Công chúa người cá + Tu chân văn

1K 33 26
                                    

Chương 60: Công chúa người cá (1)

[Tổng kết trước thế giới điểm, người chơi thành công hoàn thành 《 sống lại giới giải trí ảnh hậu lại tới 》 thế giới hết thảy nhiệm vụ chính tuyến, khen thưởng điểm 20000.]

[người chơi thành công thăng cấp đến rồi cấp ba, chính thức mở ra thương thành công năng o(* ̄▽ ̄*)ブ.]

"Ừm, cái kia a." Lê Thanh có chút thấp thỏm hỏi một câu, "Thăng cấp đến cấp bốn muốn bao nhiêu điểm a." Lại nói chỉ cần cấp năm nàng liền có thể đi trở về rồi, nghĩ như vậy cách một lần nữa trở lại cuộc sống hiện thực không xa a.

[Muốn như vậy cái năm mươi vạn điểm đi.]

"... Hữu nghị của chúng ta kết thúc rồi!!" Lê Thanh không cần nghĩ cũng biết thăng cấp đến cấp năm nhất định phải một triệu điểm rồi, nàng hoàn thành một cái nhiệm vụ mới 2 vạn a!! Chờ nàng thật sự trở lại thế giới hiện thực, đã sớm bởi vì trải qua phong sương mà biến thành một cái tang thương học sinh cấp ba rồi đi.

[ngươi không nên như vậy a!] hệ thống vội hỏi [mặc dù coi như nhiều, thế nhưng sau đó nhiệm vụ Thế Giới cũng sẽ càng ngày càng phong phú, đến thời điểm một thế giới chí ít cũng có mười vạn điểm, vì lẽ đó rất nhanh.]

"Ta liền tạm thời tin ngươi một hồi..." Lê Thanh miễn cưỡng tiếp nhận rồi hệ thống giải thích, "Cái kia cái kia mới mở thương thành có cái gì bán đây."

[cái này a, tuyệt đối có thể cho ngươi cảm thấy khiếp sợ.] hệ thống vừa dứt lời dưới, xung quanh nguyên bản trống không không gian chính là biến đổi, trong nháy mắt liền đã biến thành thương trường dáng dấp, nhượng người hoài nghi mình có phải là mắt mù rồi.

Lê Thanh tiến đến một cái vật phẩm trước, đây là một cái nhìn qua như là âm nhạc hộp đồ vật, bên cạnh giới thiệu viết.

Hồi ức âm nhạc hộp: Có thể khiến người ta nhớ lại chôn dấu ở ký ức nơi sâu xa đã sớm lãng quên hồi ức. Nếu như dùng mãnh rồi, nói không chắc đời trước ký ức cũng... →_→ thụ giới 1 vạn điểm.

Thứ này đến cùng là làm cái gì a, thật nhàm chán! Sẽ vì nó hoa 1 vạn điểm người đúng là điên rồi.

Lê Thanh lại quay đầu đến xem cái kế tiếp, lần này nhìn qua là một chiếc phổ thông xe đạp.

Gầy thân xe đạp: Mỗi ngày chỉ cần kỵ một phút liền để ngươi gầy mười cân. Bất quá phải liên tục dùng mười ngày, nếu không ngày thứ hai sẽ đàn hồi. Thụ giới 20 ngàn điểm.

Lê Thanh: "!! Cái này, cái này khó tránh cũng quá lợi hại rồi đi!" Hơn nữa dùng mười ngày đều gầy năm mươi kg rồi đi... Nếu như vốn là chỉ là cái 150 cân muội tử, tuyệt đối sẽ tử.

Tiếp theo Lê Thanh còn nhìn đủ loại đủ kiểu sản phẩm, nơi này chẳng những có như vậy như vậy kỳ ba đồ vật, còn có các loại không cùng thế giới đặc sản.

Nói thí dụ như tổng tài thế giới nam chính yêu xe, tận thế thế giới đầu của zombie (ai muốn a!!), cổ đại thế giới mỹ thực gì gì đó, còn có Lê Thanh không đi qua tương lai giữa các vì sao thế giới, phương tây huyền huyễn thế giới các loại đặc sản.

[BH]Cứu Vớt Ác Độc Nữ Xứng- A Hắc Hắc HắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