Chương 3 (Hoàn)

1K 57 1
                                    


Này tình, không thể tư, không thể nói.

Có lẽ là đem Ngụy Vô Tiện ngôn từ gian suy đoán rất nhiều, lại có lẽ là gặp lại giữa lưng tư chìm nổi, lo được lo mất tình ý khó có thể giải sầu. Hàm Quang Quân trở về nhà màn đêm buông xuống, liền ngã bệnh.

Lam gia trên dưới một mảnh ồ lên.

Lam Vong Cơ hôn hôn trầm trầm gian, lại đem Ngụy Vô Tiện nói loát nhiều lần, trong lòng càng thêm cảm thấy bi thương. Tinh thần khó thuộc, hôn tặng không rõ gian, mười ba tái sở tư sở niệm, phảng phất bị đón đầu bát tiếp theo bồn nước lạnh, lãnh rõ đầu rõ đuôi. Vận mệnh chú định hắn tổng cho rằng Ngụy Vô Tiện sợ là nhìn ra tâm tư của hắn, kia phiên lời nói không thể nghi ngờ đó là cự tuyệt, hắn vô tình cùng hắn cùng nhau. Đúng rồi, hắn nói qua, không mừng nam tử.

Tích đầy ngập tình thâm, giật mình linh vỡ vụn thành phấn, loại này chênh lệch là cá nhân đều khó có thể thừa nhận, huống chi vẫn là Lam Vong Cơ loại này khốn thủ chấp niệm, tự trói nhiều năm người.

Vì thế này một bệnh, liền như núi băng thủy khuynh, thập phần trầm trọng.

Lam gia y sư một phen chẩn bệnh, ngôn nói: "Tâm bệnh khó y."

Lam hi thần hiểu rõ, trong lòng phạm sầu. Tâm bệnh vì sao, hắn tất nhiên là rõ ràng, chỉ là hiện giờ...... Hắn than nhẹ một tiếng, nhà mình đệ đệ thâm tình mấy phần, hắn mấy năm nay xem lại là rõ ràng bất quá, hiện tại này phiên bộ dáng, nghĩ đến định là Ngụy công tử bên kia không thuận, hắn tâm tư nan giải thôi. Tưởng đến tận đây, lại bình sinh một tia tức giận, trong lòng bất bình.

Lam Khải Nhân cũng tới nhìn một hồi, không cần phải nói minh tất nhiên là biết được trong đó quan khiếu, hừ lạnh một tiếng căm giận không thôi: "Ngụy anh cái này ——" cái này cái gì? Lại là nói không nên lời. Là nhà mình cháu trai động tình trước đây, nảy lòng tham trước đây, Ngụy anh cũng không biết, đạo lý thượng hắn là trách không được người.

Hắn thầm giận Lam Vong Cơ, giận này không tranh, giận này đắm mình trụy lạc, lại nhịn không được đau lòng. Nhiều năm như vậy, hắn đem Lam Vong Cơ buồn bực không vui, chấp nhất đến lệnh người giận sôi cố chấp xem ở trong mắt, phẫn nộ rất nhiều, càng có rất nhiều thương tiếc. Cùng hắn tình hệ Ngụy anh một chuyện, cũng liền mắt nhắm mắt mở. Thế sự vô thường, hắn xem quá nhiều, có một số việc, đã đủ rồi. Năm đó thanh hành quân một chuyện, hắn cũng không tưởng tái hiện. Nếu là Ngụy anh cố ý, hắn có lẽ nhìn không vừa mắt, đảo cũng sẽ không cường ngạnh nữa phản đối.

Lam Vong Cơ bệnh trầm trọng, tâm bệnh còn cần tâm dược y, Lam Khải Nhân thúc cháu hai người bó tay không biện pháp. Tâm bệnh giải thích thế nào, bọn họ biết. Ngụy anh nơi nào? Bọn họ không biết.

Cũng may, Lam Vong Cơ bệnh đến hôm sau, bị tinh thần hoảng hốt hạ ném xuống lam cảnh nghi rốt cuộc cũng đã trở lại.

Lam cảnh nghi tiến sơn môn, liền hô to gọi nhỏ hướng tới Lam Vong Cơ chỗ ở xông tới, tẫn nhiên đã quên vân thâm không biết chỗ không thể chạy nhanh gia quy.

Lam Khải Nhân nhíu mày, đang muốn quát lớn, liền nghe lam cảnh nghi lớn tiếng ồn ào: "Hàm Quang Quân! Không hảo Hàm Quang Quân! Ngụy tiền bối không hảo!" Một phen nói râu ông nọ cắm cằm bà kia, lại làm Lam Khải Nhân dừng lại, nghiêm thanh hỏi: "Chuyện gì kinh hoảng?"

【 Vong Tiện 】 Thanh sơn hữu tư (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