Phần 2

33 6 0
                                    

Triệu Ngọc hung tợn mà nói: "Tiện nhân trần, lão nương hôm nay tâm tình không tốt, ngươi tốt nhất lăn xa một chút! ! !" Nói xong làm một cái cắt cổ thủ thế.

Trần Diệc Quân nói: "Còn tại vi tiết mục sự tình phát sầu? Ai ai ai, ta có một ý kiến hay!"

Hắn miệng chó trong có thể phun ra cái gì ngà voi? Triệu Ngọc phiên cái xem thường, lời ít mà ý nhiều đạo: "Lăn!"

"Thật sự, không lừa ngươi, ngươi liền hãy nghe ta nói nói đi!"

Triệu Ngọc nửa tin nửa ngờ: "Có chuyện nói mau."

Trần Diệc Quân: "Chúng ta làm cái hợp xướng, hợp xướng khúc mắt định vì 《 đoàn kết chính là lực lượng 》, nhiều hợp với tình hình! Cả lớp tập luyện hai ba lần cũng đã vượt qua, cũng không chiếm dùng đồng học rất nhiều thời gian, ..."

Triệu Ngọc một tiếng quát lớn đánh gãy hắn: "Lăn! ! !" Còn 《 đoàn kết chính là lực lượng 》, hắn như thế nào không xướng 《 Hoàng Hà đại hợp xướng 》, quả thực là lão niên đại học phẩm vị. Thầm mắng mình thật sự là có bệnh thì vái tứ phương a!

Trần Diệc Quân vốn là chân tâm vi Triệu Ngọc phân ưu, hơn nữa cũng là đi sớm về tối trầm tư suy nghĩ mới tưởng ra như vậy một cái hảo điểm quan trọng, còn chưa nói xong đã bị Triệu Ngọc một tiếng quát lớn đánh gãy còn chịu nhất đốn béo đánh, hắn đến nay không rõ vì cái gì Triệu Ngọc có thể sinh lớn như vậy khí.

Khoa học tự nhiên nam cùng nghệ thuật nữ ý tưởng thật sự là Mariana rãnh biển cùng châu phong khoảng cách a!

Trần Diệc Quân cùng Triệu Ngọc chi gian phát sinh khập khiễng Đường Nguyên là không biết . Bất quá này sau đó, Triệu Ngọc tìm Đường Nguyên thương lượng tham gia lễ khai mạc diễn xuất sự tình , Triệu Ngọc nói nhượng Đường Nguyên cùng nàng làm cái hợp xướng. Đường Nguyên ca hát tuy rằng còn đi, nhưng là cũng chính là cái KTV tiêu chuẩn, đến lúc đó lên đài ném lớp thể diện sự tiểu, muốn là ném mặt mình... Phải biết hắn đoạn thời gian trước vừa mới bởi vì tự nghĩ ra thơ cổ từ ở trường học phát hỏa một phen.

Thấy Đường Nguyên không đáp ứng, Triệu Ngọc như cha mẹ chết, hai cái tú lệ lông mày đều cúi xuống dưới, nói: "Ngươi nếu không đáp ứng, ta liền thật sự chỉ có thể làm một cái cả lớp đại hợp xướng 《 đoàn kết chính là lực lượng 》 ." Nàng nói quá mức khổ đại cừu thâm, Đường Nguyên "Xì" lập tức nhạc , nói: "《 đoàn kết chính là lực lượng 》 rất hợp với tình hình a." Nào đó mặt thượng, Trần Diệc Quân cùng Đường Nguyên vẫn là rất có tiếng nói chung .

Triệu Ngọc âm thầm oán thầm: Khoa học tự nhiên ban nam sinh trong lòng trừ bỏ các loại công thức còn có không điểm có thể sử dụng đồ vật? Nhưng là nàng hiện tại không dám nói, bởi vì nàng có cầu với Đường Nguyên, cho nên nàng mỉm cười nói: "Biệt đùa , chúng ta cũng không phải quốc xí đại hội thể dục thể thao. Đường soái, ngươi mỹ nhan là chúng ta ban tại lễ khai mạc thượng duy nhất có thể lấy đến xuất thủ đồ vật, van cầu ngươi , giúp đỡ ta đi! ! ! Giúp ngươi mang một tuần điểm tâm ~ "

Vi mỹ nữ giải vây là mỗi một vị có đảm đương nam tử hán nghĩa bất dung từ trách nhiệm, huống chi vị mỹ nữ kia nói như vậy hợp tình hợp lý. Không đáp ứng quả thực buồn cười! ! ! Huống chi còn có một tuần điểm tâm, vi một tuần điểm tâm chính là lên đài hiện một lần mắt lại có ngại gì?

Trọng sinh chi cứu vớt thiên tài kế hoạch - Yến đông langWhere stories live. Discover now