấm dứt đã truyền tới nay, có thể ngược dòng tìm hiểu lịch sử, cũng chỉ gần vạn năm lịch sử mà thôi.
Nhưng trụ cột của luyện kim học, chính là chuyển biến nguyên tố của đồ vật, trên thế giới này bất luận thứ gì, đều có thể bị luyện kim học cải biến, duy có sinh mạng, đây chính là cấm khu của luyện kim thuật.
Luyện kim chú ý trao đổi đồng giá, huyết nhục, tánh mạng trao đổi, đây là cấm khu của luyện kim thuật, từ xưa đến nay, có vô số người từng tiến hành nghiên cứu nó, nhưng chưa từng có người nào thành công qua, bởi vậy hôm nay nhìn thấy Kiệt Sâm vẽ ra tâận vân có khả năng cứu người như thế, cũng khó trách Bản Kiệt Minh cùng Dong Thánh giật mình như vậy.
Trước Đại Sinh Mệnh Chuyển Hóa Trận, Kiệt Sâm có thể bất chấp mọi người giật mình sau lưng, ánh mắt của hắn như điện, linh lực trong thân thể không ngừng quán thâu vào trong trận vân, thẳng đến khi hắn cảm giác linh lực hỏa hệ và mộc hệ trong thân thể Thiết Mộc Chân biến mất triệt để, mới đình chỉ vận chuyển linh lực.
Chuyện hắn cần làm lúc này, chính là khôi phục linh lực trong cơ thể, bởi vì tiêu hao bảy tám phần rồi.
Thân hình Kiệt Sâm run lên nhè nhẹ, cái trán che kín mồ hôi, nhưng hắn cũng không có dừng lại, sau khi dừng đưa linh lực vào trong trận vân, trực tiếp lóe thân đi tới sau lưng của Thiết Mộc Chân, xem xét thân thể cả Thiết Mộc Chân, rồi sau đó đặt tay lên lưng của hắn.
- Ông...
Trong đầu củ Kiệt Sâm, viên cầu màu xanh trong đầu của hắn vận chuyển nhanh chóng, vô số linh lực màu xanh cường hãn từ trong viên cầu này truyền ra ngoài, sau đó từ thân thể của Kiệt Sâm truyền vào trong thân thể của Thiết Mộc Chân.
Thân hình của Thiết Mộc Chân, vốn bị hai cổ linh lực kia tàn phá không chịu nổi, nhưng sau khi được linh lực màu xanh của Kiệt Sâm tu bổ, Kiệt Sâm lập tức cảm giác được thân thể của Thiết Mộc Chân như sống lại, tính mạng sức sống không ngừng lưu chuyển, đây là sự thần kỳ của linh lực mộc hệ, kinh mạch trong cơ thể của Thiết Mộc Chân được chữa trị, đồng thời, những vết thương bên ngoài của Thiết Mộc Chân, dưới ánh mắt của mọi người, dùng tốc độ lấy mắt thường có thể thấy được khôi phục.
Cả quá trình duy trì trong thời gian ngắn ngủi, tổn thương trên người của Thiết Mộc Chân đã khép miệng không ít, chỉ có điều thân thể đã bị cháy đen, vẫn khó coi như trước.
Trong cảm giác của bọn người Bản Kiệt Minh, sinh mệnh lực của Thiết Mộc Chân vốn yếu ớt, được Kiệt Sâm trị liệu, thân thể của hắn giống như cỏ non đang lớn lên trong gió xuân, bừng bừng sức sống.
- Ah!
Trong lúc đó, Thiết Mộc Chân một mực đang hôn mê, trong miệng đột nhiên quát to một tiếng, mở hai mắt ra, đôi mắt của hắn nhìn qua chung quanh..
- Thiết Mộc Chân đừng nhúc nhích!
Trong miệng của Kiệt Sâm nói ra một câu, sau đó tiếp tục quấn thâu linh lực vào trong thân thể của Thiết Mộc Chân, sau đó mới buông tay ra, đầu của hắn có mồ hôi to như hạt đậu, sắc mặt tràn ngập mỏi mệt.
Hai viên cầu thần bí trong đầu của Kiệt Sâm, mỗi một lần thúc dục, cũng tiêu hao không ít tinh thần của Kiệt Sâm, thúc dục thời gian dài như thế, thiếu chút nữa làm cho hốc mắt của Kiệt Sâm như kim tinh.
Thân hình của Lôi Nặc nhoáng một cái, nhanh chóng đi tới bên canh Kiệt Sâm, sau khi nâng Kiệt Sâm dậy, mà Tha Lôi cũng đi nâng Thiết Mộc Chân.
- Sư phụ, Kiệt Sâm, mọi người, ta đây là...
Vừa mới thức tỉnh, trong mắt của Thiết Mộc Chân nghi hoặc nhìn qua khắp bốn phía, rồi sau đó đột nhiên nghĩ đến cái gì, nhìn thân thể của mình, trong mắt xuất hiện hào quang vô cùng khó tin.
- Cái này... Cái này...
Trong mắt của hắn giật mình, nhưng hắn cũng biết rõ thân thể của mình bị thương nghiêm trọng ra sao, thế nhưng hôm nay... trong đầu của hắn rất mơ hồ.
- Thiết Mộc Chân, nếu như không có Kiệt Sâm đại sư ở đây, vi sư chỉ sợ không còn gặp được ngươi nữa.
Một bên, trong miệng Tha Lôi kích động lên tiếng, với tư cách là thủ hộ thần của Tây Hoang bộ lạc, bát giai trung cấp Đế Linh Sư, khóe mắt của hắn có lệ quang lóe lên.
- Kiệt Sâm!
Đến bây giờ, Thiết Mộc Chân cũng đã hiểu phát sinh chuyện gì rồi, trước mắt của bao người, hắn nhìn Kiệt Sâm sâu đó bái thật sâu, trong ánh mắt tràn ngập cảm kích.
Từ ánh mắt của tất cả mọi người chung quanh mình, cùng với biểu hiện của Tha Lôi, Thiết Mộc Chân biết rõ Kiệt Sâm cứu mình không có nhẹ nhàng, tuyệt đối không giống bình thường.
- Ngươi cũng thật sự là, lúc chiến đấu với Khắc Bối Lạc Tư, biết rõ không địch lại, cũng không biết đầu hàng, còn ngây ngốc cùng liều...
Tha Lôi nhịn không được lên tiếng phê bình Thiết Mộc Chân.
- Sư phụ, tên Khắc Bối Lạc Tư nhục nhã Tây Bắc chúng ta, nói tuyển thủ Tây Bắc chúng ta không xứng đứng ở trên lôi đài này, thân thể của ta là thành viên của Tây Bắc, há có thể nói lời nhận thua, ném mặt mũi của Tây Bắc, sư phụ, ngươi không phải đã nói sao, cường giả chính thức, chỉ có trong quyết đấu sinh tử mới ra đời, nếu là gặp được nguy hiểm, liền nhận thua, vậy chẳng ra cái gì cả.
- Thiết Mộc Chân ta, chỉ có thua, mà không có nhận thua, chỉ có bại, mà không có đầu hàng!
Thần sắc Thiết Mộc Chân kiên định, cho dù vừa trải qua thời gian sinh tử, nhưng nhuệ khí của hắn vẫn còn, nhưng không có giảm đi bao nhiêu.
Nhìn qua đệ tử của mình, trong nội tâm của Tha Lôi vừa tức vừa im lặng, nhưng nhiều hơn chính là vui mừng.
- Khắc Bối Lạc Tư sao?
Tinh quang trong mắt của Kiệt Sâm lập lòe, hôm nay hắn đã tiến vào bán kết, mà toàn bộ bốn người của bán kết đã xuất hiện, Khai La đế quốc Khắc Lạp Khắc, Khai La đế quốc Khắc Bối Lạc Tư, Đấu Luân đế quốc Lai Ngang Nạp Đa, còn lại một, chính là Kiệt Sâm hắn.
- Kiệt Sâm, buổi tối hôm nay ngươi nên đi tới phòng của ta, ta đem quá trình chiến đấu với Khắc Bối Lạc Tư nói cho ngươi biết, kế tiếp là bán két, ngươi có một phần ba xác xuất gặp Khắc Bối Lạc Tư, có chỗ chuẩn bị mới tốt.
- Ân!
Kiệt Sâm gật gật đầu, hôm nay đã đến bán kết, chỉ còn thừa lại ba đối thủ, mỗi một người đều là tinh anh trong tinh anh của đại lục, cho dù là Kiệt Sâm, cũng không dám có chút phớt lờ.
Thương thế của Thiết Mộc Chân đã trị hết, trong nội tâm của đám tuyển thủ Tây Bắc vui mừng không thôi, đặc biệt là phương pháp trị liệu của Kiệt Sâm, càng làm cho mọi người vô cùng rung động, chỉ có điều mọi người nơi đây trừ Bản Kiệt Minh cùng Dong Thánh ra, cũng không phải luyện kim sư, cho dù là Địch Ny Toa cùng Tư Lí Lan Tạp, tuy thân là ngũ giai Linh Dược Tông Sư, nhưng tạo nghệ ở phương diện luyện kim thuật cũng không cao, bởi vậy không thấy được Đại Sinh Mệnh Chuyển Hóa Trận của Kiệt Sâm, có ý nghĩa như thế nào với luyện kim thuật trên đại lục.
- Chuyện ngày hôm nay, ta hy vọng tất cả mọi người chớ nói ra ngoài!
Trong đại sảnh, Bản Kiệt Minh mẫn cảm lên tiếng nói với mọi người.
- Vâng!
Thời điểm tất cả mọi người đang vui sướng, một bên, Dong Thánh đi tới bên cạnh Kiệt Sâm, mày dạn mặt dày lên tiếng nói.
- Đừng gọi ta sư phụ!
Nghe được Dong Thánh xưng hô, Kiệt Sâm lập tức cảm giác đầu của mình lớn lên.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 738
Quyết Đấu Đỉnh Phong. (1)
Trong ánh mắt của Dong Thánh rất ảm đạm, thất lạc nói:
- Sư phụ, ta biết rõ tạo nghệ luyện kim thuật của ta hiện giờ không cao, nhưng ta nhất định cố gắ, thẳng đến khi ngươi thừa nhận ta là đệ tử mới thôi.
Sau khi trải qua chuyện ngày hôm nay, Dong Thánh đối với tạo nghệ luyện kim thuật của Kiệt Sâm càng thêm bội phục, chấp nhất của hắn, đã sớm đem Kiệt Sâm trở thành sư phụ của mình rồi, mặc kệ Kiệt Sâm nói như thế nào, hắn cũng nhận định điểm này.
Đối mặt với người chết vì nhận thức này, dù Kiệt Sâm có kiến thức rộng rãi, cũng khó trảnh khỏi chuyện đau đầu.
- Sư phụ...
Dong Thánh muốn nói điều gì, nhưng muốn nói lại thôi, dùng ánh mắt khát vọng, giống như hài đông xin phụ mẫu mua đồ chơi, tội nghiệp nhìn qua Kiệt Sâm.
- ...
Nhìn thấy biểu lộ này của Dong Thánh, Kiệt Sâm đã triệt để phục nhiễm.
- Tốt, đợi sau khi đại lục tinh anh đại tái này kết thúc, nếu như ngươi có rãnh, thì đi tìm ta, ta biết rõ ngươi cảm thấy hứng thú với cấu trúc Đại Sinh Mệnh Chuyển Hóa Trận của ta, đến lúc đó ta sẽ nghiên cứu thảo luận với ngươi, là nghiên cứu thảo luận!
Kiệt Sâm lên tiếng nói, hắn biết rõ Dong Thánh khát vọng cái gì, hắn cũng biết tạo nghệ luyện kim thuật của hắn bày ra, đối với thời đại này, đại biểu cho cái gì.
Nhân thể luyện kim, chính là cấm kỵ của luyện kim thuật, cực độ nguy hiểm, nhưng lại làm cho vô số luyện kim sư chạy như vịt.
Vào lúc này, nhân thể luyện kim còn ở thời kỳ man hoang, nhưng vào đời sau, nhân thể luyện kim có bước phát triển rất lớn.
Ước chừng hơn một nghìn năm sau, Linh Đấu đế quốc vừa thành lập, đại lục xuất hiện một đôi huynh đệ luyện kim sư, được xưng là Cang Giả Kim Thuật Ái Đức Hoa, cùng đệ đệ của hắn A Nhĩ Phùng Tư. (Chính là anh em nhà Edward trong truyện Fullmetal Alchemist)
Hai người bọn họ từ nhỏ đã thể hiện thiên phú luyện kim vô cùng kinh người, trong một lần thí nghiệm luyện kim, A Nhĩ Phùng Tư ngoài ý muốn mất đi cánh tay phải, từ đó về sau, ca ca Ái Đức Hoa đã đạp lên con đường nhân thể luyện kim thuật, muốn dựa vào luyện kim thuật, cho A Nhĩ Phùng Tư một lần nữa tìm về cánh tay phải.
Vì mục đích này, Ái Đức Hoa không ngừng học tập cùng nghiên cứu, cuối cùng cũng tìm được con đường mà tiền nhân chưa từng đi qua, đánh vỡ chỗ trống nhân thể luyện kim thuật trong gần vạn năm qua, thành lập nên lý luận nhân thể luyện kim thuật, người đời sau gọi là người khai thát nhân thể luyện kim thuật, cận đại luyện kim học chi phụ.
Mà Kiệt Sâm lúc trước chữa trị cho Thiết Mộc Chân, sử dụng Đại Sinh Mệnh Chuyển Hóa Trận, truyền lưu cực lớn vào đời sau, nhưng vào đời này, nhân thể luyện kim thuật chưa có xuất hiện.
Sau khi chữa khỏi thương tổn trên người cho Thiết Mộc Chân, lòng người bàng hoàng ở khu Tây Băc, tràn ngập hào khí lo nghĩ, thoáng cái đã biến mất, có, chỉ là vô cùng hưng phấn.
Kiệt Sâm đến từ Tây Bắc chư quốc, là một thành viên thiên tài của Tây Bắc, đã từ trước tám tiến vào bán kết, từ đánh bại đối thủ, nhảy vào trước bốn, thành tích kinh người như thế, làm cho nội tâm của tất cả mọi người vô cùng tôn kính.
Bán kết, trong vô số năm lịch sử của Tây Bắc, chưa từng có xuất hiện qua thành tích này, mặc kệ Kiệt Sâm kế tiếp có đi được một bước nữa hay không, nhưng thành tích như thế hắn đã là đại anh hùng của Tây Bắc.
Bọn người Tốn Phượng đã có thể tưởng tượng được, thời điểm tin tức của Kiệt Sâm truyền về Tây Bắc, sẽ tạo thành oanh kích và chấn động cực lớn, đến lúc đó, chắc chắn sẽ xuất hiện từng đợt thủy triều tu luyện, kích phát vô số người trẻ tuổi cố gắng tu luyện.
Vì chúc mừng Kiệt Sâm tấn cấp cùng Thiết Mộc Chân khôi phục, thời điểm chạng vạng tối, Tây Bắc cử hành một hồi chúc mừng nho nhỏ, nhưng Kiệt Sâm với tư cách là nhân vật chính, lại trở về gian phòng của mình.
Hôm nay trị liệu cho Thiết Mộc Chân, tiêu hao tinh lực và linh lực của Kiệt Sâm thật lớn, trong ngày nghỉ ngày mai, Kiệt Sâm cần phải khôi phục cho thật tốt, nhưng tốc độ khôi phục, chút tiêu hao ấy không tính là cái gì.
Ngày nghỉ, Kiệt Sâm lại tiếp tục tu luyện, cũng tổn kết những lĩnh ngộ trong quá trình thi đấu, ở phương diện thực chiến, hiển nhiên có không ít lĩnh ngộ.
Kế tiếp chính là bốn tiến vào hai, Kiệt Sâm mặc kệ gặp được ai, cũng là một trận đấu gian nan, bất kể tâm lý của Kiệt Sâm như thế nào, bất luận gặp được ai, cũng toàn lực ứng phó.
Thời gian nhanh chóng trôi qua, vào sáng ngày hôm sau, trận đấu tiếp tục diễn ra.
Địa điểm rút thăm của trận đấu, lúc này đã cải biến.
Linh Đấu Thành, chính là khu vực thành thị lớn nhất của Song Tháp, luận võ tràng đương nhiên không phải chỉ có một, các trận đấu sau bán kết, sân thi đấu chính là Đấu Linh Đài lớn nhất của thành thị này.
Đây hoàn toàn không phải là nơi luận võ trường bình th có thể so sánh, nơi này có thể cho mấy chục vạn người cùng quan sát, sân thi đấu cũng vô cùng rộng rãi, diện tích sân thi đấu hơn mây trăm trượng.
Mà Đấu Linh Đài cũng không phải như sân thi đấu bình thường, sử dụng kháng linh thạch, bởi vì đây là chiến đấu của cấp bậc thất giai Hoàng Linh Sư, lôi đài có thể bị tổn hại nghiêm trọng, cho nên phải dùng tài liệu đặc biệt, đủ cho bát giai Đế Linh Sư tiến hành chiến đấu với nhau.
Cái Đấu Linh Đài này, thời điểm Đấu Linh Thành xây dựng đã tồn tại rồi, qua nhiều năm như vậy, tùy ý tuế nguyệt ăn mòn cũng không lưu lại bao nhiêu dấu vết.
