《 trọng sinh chi cứu vớt thiên tài kế hoạch 》 yến đông lang
Văn án:
Trọng sinh chi chửng (bai) cứu (wan) thiên tài kế hoạch
Lại danh ta ngồi cùng bàn không có khả năng như vậy đáng yêu ~
Đây là một vi cứu vớt thiên tài học bá không cẩn thận đem mình đáp đi vào câu chuyện...
Đây là một cứu vớt thiên tài sau đó nộp lên quốc gia câu chuyện...
...
Hảo đi, đây là một trung học thời điểm không thẹn không xấu hổ nói thương yêu, không kiêng nể gì ngược cẩu câu chuyện...
Song học bá! ! ! Người này hơn phân nửa có bệnh hệ liệt! ! !
Muộn tao cố chấp xà tinh bệnh công X đoàn sủng nhị nghịch ngợm thô thần trải qua
Căn cứ thuần ái giới lệ thường: Nói còn nhiều là thụ! Tán gẫu tao chính là thụ! ! Công nói chỉ cần thắt lưng hảo bối hảo đi đứng hảo là đến nơi XD
...
Nội dung nhãn: Hoa quý vũ quý tình hữu độc chung trọng sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đường Nguyên Diệp Hành Chu ┃ phối hợp diễn: Hách Suất ┃ cái khác: Bệnh tâm thần cũng có mùa xuân hệ liệt
Đệ 1 chương tiết tử (một)
Lại đến kim thu chín tháng, từ cái này chín tháng bắt đầu, Đường Nguyên liền không tái là trung học trung nhị thời kì cuối thiếu niên , bắt được đại học thông tri thư một khắc kia, Đường Nguyên trong lòng bỗng nhiên dâng lên một loại gọi làm đại nhân cảm giác về sự ưu việt, tuy rằng hắn còn không có quá mười tám tuổi sinh nhật, nhưng là ai còn để ý mấy tháng này đâu? Lên đại học sau đó là có thể chính mình quy hoạch cuộc sống của mình nha, lớn đến học lên nhỏ đến xuyên thu khố cũng có thể chính mình làm chủ nha! ! Từ nay về sau thoát khỏi lão sư cha mẹ ba hòn núi lớn, trời cao hoàng đế xa, xoay người nông nô đem ca xướng, hắc hắc... Đường Nguyên trường học tại rời nhà rất xa H tỉnh, không có biện pháp, thành tích của hắn chính là cái loại này khó nhất báo chí nguyện thành tích, rời nhà gần nói báo không hiếu học giáo, muốn báo trọng điểm nhất định phải muốn vứt gia đi xa, lúc ấy mẹ hắn nhượng hắn tuyển thời điểm, Đường Nguyên hào hùng vạn trượng mà nói: "Đại trượng phu chí ở bốn phương, chính là đến H tỉnh hơn một ngàn km tính cái gì?"
Vì thế, bọn họ gia đình thứ chín thứ đại biểu đại hội biểu quyết thông qua, đồng ý Đường Nguyên đồng học đến H tỉnh đi đọc đại học, lão ba lão mụ đề xuất muốn đưa hắn đi H tỉnh đến trường, hắn như đinh đóng cột tỏ vẻ chính mình đã kinh trưởng thành đến trường báo danh điểm ấy việc nhỏ chính mình có thể thu phục. Chỉ bất quá hắn nghĩ thầm rằng nếu ba mẹ kiên trì muốn đưa hắn đi nói, hắn liền gắng gượng mà làm mang theo này lưỡng lão nhân lão thái thái đi trường học, toàn đương du lịch . Nhưng mà... Lão mụ vừa nghe đến hắn nói mình muốn một người đi thời điểm, xoay người đối lão ba đắc ý nói: "Ta liền nói nhi tử đã kinh trưởng thành, khẳng định không cho chúng ta đưa , ngươi còn không tin." Nói xong xoay người cười tủm tỉm mà nhìn Đường Nguyên nói: "Lão mụ chỉ biết ngươi chính mình nhất định có thể thu phục này chính là báo danh , ngươi cũng thi lên đại học , ta cùng ba ba của ngươi đối với ngươi cũng coi như có một cái công đạo , để ăn mừng ngươi thi lên đại học ta cùng ba ba của ngươi báo đoàn đi Đông Nam Á chơi, ngươi ở trường học hảo hảo học tập a!"
YOU ARE READING
Trọng sinh chi cứu vớt thiên tài kế hoạch - Yến đông lang
SachbücherTấn Giang 2017-09-23 kết thúc Trước mặt bị cất chứa sổ: 142 văn vẻ tích phân: 3,570,583 Văn án: Trọng sinh chi chửng (bai) cứu (wan) thiên tài kế hoạch Lại danh ta ngồi cùng bàn không có khả năng như vậy đáng yêu ~ Đây là một vi cứu vớt thiên t...