==========================================================================
Quyển sách do [TXT thư ba ]www. txtshuba. com vi ngài chỉnh lý chế tác
Càng nhiều txt hảo thư kính mời đăng ký [TXT thư ba ]www. txtshuba. com【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản trạm không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu
==========================================================================
☆, tự chương chết sinh
"Ngươi vẫn đều là lệch lạc đích, Voldemort."
Bị chú ngữ bắn ngược mà quay về đích lục quang chiếu nhập con ngươi, Voldemort tại chính nghĩa người đích vui cười xuôi tai kiến bản thân rồi ngã xuống đích thanh âm. Ý thức không rõ đích nhất sát, hắn thậm chí có chút tự giễu mà nghĩ đến, không biết bản thân không trọn vẹn đích linh hồn tương xong thế nào đích tiêu vong.
Ma pháp giới đích hắc ma đầu bị cứu thế chủ đánh bại, hắc ám thống trị từ đó triệt để chung kết, nhất Cửu Cửu tám năm tháng năm đích ngày thứ hai, cái này cũng không sáng sủa đích ánh bình minh khai đoan, nói vậy sẽ là nhất cá đáng giá tái nhập ma pháp sử đích ngày.
Những này vĩnh viễn sẽ không diệt sạch đích con kiến hôi bận về việc.. Cất giọng ca vàng, bởi vì hắn cuối cùng mất đi hắn đích vương quốc, cùng với sinh mạng.
Tại cuối cùng đích hồn phiến bị bản thân đích Kedavra chú bị phá huỷ đích thời gian, Voldemort rốt cục muốn vãn hồi linh hồn đích hoàn chỉnh, nhưng mà thoáng qua tới đích tử vong lại một lần nữa khiến cho hắn rõ ràng liễu hối hận thị vô dụng tâm tình —— hắn đã từng dĩ vương giả đích tư thái bỏ qua tâm tình, bất quá là ở bị người thắng làm vua đích chuẩn tắc tước đoạt tất cả thì đích không quan trọng chôn cùng.
Albania không có thiên lý đích nguyên thủy rừng rậm, ký sinh tại xà loại đích thân thể trung thiếp mà bò sát, kháo khiến người ta buồn nôn đích thịt thối cùng dơ bẩn đích con kiến duy sinh; Hogwarts đích Slytherin mật thất, miễn cưỡng vận dụng đoạt hồn chú khống chế xà quái, ép buộc bản thân quên nhất cá đáng thẹn đích hỗn huyết có hay không đồng dạng lý nên thuộc về "Không xứng học tập ma pháp người" đích phạm trù, quên lần đầu tiên sát nhân thì linh hồn ở chỗ sâu trong đích kinh hoàng cùng run; năm nhất cũ nát đích phòng ngủ, vô số lần tại vô pháp yên giấc thì luyện tập ma pháp, đến tận rốt cục đi vào giấc mộng, vẫn vi đồng viện học sinh đích bài xích cảm thấy thật sâu sỉ nhục; cô nhi viện băng lãnh đích gian phòng, sớm hiểu liễu rơi lệ chỉ là phí công, hiểu liễu thần minh chưa bao giờ nhàn hạ quan tâm nhất cá "Ma quỷ đích hài tử" ... Đã từng đích yếu đuối cùng chật vật tại hắn hầu như mất đi ý thức thì bỗng nhiên dũng mãnh vào, hắn thậm chí thấy liễu nhất cá lui tại nhỏ hẹp chén tủ lý khóc đích gầy yếu nam hài, nam hài lục sắc đích con mắt cùng thiểm điện trạng đích vết sẹo tỏ rõ trứ khó có thể tin đích cứu thế chủ thân phận.
Voldemort biết đó là hồn phiến đích ký ức, mà hắn chỉ là bất lực đích quần chúng, không khỏi xem thường trứ vô pháp cải biến dù cho chỉ là chút xíu đích bản thân.
Người yếu, lại có cái gì tư cách xong Slytherin đích tôn trọng?
Hắn lạnh lùng đích quan khán trứ cứu thế chủ đích trưởng thành, không nhìn nam hài gian nan đích lột xác cùng thủy chung làm hắn khó có thể lý giải đích thiện lương.