Đấu Linh Đài hiện giờ, không thể nghi ngờ nghênh đón thời khắc nóng bỏng nhất của nó, bởi vì đại lục tinh anh đấu đại tái, mấy trận thi đấu sau cùng sẽ diễn ra ở nơi đây, cử thành trên Đấu linh Đài này.
Chung quanh Đấu Linh Đài, có vô số chỗ ngồi chặt chẽ, giờ phút nay, trên những cái ghế đó, có vô số cái đầu người đen kịt đang quan sát.
Ở đỉnh cao nhất của phía đông Đấu Linh Đài, có một ít ghế ngồi cực kỳ xa hoa, những cái ghế này chỉ cường giả Song Tháp, lĩnh đội và thành viên của những đấu thủ tiến vào bán kết, cùng với một ít thế lực mạnh mẽ của Đấu Linh Thành mới được ngồi, ở chỗ này, có thể nhìn bao quát Đấu Linh Đài bên dưới, mà ghế ở phương đông, đang có không ít người và nhân viên Song Tháp đang qua lại.
Nhìn thấy tất cả cường giả của các thế lực lớn, bọn Tốn Phượng lần đầu tiên tới đây, sắc mặt đều mang theo vẻ kích động.
Theo thời gian qua đi, tiếng động lớn và huyên náo trên Đấu Linh Đài càng ngày càng nhiều, hóa thành tiếng gầm khổng lồ của biển cả, không ngừng trùng kích màng tai của mọi người, đây chính là bản sắc riêng của Đấu Linh Đài vào ngày hôm nay.
Thời điểm chỗ ngồi rậm rạp chằng chịt của Đấu Linh Đài không ngừng có người điền vào, thì ở nơi xuất nhập của Đấu Linh Đài, thân ảnh của một đám người xuất hiện, chính là bốn tuyển thủ tiến vào bán kết, cùng với một ít cường giả của Song Tháp.
Khi bọn họ xuất hiện, Đấu Linh Đài biến thành xao động.
- Xem, là Khắc Lạp Khắc !
- Hắn là người có hi vọng đạt quán quân nhất trong lần thi đấu này.
- Hắn? Không nhất định, ta thấy Lai Ngang Nạp Đa mới là người có hi vọng đạt giải quán quân nhất đấy.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 739
Quyết Đấu Đỉnh Phong. (2)
Lai Ngang Nạp Đa? Hắn đúng là rất mạnh, nhưng so sánh với Khắc Lạp Khắc, ta thấy không đủ sức.
Bên cạnh Đấu Linh Đài, vô số dân chúng cũng nhao nhao nghị luận.
Sau trận đấu bán kết, bài danh trong nội tâm củ tất cả mọi người, đều có quan điểm của riêng mình, nhưng kết quả cụ thể, phải đợi thi đấu chấm dứt mới rõ được, phỏng đoán cũng chẳng được gì.
Trong nội tâm của tất cả mọi người, trận chung kết, tuyệt đối sẽ là Khắc Lạp Khắc cùng Lai Ngang Nạp Đa, hai người này sẽ có một là quán quân, về phần hai người ai mạnh hơn, không ít người xem vẫn có ý kiến trái ngược nhau, có người cho rằng là Khắc Lạp Khắc, dù sao hắn đẳng cấp cao nhất, đã đào thải Tác Phỉ Á là tuyển thủ cường đại, danh tiếng mạnh mẽ cũng hiểu được.
Nhưng có một bộ phận lại cho rằng là Lai Ngang Nạp Đa, tuy Lai Ngang Nạp Đa lúc trước trong trận đấu chưa bao giờ gặp đối thủ khủng bố như Tác Phỉ Á, nhưng đã tới tận đây rồi, mỗi một vòng trận đấu Lai Ngang Nạp Đa cũng chỉ đứng một chỗ. Lợi dụng tinh thần công kích, là hoàn toàn đánh bại đối thủ, không có một tuyển thủ nào có thể làm hắn di động bước chân, thực lực có thể nói là khủng bố.
Tương đối Khắc Lạp Khắc, Lai Ngang Nạp Đa mỗi một vòng, thắng rất nhẹ nhàng, thể hiện sức chiến đấu vô cùng khủng bố.
Về phần đệ tam cùng đệ tư, đại đa số mọi người cho rằng đến từ Khai La đế quốc song hệ Hoàng Linh Sư Khắc Bối Lạc Tư còn mạnh hơn Kiệt Sâm ở Tây Bắc không ít.
Trên thực tế, Kiệt Sâm có thể xông vào tận vòng này, đã làm cho tất cả mọi người khiếp sợ, hơn nữa biểu hiện của Kiệt Sâm trong các trận đấu, mọi người cũng rõ như ban ngày, chỉ tiếc Kiệt Sâm đẳng cấp cũng mới là lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, chỉ điểm này, đã làm cho không ít người chẳng nhìn tốt về hắn rồi.
Nhưng mà, đây cũng chỉ là phỏng đoán của người xem mà thôi, cụ thể còn phải xem Song Tháp rút thăm, nếu rút thăm được Khắc Lạp Khắc cùng Lai Ngang Nạp Đa một tổ, hai người này khó tránh khỏi sẽ có một người bị loại bỏ, không cách nào tiến vào chung kết được.
Những tiểu lo lắng nà nguyên vẫn kích thích thần kinh của tất cả khán giả.
Dưới vạn chúng chú mục, đám người Kiệt Sâm đi lên trung ương Đấu Linh Đài.
Tổng cộng có bốn tuyển thủ, Kiệt Sâm lưng đeo trọng kiếm, mặc trường bào màu vàng, Khắc Lạp Khắc vô cùng sắc bén, ăn mặc áo choàng màu đen, đôi mắt thâm thúy, Lai Ngang Nạp Đa lưng đeo trường kiếm, vênh váo hung hăng, Khắc Bối Lạc Tư tràn ngập ngạo ý.
Trong vô số ánh mắt chờ mong của mọi người, Đế Mỗ không nói nhảm, đi lên đài, tiến hành nghi thức rút thăm.
Thời điểm tay của hai tên hộ pháp Song Tháp đưa vào trong thùng rút thăm, trong nháy mắt, tất cả mọi người trong Đấu Linh Đài đều nín thở, hai mắt nhìn vào tay của hai người, không có người ngoại lệ.
Hai tờ giấy từ trong tay của hai tên hộ pháp Song Tháp rút to, Đấu Linh Đài to lớn như thế này, tất cả mọi người đang chờ thời khắc tuyên bố.
- Số 2!
- Số 4!
Hai âm thanh to lớn vang lên khắp Đấu Linh Đài, cả Đấu Linh Đài vốn yên tĩnh, lập tức vỡ ào lên.
Âm thanh huyên náo rung trời không ngừng vang lên bên phía của khán giả, giống như tiếng sấm sét nổ vang, bay thẳng lên trời, quanh quẩn trong mây xanh, lập tức truyền khắp Linh Đấu Thành.
- Khắc Lạp Khắc đối chiến Lai Ngang Nạp Đa!
- Trời ạ, hai người này đấu đầu với nhau rồi.
- Quyết đấu đỉnh phong, tuyệt đối là quyết đấu đỉnh phong!
Tất cả mọi người là kích động kêu to lên, sắc mặt vô cùng chấn động, thân thể của không ít người cũng run lên theo.
Trên Đấu Linh Đài, hai gã hộ pháp tiếp tục đem tay đưa vào trong thùng phiếu, tổng cộng chỉ có bốn người, trận đầu hai người đã tuyển ra, cho dù không có rút thăm tiếp cũng biết là ai, nhưng hộ pháp Song Tháp, vẫn theo quy củ làm việc.
- Số 1!
- Số 7!
Hai tên hộ pháp đồng thời tuyên bố kết quả rút thăm, cả Đấu Linh Đài cũng huyên náo ồn ào lên, nhưng khách quan so sánh với Khắc Lạp Khắc cùng Lai Ngang Nạp Đa hai người thì yếu hơn nhiều.
Trên Đấu Linh Đài, Khai La đế quốc Khắc Bối Lạc Tư khóe miệng mang theo nụ cười nhìn qua Kiệt Sâm, trong đôi mắt xuất hiện hào quang khinh thường.
Kiệt Sâm lạnh lùng nhìn qua, nhưng mặt không biểu tình.
- Chư vị quan khách, trận quyết đấu giành quyền tiến vào chung kết của bốn tuyển thủ, hiện tại, trận đầu bắt đầu.
Dưới âm thanh của Đế Mỗ, hộ pháp của Song Tháp đưa bọn người Kiệt Sâm rời khỏi nơi thi đấu, cả Đấu Linh Đầu, chỉ còn lại có Khắc Lạp Khắc và Lai Ngang Nạp Đa.
Hai người từ từ tách ra, đứng ở cách nhau xa xa, trong ánh mắt mang theo lãnh ý và chiến ý kinh người.
Một là Khai La đế quốc thiên tài, là tuyển thủ có cấp bậc cao nhất trong lần thi đấu này, thất giai cao cấp kim hệ Hoàng Linh Sư Khắc Lạp Khắc .
Một là thiên tài của Đấu Luân đế quốc, chiến thắng đối thủ chưa bao giờ vượt qua mười phút, thất giai trung cấp huyễn hệ Hoàng Linh Sư Lai Ngang Nạp Đa.
Ai mạnh ai yếu?
Không có ai biết, trong suy nghĩ của mình, hai người đều là có được thực lực giành lấy chức quán quân, hai người sớm quyết đấu, làm cho máu huyết của vô số người sôi trào lên.
Chiến! Chiến! Chiến!
Khí tức nóng bỏng, vang lên khắp Đấu Linh Đài, tất cả mọi người như lâm vào điên cuồng.
Một đạo bóng dáng từ trên cao bay tới, chính là cường giả của Song Tháp, uy áp vô hình từ trên người của hắn phát ra.
- Tiểu lục địa tinh anh đại tái, trận đấu bán kết, do Khai La đế quốc Khắc Lạp Khắc đối chiến Đấu Luân đế quốc Lai Ngang Nạp Đa, hiện tại ta tuyên bố, trận thi đấu này, chính thức bắt đầu!
Âm thanh trong miệng người áo choàng xanh kia phát ra, rồi sau đó rời khỏi bầu trời, trên Đấu Linh Đầu, mấy chục vạn ánh mắt, lập tức tập trung lên thân ảnh của hai tuyển thủ trên đài.
Trên Đấu Linh Đài, hai ánh mắt sắc bén nhìn vào nhau, linh lực đáng sợ phát ra, mang theo sát cơ vô hạn.
- Ông! Ông! Ông! ... Ông!... Ông...
Mấy cái linh hoàn của Khắc Lạp Khắc nhanh như thiểm điện xuất hiện trên đầu của hắn, ánh mắt của hắn lạnh lùng, trường kiếm màu vang trên lưng đã rời vỏ, một chốc, thiên địa như biến sắc, một đạo kiếm khí kim sắc phóng lên trời, đem cả bầu trời của Đấu Linh Đài biến thành màu vàng.
Linh lực kim hệ khủng bố không ngừng cuỮ bạo, ngưng tụ thành một thanh kim kiếm cực lớn, giống như đục lỗ trên hư không.
- Oanh!
Linh lực ngập trời, kim quang vạn trượng, nhắm ngay
Lai Ngang Nạp Đa ở đối diện bổ tới, ánh sáng chói mắt phá tan hư không, chiếu sáng khắp Đấu Linh đài, một cổ linh lực cường đại, hào quang mạnh mẽ bắn ra khắp chung quanh, không gian vỡ toang ra vô số khe hở đáng sợ.
Khí thế như Thái Sơn áp đỉnh, rung chuyển cả phiến thiên địa, khí thế của cao thủ không gì không làm được, uy áp vô tận chấn nhiếp trời cao.
Trong nháy mắt, tất cả mọi người trên Đấu Linh Đài đã biến sắc, không có người này không kinh hãi.
Khắc Lạp Khắc vừa bắt đầu trận đấu đã ra tay mạnh mẽ, cũng không có thi triển công pháp, muốn dùng tốc độ nhanh nhất đánh bại Lai Ngang Nạp Đa, năm đạo linh hoàn không ngừng rung động lắc lư, linh lực thất giai cao cấp đã tăng phúc thật lớn.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 740
Kết Cục Ngoài Ý Muốn. (1)
Giờ phút này, Khắc Lạp Khắc giống như ma thần, đứng ngạo nghễ trong hư không, toàn thân kim diễm đằng đằng, giống như nộ hải đang gào thét, giống như hơi nước bốc hơi lên! Linh lực cuồn cuộn giống như thủy triều lên xuống.
Một kích này khó có người địch nổi, cho dù là bát giai Đế Linh Sư, cũng không dám khinh thường, lui ra phía sau tránh né.
Lôi đài đối diện, thần sắc Lai Ngang Nạp Đa yên lặng, cũng phát động công kích về phía của Khắc Lạp Khắc.
Một đạo linh hoàn xuất hiện trên đỉnh đầu của Lai Ngang Nạp Đa, đồng thời, hư ảnh nhất giai Khủng Cụ Huyễn Yêu cũng hiển hiện trên đầu của Lai Ngang Nạp Đa, một gợn sóng vô hình trong tròng mắt của Lai Ngang Nạp Đa hiện ra nhanh như điện, nhanh chóng chui vào cơ thể của Khắc Lạp Khắc ở đối diện.
Khắc Lạp Khắc cảm thấy nao nao, toàn thân chấn động, muốn ngăn cản tinh thần công kích của Lai Ngang Nạp Đa, nhưng mà đúng lúc này "Ông!"
Lại một đạo linh hoàn khác xuất hiện trên đầu của Lai Ngang Nạp Đa, lơ lửng phía sau lưng của hắn, hai mắt của Lai Ngang Nạp Đa bắn ra hào quang như điện, chui vào trong thân thể của Khắc Lạp Khắc.
- Ông!
- Ông!
Trên đầu của Lai Ngang Nạp lại xuất hiện linh hoàn thứ ba, linh hoàn thứ tư.
Ba đầu Khủng Cụ Huyễn Yêu cùng Ác Mộng Thú hiện ra, một đạo niệm lực chấn động đặc biệt, đã bao phủ lấy Khắc Lạp Khắc.
Trong lúc nhất thời, ánh mắt của tất cả mọi người nhìn chằm chằm vào Khắc Lạp Khắc.
Trong chiến đấu lúc trước, thời điểm Lai Ngang Nạp Đa chiến đấu với mỗi tuyển thủ, chỉ cần thi triển đạo linh hoàn thứ tư là chiến thắng đối thủ, như vậy còn Khắc Lạp Khắc thì sao?
- Cút ngay!
Trong ánh mắt chăm chú của mọi người, trong miệng của Khắc Lạp Khắc gào lên thành tiếng, hơi thở lạnh như băng tràn ngập, linh lực màu vàng tung hoành bốn phía, lưỡi đầy sấm sét, thanh âm to lớn, chấn động trời cao, tinh thần công kích của Lai Ngang Nạp Đa dưới tiếng gào thét của Khắc Lạp Khắc, lập tức tán loạn.
- Ngăn trở!
Trên khán đài, không ít người hô lên thành tiếng, một ít người xem, thậm chí kích động đứng lên.
- Ah!
Hai con mắt của Khắc Lạp Khắc lăng lệ ác liệt giống như đao nhọn, hai con ngươi bộc phát thần quang vô cùng đáng sợ, trong tiếng rống giận dữ, kim kiếm trong tay kiếm tục chém xuống, không gian nhộn nhạo sinh ra vô số rung động, không ngừng sụp đổ.
Nhưng trên lôi đài, Lai Ngang Nạp Đa vẫn chưa từng động đậy cái nào, sau khi phóng xuất linh hoàn thứ tư, hai mắt của hắn vẫn yên lặng như nước.
- Xuyên!
Lại một cái linh hoàn từ trên đỉnh đầu của Lai Ngang Nạp Đa xuất hiện, linh hoàn này vô cùng trong suốt, toàn thân là một màu vàng rực thuần túy, đồng thời, một đầu cực lớn, chính là hư ảnh nửa người nửa cá vô cùng xinh đẹp xuất hiện trên đầu của Lai Ngang Nạp Đa.
Thân thể của nữ tử này xoay quanh, linh lực khủng bố từ trong miệng của nữ nhân này phát ra, giống như âm thanh của tự nhiên lan ra khắp bốn phía, truyền vào tai của tất cả người xem.
Nghe được âm thanh này, dù cho có cấm chế ngăn cản, âm thanh này ẩn chứa linh lực đặc biệt, cho nên cấm chế không sinh ra bao nhiêu ảnh hưởng cả, một ít người có thực lực yếu kém sẽ cảm thấy đầu óc choáng váng, giống như âm thanh này đối với bản thân, sinh ra năng lực mị hoặc đáng sợ.
Đương nhiên, cường giả đã ngoài thất giai Hoàng Linh Sư, vẻn vẹn nghe được âm thanh này, không có bị mê hoặc.
- Đây là Huyễn Ma Hải Yêu, tên Lai Ngang Nạp Đa này, ngay cả linh hoàn Huyễn Ma Hải Yêu cũng đạt được...
Một ít cường giả không bị mê hoặc, nhìn thấy linh thú trên đỉnh đầu của Lai Ngang Nạp Đa, trên mặt xuất hiện vẻ khiếp sợ.
Huyễn Ma Hải Yêu, là ngũ giai linh thú sinh hoạt ở biển phía nam của Tư Đặc Ân đại lục, vào đêm trăng tròn, ưa thích ngâm xướng trên đá ngầm, hấp dẫn những con thuyền qua lại, một khi người của đội thuyền bị hấp dẫn, liền chìm vào biển cả, toàn bộ chết trong biển.
