Thì ra tôi chỉ là một kẻ thay thế

45 3 4
                                    

Truyện ngắn Khải Nguyên khách mời Rolly tựa đề là thì ra tôi chỉ là một kẻ thay thế kết SE.

Chào các bạn tôi tên Tuấn Khải, tôi và Nguyên nhi kết hôn với nhau chỉ vì do ép buộc. Người tôi yêu chỉ có một đó là Rolly, nhưng đến khi tôi biết cô ấy quay trở về bên tôi chỉ vì tiền chứ không phải yêu tôi. Tôi đã thật sự rất hối hận, nhưng đã quá muộn rồi. Không nói nhiều vào truyện thôi.

Tại lễ đường
Triệu Phong: Lệ Dĩnh, Rolly con bé bỏ trốn rồi "hốt hoảng". Chúng ta phải làm sao đây?
Lệ Dĩnh: chỉ còn cách này thôi, Nguyên nhi con thay thế em gái con lấy Tuấn Khải nhé.
Nguyên: không được đâu mẹ ơi, con không có yêu anh ta, nên con không thể.
Lệ Dĩnh: mẹ cầu xin con, con hãy giúp bama đi. Bama hết cách rồi "khóc"
Nguyên: bama đừng khóc, con...con đồng ý "khóc".
Lệ Dĩnh và Triệu Phong: bama cảm ơn con, nhanh đi lễ cưới sắp diễn ra rồi.
Nguyên: dạ vâng con biết rồi, đi thay trang phục rồi cùng Triệu Phong bước ra lễ đường "đang che mặt"

Khải: Rolly em hôm nay rất đẹp.
Nguyên: dạ vâng cảm ơn anh.
Triệu Phong: Tiểu Khải, ta giao con ta cho con. Con hãy hứa với ta hãy chăm sóc và bảo vệ con ta nhé "cười".
Khải: dạ vâng con hứa, Rolly anh hứa với em sẽ bên cạnh em chăm sóc và bảo vệ em "cười".
Nguyên: cảm ơn anh, em vui lắm "ngượng cười".
Lễ cưới diễn ra rất vui vẻ, nhưng đến khi Nguyên cùng Khải trở về Vương gia thì Khải phát hiện người vợ của mình là ca của Rolly, anh tức giận.
Khải: cậu là ai, Rolly đâu?
Nguyên: tôi là ca của Rolly, em tôi hôm nay đã bỏ trốn nên tôi...

"Chát"
Khải: hừ...cậu nói dối, hảo nếu chuyện đã lỡ cậu sẽ được ở đây. Nhưng cậu sẽ là người hầu của Vương gia, lo làm việc cho tốt cậu nghe rõ chưa "lạnh".
Nguyên: dạ vâng, tôi biết rồi.
Khải: tốt, lấy gối đi qua thư phòng ngủ.
Nguyên: hic..hic Rolly, em ở đâu vậy mau trở về đi "khóc".
Sáng hôm sau, cậu dậy sớm nấu bữa sáng cho anh.
Nguyên: anh dậy rồi, em có nấu bữa sáng cho anh. Anh đến ăn đi, rồi đi làm.
Khải: anh không nói một lời nào, đến bàn ăn sáng. Khi cho một miếng thịt vào miệng, anh tức giận đập bể dĩa thịt. Cậu nấu cái kiểu gì vậy hả, sao thịt dai thế "tức giận".
Nguyên: dạ em..em xin lỗi anh, để em làm lại cái khác.
Khải tát Nguyên một cái bốp: hừ...đồ vô dụng, mang đổ hết cho tôi, dọn dẹp đi. Chiều tôi về, mà thấy dơ cậu biết tay tôi "bỏ đi".
Nguyên: hic..hic, mình vô dụng lắm sao "khóc"
Hết phần 1 đón xem phần cuối nhé

Thì ra tôi chỉ là một kẻ thay thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