PS: Uông kỉ phiên ngoại thổ lộ hướng.
——————————
Lam Vong Cơ hiện giờ thừa nhận chính mình vui đến quên cả trời đất.
Đem mang theo thần lộ đào chi cắm vào trong bình, nhìn một lát, mới phiên thư nhìn lên.
Hắn ở đào nguyên trong cốc hơn tháng, thân thể đã sớm khang phục. Hắn không nói rời đi, những người khác tự cũng sẽ không có người chủ động cùng hắn đề. Mà hắn, cũng đã sớm thích loại này thời gian mạn mạn sinh hoạt.
Thần khởi tản bộ đồng ruộng, không để ý tới câu triền vạt áo sương sớm, mặc cho trong cốc đặc có lạnh lẽo bọc lên thân tới, đầu óc vì này một thanh, giống như lúc này mới xem như một ngày chi thủy.
Đào nguyên cốc là cái dưỡng người hảo địa phương, linh khí dư thừa, từ Ngụy Vô Tiện chỗ biết được, hắn lúc trước là cố ý thiết cái tụ linh đại trận, lại dựa vào sơn cốc xu thế lộng cái ôn dưỡng trận pháp, lệnh trong cốc bốn mùa ôn hòa, chỉ có xuân thu. Này đây, trong cốc những cái đó đào hoa đó là bốn mùa thường khai, nguyệt nguyệt đều là hoa kỳ.
Hắn hỉ như thế.
Thường bước chậm hoa thụ gian, xem đào phấn trọng vân, tầng tầng lớp lớp đôi quỳnh xây ngọc, lại nhìn hoa rụng rực rỡ, hoa vũ phiêu linh, lây dính thượng một tia hương khí, sau đó trở về nhà sau, xem người nọ một đôi mắt đào hoa, dật thủy quang cười hắn nơi nào tới đào hoa tiên, trong lòng đó là một trận vui mừng. Phảng phất được hắn một câu khen ngợi, liền thịnh đầy ngập mật đường, ngọt thấm ra thủy tới, thành một loan chảy nhỏ giọt tế lưu, lại hối thành một cái đầm thâm tình.
Hắn cũng không vạch trần kia ái mộ chi ý, chỉ là tiềm di mặc hóa cố thượng hắn hết thảy, tự tay làm lấy lo liệu sinh hoạt. Trích chút đào hoa, làm thành thơm ngọt ngon miệng đào hoa bánh; tẩm mật đường, hảo sinh chứa một bát đào hoa tương; còn thu cam lộ, thành kính nhưỡng thượng mấy đàn đào hoa rượu...... Một chút nhật tử, thanh lãnh Hàm Quang Quân, trong mắt nhu tình mềm xuân hoa nở rộ, đưa tình không nói khó thu.
Giương mắt xem kia trong bình hoa chi, rực rỡ mùa hoa, lóa mắt như người nọ gương mặt tươi cười, tươi đẹp trương dương, sáng lạn như nắng gắt, lại vô thanh vô tức ấm nhập nhân tâm, đắp an ủi vô cùng chuẩn xác. Hắn cũng thường chiết hoa chi đi, vui xem người nọ lanh lảnh thoải mái, mặt mày như nguyệt, không tiếc làm lạt thủ tồi hoa người, vì làm ngươi nở nụ cười đập vào mắt.
Ngón tay nhẹ chọn, vê khởi một mảnh hoa rơi tàn cánh, tĩnh trí chung trà, xem nó ở trong đó xoay quanh đảo quanh, quay tròn tự đắc này nhạc, một lòng liền trầm tĩnh như vậy, đãng không dậy nổi gợn sóng. Lại sấn song lăng trung xuyên thấu qua ánh sáng, không thể nào trở nên lười biếng.
Nhìn xem canh giờ, thượng sớm. Ngụy anh làm việc và nghỉ ngơi từ trước đến nay tùy tâm sở dục, lúc này ứng còn ngủ hương trầm. Hắn đương may mắn nơi này phi vân thâm không biết chỗ, cũng không người thúc giục hắn dậy sớm, liền tính là Lam Vong Cơ, hiện tại cũng dưỡng thành sủng người tính tình, tùy tiện hắn đi, thập phần dung túng. Ôn nhu cũng thỉnh thoảng lấy mắt liếc hắn, biểu tình gian rất nhiều ghét bỏ, sau đó ở hắn nhìn qua khi, lôi kéo nhà mình đệ đệ ở cách xa xa, tự giác không nhận người ngại.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Vong Tiện 】 Thanh sơn hữu tư (Hoàn)
FanfictionTác giả: Hữu Phỉ Quân Tử Bối cảnh: Bắn ngày chi chinh sau, Ngụy Vô Tiện công thành lui thân, ở mâu thuẫn bùng nổ phía trước lánh đời trở lại. Ôn nhu một mạch chưa chết, sư tỷ tỷ phu chưa chết. Bổn thiên không có âm mưu quỷ kế, chỉ có năm tháng tĩnh...