Khiến người ta khủng bố là, tuy Huyễn Ma Hải Yêu là ngũ giai linh thú, nhưng âm thanh ẩn chứa ma lực, chẳng những lục giai Tôn Linh Sư tránh khỏi bị hấp dẫn, cho dù là thất giai Hoàng Linh Sư tâm trí không kiên định, cũng bị hấp dẫn, sau đó chết đi.
Dưới âm thanh của Huyễn Ma Hải yêu, bên khác của lôi đài, thân thể của Khắc Lạp Khắc chấn động, kim kiếm trong tay cũng ngừng chém xuống.
Giờ phút này, kim kiếm trong tay của Khắc Lạp Khắc do linh lực kim hệ ngưng tụ mà thành, khoảng cách với đỉnh đầu của Lai Ngang Nạp Đa, chỉ có mấy trượng.
Ánh mắt của Khắc Lạp Khắc dần dần mờ ảo,che chắn, thế nhưng qua một lát.
- Phá cho ta!
Theo tiếng gầm lên giận dữ của Khắc Lạp Khắc, khóe miệng của hắn có máu tươi tràn ra ngoài, toàn thân chấn động mạnh một cái. Từ trong ảo cảnh thoát ra.
Nhưng không đợi kim kiếp trong tay của Khắc Lạp Khắc tiếp tục đánh xuống.
- Ông!
Một đạo kim sắc cực hạn linh hoàn trên đỉnh đầu của Lai Ngang Nạp Đa bay lên, đồng thời một đầu hư ảnh linh thú lướt qua đỉnh đầu của Lai Ngang Nạp Đa.
Đây la sinh vật giống như một con mèo nhỏ, nhưng có được gương mặt người, trên đỉnh đầu, mọc ra sáu cái gân thịt dài, mỗi một gân thịt đều là cái đầu người thật nhỏ nhắn, sáu gương mặt này không ngừng sợ hãi, phát ra âm thanh bén nhọn, làm cho mọi người nhìn qua một cái, đáy lòng không tự chủ được sinh ra cảm giác lạnh lẽo.
- Đây là... Sáu đầu Khủng Cụ Huyễn Yêu...
Nhìn thấy hư ảnh linh thú này, trên thính phòng, tất cả mọi người kinh ngạc tới ngây người, nhìn thấy mấy cái linh hoàn chung quanh Lai Ngang Nạp Đa, bọn họ phát hiện một đầu Khủng Cụ Huyễn Yêu, ba đầu Khủng Cụ Huyễn Yêu, cùng sáu đầu Khủng Cụ Huyễn Yêu, đây là ba con Khủng Cụ Huyễn Yêu quý hiếm a.
Hư ảnh sáu đầu Khủng Cụ Huyễn Yêu không ngừng chớp động, một đạo sóng tinh thần trên hư không, từ trong đôi mắt của Lai Ngang Nạp Đa bắn ra ngoài, nhanh chóng chui vào trong thân thể của Khắc Lạp Khắc.
- Phốc phốc...
Một ngụm máu tươi, từ trong miệng của Khắc Lạp Khắc phun mạnh ra ngoài, ánh mắt của hắn ngốc trệ, lâm vào trong cảm giác vô thần.
Sáu đầu Khủng Cụ Huyễn Yêu, đã có thể ảnh hưởng tới linh hồn của con người, lúc trước trong chiến đấu, Khắc Lạp Khắc vốn bọ ám hệ Lợi Phùng Tư kích thương, sau đó lại bị Tác Phỉ Á kích thương.
Hai người bọn họ công kích, đều ẩn chứa công kích linh hồn, tuy tinh thần lưc của thất giai cao cấp Hoàng Linh Sư Khắc Lạp Khắc cực kỳ cường đại, nhưng linh hồn chi lực, lại không được mạnh, linh hoàn thứ sáu của Lai Ngang Nạp Đa cính là Khủng Cụ Huyễn Yêu, rốt cuộc Khắc Lạp Khắc cũng triệt để lâm vào trong ảo cảnh.
Kim kiếm khủng bố do Khắc Lạp Khắc ngưng tụ trên tay, giờ phút này khoảng cách đầu của Lai Ngang Nạp Đa không đến một mét, nhưng chính một mét này, đã phân ra thắng bại.
Mất đi công kích của Khắc Lạp Khắc, rốt cuộc kim kiếm do nguyên tố kim hệ cũng tán đi.
- Xíu!
Một đạo kiếm quang trên trường kiếm của Lai Ngang Nạp Đa bắn ra nhanh như thiểm điện, trực tiếp nện vào ngực của Khắc Lạp Khắc, trong ánh mắt trợn mắt há hốc mồm của mọi người, trong miệng của Khắc Lạp Khắc phun ra một ngụm máu tươi, toàn thân bay thẳng ra bên ngoài, ngã xuống bên ngoài lôi đài.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 741
Kết Cục Ngoài Ý Muốn. (2)
Yên tĩnh, hoàn toàn yên tĩnh!
Tất cả mọi người sững sờ nhìn qua Đấu Linh đài.
- Lai Ngang Nạp Đa thắng?
- Khắc Lạp Khắc lại thua?
- Lần này tinh anh đại tái này có hi vọng giành giải quán quân nhất, Khắc Lạp Khắc cấp bậc cao nhất, vậy mà thua trận?
Tất cả người xem và các tuyệt thế thiên tài khác, tất cả hoàn toàn kinh ngạc đến ngây người, mà cường giả Song Tháp, cùng với Kiệt Sâm cùng Khắc Bối Lạc Tư hai người, cũng nhìn chằm chằm vào Lai Ngang Nạp Đa.
Sáu cái linh hoàn, một cái mạnh hơn một cái, một cái khủng bố hơn một cái, mỗi một đầu linh thú, đều là quý hiếm trên đại lục, khó tìm, nhưng đều bị Lai Ngang Nạp Đa này hấp thu linh tâm, đặc biệt là ngũ giai Huyễn Ma Hải yêu cùng lục giai sáu đầu Khủng Cụ Huyễn Yêu.
Sáu cái linh hoàn cùng ảo thuật bản thân của Lai Ngang Nạp Đa kết hợp lại, đủ để miểu sát tất cả tuyển thủ thất giai Hoàng Linh Sư, dù sao, sáu đầu Khủng Cụ Huyễn Yêu và ảo thuật có tác dụng lên linh hồn của người ta, mà Linh Sư bọn họ, chỉ có đạt tới cửu giai, mới có thể chuyển hóa tinh thần lực thành linh hồn lực, thất giai Hoàng Linh Sư, tinh thần lực mạnh, nhưng mà linh hồn chi lực,lại không quá mạnh.
Đương nhiên, nếu như Khắc Lạp Khắc trước trong quá trình chiến đấu, cũng không có bị Lợi Phùng Tư cùng Tác Phỉ Á kích thương, với ý chí và thực lực của hắn, nói không chừng còn có thể kháng trụ được công kích ảo thuật của Lai Ngang Nạp Đa, nhưng mà... ...
- Chư vị khán giả, trận bán kết đầu tiên của đại tái, đến từ Đấu Luân đế quốc Lai Ngang Nạp Đa thắng, tấn cấp trận chung kết.
Lúc trước một bóng người màu xanh, lại bay lên không trung, trong miệng hét lớn.
- Lai Ngang Nạp Đa!
Lập tức, nhanh chóng xuất hiện âm như biển gầm, tất cả mọi người điên cuồng gầm gú, tuy trận đấu đầu tiên chỉ diễn ra trong mấy phút, cho dù không có hai gã Hoàng Linh Sư chiến đấu kịch liệt, ngươi tới ta đi chém giết, nhưng tất cả người xem, vẫn cảm nhận được mạo hiểm khi Lai Ngang Nạp Đa cùng Khắc Lạp Khắc chiến đấu với nhau.
Khắc Lạp Khắc công kích, khoảng cách đỉnh đầu của Lai Ngang Nạp Đa chỉ có một mét ngắn ngủi, nếu như Lai Ngang Nạp Đa công kích chậm hơn một phân, hoặc là Khắc Lạp Khắc công kích nhanh hơn một phần, kết cục đã khác trước.
- Tốt chư vị, trận bán kết đầu tiên chấm dứt, hiện tại, chúng ta mời hai tuyển thủ khác lên đài.
Trên bầu trời, cường giả Song Tháp tuyên bố trận thứ hia bắt đầu.
Ánh mắt của tất cả mọi người tập trung lên cửa ra vào, tại đâu đó, hai đạo nhân ảnh từ hai cửa đi ra, phân biệt đi đến Đấu Linh đài.
Trên Đấu Linh đài Kiệt Sâm nhìn gương mặt của Khắc Bối Lạc Tư, khóe miệng xuất hiện nụ cười lạnh lùng.
Trên Đấu Linh đài, Kiệt Sâm cùng Khắc Bối Lạc Tư hai người xa xa nhìn nhau, khóe miệng mang theo nụ cười không dễ bị người ta phát giác.
- Ngươi chính là Khắc Bối Lạc Tư, là đối thủ của Thiết Mộc Chân?
Khóe miệng của Kiệt Sâm mang theo nụ cười, ánh mắt bình tĩnh, làm cho người ta không nhìn ra bất cứ cảm xúc gì.
- Như thế nào? Muốn báo thủ cho đồng bạn?
Trên Đấu Linh đài, Khắc Bối Lạc Tư lạnh lùng lên tiếng:
- Rác rưởi tới từ Tây Bắc, lại bị ngươi đi tới bước này, cũng khiến cho người ta bất ngờ! Nhưng thật đáng tiếc, ta ở đây, chính là tận thế của ngươi, nếu như ngươi bây giờ ngoan ngoãn nhận thua, ta sẽ cân nhắc hạ thủ lưu tình với ngươi, nếu không, ngươi cũng sẽ giống như tên Thiết Mộc Chân kia, nằm xuống đây!
- Ngươi nhớ kỹ lời ta nói, yên tâm đi, ta sẽ hảo hảo đối đãi với ngươi!
Kiệt Sâm mỉm cười gật đầu, biểu lộ không có chút chấn động nào.
- Đúng là đồ không biết sống chết.
Khắc Bối Lạc Tư hừ lạnh lên tiếng.
- Tiểu lục địa tinh anh đại tái, vòng bán kết thứ hai, do Khai La đế quốc Khắc Bối Lạc Tư đối chiến đại lục Tây Bắc Kiệt Sâm, hiện tại ta tuyên bố, trận đầu hiện tại bắt đầu.
Mà Kiệt Sâm cùng Khắc Bối Lạc Tư hai người đang nói chuyện với nhau, trên không Đấu Linh đài, bóng người áo xanh kia đã hét lên, âm thanh của hắn vang vọng, làm cho mấy chục vạn người đang kích động vì trận đấu của Khắc Lạp Khắc cùng Lai Ngang Nạp Đa bừng tỉnh, tất cả đều im lặng, sau đó đem ánh mắt nhìn vào Kiệt Sâm cùng Khắc Bối Lạc Tư trên lôi đài.
- Ngươi nói, trận này ai sẽ thắng?
Trên khán đài, có người lên tiếng nói.
- Đây còn phải nói sao, tên Kiệt Sâm tuy mạnh, nhưng cũng chỉ là lục giai cao cấp Tôn Linh Sư mà thôi, mà Khắc Bối Lạc Tư chính là song hệ thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư, hai người này không cùng cấp bậc.
- Đúng vậy a, tên Kiệt Sâm kia chỉ dùng thực lực lục giai cao cấp Tôn Linh Sư mà lọt vào bán kết, không thể không nói, vận khí và thực lực của Kiệt Sâm này rất mạnh, nhưng trên cấp bậc, có thể đi tới đây là cực điểm rồi, phải biết rằng, tham gia đại lục tinh anh đại tái, đều là tinh anh trong tinh anh, nếu như để cho một lục giai cao cấp Tôn Linh Sư xâm nhập trận chung kết, ngươi xem những tuyển thủ thất giai Hoàng Linh Sư kia giấu mặt vào đâu đây?
- Ba mươi chiêu, ta cá Kiệt Sâm không thể chịu nổi Khắc Bối Lạc Tư quá ba mươi chiêu.
Một tên tráng hán nói ra lời son sắt.
Cơ hồ tất cả mọi người đều nhìn chằm chằm vào kiệt Sâm, cũng không phải bọn họ có thành kiến gì với Kiệt Sâm, mà trong lịch sử của đại lục tinh anh đại tái, còn chưa xuất hiện tuyển thủ dùng thực lực lục giai cao cấp, còn có thể xâm nhập trận chung kết.
Trên thực tế, các lần đại lục tinh anh đại tái trước đó, tuyển thủ cấp bậc lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, tình tích tốt nhất cũng chỉ tiến vào top tám mà thôi, xâm nhập bán kết như Kiệt Sâm, trên thực tế đã sáng tạo kỷ lục rồi.
Nhưng nghe mọi người nghị luận với nhau, trên lôi đài, chiến đấu đã bắt đầu.
- Tiểu tử, tiếp chiêu đi!
Sau khi cường giả Song Tháp bắt đầu tuyên bố, trong miệng của Khắc Bối Lạc Tư đã hét to một tiếng, hai mắt của hắn như điện, linh lực khủng bố ầm ầm bộc phát.
"Ông!" "Ông!" "Ông!" "Ông!" "Ông!"
Năm đạo linh hoàn như thiểm điện từ trên đỉnh đầu của hắn xuất hiện, các màu sắc khác nhau không ngừng xuất hiện, lơ lửng trên đầu của Khắc Bối Lạc Tư, không ngừng đề thăng linh lực của Khắc Bối Lạc Tư lên cao.
Trong năm đạo linh hoàn có ba cái đã chấn động mạnh, một đạo hư ảnh linh thú phủ kín dây leo hiển hiện trên đầu của Khắc Bối Lạc Tư.
- Mộc Chi Tù Lung!
Trong miệng của Khắc Bối Lạc Tư quát lớn thành tiếng, năm ngón tay mở ra, giống như năm đạo hào quang, linh lực lưu chuyển trong đó, từng đạo linh lực mộc hệ lưu chuyển, trên không trung lập tức hóa thành vô số đạo mặt ngoài lưu chuyển có linh lực phù văn màu xanh như lá dây leo, vung tay lên, một tay chụp về phía của Kiệt Sâm.
Khắc Bối Lạc Tư vừa ra tay, trên bầu trời xuất hiện linh lực mộc hệ mạnh mẽ bao phủ, linh lực thất giai cấp thấp cường đại, phô thiên cái địa đánh úp về phía của Kiệt Sâm, bao phủ một góc bầu trời, bành trướng mạnh mẽ.
Ngay từ đầu trận đấu, Khắc Bối Lạc Tư đã thi triển toàn lực, hắn muốn dùng tốc độ nhanh nhất đem Kiệt Sâm đánh bại, muốn bày ra thực lực kinh khủng của mình với mọi người, đồng thời, cũng muốn đi tới trận chung kết với Lai Ngang Nạp Đa, tăng tin tưởng của hắn.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 742
Ngươi Chính Là Khắc Bối Lạc Tư ?
Lúc trước Lai Ngang Nạp Đa cùng Khắc Lạp Khắc chiến một trận, làm cho nội tâm của Khắc Bối Lạc Tư tràn ngập áp lực, hắn cần dùng thực lực tuyệt đối đem Kiệt Sâm nhanh chóng nghiền giết, dùng phương thức như vậy, để làm nội tâm tăng thêm tin tưởng.
Trong nháy mắt, khắp Đấu Linh đài đều biến thành hải dương màu xanh, vô số linh lực mộc hệ như thủy triều lên xuống, không ngừng phập phồng, vô cùng khủng bố.
- Vèo!
- Vèo!
- Vèo!
...
Vô số dây leo màu xanh lá trong nháy mắt bay tới, vô số dây leo này không theo quy luật nào, mà dùng loại phương thức huyền ảo, bao phủ lấy không gian chung quanh Kiệt Sâm, làm cho người ta tránh cũng không thể tránh.
Nhìn qua dây leo bay đầy trời trên đỉnh đầu, trên Đấu Linh đài, trong hai mắt của Kiệt Sâm trong hai mắt xuất hiện một đạo quang mang, hắn nhanh chóng thúc dục linh lực trong cơ thể.
- Ông!
Một đạo kim sắc cực hạn linh hoàn xuất hiện trên đỉnh đầu của Kiệt Sâm, ánh vàng rực rỡ, chói mắt mọi người.
Một đạo hào quang màu vàng mạnh mẽ không ngừng tản mát ra chung quanh, bao phủ bán kính một trăm mét chung quanh của hắn.
Kim hệ nguyên tố kết giới!
Kim khắc mộc, khí thế vốn hung hãn, che khuất bầu trời, dây leo màu xanh bằng linh lực, dưới áp bách của kim hệ linh lực, hào quang bên ngoài dây leo ảm đạm đi rất nhiều, dùng tốc độ bằng mắt thường thấy nó nhanh chóng yếu bớt.
Đối mặt với dây leo màu xanh nhanh chó bay về phía của mình, Kiệt Sâm biết rõ, nhất định không được để nó bao phủ, nếu không, dùng thực lực thất giai song hệ Hoàng Linh Sư của Khắc Bối Lạc Tư, một khi bao phủ lên người mình, chính mình thân là lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, rất khó giãy giụa.
Hai chân không ngừng nhảy qua lại trên Đấu Linh đài, Kiệt Sâm ánh mắt như điện, linh hoàn trên đầu không ngừng xoay tròn, từng đạo kim hệ linh lực quán thâu toàn thân của Kiệt Sâm.
