Dãy núi phập phồng, đầu hạ một mảnh cực đại bóng ma, đem nho nhỏ sơn cốc lung ở trong đó.
Thật lâu sau, thái dương nỗ lực bò lên trên đỉnh núi, đầu tiên là lặng yên lộ ra gật đầu mặt, lén lút đánh giá cái này yên tĩnh nơi, phát hiện sơn không điểu tịch, lúc này mới nghênh ngang nhảy mà ra, đem ánh vàng rực rỡ tia nắng ban mai sái cái đầy trời đầy đất, nháy mắt liền đem này một tấc vuông nơi phủ kín, bốc lên ra một mảnh sinh cơ.
Thanh khê róc rách uốn lượn, ở trong núi lâm khích hoạt bát một đường nhẹ ca, đem một ngày chi thần thông thấu truyền lại khai đi. Cây rừng xanh ngắt xanh um, núi non trùng điệp núi non trùng điệp, mông lung mờ mịt lượn lờ ra một phương thế ngoại đào nguyên, dẫn tới điểu thanh pi pi réo rắt, khi thì xuyên vân phá không, khi thì thấp minh triền miên, uyên điểu giao cổ, cò trắng phục thủy. Hảo nhất phái thản nhiên phong cảnh.
Sơn gian khe đan xen phân bố một trùng trùng đơn sơ phòng nhỏ, hoặc ẩn trong rừng, hoặc lập khê bên, hoặc rừng trúc thấp thoáng, hoặc nhai ngạn nguy bàng các có phong tư. Chờ ánh mặt trời đại lượng, ba năm đám người đã xuất hiện ở đồng ruộng hai đầu bờ ruộng, nam nhân thô lãng tiếng cười to, hài đồng vui sướng vô ưu cười huyên náo, cùng với các nữ nhân che miệng cười khẽ thẹn thùng, đều bị chương hiển lúc này nơi đây nhất phái hợp nhạc.
Ôn nhu trong tay bắt lấy một phen thảo dược, mặt trầm như nước đẩy ra viện môn, trước mắt là vâng vâng dạ dạ đệ đệ, thẳng xem nàng cái trán gân xanh mãnh nhảy.
Ôn ninh trời sinh tính nhút nhát, lúc này đối mặt tỷ tỷ càng là đầu cũng không dám ngẩng lên. "Tỷ, tỷ tỷ."
Nhìn thật lâu sau, ôn nhu rốt cuộc thở dài: "Đem bên trong dược đoan đi cấp Ngụy anh, nhìn hắn uống xong." Ôn ninh ngẩng đầu nhìn qua, liền thấy nàng lại vừa nhấc mi, hơi có chút trên cao nhìn xuống ý vị: "Ngươi dám dung túng hắn thử xem." Nàng từ châm túi lấy một cây chói lọi ngân châm, ở hắn trước mắt quơ quơ, hàn quang nghiêm nghị. Không cần thiết nói, một câu thành công uy hiếp hai người. Ôn ninh vội không ngừng gật đầu, tỏ vẻ minh bạch.
Nhìn theo ôn ninh rời đi, ôn nhu nhìn trong viện mãn phô dược liệu, ra thần nhi.
Các nàng tị thế tại đây, đã mười ba năm.
Tưởng nàng năm đó vì ôn ninh tìm tới Ngụy Vô Tiện khi, thật không nghĩ tới sẽ có như vậy cục diện. Nàng nghĩ tới sẽ chết, nghĩ tới kéo dài hơi tàn, cũng nghĩ tới mai danh ẩn tích. Nhưng ở cái kia họ Ôn tức tội niên đại, chết, có lẽ mới là cuối cùng kết cục. Nhưng mà, hiện giờ sinh hoạt, lại tốt thoáng như nằm mơ. Này hết thảy, chung nhân người kia, bởi vì, Ngụy Vô Tiện.
Hắn rời khỏi vân mộng Liên Hoa Ổ, mang theo một đám thế nhân sở bất dung Ôn thị dư nghiệt, ở cái này nguyên bản hoang vu thê lương địa phương lá rụng mọc rễ, mặt trời mọc mà làm, mặt trời lặn mà tức, quá ngăn cách với thế nhân lánh đời sinh hoạt. Hết thảy đều như vậy thản nhiên tự đắc, tự đắc luôn có như vậy một tia không chân thật.
Ôn nhu lấy lại tinh thần nhi, thu liễm tâm tư, bắt đầu sửa sang lại dược liệu. Ngụy Vô Tiện thân thể trải qua mấy năm nay điều trị đã cụ bị một lần nữa kết đan điều kiện, nàng còn cần cẩn thận châm chước một phen, bảo đảm vạn vô nhất thất.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Vong Tiện 】 Thanh sơn hữu tư (Hoàn)
Hayran KurguTác giả: Hữu Phỉ Quân Tử Bối cảnh: Bắn ngày chi chinh sau, Ngụy Vô Tiện công thành lui thân, ở mâu thuẫn bùng nổ phía trước lánh đời trở lại. Ôn nhu một mạch chưa chết, sư tỷ tỷ phu chưa chết. Bổn thiên không có âm mưu quỷ kế, chỉ có năm tháng tĩnh...