Phần 3

29 6 0
                                    

Đường Nguyên lắc lắc đầu, dừng một chút mới nói: "Ta bị bắt thành ngươi đồng mưu giả, cùng ngươi đồng thời giấu trong nhà, mỗi lần nhìn đến đại bá cùng đại nương thời điểm ta đều có một loại thật sâu tội ác cảm. Ta càng sợ đại bá cùng Đại bá mẫu biết sau nhất thời không thể tiếp thu, các ngươi ba cái đều thương tâm khổ sở. Gần nhất ta cũng hiểu biết một ít đồng tính phương diện này sự tình, ta biết người tính hướng có đôi khi là mình cũng không cách nào lựa chọn , ta đau lòng về sau ngươi sinh hoạt trong phong sương đao kiếm nghiêm cùng bức, nhưng là ta lại không thể vì ngươi làm những thứ gì. Chúng ta khi còn bé đánh nhau thời điểm, ngươi tổng là che ở phía trước ta. Chính là ta chưa từng có cơ hội tài cán vì ngươi làm những thứ gì..." Đường Nguyên nói xong, nói xong trong lòng có chút khó chịu, hơn nữa có chút ngại ngùng, liền nói, "Ai nha, ta nói chuyện hiện tại đều già mồm cãi láo mà nói năng lộn xộn , hắc hắc..." Hắn không muốn làm cho đường hãn hiểu lầm hắn là bởi vì hắn tính hướng cùng hắn xa lạ , như vậy đường hãn khẳng định sẽ thực khổ sở. Toàn gia tiểu hài tử bên trong hắn cùng đường hãn là quan hệ tốt nhất. Không là thân sinh, hơn hẳn thân sinh.

Đường hãn nhìn hắn ngốc đệ đệ, nói: "Phong sương đao kiếm nghiêm cùng bức thì thế nào, lão tử cái gì thời điểm sợ quá này đó. Ta chỉ sợ chính mình quãng đời còn lại không thể dựa theo ý nguyện của mình còn sống." Đường hãn sờ sờ Đường Nguyên tóc, có chút tự giễu cười nói, "Nói thực ra, ta mới vừa biết chính mình tính hướng thời điểm không phải không sợ hãi , nhưng là ngươi có biết sau đó ta tùng một hơi, không biết vì cái gì, có thể là bởi vì cảm thấy trong lòng có chống đỡ đi."

Nói xong vỗ vỗ Đường Nguyên bả vai nói: "Trở về đi, bọn họ còn tại chờ đâu."

Hai người bọn họ kề vai sát cánh trở lại, Đại bá mẫu nhìn đến hai người bọn họ, cười trêu nói: "Cái này lại hảo ? Hai người các ngươi nha, ba ngày giận, hai ngày hảo . Quả thực chính là đại quan viên trong Lâm muội muội cùng bảo ca ca."

Đường hãn cười nói: "Lâm muội muội, về sau không cần tái sinh khí ca ca ."

Đường Nguyên phối hợp kiều một cái Lan Hoa Chỉ.

Toàn gia nhân đều cười , Hà Tư Du nói: "Ta cùng ba mẹ ngươi như vậy đoan chính cẩn thận người, như thế nào sinh ngươi như vậy một cái hiện thế bảo."

Đại bá mẫu nói: "Chúng ta nguyên nguyên mới không phải hiện thế bảo đâu, ta đã nghĩ muốn một cái nguyên nguyên như vậy hài tử, nhu thuận đáng yêu, đùa đại gia vui vẻ, quả thực chính là cái tri kỷ tiểu áo bông. Không giống a hãn, mỗi ngày chỉ biết đánh nhau nháo sự."

Vui vẻ không đứng dậy a, Đại bá mẫu, tri kỷ tiểu áo bông không là hình dung nữ sinh sao?

Đại bá nói: "Nữ nhân gia đó là có thể tán gẫu, nhà ga đều có thể tán gẫu đứng lên, nhanh đến điểm, nhượng hài tử đi thôi."

Đại gia lúc này mới đưa bọn họ tiến đứng, đến kiểm phiếu khẩu cấp Elson tiếp đồ vật thời điểm, Đường Nguyên nhân cơ hội đối Elson nói: "Về sau cùng ca ca ta hảo hảo ."

Elson không nói gì, chính là lộ ra một cái ý vị sâu sa tươi cười.

Đường Nguyên thấy hắn không đáp lời cho hắn một cái hung ác cắt cổ thủ thế, Elson cười ha ha đứng lên.

Trọng sinh chi cứu vớt thiên tài kế hoạch - Yến đông langWhere stories live. Discover now