- Uống!
Trong miệng của Kiệt Sâm quát khẽ, hắc sắc trọng kiếm trong tay bốc lên kim sắc quang mang, vào thời điểm dây leo màu xanh sắp bao phủ thân thể, hắc sắc trọng kiếm trong tay của Kiệt Sâm, linh lực kim hệ nhanh chóng tăng vọt, dưới sự khống chế của Kiệt Sâm, không ngừng quán vào trọng kiếm, một cắt, một chuyến!
- Bành!
- Bành!
- Bành!
...
Vô số dây leo màu xanh do linh lực mộc hệ tạo thành bị xé rách, đứt gãy thành mảnh nhỏ, sau đó hóa thành linh lực mộc hệ, tiêu tán trong không khí.
- Vèo!
- Vèo!
- Vèo!
...
Nhưng dây leo màu xanh thật sự quá nhiều, sau khi Kiệt Sâm cắt thành vô số mảnh, vẫn có đại lượng dây leo màu xanh quán lấy nhau.
Bước chân của Kiệt Sâm quỷ dị như u linh, thân pháp hoàn mỹ không ngừng chớp động, đồng thời hắc sắc trọng kiếm không ngừng đâm ra, mỗi một kích, đều cắt vô số dây leo màu xanh thành mảnh nhỏ, hóa thành linh lực mộc hệ đầy trời.
Mặc kệ Khắc Bối Lạc Tư thi triển dây leo mộc hệ này bao nhiêu, cường đại khủng bố như thế nào, dưới áp chế của kim hệ nguyên tố của Kiệt Sâm, công kích kim hệ tương khắc, cộng với né tránh hoàn mỹ, những dây leo màu xanh không ngừng công kích Kiệt Sâm, cũng bị Kiệt Sâm cắt thành vô số khối nhỏ...
...
Trên khán đài của Đấu Linh đài, mấy chục vạn khán giả hoàn toàn ngây ngốc.
Thời điểm Khắc Bối Lạc Tư thi triển Mộc Chi Tù Lung, không ít người xem đã cho rằng trận đấu này sẽ chấm dứt.
Mộc Chi Tù Lung, là do Khắc Bối Lạc Tư thi triển ngàn vạn linh lực mộc hệ tạp thành, cực kỳ quỷ dị, hơn nữa tốc độ cực nhanh, giống như thất giai phong hệ Linh Sư, cũng không có biện pháp né tránh.
Trong các cuộc tranh tài của Khắc Bối Lạc Tư tới giờ, đồng thời có Thiết Mộc Chân, cũng bị một chiêu Mộc Chi Tù Lung của Khắc Bối Lạc Tư cuốn lấy thân thể, cuối cùng một mực bị nhốt đến chết, nhưng hôm nay, tất cả những chuyện phát sinh trên trận đấu, đã làm cho tất cả mọi người kinh ngạc tới ngây người.
- Thực lực của Kiệt Sâm này chỉ là lục giai cao cấp Tôn Linh Sư sao?
Trong nội tâm của tất cả mọi người không thể tin tưởng được.
Thất giai cùng lục giai là một cái rảnh trời cực lớn, bình thường thất giai Hoàng Linh Sư đánh chết lục giai Tôn Linh Sư quả thực dễ dàng, mà giờ khắc này Kiệt Sâm cùng Khắc Bối Lạc Tư chiến đấu, tuy Khắc Bối Lạc Tư không ngừng tiến công, nhưng rất rõ ràng, cũng không chiếm được tiện nghi gì.
Thời điểm Kiệt Sâm sử dụng đạo linh hoàn thứ tư, cả thính phòng, mấy chục vạn người xem, không ít người đã đứng dậy.
- Viên cầu màu vàng bao phủ toàn thân của Kiệt Sâm là linh kỹ gì? Tại sao ta cảm giác công kích của Khắc Bối Lạc Tư một khi tiến vào trong đó, uy lực sẽ lập tức yếu bớt?
- Nguyên tố kết giới, đây chính là viên cầu màu vàng của Kiệt Sâm, rất giống với kim hệ nguyên tố kết giới của bát giai kim hệ Đế Linh Sư mới có được!
- Nguyên tố kết giới, không thể nào đâu?
- Là nguyên tố kết giới, đây là công hiệu của viên cầu này, cùng kim hệ nguyên tố kết giới giống nhau như đúc.
Trên đài khách quý ở phía đông, tất cả đệ tử của thế lực lớn, vừa nhìn đã nhận ra tác dụng của viên cầu do Kiệt Sâm thi triển, mang theo khó tin và khiếp sợ trên mặt.
Nguyên tố kết giới, là kỹ năng bát giai Đế Linh Sư mới có được, cũng là không gian chiến đấu thích hợp với bản thân của mình nhất, vô cùng nghịch thiên, muốn phóng xuất nguyên tố kết giới, Linh Sư cần phải lĩnh ngộ pháp tắc của nguyên tố, mới có khả năng sử dụng.
Nhưng hôm nay mới là lục giai Tôn Linh Sư như Kiệt Sâm, lại có thể phóng xuất nguyên tố kết giới, làm cho đám cường giả ở đây khó mà tin tưởng được.
Ngũ hành kim khắc mộc, khi Kiệt Sâm thi triển cực hạn linh hoàn, hơn nữa còn thi triển ra nguyên tố kết giới là kỹ năng nghịch thiên, bọn họ đã biết rõ, Khắc Bối Lạc Tư thi triển Mộc Chi Tù Lung đối với Kiệt Sâm cơ bản không có hiệu quả gì.
- Nguyên tố kết giới, quả nhiên là kim hệ nguyên tố kết giới...
Thời điểm này đám lĩnh đội của các thế lực lớn vô cùng khiếp sợ, trên đài hội nghị, cường giả Song Tháp cũng vô cùng hoảng sợ, ngay cả Tạp Lạc và Oát, bọn họ sớm đã biết rõ Kiệt Sâm có được linh kỹ nguyên tố kết giới, nhưng gương mặt của bọn họ giống như trước kia, cảm thấy vô cùng khiếp sợ.
Trong ngũ hành, kim khắc mộc, dưới sự áp chế của nguyên tố kết giới, cho dù linh lực của Khắc Bối Lạc Tư có đẳng cấp cao hơn Kiệt Sâm một giai, nhưng trước mặt của Kiệt Sâm cơ bản không chiếm được tiện nghi gì, chỉ có bát giai Đế Linh Sư mới có thể hình thành nguyên tố kết giới, đúng là quá kinh khủng, đủ để triệt tiêu tất cả chênh lệch.
...
- Tên Kiệt Sâm này, không nghĩ tới hắn lại là kim hệ linh sư, lại có được kỹ năng nguyên tố kết giới biến thái, khó trách xâm nhập vào bán kết, kim khắc mộc, hừ, xem ra Mộc Chi Tù Lung không có hiệu quả với hắn, nhưng kim hệ Linh Sư thì tính sao, ta là hỏa, mộc song hệ Hoàng Linh Sư, trong ngũ hành, Hỏa khắc Kim, xem công kích hỏa hệ của ta đây.
Trên bầu trời, Khắc Bối Lạc Tư hai mắt lạnh như băng, nhìn qua bụi mù phía dưới, khóe miệng lộ ra một tia khinh thường.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 743
Chà Đạp Đơn Phương.
Trong miệng hắn lên tiếng:
- Tiểu tử Tây Bắc, không nghĩ tới ngươi lại là kim hệ Linh Sư, như vậy, tiếp một chiêu này của ta.
Âm thanh này, lại có hai cái linh hoàn sáng lên, lập tức từ trên người Khắc Bối Lạc Tư sáng lên.
Hai đạo cực hạn linh hoàn sáng rực rất xinh đẹp, một xanh một đỏ hai quang mang, cực quang xinh đẹp, bao bọc khí tức linh lực cường hãn, không gian vặn vẹo, đẹp tới mức khiến người ta hít thở không thông.
- Mộc hỏa dung hợp áo nghĩ —— Hủy Diệt Diễm Hỏa!
Trong tiếng quát lớn, hai đạo linh lực lập tức đụng vào nhau, có khói lửa bốc lên, Mộc hệ linh lực không ngừng chuyển hóa, không ngừng yếu bớt, mà hỏa hệ linh lực thì không ngừng tăng vọt, hỏa diễm đón gió mà lớn lên, giống như một con quái vật đang biến lớn, hư không vặn vẹo, đem bầu trời Đấu Linh đài bao phủ bên trong.
Trên Đấu Linh đài, Kiệt Sâm làm sao để cho Khắc Bối Lạc Tư thuận lợi thi triển tổ hợp linh kỹ.
- Xùy!
Một đạo lôi quang từ sau lưng của Kiệt Sâm hiện ra, cánh mở ra, toàn thân của Kiệt Sâm phóng lên trời.
- Ông!
- Ông!
Hai đạo cực hạn linh hoàn sau lưng của Kiệt Sâm bay lên, khí tức đáng sợ tản mát ra ngoài.
Đạo linh hoàn đầu tiên run lên, một gợn sóng tinh thần từ trong mắt của Kiệt Sâm bắn vào người Khắc Bối Lạc Tư, đồng thời toàn thân của hắn, lập tức hóa thành một đạo tàn ảnh màu xanh da trời, bay vút về phía Khắc Bối Lạc Tư.
Gợn sóng tinh thần trong suốt phá toái hư không, lập tức tới trước mặt của Khắc Bối Lạc Tư, tốc độ công kích tinh thần thật sự quá nhanh, không cho Khắc Bối Lạc Tư kịp phản ứng, sóng tinh thần quỷ dị kia đã tiến vào trong người của Khắc Bối Lạc Tư rồi.
Khắc Bối Lạc Tư đang không ngừng tụ tập linh lực, toàn thân chấn động, hai mắt biến thành đờ dẫn, không còn sinh khí.
Hôm nay Kiệt Sâm là lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, mà Khắc Bối Lạc Tư chỉ là thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư, hai người chỉ kém một cấp, tuy thất giai Hoàng Linh Sư thuộc về chức nghiệp giả cao cấp, đã bắt đầu đề cao cảnh giới, nhưng trên tinh thần, so với lục giai Tôn Linh Sư cũng chỉ cao hơn một đoạn, nhưng dưới chấn nhiếp linh hồn của Kiệt Sâm, lâm vào trong ảo giác.
Nhưng dù sao Khắc Bối Lạc Tư cũng là thất giai Hoàng Linh Sư, chỉ qua một lát, hai mắt của Khắc Bối Lạc Tư khôi phục thanh minh.
Nhưng chỉ qua một thời gian ngắn ngủi, đối với Kiệt Sâm mà nói, đã đủ rồi.
Linh lực hỏa hồng lóe lên trên người của Kiệt Sâm, đỉnh đầu của Kiệt Sâm có hai đạo linh hoàn đỏ vàng run lên, hắc sắc trọng kiếm trong tay của Kiệt Sâm đã nhắm ngay Khắc Bối Lạc Tư trùng trùng điệp điệp nện xuống.
- Vô liêm sỉ!
Tuy không rõ trước đó đã xảy ra chuyện gì, mắt thấy công kích của Kiệt Sâm đã tới trước mặt của mình, rốt cuộc Khắc Bối Lạc Tư cũng bất chấp Hủy Diệt Diễm Hỏa, trong miệng hắn tức giận gầm lên, trường kiếm trong tay lập tức ngăn cản trước người, muốn ngăn cản công kích của Kiệt Sâm.
Sau một khắc, hắc sắc trọng kiếm của Kiệt Sâm đã va chạm với kiếm trong tay của Khắc Bối Lạc Tư, phát ra âm thanh bén nhọn.
- Phượng Diễm Tam Điệp Lãng!
- Oanh!
Linh lực đáng sợ lan ra ngoài, không gian cũng bị xé nứt, trong tiếng nổ to lớn, toàn thân của Kiệt Sâm bắn ra ngoài, mà Khắc Bối Lạc Tư thì từ trên không trung, nện thẳng xuống lôi đài.
Thân hình của Kiệt Sâm thoáng cái lui ra sau một đoạn, thân thể dừng lại trên không trung, ánh mắt lăng lệ ác liệt, sau đó nhanh chóng lao thẳng về phía của Khắc Bối Lạc Tư bên dưới.
- Oanh!
Trên lôi đài, hai chân của Khắc Bối Lạc Tư trùng trùng điệp điệp giẫm lên mặt đất, mặt đất do tài liệu đặc thù cũng bị rạn nứt.
- Ha ha, Kiệt Sâm, chỉ bằng linh lực lục giai cao cấp của ngươi, cũng muốn làm tổn thương ta!
Trên lôi đài, Khắc Bối Lạc Tư ngửa mặt lên trời cười to, lúc trước Kiệt Sâm tuy đánh trúng hắn rất quỷ dị, nhưng linh lực lục giai cao cấp, chỉ làm cho linh lực trong cơ thể Khắc Bối Lạc Tư chấn động mà thôi, căn bản không có tổn thương.
Duy nhất làm cho Khắc Bối Lạc Tư hiếu kỳ, là một kích lúc trước của Kiệt Sâm, lại không phải là kim hệ, mà là hỏa hệ.
Nhưng sau một khắc, sắc mặt của Khắc Bối Lạc Tư đã biến đổi.
- Oanh!
Trong cảm giác của Khắc Bối Lạc Tư, linh lực lục giai cao cấp ẩn chứa trong hắc sắc trọng kiếm, giống như thủy triều, nhất trọng trọng bạo liệt ra ngoài, công kích ban đầu chỉ tương đương với lục giai cao cấp, nhưng sau một khắc, đồng thời biểu lộ cường độ thất giai cấp thấp.
Càng làm cho Khắc Bối Lạc Tư giật mình là, đạo công kích thứ hai con chưa chấm dứt, dưới oanh kích đó, đạo linh lực thứ ba đã nổ tung rồi, một đạo công kích này, bỗng nhiên tăng vọt lên thất giai trung cấp.
Linh lực cường đại nổ tung ầm ầm bên ngoài thân thể của Khắc Bối Lạc Tư, áo giáp linh lực trên người của hắn nổ tung, sắc mặt của hắn tái nhợt, trường bào trước ngực vỡ vụn, trong miệng phát ra tiếng hét trầm thấp.
Một tia máu tươi, từ trong khóe miệng của hắn chảy ra ngoài.
- Tiểu tử ngươi...
Gương mặt của Khắc Bối Lạc Tư trở nên vô cùng dữ tợn, hắn ngẩng đầu, nhìn Kiệt Sâm đang lướt tới, trường kiếm trong tay tiếp tục huy động, linh lực hỏa hệ kinh khủng ngưng tụ trên đầu kiếm, nhắm ngay Kiệt Sâm mà đâm tới.
Đúng lúc này ——
- Ông!
Một đạo tinh thần chấn động từ trong đôi mắt của Kiệt Sâm tuôn ra lần nữa, chui vào trong thân thể của Khắc Bối Lạc Tư, đánh gãy công kích sắp phòng thích của hắn.
- Phượng Diễm Tam Điệp Lãng.
- Oanh!
Linh lực khủng bố bộc phát lần nữa, giống như núi lửa phun trào, tiếp tục nô vang, toàn thân của Khắc Bối Lạc Tư dưới công kích này của Kiệt Sâm, toàn thân tiếp nhập vào trong lôi đài, nham thạch cưng rắn bay tán loạn, bụi mù tung bay.
- Xú tiểu tử, ngươi...
Trong bụi mù, truyền ra âm thanh gầm rú sợ hãi của Khắc Bối Lạc Tư, sau đó có âm thanh nổ tung nho nhỏ.
Bỗng nhiên một đạo lưu quang mạnh mẽ trên người của hắn bộc phát, toàn thân của Khắc Bối Lạc Tư vô cùng chật vật, ánh mắt của hắn phức tạp, trong miệng phun ra một ngụm máu tươi, nhìn Kiệt Sâm vội vàng bổ ra một đạo cầu vòng hỏa hồng, rồi sau đó bay lên không trung, muốn tránh né Kiệt Sâm.
Khóe miệng của Kiệt Sâm mang theo nụ cười lạnh, một kiếm bổ lên kiếm quang hỏa hệ của Khắc Bối Lạc Tư, ánh mắt của hắn như điện, đôi cánh sau lưng chớp động, rất nhanh đuổi theo Khắc Bối Lạc Tư.
Ban đầu ở Hỗn Loạn chi lĩnh, Kiệt Sâm mới là tứ giai Thiên Linh Sư, đôi cánh này đã phát huy tốc độ của một gã thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư, hôm nay thực lực của Kiệt Sâm tăng mạnh hơn, hắn thân là lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, một khi toàn lực thúc dục lôi dực, cho dù là thất giai cao cấp Hoàng Linh Sư cũng không thể tránh né được, làm sao một thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư như Khắc Bối Lạc Tư tránh được chứ.
- Cút ngay!
Nhìn thấy Kiệt Sâm nhanh chóng tới gần, trong miệng Khắc Bối Lạc Tư phát ra tiếng gầm giận dữ, trường kiếm trong tay không ngừng phách trảm, phóng xuất một đạo kiếm quang hỏa hồng.
Thân hình Kiệt Sâm lắc lư, đạo linh hoàn đầu tiên run lên.
- Ông...
Một đạo tinh thần công kích chấn nhiếp linh hồn, tiến vào thân thể của Khắc Bối Lạc Tư.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 744
Muốn Sống Không Được, Muốn Chết Không Xong. (1)
Ánh mắt của Khắc Bối Lạc Tư ngốc trệ, thân hình đình trệ giữa không trung, thời điểm hắn khôi phục tinh thần lại, đã nhìn thấy một thanh hắc sắc trọng kiếm bay tới.
