Chương 27: Tận thế (1)
[Tổng kết trước thế giới điểm, người chơi hoàn mỹ hoàn thành 《tướng quân lãnh tình quỷ thê》 thế giới năm cái nhiệm vụ chính tuyến, khen thưởng điểm 25000.]
[Hoàn thành hết thảy nhiệm vụ ẩn, khen thưởng điểm 5000.]
[Người chơi cách cấp tiếp theo còn cần 20000 điểm, xin tiếp tục cố gắng o(* ̄▽ ̄*)ブ.]
Tuy rằng ở Đông Phương Tuyết leo lên ngôi vị hoàng đế trước liền chết thảm rồi, thế nhưng nhiệm vụ vẫn là hoàn thành điểm này vẫn để cho Lê Thanh thật cao hứng.
"Đúng rồi hệ thống, ngươi những này điểm ngoại trừ thăng cấp không có cái gì cái khác tác dụng sao?" Lê Thanh hỏi: "Ta nhìn những khác hệ thống văn điểm cũng có thể hối đoái đồ vật gì gì đó..."
[không nên xem thường ta a!! Đương nhiên là có thương thành (⊙_⊙), chỉ là hiện tại còn chưa tới mở ra thời cơ, phải chờ tới người chơi đẳng cấp đến rồi cấp ba mới có thể mở ra thương thành công năng.]
Lê Thanh: "..." Cái kia cái gì lừa người không gian công năng cũng là! Còn nhất định phải chờ thăng cấp mới có thể sử dụng _(:3)∠)_
[thế giới tiếp theo là 《 tận thế sống lại có không gian hảo làm ruộng 》, xin mời người chơi chuẩn bị sẵn sàng.]
Lê Thanh: "... Chờ đã, tận thế sống lại cũng liền quên đi, mặt sau cùng phía trước họa phong đều không giống nhau đi!! Ở tận thế làm ruộng rốt cuộc là ý gì a này!!"
[5,4,3,2,1, truyền tống ovo]
******
《 tận thế sống lại có không gian hảo làm ruộng 》 cố sự nội dung nói chính là nữ chính Lê Tiểu Phương sau khi sống lại thu hoạch ái tình, sự nghiệp một cái chuyện đầy cảm hứng (ngộ).
Lê Tiểu Phương là trường nữ Thánh Mary phổ thông học sinh 12, ở tận thế đến sau đó nàng cùng nam chậu hữu cùng nhau chạy trốn, ở nửa đường trên gặp phải zombie, nam chậu hữu vì bảo mệnh đem nàng bỏ lại xe, thế là nữ chính nhanh chóng liền bị zombie gặm.
Như vậy nam chậu hữu đương nhiên không khả năng là nam chính, hắn chỉ là con pháo thí nam số hai.
Mà nữ chính cũng không khả năng liền như vậy ăn cơm hộp, nữ chính bởi vì gia truyền ngọc bội mà sống lại rồi, sau khi sống lại nữ chính nắm giữ không gian, sau đó nàng nhanh chóng thôi học, sau đó dùng di sản của ca ca trắng trợn mua các loại vật tư.
Lúc này nữ phụ ác độc xuất hiện rồi, nữ phụ ác độc Lạc Dao là nữ chính ca ca khi còn sống bạn gái, vừa vặn ở tại nữ chính gia sát vách.
Nữ chính nhớ tới bản thân ca ca đối với nữ phụ ác độc cảm tình, thế là chạy trốn thời điểm liền sao lên nữ phụ ác độc.
Tiện thể nhắc đến bởi vì uống trong không gian nước suối, nữ chính trong nháy mắt liền tiến hóa thành nữ siêu nhân bình thường tồn tại, một quyền đánh bay zombie đầu đều là bình thường.
Vốn là Lê Tiểu Phương cùng Lạc Dao cảm tình vẫn tính là không sai, thế nhưng tình huống ở nam chính Cao Soái sau khi xuất hiện thì có biến hóa, Cao Soái không chỉ là cái cao phú soái, hơn nữa còn nắm giữ cấp ba dị năng hệ Hỏa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Cứu Vớt Ác Độc Nữ Xứng- A Hắc Hắc Hắc
HumorVã quá phải làm trò này OTL Đây là bộ BHTT đầu tiên mà tui thích, tui yêu, tui dành cả tâm huyết vào đó, dễ thương vô cùng. Nhưng đáng tiếc sao là chị gái editor ngưng edit, tui cuối cùng cũng tìm được bản QT hợp ý để đăng lên đây đọc offline. Như t...