Chương 5: Tình tiết chạy nhanh quá, ta hold không kịp a~

84 2 3
                                    

Chiều tà, rừng Tử Vân

"A~ chán quá đi mất~ Đã thám thính mấy ngày rồi mà vẫn chẳng có thu hoạch gì đáng kể, cứ thế này ta sẽ chết chán trước khi nhiệm vụ bắt đầu thật đấy~" Nhân Mã uể oải chui ra từ bụi cỏ, tìm một chỗ tạm coi là sạch sẽ mà nằm ườn ra, theo sau y là Bạch Dương với khuôn mặt không thể đen hơn.

Đã năm hôm kể từ khi nhiệm vụ giải cứu Trầm Cung cung chủ được ban xuống, cũng đã năm hôm kể từ khi y và Nhân Mã đến vùng ranh giới này để xem xét tình hình phía ma giới. Và ngày nào cũng vậy, tên ngựa không cương kia cứ không ngừng than vãn, y phàn nàn nhiều đến mức Bạch Dương có cảm giác buổi tối không cần chặt củi đốt vẫn có đủ than để thắp sáng nguyên khu rừng luôn ấy chứ. Không biết là Nhân Mã có chết vì chán thật không mà y sắp chết vì hư tai trước rồi! Không hiểu sao lại có thể làm bằng hữu với tên này lâu như vậy chứ? Thật sự phải xem lại nhân sinh của mình rồi.

"Này Bạch Dương, ta biết ta rất đẹp trai nhưng ngươi có thể thôi nhìn ta bằng đôi mắt đầy yêu thương đó được không? Người ta cũng biết ngại nha~" thấy Bạch Dương cứ ngồi thẫn thờ tỏa đầy sát khí, Nhân Mã lại nổi ý muốn trêu chọc. Y lăn người qua phía Bạch Dương, từ dưới thấp mà nhìn lên góc nghiêng thần thánh kia cười khúc khích buông câu cợt nhả.

Tất nhiên là câu nói này thành công thu hút sự chú ý của vị hắc diện hung thần kia. Bạch Dương quay lại nhìn Nhân Mã đang rất vui vẻ cười đùa kia, cơn bực bội tưởng như được đẩy lên cực điểm, lại bỗng hóa thành khói mây mà biến mất. Y thở dài, đưa tay vò vò mái tóc vì chui rúc nhiều nơi mà đã rối bời của Nhân Mã "Đừng nháo nữa. Nghỉ ngơi một chút rồi chúng ta lên đường tiếp. Thời gian gấp rút, cứ chậm trễ thế này, Ma Kết với Xử Nữ lại gào lên đấy"

Nhân Mã bĩu môi gạt bàn tay to lớn đang làm loạn trên đầu mình ra, đưa tay chỉnh chỉnh lại một chút, y cười "Nói cũng phải, ta thật sự không muốn phải nghe hệ Thổ cằn nhằn đâu, một người là đã đủ kinh hoàng lắm rồi, giờ còn đến tận hai, nhiệm vụ này đúng là không dễ nhằn" Đoạn đã tạm hài lòng với mái tóc của mình, Nhân Mã lại lăn đến gần Bạch Dương "Mà phòng thủ của ma giới quả thật danh bất hư truyền, đã nhiều ngày như vậy vẫn không thể tìm thấy một kẽ hở nào. Không biết tình hình bên chỗ ba người kia như thế nào rồi"

Bạch Dương nhìn xa xăm lắc đầu "Đến giờ vẫn chưa nhận được tin tức gì, hẳn là cũng chưa có tiến triển gì nhiều đi"

"A~ Cũng chưa biết Trầm Cung cung chủ trụ được đến lúc nào... Cứ tình hình này thì đây sẽ trở thành nhiệm vụ bất khả thi thật đấy!" Nhân Mã xoay lại nằm sấp xuống nền cỏ, mặt hướng về phía ngược lại với Bạch Dương mà chẹp lưỡi "Phải chi bây giờ bùm một cái, có một tiên nhân xuất hiện chỉ cho chúng ta biết phải làm gì tiếp theo thì tốt ha~ Nếu mà như vậy thì ta sẽ ôm ôm thơm thơm người đó ngàn lần luôn~"

Nghe câu ước ngây ngô của thanh niên tuổi đã quá đầu hai bên cạnh, Bạch Dương bật cười, y quay qua định đưa tay cốc đầu Nhân Mã một cái châm chọc "Đồ ngốc, ở đâu ra mà sẵn tiên nhân cho người..." ...ôm hôn vậy!

Những từ cuối cùng còn chưa kịp thoát ra khỏi miệng, nắm đấm tay cũng còn đang lơ lửng giữa không trung thì từ cái cây cách đó không xa phát ra một tiếng"rầm" vô cùng sống động kèm theo hiệu ứng tiếng quạ bay toang toác đầy hoảng sợ...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 30, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 cung hoàng đạo] Người đâu! Mau đến rước hắn đi~!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