- Phượng Diễm Tam Điệp Lãng!
- Oanh!
Khắc Bối Lạc Tư giống như con chim gãy cánh, từ phía trên không rơi xuống phía dưới, đập mạnh lên đài, bụi mù tung bay.
- Tiểu tử ngươi...
- Ông!
- Oanh!
- Phốc phốc...
Kiệt Sâm không ngừng lợi dụng linh hồn chấn nhiếp kết hợp với Phượng Diễm Tam Điệp Lãng, điên cuồng công kích Khắc Bối Lạc Tư, kim hệ nguyên tố kết giới, cũng mang tới áp chế thật lớn với Khắc Bối Lạc Tư.
Máu tươi từ trong miệng của Khắc Bối Lạc Tư không ngừng phun ra ngoài, cho dù Kiệt Sâm mới chỉ là lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, nhưng công kích của Phượng Diễm Tam Điệp Lãng khủng bố, cũng làm Khắc Bối Lạc Tư bị thương.
Khắc Bối Lạc Tư không ngừng muốn thoát ra khỏi phạm vi công kích của Kiệt Sâm, nhưng luận tốc độ, hắn lại kém hơn Kiệt Sâm, hơn nữa Kiệt Sâm lại có kỹ năng linh hồn chấn nhiếp nghịch thiên như thế, Khắc Bối Lạc Tư cơ hồ không có khả năng chạy trốn.
Máu tươi rơi tung tóe trên lôi đài, bộ dạng thê thảm của Khắc Bối Lạc Tư lọt vào trong mắt của mọi người, cũng làm nội tâm người ta giá lạnh.
- Cái này... Cái này...
Trên khán đài, mấy chục vạn người xem, vào thời khắc này há hốc mồm, bọn họ đều đứng thẳng lên, ngơ ngác nhìn tất cả cảnh tượng diễn ra trên Đấu Linh đài, cơ hồ không thể tin được vào mắt của mình.
Bọn họ đều không biết trên Đấu Linh trên đài rốt cuộc xảy ra cái gì, nhưng bọn họ nhìn thấy, bọn họ cho rằng Khắc Bối Lạc Tư có thể chiến thắng trong vòng mười chiêu, không ngừng bị Kiệt Sâm công kích, hoàn toàn không có sức hoàn thủ.
Nếu như Khắc Bối Lạc Tư có thể phng xuất công kích thì khá tốt, một khi hắn muốn ngưng tụ công kích áo nghĩa cường đại, một khắc trước khi áo nghĩa hình thành, tự nhiên lâm vào thất thần, rồi sau đó bị Kiệt Sâm một kiếm đánh rớt.
- Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, tên Kiệt Sâm này quá kinh khủng a.
- Trời ạ, ta thấy cái gì, Khắc Bối Lạc Tư bị người ta chà đạp đơn phương?
Ở chỗ khách quý, Lai Ngang Nạp Đa vừa mới tấn cấp, ánh mắt lợi hại nhìn chằm chằm vào trận chiến của Kiệt Sâm, thần sắc nghiêm túc.
- Huyễn hệ cực hạn linh hoàn, loại công kích tinh thần!
Với tư cách huyễn hệ Linh Sư, Lai ngang Nạp Đa liếc qua, đã nhìn ra được, đạo linh hoàn đầu tiên của Kiệt Sâm đạo là huyễn hệ cực hạn linh hoàn, mà Khắc Bối Lạc Tư sở dĩ không ngừng lâm vào trong thất thần, chính là vì Kiệt Sâm dùng đạo linh hoàn này công kích.
Gương mặt của hắn nghiêm túc, cho dù hắn cũng không biết đạo linh hoàn đầu tiên của Kiệt Sâm n hấp thu là linh tâm của linh thú gì, nhưng có thể dùng nhất giai linh hoàn, làm cho một gã thất giai Hoàng Linh Sư không ngừng lâm vào trong thất thần, cũng biết linh hoàn này vô cùng lợi hại.
- Nhưng mà...
Khóe miệng của Lai Ngang Nạp Đa xuất hiện nụ cười, mặc kệ linh hoàn đầu tiên của Kiệt Sâm là cái gì, loại linh hoàn như Khủng Cụ Huyễn Yêu cũng không có gì, bởi vì mình cũng có vài loại cực hạn linh hoàn như thế, cho dù linh hoàn đầu tiên của Kiệt Sâm là loại gì đi nữa, nhưng so với sáu đầu Khủng Cụ Huyễn Yêu của mình, tuyệt đối là tiểu vu gặp đại vu.
Mà nhìn tình hình chiến đấu, đạo linh hoàn đầu tiên của Kiệt Sâm có linh kỹ khủng bố, nguyên tố kết giới tuy cường đại, nhưng không có gì tuyệt đối, về phần những linh kỹ khác, không thấy được ba cái cực hạn linh hoàn khác là cái gì, nhưng linh kỹ Kiệt Sâm thi triển ra, nhưng chỉ làm cho Khắc Bối Lạc Tư bị thương, đối với thất giai trung cấp Hoàng Linh Sư như Lai Ngang Nạp Đa hắn, căn bản không đủ gây sợ.
Có lẽ Linh Sư khác sợ công kích tinh thần của Kiệt Sâm, nhưng hắn thân là huyễn hệ, thì không đủ nhìn.
Đối với điểm này, trong nội tâm của Lai Ngang Nạp Đa tràn ngập tin tưởng.
Thời điểm tất cả khán giả và tuyển thủ khác vô cùng khiến sợ, trên lôi đài, Kiệt Sâm cùng Khắc Bối Lạc Tư chiến đấu đã tiến vào giai đoạn nóng bỏng.
Dưới sự oanh kích không ngừng của Kiệt Sâm, toàn thân của Khắc Bối Lạc Tư vô cùng ch�vật, trường bào trên người của hắn bị tàn phá nặng nề, vết máu loang lổ.
Trong nội tâm của Khắc Bối Lạc Tư rất biệt khuất, vô cùng biệt khuất, luận cấp bậc cùng thực lực, hắn vượt xa Kiệt Sâm, với tư cách song hệ Linh Sư, Khắc Bối Lạc Tư cảm ngộ pháp tắc mộc hệ và hỏa hệ vô cùng sâu đậm, chỉ cần cho hắn phóng xuất linh kỹ của mình, hỏa mộc song hệ tổ hợp áo nghĩa, hắn dám cam đoan, một kích này có thể đánh chết Kiệt Sâm, nhưng công kích tinh thần của Kiệt Sâm quá quỷ dị, căn bản không cho hắn cơ hội này, một khi hắn có chút muốn thi triển, sẽ bị Kiệt Sâm đánh phá.
Mà không thi triển hỏa mộc song hệ áo nghĩa tổ hợp, dưới kim hệ nguyên tố kết giới áp chế, thân là thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư như Khắc Bối Lạc Tư căn bản không phải đối thủ của Kiệt Sâm, làm cho nội tâm của Khắc Bối Lạc Tư phiền muộn muốn tự sát.
Đau đớn kịch liệt từ các nơi trong thân thể truyền vào trong óc của Khắc Bối Lạc Tư, công kích Phượng Diễm Tam Điệp Lãng của Kiệt Sâm, mỗi một lần không ngừng phá hư thân thể của Khắc Bối Lạc Tư, làm cho hắn không chịu nổi.
Dựa theo đạo lý, Khắc Bối Lạc Tư cũng là thất giai hỏa hệ Hoàng Linh Sư, Kiệt Sâm là lục giai cao cấp Tôn Linh Sư hỏa hệ linh lực công kích hắn, một khi tiến vào trong cơ thể hắn, sẽ bị linh lực thất giai hỏa hệ cường hãn ngăn cản, nhưng làm cho Khắc Bối Lạc Tư giật mình là, linh lực hỏa hệ của Kiệt Sâm vô cùng cường hãn, cho dù hắn có lĩnh ngộ pháp tắc hỏa hệ rất sâu, cũng không thể ngăn cản triệt để linh lực hỏa hệ của Kiệt Sâm.
Hắn nào biết rằng, năng lực hỏa hệ của Kiệt Sâm tới từ Bất Tử Hỏa Phượng hỏa hệ chi lực, trong đó ẩn chứa một tia Bất Tử Hỏa Phượng bổn nguyên chi lực, làm sao để một thất giai Hoàng Linh Sư như hắn, ngăn cản được cơ chứ.
Trên Đấu Linh đài.
- Oanh!
Kiệt Sâm lại dùng một kiếm bổ mạnh lên trường kiếm của Khắc Bối Lạc Tư, lúc này đây, trường kiếm trong tay của Khắc Bối Lạc Tư không thể trụ nổi, trực tiếp bay ra ngoài, mà bản thân Khắc Bối Lạc Tư, lại một lần nữa bị đập xuống đất.
- Khục khục!
Trong miệng hắn phun ra mấy ngụm máu tươi.
- Ta...
Khắc Bối Lạc Tư khàn giọng lên tiếng, hắn là thất giai thấp cấp Hoàng Linh Sư, lúc này hắn đã có ý niệm đầu hàng.
Nhưng không đợi Khắc Bối Lạc Tư lên tiếng, một đạo sóng tinh thần đánh tới, từ trong mắt của Kiệt Sâm bắn ra ngoài, chui vào trong người của Khắc Bối Lạc Tư.
Dưới linh hồn chấn nhiếp của Kiệt Sâm, Khắc Bối Lạc Tư lại lần nữa lâm vào hôn mê, nhưng chỉ qua một lát, đã khôi phục thanh minh, nhưng một khắc hắn khôi phục thanh minh, đã nhìn thấy Kiệt Sâm không có công kích mạnh mẽ như lúc trước nữa, giờ phút này như thiểm điện xuất hiện trước mặt của mình.
Lúc này đây, Kiệt Sâm cũng không có dùng trọng kiếm công kích, mà hai mắt lạnh như băng của hắn.
- Tên Kiệt Sâm này muốn làm gì?
Nghi hoặc này vang lên trong đầu của Khắc Bối Lạc Tư, thời gian dài bị hành hung và chấn nhiếp linh hồn, làm cho đầu óc của Khắc Bối Lạc Tư có chút mơ hồ.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 745
Muốn Sống Không Được, Muốn Chết Không Xong. (2)
Đối diện, ánh mắt của Kiệt Sâm sắc bén, bờ môi nhếch lên, mỗi chỗ cơ bắp của hắn, đã căng cứng tới cực điểm, hai tay của hắn đột nhiên biến mất, hóa thành một đạo tàn ảnh hư vô.
- Ba!
- Ba!
- Ba!
- Ba!
- Ba!
...
Âm thanh đập nện liên tiếp vang lên trong thân thể của mỗi người xem, trong ánh mắt kinh ngạc của mỗi người, hai tay của Kiệt Sâm nhanh như thiểm điện đánh liên tiếp lên thân thể của Khắc Bối Lạc Tư, tốc độ cực nhanh, quả thực nghe rợn cả người, làm cho hắn khó phát giác.
Một tia linh lực từ trong ngón tay của Kiệt Sâm bắn ra, nhanh chóng xâm nhập vào trong cơ thể của Khắc Bối Lạc Tư, phong bế tất cả kinh mạch toàn thân của Khắc Bối Lạc Tư.
Kiệt Sâm ra tay quá đột ngột, không đợi Khắc Bối Lạc Tư kịp phản ứng, Kiệt Sâm đã ngừng động tác lại.
- Hổn hển, hổn hển...
Trong miệng của Kiệt Sâm thở hổn hển, cái trán trơn nhẫn của hắn, lập tức xuất hiện nhiều mồ hôi.
- Tập Linh Bách Phương Trảm!
Đây là tên linh kỹ thể mà Kiệt Sâm lúc trước thi triển ra, cùng một dạng với Cấm Linh Bách Phong thi triển ở Áo Lan Đan vương quốc, lợi dụng công kích cường độ cao, chỉ trong thời gian ngắn ngủi, điểm ra một trăm cái, phong bế một trăm giao điểm linh lực của đối phương, làm cho linh lực trong cơ thể của đối phương không có khả năng thi triển.
Nhưng Cấm Linh Bách Phong không giống như Tập Linh Bách Phương Trảm, Cấm Linh Bách Phong chỉ phong bế một trăm lẻ tám giao điểm linh lực của Linh Sư, sau khi thi triển xong, người bị thi triển, sẽ lâm vào hôn mê, mà Tập Linh Bách Phương Trảm thì khá, nó chỉ phong bế một trăm giao điểm kinh mạch của đối phương, người bị thi triển không thể vận dụng linh lực, đồng thời không cách nào nói chuyện, cũng không lâm vào hôn mê.
Sau khi thi triển ra, Kiệt Sâm đứng ở một bên, trực tiếp nghỉ ngơi trên lôi đài.
Bởi vì lúc nãy sử dụng quá nhiều lần linh hồn trấn nhiếp và Phượng Diễm Tam Điệp Lãng, làm cho đầu óc của Kiệt Sâm choáng váng, kinh mạch trong cơ thể đau đớn kịch liệt, thi triển linh hồn chấn nhiếp, trừ cần đại lượng linh lực ra, đối với tinh thần lực cũng có tiêu hao nhất định, giờ phút này hắn mới là lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, cho nên không thể thừa nhận nổi tiêu hao lớn như vậy.
Thời điểm này hắn lại thi triển Tập Linh Bách Phương Trảm với đối phương, bởi vì Câm Linh Bách Phong yêu cầu cực cao, nếu như thi triển ngay từ đầu, dùng thực lực của Khắc Bối Lạc Tư, có thể dễ dàng tránh thoát.
- Trước đó Kiệt Sâm đã làm cái gì?
- Chuyện gì xảy ra? Tại sao Kiệt Sâm này nghỉ ngơi trên lôi đài?
Trên khán đài, dân chúng không biết lúc trước đã xảy ra cái gì, đều nhịn không được bắt đầu xì xào bàn tán với nhau.
- Tốt... Ôi...
Nhìn thấy cử động của Kiệt Sâm, trong nội tâm của Khắc Bối Lạc Tư không nhịn được mà vui mừng, muốn phát động công kích với Kiệt Sâm, nhưng lại kinh hãi phát hiện, linh lực trong cơ thể của hắn, giống như tảng đá nặng không cách nào điều động được.
Hắn kinh hãi muốn kêu to, trong miệng chỉ có thể phát ra âm thanh ú ớ vô nghĩa.
Trên Đấu linh đài, Kiệt Sâm sau khi nghỉ ngơi một lát, nhìn qua Khắc Bối Lạc Tư mặt mũi tràn đầy hoảng sợ, khóe miệng xuất hiện nụ cười lạnh.
- Thực lực của các hạ, tại hạ cảm giác bội phục sâu sắc, biết rõ ta mới chỉ là lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, dưới tình huống như vậy, cho tại hạ đánh một trăm chiêu, hơn nữa không sử dụng linh lực, các hạ thật phóng khoáng, tại hạ quả thực bội phục đầu rạp xuống đất, đã như vầy, ta cũng không sử dụng linh lực, sẽ dùng thân thể chiến đấu với ngươi.
Trên Đấu Linh đài, Kiệt Sâm đã kích động lên tiếng.
Khắc Bối Lạc Tư hoảng sợ nhìn qua Kiệt Sâm, không biết hắn đột nhiên nói những lời này là có ý gì.
- Khắc Bối Lạc Tư này, thời điểm này còn bảo Kiệt Sâm đánh ra một trăm chiêu, không phải đầu óc có nước vào rồi sao?
- Không cần linh lực? Dựa vào thân thể chiến đấu, hai người bọn họ đang muốn làm cái gì?
Sau khi nghe được Kiệt Sâm nói thế, trên khán đài, không ít người xem si ngốc nhìn qua, đem ánh mắt nhìn về phía Khắc Bối Lạc Tư.
- Nếu các hạ đã phóng khoáng, tại hạ sẽ không khách khí!
Kiệt Sâm đạm mạc lên tiếng, ánh mắt sắc bén, sau đó bắt đầu ra tay.
- Ba!
Tay phải của hắn chém mạnh ra, linh lực trong cơ thể của Khắc Bối Lạc Tư bị giam cầm cho nên khó tránh né, trực tiếp bị một cái tát vào mặt, toàn thân ngã ra phía sau.
Kiệt Sâm đánh một tát, làm cho mặt của Khắc Bối Lạc Tư sưng lên, hắn hoảng sợ bò dậy từ trên mặt đất, điên cuồng chạy ra ngoài biên của Đấu Linh đài.
Đến bây giờ, hắn đã hiểu Kiệt Sâm muốn làm gì, hắn muốn đầu hàng, nhưng ngoại trừ âm thanh ú ớ vô nghĩa ra, căn bản không nói ra được lời nào.
- Bá!
Thân hình Kiệt Sâm nhoáng một cái, dùng thân thể bát giai đỉnh phong, lập tức ngăn cản trước mặt của Khắc Bối Lạc Tư.
Trong ánh mắt của Khắc Bối Lạc Tư mang theo nét hoảng sợ, quay người muốn chạy ra ngoài.
- Các hạ là muốn so tốc độ với ta sao?
Kiệt Sâm hiếu kỳ lên tiếng, một cước đạp lên bàn chân của Khắc Bối Lạc Tư.
- Răng rắc!
Âm thanh xương cốt đứt gãy truyền vào tai của mọi người, làm cho tất cả mọi người hoảng sợ.
- Ah...
Trong miệng của Khắc Bối Lạc Tư rống lên đầy thống khổ, trên trán xuất hiện mồ hôi lạnh, hắn mang theo ánh mắt khẩn cầu nhìn qua Kiệt Sâm.
- Trận đầu trước đó, ngươi không phải đã ra tay với Thiết Mộc Chân như vậy hay sao? Yên tâm đi, từ khi bắt đầu trận đấu ta đã nói qua, ta sẽ hảo hảo đối đãi ngươi.
Kiệt Sâm một tay nhắc đối phương lên, dùng linh lực ngưng tụ thành một tia, truyền vào trong tai của đối phương.
Hai mắt của Khắc Bối Lạc Tư trợn to lên.
- Bồng!
Một queyenf của Kiệt Sâm trùng trùng điệp điệp nện vào mặt của Khắc Bối Lạc Tư, trực tiếp nện xương mũi của Khắc Bối Lạc Tư vỡ vụn, máu tươi bắn ra ngoài.
Cũng may tuy linh lực của Khắc Bối Lạc Tư bị phong bế, nhưng cường độ thân thể là thất giai Hoàng cấp, nếu như không phải vậy, thì xương sọ của hắn đã vỡ vụn rồi.
- Chuyện gì xảy ra?
Trên khán đài, một ít lĩnh đội tới từ Khai La đế quốc đứng lên, bọn họ cau mày, cảm giác được Khắc Bối Lạc Tư trên đài có điểm không đúng.
Trên lôi đài, Kiệt Sâm từ từ đi về phía của Khắc Bối Lạc Tư, khóe miệng mang theo nụ cười nhan nhạt, nhưng lam cho trái tim của Khắc Bối Lạc Tư băng giá không thôi.
- Như thế nào, cảm thấy sợ hãi? Ngươi không phải nói ta không biết sống chết sao?
Kiệt Sâm nói thật nhỏ, truyền vào trong tai của Khắc Bối Lạc Tư:
- Lúc trên lôi đài ngươi đối đãi với Thiết Mộc Chân ra sao, ta giờ phút này sẽ trải lại gấp trăm lần, nghìn lần trả cho ngươi.
- Ba!
Nhìn qua Khắc Bối Lạc Tư trên mặt đất phun máu tươi cuồn cuộn, Kiệt Sâm đi đến trước, sau đó đưa chân lên, lại làđạp vào mặt của Khắc Bối Lạc Tư, sút hắn bay ra xa vài mét.
- Với tư cách một gã lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, quật vào mặt của thất giai song hệ Hoàng Linh Sư, rất thoải mái!
Trên mặt của Kiệt Sâm vẫn mang theo nụ cười, trong ánh mắt không có một tia tức giận.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 746
Phế Thể.
Khắc Bối Lạc Tư bị đá bay ra xa hơn chục mét, nện lên một cái hố đầy đá vụn do chiến đấu lúc trước, miệng há to, nhưng không thể hét lên thảm thiết được, mấy khối đá nhỏ suýt nữa làm xương sườn của hắn gãy nát, nếu như không phải hắn là thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư, thì một đá trước đó đã làm đầu của hắn nát rồi.
Lúc này đây, hắn không có lựa chọn chạy trốn, bởi vì xương bắp chân phải của hắn bị Kiệt Sâm đá gãy, tuy hắn không rõ thân thể của mình đã xảy ra chuyện gì, nhưng cũng biết, cho dù hắn chạy trốn thế nào, đều khó có khả năng nhanh hơn Kiệt Sâm.
Hắn chỉ dùng ánh mắt oán độc nhìn qua Kiệt Sâm, thân là tuyệt thế thiên tài của Khai La đế quốc, thất giai cấp thấp song hệ Hoàng Linh Sư, hắn chưa từng nhục nhã như thế này, thời điểm diễn ra bán kết, bị một lục giai cao cấp Tôn Linh Sư không ngừng bạt tai, nhiều người xem vào trong mắt, hắn hận không thể tìm kẽ đất chiu vào.
- Thiền tài của Khai La đế quốc rất giỏi sao? Còn không phải bị Tây Bắc ta đánh bay như rác rươi à, không có gì đặc biệt cả!
Kiệt Sâm thủy chung mang theo vui vẻ nhàn nhạt, hắn xoa xoa tay của mình, ngưng âm nói:
- Nhưng cũng có một ít đặc biệt, da mặt rất dày, làm tay của ta rất đau, mặt của ngươi đau không?
- Phốc phốc...
Khắc Bối Lạc Tư liên tục phun ra mấy ngụm máu tươi, đây chính là nhục nhã trần trịu, làm cho Khắc Bối Lạc Tư tức giận nổ phổi, biệt khuất tới cực điểm, hắn vô cùng tin tưởng thực lực của mình, hắn trước khi chiến đấu đã có ý định sửa trị Kiệt Sâm, giống như lúc hắn làm với Thiết Mộc Chân vậy, nhưng mà kết quả lại...
Tất cả những gì xảy ra, làm cho hắn không cách nào tiếp nhận được, quả thực là sỉ nhục lớn nhất trong đời, nội tâm của hắn vô cùng hận Kiệt Sâm, chỉ cần có cơ hội, hắn sẽ bầm thây Kiệt Sâm thành vạn đoạn.
- Các hạ quả nhiên hết lòng tuân thủ hứa hẹn, đã nói là một trăm chiêu, thật sự không ra tay, làm cho tại hạ bội phục đầu rạp xuống đất.
Kiệt Sâm trong miệng sáng sủa lên tiếng, đi về hướng Khắc Bối Lạc Tư.
- Tên Khắc Bối Lạc Tư này, đầu óc bị vô nước rồi sao? Thật sự không hoàn thủ?
- Móa, chuyện này cũng quá thảm a, đã thành bộ dạng như vậy còn giả bộ trâu bò?
Một ít người xem khó hiểu lên tiếng, nhưng với người ở đài khách quý, thì cau mày, bọn họ đã cảm thấy không đúng, nhưng lại không rõ đã xảy ra cái gì.
Thể kỹ mà Kiệt Sâm thi triển, thuộc về bạo lực Linh Sư lưu phái, chưa xuất hiện trên thế giới này, căn bản không ai có thể nhìn ra mánh khóe.
Trên Đấu Linh đài, Kiệt Sâm đi tới gần Khắc Bối Lạc Tư.
Đột nhiên ——
- Rống!
Bỗng nhiên toàn thân của Khắc Bối Lạc Tư nhảy dựng lên, trong miệng hắn gào thét, hai mắt đỏ thẫm, thần sắc điên cuồng, thân thể của hắn nhào về phía trước, hai tay hiện ra móng vuốt sắc bén, giống như thiểm điện cắt về cổ họng của Kiệt Sâm, lập tức bắt và hầu kết của Kiệt Sâm.
Không đợi ngón tay của hắn chạm vào da thịt của Kiệt Sâm...
- Phanh!
Kiệt Sâm đá một cước nhanh như thiểm điện vào bụng của hắn, cước lực mạnh mẽ đá Khắc Bối Lạc Tư bay ngược ra phía sau, kéo lê hơn mười mét, mới dừng lại.
Hắn thống khổ lăn qua lăn lại trên Đấu Linh đài, trong miệng phát ra âm thanh đau nhức vô nghĩa, nhưng không nói ra được nửa câu, trong miệng không ngừng ho ra máu tươi.
Kiệt Sâm chậm rãi đi tới gần Khắc Bối Lạc Tư, Khắc Bối Lạc Tư mang theo hoảng sợ trên mặt, hắn dừng lại lăn qua lăn lại, đem tay đặt lên đũn quần, tựa hồđang đào cái gì đó.
Động tác này, làm cho mấy chục vạn người xem kinh ngạc tới ngây người.
- Cái này... Cái này Khắc Bối Lạc Tư muốn làm gì?
Trong nội tâm của tất cả mọi người nghi hoặc.
- Hí!
Một âm thanh cốt cách vỡ vụn truyền ra, trong tay của Khắc Bối Lạc Tư xuất hiện một mảnh vải trắng, mà vải trắng này vô cùng quỷ dị, mang theo màu đỏ của máu, vải trắng này không ngừng đung đưa trong tay của Khắc Bối Lạc tư, đón gió phấp phới.
Cả Đấu Linh đài, hoàn toàn yên tĩnh, mấy chục vạn người xem, trong nháy mắt đã há hốc mồm.
Tại Tư Đặc Ân đại lục, vung vẩy vải trắng ý nghĩa là cái gì.
Bởi vì Khắc Bối Lạc Tư vươn vào đũng quần, đã xé rách quần lót của mình, muốn đầu hàng, cũng không cần phải làm như vậy a, Khắc Bối Lạc Tư này, muốn đầu hàng nói ra là được rồi...
Cử động bất nhã như thế, làm cho tất cả mọi người kinh ngạc tới ngây người, nơi này là đại lục tinh anh đại tái của Song Tháp a, mà Khắc Bối Lạc Tư làm ra chuyện mất mặt như thế, đám lĩnh đội và tuyển thủ của Khai La đế quốc nhìn thấy, mặt mũi đỏ bừng, nhìn qua cái quần lót màu trắng đang đong đưa kia, bọn họ xấu hổ và giận dữ tới mức sắc mặt đỏ bừng.
Nhưng mà Kiệt Sâm vẫn không để ý tới, trong ánh mắt hoảng sợ của Khắc Bối Lạc Tư, hắn vẫn đá vào ngực của Khắc Bối Lạc Tư, tiếng cốt cách vỡ vụn liên tiếp truyền ra, trong miệng của Khắc Bối Lạc Tư phun ra mấy ngụm máu tươi, toàn thân co lại, đã lâm vào hôn mê.
- Bá!
Trên đài khách quý, đám lĩnh đội đến từ Khai La đế quốc đã không thể kìm được, quay đầu nhìn về phía trọng tài.
Trên đài cao, một cường giả Song Tháp mặt áo xanh bay lên không trung của Đấu Linh đài, trong miệng tuyên bố:
- Chư vị người xem, trận chiến đầu bán kết vòng thứ hai, Kiệt Sâm tới từ đại lục Tây Bắc thắng, tấn cấp vòng chung kết tiếp theo.
Sau khi âm thanh của hắn vang lên, một đạo nhân ảnh như thiểm điện từ trên đài khách quý bay thẳng lên Đấu Linh đài, nâng Khắc Bối Lạc Tư đang hôn mê dậy.
Sau khi hắn cảm thụ thân thể của Khắc Bối Lạc Tư một lát, đột nhiên gương mặt của lão giả này biến sắc, đôi mắt của hắn, lạnh giống như lưỡi đao, rơi vào mặt của Kiệt Sâm.
Ánh mắt của hắn mang theo tức giận, quát lên:
- Lúc trước Khắc Bối Lạc Tư đã nhận thua, vì sao ngươi lại ra tay với hắn?
Trong ánh mắt của hắn tràn ngập oán độc, trong cảm giác của hắn, trong thân thể của Khắc Bối Lạc Tư chỉ còn sót lại một tia khí tức sinh mệnh, nhưng kinh mạch trong cơ thể, trong chiến đấu nãy giờ, bị Kiệt Sâm đánh nát, nói cách khác, Khắc Bối Lạc Tư mặc dù có chữa tốt, chỉ sợ cũng biến thành phế nhân.
Khắc Bối Lạc Tư, đây chính là ngôi sao sáng của Khai La đế quốc phái đi tham gia đại lục tinh anh đại tái, thất giai cấp thấp song hệ Hoàng Linh Sư, cho dù là ở Khai La đế quốc, cũng là tuyệt thế thiên tài, nhưng mà hôm nay, cũng bị Kiệt Sâm phế đi triệt để.
Trong lúc nhất thời, trong lòng của hắn phẫn nộ như núi lửa sắp phun trào, mãnh liệt đứng lên, linh lực bành trướng, giống như biển gầm, nhắm ngay Kiệt Sâm mà áp tới.
Vốn, Khắc Lạp Khắc cùng Khắc Bối Lạc Tư đều tiến vào bán kết, với tư cách là lĩnh đội của Khai La đế quốc, nội tâm của hắn rất hưng phấn, tuy Khai La đế quốc với tư cách là một trong bốn đế quốc, thực lực vô cùng mạnh mẽ, nhưng xuất hiện tình huống hai tuyển thủ vào bán kết, cũng chưa từng xuất hiện qua bao giờ.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 747
Oanh Động. (1)
Nhưng mà hôm nay, Khắc Lạp Khắc đã bại, hắn không lời nào để nói, chỉ có thể trách Khắc Lạp Khắc tài nghệ không bằng người, hắn đã đặt toàn bộ hy vọng lên người của Khắc Bối Lạc Tư, dù sao đối thủ của Khắc Bối Lạc Tư đến từ Tây Bắc, mới chỉ là lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, nhưng mà hôm nay, Khắc Bối Lạc Tư chẳng những bại, còn biến thành phế nhân, làm cho nội tâm của hắn tức giận.
Nộ khí của hắn, làm cho cả khán đài đang xôn xao, biến thành im lặng.
Đối mặt với tức giận của lão già, trên mặt của Kiệt Sâm vô cùng bình thản, không có chút biến hóa, thản nhiên nói:
- Lúc trước Khắc Bối Lạc Tư đầu hàng sao? Tại sao ta không biết?
- Ngươi...
Râu tóc của lão giả bành trướng, run lên.
- Vèo!
- Vèo!
- Vèo!
Đúng lúc này, ba đạo lưu quang nhanh chóng xuất hiện trước mặt của Kiệt Sâm, chính là Lôi Nặc, Tốn Phượng cùng Tha Lôi ba người.
- Các hạ, trong đại tái, dường như huy động vải trắng lên, chẳng nằm trong quy định a? Chẳng lẽ các hạ muốn lấy lớn hiếp nhỏ?
Tha Lôi lạnh lùng lên tiếng, mặc dù đối phương là lĩnh đội của Khai La đế quốc, nhưng trên mặt của Tha Lôi trên mặt không có chút sợ hãi, trước kia Khắc Bối Lạc Tư ra tay với Thiết Mộc Chân, trong nội tâm của Tha Lôi đã nghẹn một bụng.
Phía dưới, khán giả cũng nhao nhao nghị luận, huy động vải trắng, tuy ý nghĩa của nó trên đại lục là đầu hàng, nhưng đây là đại lục tinh anh đại tái, trong quy tắc của đại tái, chỉ có chính miệng đầu hàng, hoặc là hôn mê, té ra ngoài sân đấu, tử vong hoặc đánh mất sức chiến đấu, mới tính toán trận đấu chấm dứt, nếu không trận đấu tiếp tục, bởi vậy lúc trước Tha Lôi nói cũng đúng.
Hơn nữa, lúc trước Khắc Bối Lạc Tư muốn đầu hàng, hoàn toàn có thể mở miệng lên tiếng, làm sao lựa chọn phương thức này, chẳng phải tự mình tìm việc hay sao.
Nhưng khán giả nào biết rắng, lúc trước Khắc Bối Lạc Tư, đã sớm bị Kiệt Sâm phong bế kinh mạch, không cách nào mở miệng nói chuyện, thì làm sao nói đầu hàng được đây?
Bọn người Tốn Phượng xuất hiện, cũng làm cho đám lĩnh đội của Khai La đế quốc xuất hiện ba động, lập tức, mấy đạo nhân ảnh cũng từ trên đài khách quý xuất hiện trên Đấu Linh đài, lạnh lùng nhìn chăm chú vào bọn người Tốn Phượng.
Trong lúc nhất thời, mấy đại cường giả Đế Linh Sư, ánh mắt nhìn nhau bắn ra hoa lửa.
- Tạp Gia!
Thời điểm song phương đang giương cung bạt kiếm, tùy thời sẽ xuất hiện xung đột, hai đạo nhân ảnh đã trên đài khách quý xuất hiện trên lôi đài, chính là hai tên trưởng lão của Song Tháp.
Khắc Lâm Phu lạnh lùng nhìn qua lão giả của Khai La đế quốc, lên tiếng nói:
- Tạp Gia, trong đại tái, cũng không có quy định huy động vải trắng là đầu hàng, cho nên Kiệt Sâm cũng không sai, như thế nào, chẳng lẽ ngươi trái quy định của Song Tháp, còn muốn ra tay với tuyển thủ trên lôi đài hay sao?
Âm thanh của Khắc Lâm Phu lạnh như băng, trong suy nghĩ của hắn, đã sớm xem Kiệt Sâm là thành viên của linh dược sư tháp, tự nhiên không cho bất cứ người nào khi nhục hắn rồi.
- Khắc Lâm Phu trưởng lão...
Tạp Gia mang theo phẫn nộ, nhưng không dám có dị động gì.
Tuy hắn thân là bát giai cao cấp Đế Linh Sư, cho dù ở Khai La đế quốc, cũng là tồn tại vô cùng tôn quý, nhưng trước mặt trưởng lão của linh dược sư tháp, hắn không dám ngỗ nghịch.
- Tạp Gia..
Đế Mỗ của linh sư cũng lạnh lùng lên tiếng:
- Mang theo Khắc Bối Lạc Tư rời khỏi Đấu Linh đài, còn các ngươi nữa...
Ánh mắt của Đế Mỗ nhìn qua bọn người Tốn Phượng.
- Nơi này là đại lục tinh anh đại tái, cũng không phải là địa phương các ngươi tranh đấu.
Âm thanh nghiêm khắc của hắn, một cổ uy áp nhàn nhạt trên người của hắn phóng ra, trong cảm giác của bọn người Tốn Phượng giống như có ngọn núi đang đè nặng, nặng tới mức làm cho người khác không thở nổi.
- Đế Mỗ trưởng lão, chúng ta cũng chỉ sợ tuyển thủ Tây Bắc của ta có gì ngoài ý muốn, bị ép lên đài mà thôi!
Tốn Phượng vội vàng lên tiếng nói.
- Hừ!
Một bên khác của Đấu Linh đài, Tạp Gia lạnh lùng nhìn qua bọn người Tốn Phượng, trong ánh mắt tràn ngập oán độc:
- Chư vị Tây Bắc, ở Linh Đấu thành ta không có biện pháp với chư vị, nhưng mà, chư vị cũng đừng quên, Tây Bắc các ngươi là hàng xóm của Khai La đế quốc đấy!
- Chúng ta đi!
Nói xong tất cả, Tạp Gia nhìn bọn người Tốn Phượng cười lạnh, rồi sau đó ôm Khắc Bối Lạc Tư cùng đám lĩnh đội của Khai La đế quốc rời khỏi Đấu Linh đài, bay về nơi cư trú của Khai La đế quốc, rất hiển nhiên đang muốn gấp rút tiến hành trị liệu cho Khắc Bối Lạc Tư.
Trên Đấu Linh đài, trong ánh mắt của bọn người Tốn Phượng mơ hồ mang theo một tia tức giận, đối mặt bọn người Tạp Gia lại không thể làm gì, đồng thời, trong nội tâm của bọn họ cũng mang theo sầu lo.
Bởi vì Tạp Gia nói đúng vậy, Tây Bắc cùng Khai La đế quốc là láng giềng gần của nhau, tuy Khai La đế quốc đối với Tây Bắc không tiến công trắng trợn, nhưng một ít tiểu ma sát vẫn phải có, đối với Khai La đế quốc mà nói, đây chỉ là quấy rối nhỏ không đáng nói, nhưng đối với Tây Bắc mà nói, đây là chuyện phải thận trọng.
Bọn người Tạp Gia rời đi, lập tức làm cho tràng diện giương cung bạt kiếm hòa hoãn xuống, Đế Mỗ nhàn nhạt nhìn qua mọi người, thân hình lóe lên, sau đó biến mất tại chỗ, Khắc Lâm Phu sau đó cười với Kiệt Sâm, cũng rời khỏi Đấu Linh đài.
- Đa tạ hai vị tương trợ!
Trên Đấu Linh đài, Kiệt Sâm đi tới bên người phụ thân, rồi sau đó nói cảm tạ với Tốn Phượng cùng Tha Lôi hai người.
Dưới tình huống trước đây, cho dù Tốn Phượng thân là lĩnh đội của Tây Bắc, có một phần nghĩa vụ, nhưng trước mặt nguy cơ chân chính, Tốn Phượng cùng Tha Lôi có thể không sợ thân phận của đám người kia, cưỡng ép xuất đầu thay cho mình, làm cho Kiệt Sâm cảm kích bọn họ.
- Ha ha, Kiệt Sâm đại sư, khách khí cái gì, lúc trước đại sư cứu trợ Thiết Mộc Chân, ta đã nói qua, nếu đại ư có thể cứu Thiết Mộc Chân trở về, Tha Lôi ta sẽ nợ đại sư một mạng, chỉ cần đại sư không bảo tại hạ làm chuyện phản bội bộ lạc, chuyện thương thiên hại lí, cho dù núi đao biển lửa, Tha Lôi ta có có chết cũng không chối từ, chẳng lẽ đại sư cho rằng Tha Lôi ta là người nói không giữ lời sao?
Tha Lôi cười ra tiếng, nói:
- Tên Khắc Bối Lạc Tư thiếu chút đã giết Thiết Mộc Chân, lúc này nhìn thấy bộ dáng thê thảm của hắn, ha ha, trong nội tâm của lão gia hỏa ta cực sướng, nếu không phải đại tái không được công nhiên giết người, trong nội tâm của ta vô cùng muốn một chiêu đánh chết Khắc Bối Lạc Tư kia.
Một bên, Kiệt Sâm cười nhạt một tiếng:
- Ta mặc dù không có đem Khắc Bối Lạc Tư đánh chết, nhưng cũng không sai biệt lắm, trừ phi có cửu giai trị liệu hệ Thánh Linh Sư hao phí tinh lực hoặc là bát giai linh dược Đế Sư tiêu hao một lượng lớn thiên tài địa bảo cứu hắn, thì Khắc Bối Lạc Tư kiếp nầy chỉ sợ biến thành phế nhân rồi.
- Cái gì? Đây là thật? Ha ha!
Nghe thế, hai mắt của Tha Lôi mở to lên, mang theo một tia kinh hỉ.
- Đó là tự nhiên!
Kiệt Sâm mang trên mặt nụ cười sáng lạn.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 748
Oanh Động. (2)
Kiếp trước với tư cách một gã cửu giai linh dược Thánh Sư, Kiệt Sâm đương nhiên có nắm chắc, trên thực tế, nếu như không phải Kiệt Sâm thực lực còn chưa đạt tới thất giai Hoàng Linh Sư hoặc là khôi phục đến tình trạng kiếp trước, một ít kỹ xảo còn chưa có đạt tới đỉnh phong, Kiệt Sâm thậm chí có thể làm cho Khắc Bối Lạc Tư phế thể đến mặc kệ người nào, cũng không thể trị liệu cho hắn.
Nhưng hiện tại, nếu như Khắc Bối Lạc Tư tại Khai La đế quốc địa vị hiển hách, chỉ cần có thể mời được một ít chuyên tu trị liệu cửu giai Thánh Linh Sư hoặc là bát giai linh dược Đế Sư thay hắn chữa trị, vẫn có khả năng khôi phục.
Kiệt Sâm có tạo nghệ trên linh dược học rất cao, bọn người Tha Lôi đã sớm nhìn thấy khi Kiệt Sâm trị liệu cho Thiết Mộc Chân rồi, đối với lời hắn nói, Tha Lôi tự nhiên là vô cùng tin phục.
Một bên, tuy trên mặt của Tốn Phượng mang theo tươi cười, nhưng đáy mắt vẫn mang theo lo lắng, nhưng che dấu thật sâu mà thôi.
Trong lúc nói chuyện với nhau, bọn người Kiệt Sâm rời khỏi Đấu Linh đài, đi ra khỏi Đấu Linh đài.
- Xoạt!
Sau khi bọn người Kiệt Sâm rời đi không bao lâu, cả Đấu Linh bắt đầu ồn ào, lập tức sôi trào.
- Thắng, tên Kiệt Sâm kia vậy mà chiến thắng Khắc Bối Lạc Tư?
- Quá không thể tưởng tượng nổi.
- Mấu chốt là tên Kiệt Sâm còn thắng được rất nhẹ nhàng, bình thường thân là thất giai song hệ Hoàng Linh Sư, Khắc Bối Lạc Tư bị hắn áp chế không thở nổi, căn bản ngay cả một công kích mạnh mẽ cũng không xuất ra được.
- Tên Kiệt Sâm này vận dụng cái cực hạn linh hoàn thứ ba, thật sự đáng sợ a!
- Kỹ năng đầu tiên làm cho Khắc Bối Lạc Tư lâm vào trong thất thần, sau đó vận dụng kỹ năng thứ ba, mỗi một kiếm đánh xuống, Khắc Bối Lạc Tư đều bị tổn thương không nhỏ, thân là thất giai cấp thấp song hệ Hoàng Linh Sư, nhưng cấp bậc linh lực hoàn toàn áp chế đối phương, sao bị mấy kiếm của Kiệt Sâm làm trọng thương được?
- Đáng sợ hơn chính là thuộc tính của Kiệt Sâm? Các ngươi không thấy được sao, tên Kiệt Sâm kia có ba đạo cực hạn linh hoàn, đạo thứ nhất là không màu, đạo thứ hai là màu đỏ, đạo thứ ba là màu vàng, nói rõ hắn có ba loại thuộc tính.
- Đúng, ta cũng nhìn thấy, tên Kiệt Sâm này là tam hệ Linh Sư, thật đáng sợ!
Trong nội tâm của tất cả mọi người không ngừng lên tiếng, không ai có thể bình tĩnh.
Trong mấy trận đấu trước đó, Kiệt Sâm cơ bản đều bị động phòng ngự, mãi cho đến cuối cùng, mới kỳ tích, đánh bại đối phương, chưa từng thể hiện ra linh hoàn và thuộc tính của bản thân, bởi vậy tất cả mọi người không biết, Kiệt Sâm này lại khủng bố tới mức có ba đạo cực hạn linh hoàn, hơn nữa mỗi một đạo linh hoàn đều không giống.
Trên đại lục, rất nhiều Linh Sư chỉ có một loại thuộc tính, chỉ có một số nhỏ Linh Sư mới có thể cảm ứng được hai loại thuộc tính, nhưng trên thực tế, cho dù một ít Linh Sư lĩnh ngộ được hơn hai loại nguyên tố, nhưng tuyệt đại đa số Linh Sư, cũng chỉ chọn lựa nguyên tố nào mạnh nhất, thiên phú cao nhất tiến hành tu luyện loại này, chỉ có cực nhỏ Linh Sư có tương tác nhiều hệ cực cao, mới lựa chọn tu luyện nhiều hệ.
Nhưng Linh Sư như vậy cũng giống như phượng mao lân giác, ít càng thêm ít, trong đại lục tinh anh đại tái này, thiên tài tiến vào trước một trăm, cũng chỉ có Khắc Bối Lạc Tư một người là song hệ Linh Sư mà thôi, nhưng lúc này mọi người phát hiện ra, Kiệt Sâm này con là tam hệ Linh Sư thưa thớt hơn cả Khắc Bối Lạc Tư.
Tuy nhiên tại Tư Đặc Ân đại lục, cũng không phải thuộc tính càng nhiều, thực lực lại càng mạnh, nhưng Kiệt Sâm thân phận là tam hệ Linh Sư, vẫn làm cho người ta giật mình không thôi, nếu để cho khán giả ở đây biết, biết rõ Kiệt Sâm chẳng những là tam hệ Linh Sư, còn có hai linh hoàn hệ khác nữa, chỉ sợ tất cả mọi người ở đay sẽ giật mình tới mức độ nào?
Trong tiếng nghị luận, người xem chung quanh Đấu Linh đài căn cứ trình tự rời khỏi đây, nhưng kết quả ngoài ý muốn của hai trận đấu này, vẫn làm cho người ta kích động không thôi.
Trận đầu Lai Ngang Nạp Đa cùng Khắc Lạp Khắc chiến đấu, mặc dù nói cuối cùng Lai Ngang Nạp Đa đạt được thắng lợi, nằm ngoài dự kiến của tất cả mọi người, nhưng dù sao vẫn là có không ít người ủng hộ Lai Ngang Nạp Đa, nhưng trận thứ hai Kiệt Sâm thắng lợi, là vượt qua ngoài dự kiến của mọi người chân chính, đặc biệt là Kiệt Sâm cuối cùng hành hung Khắc Bối Lạc Tư, mà Khắc Bối Lạc Tư không có chút lực hoàn thủ, làm cho mọi người không rõ ràng cho lắm.
Trên thực tế, có không ít người xem cảm thấy Khắc Bối Lạc Tư vô cùng không đúng, nhưng bạo lực Linh Sư còn chưa có xuất hiện ở thời đại này, căn bản không có người nghĩ đến, Kiệt Sâm lại có thủ pháp nhanh như vậy, làm cho KHắc Bối Lạc Tư thân là thất giai cấp thấp song hệ Hoàng Linh Sư, linh lực bị phong ấn, ngay cả nói chuyện cũng là không thể.
Dù sao chuyện này quá mức kinh thế hãi tục.
Một lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, lại có thể phong bế linh lực một gã thất giai Hoàng Linh Sư, lại còn có lực lượng thân thể mạnh như thế, chuyện như vậy, chỉ sợ cho dù nói ra, cũng không có người nào tin tưởng.
Thử nghĩ một chút, sự thật trong sinh hoạt, một tiểu hài tử đột nhiên đánh vào ngực một đại hán, kết quả ngày hôm sau đại hán kia lại gãy xương sườn, nội tạng vỡ tan, xuất huyết trong, cho dù đại hán liên tưởng ngày hôm qua đã xảy ra chuyện gì đó, nhưng người bình thường không ai liên tưởng tới chuyện hài tử đánh đại hán gãy xương cả.
Thời gian trôi qua một lát, hai trận chiến bán kết, lập tức truyền ra khắp Đấu Linh thành, đồng thời truyền ra khắp các thành thị chung quanh của Đấu Linh thành.
Trong tất cả tình báo, Đề Tối Đa, tự nhiên là Khắc Lạp Khắc đánh bại Lai Ngang Nạp Đa, sáu linh hoàn khủng bố, lúc thi triển ảo thuật, cho dù thân là thất giai cao cấp Hoàng Linh Sư, ý chí vô cùng kiên định, Khắc Lạp Khắc vẫn hãm sâu vào trong đó, không cách nào tự kềm chế, đủ làm cho tất cả mọi người khiếp sợ.
Không ít người dự đoán, dùng thực lực của Lai Ngang Nạp Đa hiện tại, đủ để quét ngang tất cả thất giai cao cấp Hoàng Linh Sư, đồng thời huyễn hệ Linh Sư cường hãn, cũng làm cho tất cả mọi người trên đại lục biết rõ.
Tuy trận chung kết còn chưa có bắt đầu, nhưng trong nội tâm của tất cả mọi người, quán quân đã xuất hiện, chính là Đấu Luân đế quốc Lai Ngang Nạp Đa, về phần Kiệt Sâm, có thể dùng thực lực lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, đại biểu Tây Bắc tiến vào chung kết, hơn nữa còn có được ba cái cực hạn linh hoàn, không ít người trong lòng cũng có chút kính nể, nhưng kính nể thì kính nể, đối với thực lực của Kiệt Sâm, tuyệt đại đa số người bảo trì hoài nghi.
Cũng không phải hoài nghi hắn không đủ cường đại, mà là hoài nghi hắn không có cường đại tới mức tiến vào chung kết, tuy trong vòng bán kết Kiệt Sâm đánh bại Khắc Bối Lạc Tư, nhưng trong nội tâm của khán giả, trong tuyển thủ bị loại bỏ, bất kể là Khắc Lạp Khắc , hay là Tác Phỉ Á, đều có thực lực đánh bại Kiệt Sâm.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 749
Bắt Đầu Chung Kết.
Mà Kiệt Sâm tấn cấp, chỉ là dựa vào vận khí mà thôi, có một phần tiểu thực lực mà thôi.
...
Thời điểm ngày hôm nay, trong Đấu Linh thành, một gian phòng trung tâm của Song Tháp.
- Hán Khắc Tư, buổi tối hôm nay, ngươi đi liên hệ Đấu Luân đế quốc Lai Ngang Nạp Đa, cần phải đem hắn ta kéo vào Song Tháp của chúng ta, có thể hứa hẹn cho hắn danh ngạch đệ tử cao cấp nhất, hơn nữa nói cho hắn biết, chỉ cần biểu hiện tốt, dùng thực lực của hắn, thành đệ tử hạch tâm cũng không phải là không thể được...
- Ước Hàn Tốn, buổi tối hôm nay, ngươi đi liên hệ Khai La đế quốc Khắc Lạp Khắc , đồng dạng cho hắn danh ngạch đệ tử cao cấp.
- Tạp Lạc Nhĩ, ngươi đi liên hệ Uy Thiên Đế quốc Tác Phỉ Á, nếu như nàng nguyện ý gia nhập Linh Sư tháp, cũng cho nàng danh ngạch đệ tử cao cấp.
- Gia Tây Á, buổi tối hôm nay ngươi đi liên hệ Thần Phong đế quốc Lợi Phùng Tư, cùng phải cho hắn gia nhập Linh Sư tháp, nói cho hắn biết, với thiên phú của hắn, nói với Hắc Cách tộc trưởng của Đức Khắc Lôi gia tộc, Lạp Đạt Mạn Địch Tư trưởng lão muốn thu hắn làm đệ tử, hắn nhất định sẽ cảm thấy hứng thú.
Trong gian phòng hợp chính của Linh Sư tháp, thân là trưởng lão của Linh Sư tháp, Đế Mỗ đang ra lệnh cho các hộ pháp đi thi hành.
Hôm nay đại lục tinh anh đại tái đã đi tới khâu cuối cùng, trừ trận chung kết ra, đám tuyển thủ trước có thành tích thế nào ai cũng nhìn ra, mà tất cả tuyển thủ có thiên phú, với tư cách trưởng lão của Linh Sư như Đế Mỗ, cũng có đáp án của mình.
Về phần trận chung kết, tuy còn chưa bắt đầu, nhưng là chỉ cần không phải ngu ngốc, đều có thể nhìn ra, dùng ảo thuật của Lai Ngang Nạp Đa đánh bại Khắc Lạp Khắc, Kiệt Sâm thân là lục giai cao cấp, bất kể thiên phú như thế nào, đào thải là kết quả duy nhất của hắn.
Bởi vậy thời điểm này, chính là thời điểm Song Tháp hành động, đại lục tinh anh đại tái, chính là muốn tuyển chọn thiên tài nếu như ra tay chậm, đến lúc đó bị người của linh dược sư tháp cướp tuyển thủ đi, vậy thì Đề Mỗ sẽ khóc.
Sau khi tất cả hộ pháp trong phòng nghe được phân phó, Đế Mỗ nhịn không được nhíu mày, trong ấn tượng của hắn, chính mình dường như còn quên một người.
- Ah, đúng, còn có Kiệt Sâm!
Sau khi loại bỏ tất cả tuyển thủ tiến vào thập cường, Đế Mỗ mới bừng tỉnh đại ngộ mình đã quên ai.
- Không nghĩ tới Kiệt Sâm lại có huyễn thuộc tính...
Vừa nghĩ tới Kiệt Sâm, trong nội tâm của Đế Mỗ nhịn không được cười khổ:
- Tuy Kiệt Sâm hậu kỳ phát triển không được, nhưng dù sao cũng là người thứ hai của đại tái, nếu như bị linh dược sư tháp tìm đi, trên thanh danh, đối với Linh Sư tháp của ta là một tổn thất, còn không bằng cho hắn thân phận đệ tử nội môn, cho hắn tu luyện trong Linh Sư tháp, xem hắn có thể đi được bao xa.
Nghĩ tới đây, Đế Mỗ nhìn Tạp Lạc Nhĩ nói:
- Tạp Lạc Nhĩ, ngươi tại liên hệ với Tác Phỉ Á xong, lại đi khu vực Tây Bắc tim Kiệt Sâm, ngươi cũng quen với hắn, cần phải cho Kiệt Sâm gia nhập Linh Sư tháp, tất yếu, có thể cho hắn thân phận đệ tử nội môn.
- Vâng, Đế Mỗ đại nhân!
Trong đám người, Tạp Lạc Nhĩ cung kính lên tiếng.
- Tốt chư vị, nhiệm vụ này xong, buổi tối hôm nay, tất cả mọi người trở về chuẩn bị đi, cần phải hoàn thành nhiệm vụ này, đem tất cả thiên tài, kéo vào trong Linh Sư tháp.
Đế Mỗ cất cao giọng nói.
- Vâng!
Trong phòng họp, mọi người cung kính lên tiếng, sau đó rời khỏi phòng.
...
Trong khu cư trú của Khai La đế quốc.
- Không... Không...
Từng tiếng kêu tuyệt vọng rống lên, từ trong một gian phòng truyền ra, nghe được thanh âm này, tất cả mọi người cảm nhận được thống khổ và tuyệt vọng trong nội tâm của người đó.
- Tạp Gia đại nhân, thân thể của ta nhất định có thể khôi phục, có phải hay không, nhất định có thể khôi phục...
Trong phòng, Khắc Bối Lạc Tư khóc rống đầy nước mắt, gương mặt đầy tê tái nhìn qua tổng thống lĩnh Tạp Gia.
Trong phòng, sắc mặt bọn người Tạp Gia trầm mặc không nói, sau đó đều thở dài, lắc đầu.
Trải qua linh dược đại sư mà Khai La đế quốc lần này mang theo trị liệu, Khắc Bối Lạc Tư đã hôn mê tỉnh táo lại.
Nhưng chờ hắn cảm giác được thân thể của hắn đau đớn toàn thân, thời điểm biết rõ kinh mạch trong thân thể hoàn toàn bị nghiền nát, hắn lâm vào ngây ngốc.
Đặc biệt khi biết rõ từ miệng của linh dược sư, biết được chính mình sau này chính là phế nhân, tâm của Khắc Bối Lạc Tư thoáng cái rớt xuống địa ngục.
Khai La đế quốc với tư cách là một trong bố đế quốc của đại lục, lần này lĩnh đội mang theo một thất giai cấp thấp linh Dược Hoàng sư của đế quốc, dùng thân phận và địa vị của hắn, tự nhiên sẽ không nói bậy, nghe được bọn họ nói thế, cũng khẳng định phán tử hình với Khắc Bối Lạc Tư.
...
Thời gian trôi qua thật nhanh, một ngày nghỉ yên lặng, nhưng tất cả mọi người cảm nhận được, chính là hào khí dâng trào mạnh mẽ.
Trận đấu này, tất cả khán giả rất chờ mong, rốt cục đúng hẹn lại lên.
Sáng sớm, ánh sáng mặt trời mạnh mẽ chiếu xuống đại địa, Đấu Linh thành mang theo tầng áo vàng trên người.
Sáng sớm, Đấu Linh thành vô cùng ồn ào, thoáng cái náo nhiệt lên, vô số dân chúng nhao nhao đi thẳng tới Đấu Linh đài.
Mấy chục vạn chỗ ngồi còn chưa bắt đầu, đã sớm tràn ngập người, tiếng động huyên náo lớn vang lên tận trời, làm cho Đấu Linh đài vô cùng nóng bỏng.
Cho dù trận đấu hôm nay, cơ hồ tất cả mọi người biết rõ kết quả này, nhưng không ảnh hưởng tới nhiệt tình của bọn họ.
Thời gian trấn đầu càng gần, bọn người Kiệt Sâm đi tới đài khách quý trên Đấu Linh đài.
- Kiệt Sâm, hảo hảo cố gắng, không nên có áp lực!
Tốn Phượng cười nói.
- Ha ha, Kiệt Sâm, mặc kệ trận chiến này dù thắng dù thua, ngươi cũng là anh hùng Tây Bắc của chúng ta.
Tha Lôi cất cao giọng nói.
- Tên Lai Ngang Nạp Đa rất mạnh, hảo hảo cố gắng lên!
- Cố gắng lên!
- Kiệt Sâm, cố gắng lên!
Tất cả tuyển thủ và lĩnh đội của Tây Bắc, cũng lên tiếng cổ vũ.
- Kiệt Sâm, đạo linh hoàn đầu tiên của ngươi là tinh thần hệ, vừa lên nên dùng linh hoàn đầu tiên của ngươi, không cho hắn kịp thời thi triển ảo thuật, sau đó nhanh chóng thi triển công kích, bất kể uy lực lớn nhỏ, lên tiếng quấy nhiễu hắn, ngàn vạn không thể cho hắn thi triển ảo thuật, nhất định phải xuất thủ trước.
Địch Ny Toa cùng Lai Ngang Nạp Đa giao thủ, biết rõ hắn lợi hại, ân cần nói.
Đối mặt với quan tâm và cổ vũ của mọi người, Kiệt Sâm cười gật đầu.
Mặc dù Kiệt Sâm thực lực hắn hiểu rất rõ, nhưng bọn người Tốn Phượng cũng biết rõ, trận chung kết này, Kiệt Sâm thua xác suất cơ hồ là một trăm phần trăm, cũng may Lai Ngang Nạp Đa công kích huyễn hệ rất mạnh, nhưng tuyển thủ hắn chiến thắng không có thương tổn gì, vì vậy đối với an toàn của Kiệt Sâm, bọn người Tốn Phượng rất yên tâm.
- Thiếu gia, cố gắng lên, cầm quán quân trở về!
Nhìn qua Kiệt Sâm đi tới thông đạo thi đấu, Khắc Lôi Nhã kêu lớn.
- Nhất định!
Kiệt Sâm cười tràn ngập tự tin cũng cởi mở truyền tới, làm cho bọn Tốn Phượng kinh ngạc tới ngây người.
(¯''·.¸- ¤ † † ¤ -¸.·'´¯)
Chương 750
Một Chiêu Định Thắng Thua. (1)
Thời gian thi đấu, rốt cục tới gần, sau khi hai gã tuyển thủ chuẩn bị hoàn tất, trên đài hội nghị, một bóng người màu xanh từ trong đám người bay lên không trung.
- Xoạt!
Cả khán đài, người xem vô cùng kích động.
- Ta nghĩ tất cả mọi người đã chờ không được a?
Trên bầu trời, bóng người màu xanh lên tiếng cười nói.
- Nói thực ra, ta cũng rất chờ mong, hiện giờ, ta cũng không nói nhảm, hiện tại, cho mời hai tuyển thủ trận chung kết tiến lên lôi đài a.
- Đầu tiên xuất hiện, chính là thiên tài của Đấu Luân đế quốc, chính là người bài danh thứ ba trong không gian thí luyện, thất giai trung cấp huyễn hệ Hoàng Linh Sư, Lai Ngang Nạp Đa!
- Lai Ngang Nạp Đa!
- Lai Ngang Nạp Đa!
- Lai Ngang Nạp Đa!
Tiếng hoan hô như sấm oanh động khán đài, cả khán đài đều hoan hô, vô số người đều hô to, thổ lộ kích động trong nội tâm của bọn họ.
Âm thanh ồn ào náo động lớn vang lên khắp đấu trường, âm thanh như tiếng sấm này, bay thẳng lên trời, quanh quẩn trong mây, lập tức truyền khắp Linh Đấu thành.
Trong tiếng hoan hô này, một đạo thân ảnh mặc áo choàng đen, thân ảnh lưng đeo trường kiếm bau lên Đấu Linh đài.
- Đây chính là Lai Ngang Nạp Đa?
- Quả nhiên có phong phạm cao thủ!
- Tiểu lục địa tinh anh đại tái, hắn tuyệt đối là quán quân!
Trên khán đài, tất cả mọi người kích động không thôi.
- Kế tiếp xuất hiện, là thiên tài của Tây Bắc, là đệ nhất của không gian thí luyện, lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, Kiệt Sâm!
Âm thanh của trọng tài vang lên, cả thính phòng không nói lời nào, âm thanh rải rác, vô cùng yên tĩnh.
Trên thông đạo của đấu trường, lưng đeo hắc sắc trọng kiếm Kiệt Sâm lạnh nhạt đi đến Đấu Linh đài.
- Kiệt Sâm, cố gắng lên!
- Thiếu gia, cố gắng lên, đoạt giải quán quân quân trở về.
- Kiệt Sâm, rống, rống!
Cảm nhận được Đấu Linh đài yên tĩnh, đám tuyển thủ của Tây Bắc, lập tức gào thét lên tiếng.
- Đoạt giải quán quân quân? Ha ha, mơ tưởng!
Khắc Lôi Nhã nói, lập tức làm cho cả khán đài cười rộ lên, nhưng trong tiếng cười của bọn họ không phải là cười nhạo, chỉ có sung sướng.
- Kiệt Sâm!
- Kiệt Sâm!
Bọn người Khắc Lôi Nhã rống to, cả thính phòng lên, tất cả người xem hoan hô.
Cho dù trong nội tâm của tất cả mọi người, đều cho rằng Lai Ngang Nạp Đa sẽ chiến thắng, nhưng dùng thực lực lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, Kiệt Sâm có thể đi tới trận chung kết, trong nội tâm của tất cả mọi ngươi vô cùng kính nể.
Tiếng hoan hô như sấm, động tĩnh trên Đấu Linh đài, khí tức nóng bỏng, nhìn qua tất cả.
- Ta đoán chừng, Kiệt Sâm dưới tay của Lai Ngang Nạp Đa, đoán chừng chỉ năm chiêu!
- Năm chiêu? Hừ, ngươi quá đề cao Kiệt Sâm rồi, những lục giai cao cấp Tôn Linh Sư gặp Lai Ngang Nạp Đa, trong nháy mắt bắt đầu trận đấu, làm cho Lai Ngang Nạp Đa lâm vào trong ảo cảnh, căn bản không ngăn cản được một chiêu.
- Đúng vậy a, ta cũng hiểu được, một chiêu cũng không ngăn cản được.
- Chỉ tiếc, đại lục tinh anh đại tái Song Tháp không cho phép đánh bạc, nếu không ta khẳng định sẽ đặt Lai Ngang Nạp Đa thắng, tuy tỷ lệ đặt cược thấp, nhưng lợi nhuận ít vẫn là lợi nhuận.
Không ít người xem đều nghị luận, muốn xem xem Lai Ngang Nạp Đa rốt cuộc mấy chiêu đánh bại Kiệt Sâm.
Trên Đấu Linh đài, Kiệt Sâm cùng Lai Ngang Nạp Đa thì tương đối, khóe miệng của hai người cười cười.
- Kiệt Sâm, ý chí của ngươi rất kiên định.
Lai Ngang Nạp Đa thanh âm khàn khàn, trầm giọng nói:
- Nhưng gặp được ta, ngươi không có một chút hy vọng, xem tại ngươi cũng có được huyễn hệ linh hoàn và vào trận chung kết, ta sẽ dùng toàn lực, một chiêu đào thải ngươi...
- Thật sao? Ngươi rất tự tin?
Kiệt Sâm nhếch miệng cười cười, hai con ngươi lại càng sáng.
- Chỉ bằng câu nói của ngươi lúc này, ta sẽ dùng môt chiêu, nhưng rất đáng tiếc, quán quân là ta!
Lai Ngang Nạp Đa cười nhạt một tiếng, không nói gì, đôi mắt mờ ảo, nhưng không ngừng chớp động.
Âm thanh của hai người không có tận lực áp chế, tuy cũng không lớn, nhưng một ít người có thực lực cường đại, vẫn nghe được hai người nói với nhau.
- Cái gì? Tên Kiệt Sâm k,ia còn nói muốn một chiêu đánh bại Lai Ngang Nạp Đa, nói đùa gì vậy?
- Tên Kiệt Sâm này điên rồi!
Lập tức, một ít người xem nhịn không được kinh ngạc lên tiếng.
- Cái gì? Vừa rồi hai người bọn họ nói cái gì?
Một ít người thực lực không đủ, mặc mũi tràn đầy nghi hoặc nhìn qua người bên cạnh, đợi đến lúc hai người bọn họ nói chuyện với nhau, tuyệt đại đa số tuyển thủ đều cười rộ lên.
- Ha ha, tên Kiệt Sâm này nổ quá lớn, muốn cho Lai Ngang Nạp Đa một chiêu thất bại? Ngay cả Khai La đế quốc Khắc Lạp Khắc đem hết toàn lực, cũng không thể đánh bại Lai Ngang Nạp Đa ah, chỉ bằng một lục giai cao cấp Tôn Linh Sư?
- Ha ha, cười chết người, xin nhờ, tên Kiệt Sâm này nói không đáng cười chút nào!
Một ít người nhịn không được ôm bụng cười, Kiệt Sâm lúc trước nói nghe thật sướng tai, giống như tiểu hài tử đánh nhau với đại hán, đứa bé kia nói với đại hán, ta sẽ một chiêu đánh bại ngươi, giống như vậy!
- Ha ha, ngươi còn không hiểu sao, tên Kiệt Sâm này rất thông minh.
Một gã người xem phản bác nói:
- Đến lúc đó cho dù có thua, hắn cũng có thể quy kết nguyên nhân, có thể tiếp một chiêu toàn lực của Lai Ngang Nạp Đa, đến lúc đó ai cũng không tìm được khuyết điểm của hắn, dù sao Khắc Lạp Khắc cũng không thể khiếp Lai Ngang Nạp Đa xuất chiêu mà.
- Ồ, nói cũng đúng nha?
- Ha ha, thì ra là nguyên nhân này!
Không ít người cười ha hả.
Trên đấu linh đài, Kiệt Sâm cùng Lai Ngang Nạp Đa nhìn nhau, hai ánh mắt đan xen vào nhau, bắn ra hoa loẳ vô hình.
Hai người đang đợi âm thanh tuyên bố.
Đúng lúc này ——
- Tốt, nếu hai tuyển thủ đã chuẩn bị tốt, như vậy, tiểu lục địa tinh anh đại tái, trận chung kết, do Đấu Luân đế quốc Lai Ngang Nạp Đa đối chiến đại lục Tây Bắc Kiệt Sâm, hiện tại ta tuyên bố, trận đấu, bắt đầu!
Âm thanh của trưởng lão áo bào xanh từ trên cao truyền tới, âm thanh này quanh quẩn bên tai của mỗi người trên Đấu Linh đài, cơ hồ trong một khắc này, trên Đấu Linh đài, chiến đấu lập tức bộc phát.
Lai Ngang Nạp Đa mặc trường bào màu đen, hai mắt trong lúc đó giống như có ngàn vạn hào quang lưu động, đồng thời linh lực bên ngoài chấn động mạnh mẽ.
- Ông!
- Ông!
- Ông!
- Ông!
- Ông!
- Ông!
Tổng cộng sáu đạo linh hoàn, đồng thời bay lên đỉnh đầu của Lai Ngang Nạp Đa, lơ lửng trên đỉnh đầu của Lai Ngang Nạp Đa, đồng thời, sáu đạo hư ảnh linh thú xuất hiện trên đầu của Lai Ngang Nạp Đa.
Ba đạo linh hoàn bình thường, ba đạo cực hạn linh hoàn, không ngừng rung rung lóe ra, nhưng mà linh lực chấn động nhất, vẫn là sáu đầu Khủng Cụ Huyễn Yêu là cực hạn linh hoàn thứ sáu của Lai Ngang Nạp Đa.
Đồng thời, hư ảnh sáu đầu Khủng Cụ Huyễn Yêu cực lớn hiện ra trên đỉnh đầu của Lai Ngang Nạp Đa, trên sáu cái gân thịt xuất hiện sáu cái đầu khủng bố nhìn chằm chằm vào Kiệt Sâm, sáu gương mặt vô cùng đáng sợ, phát ra âm thanh bén nhọn.
Một linh lực hư vô chấn động từ trong hai mắt của Lai Ngang Nạp Đa hiện ra, chui vào trong thân thể của Kiệt Sâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
dược thần full
UmorismoHắn được người đời công nhận là cường giả mạnh nhất đại lục. Là Linh Dược Thánh Sư duy nhất của đại lục Tư Đặc Ân. Kiệt Sâm! Một thiên tài xuất sắc của đại lục Tư Đặc Ân đã gặp phải một việc ngoài ý muốn trong một lần ra luyện dược. Hắn tiến vào thờ...