Chương 1: Cuộc sống thường ngày của nhân vật chính

76 3 0
                                    

Đây là một khu đô thị đông người nằm ở gần Tokyo, thủ đô của Nhật Bản, bầu trời lúc này đã chực tối mặt trời đang dần lặn qua dãy núi như một hòn lửa đang từ từ rơi xuống mặt đất. Từ trên cao nhìn xuống có thể nhìn thấy vô vàn những căn nhà cao thấp, lớn bé khác nhau một cách dày đặc, trong hàng nghìn ngôi nhà đó thì có một ngôi nhà trông rất đặc biệt à không phải gọi nó là biệt thự mới đúng, sân vườn vô cùng rộng rãi, cỏ cây chen chúc nhau mọc lên um tùm.

 Với màu nền là trắng ngôi nhà hoàn toàn được xây dựng bằng đá cẩm thạch và thạch anh trắng, mái nhà thì mang màu sắc hài hoà với gian nhà đó là màu xám, toàn bộ nội thất của căn nhà đều là những đồ dùng hiện đại và đẹp gần như là nhất, giá trị của chúng có thể lên đến hàng trăm nghìn hay hàng triệu yên một món.

 Bên trong gian nhà bếp, nơi được cho là bé nhất chỉ sau nhà vệ sinh, mặt sàn của căn phòng được làm từ gỗ hương vô cùng tinh tế và chắc chắn. Tọa lạc ở góc trái ở cuối sàn nhà là một cái tay cầm, nơi đó là căn hầm duy nhất của căn biệt thự này.

"Chát, chát, chát"

 Tiếng kêu của một thứ gì đó như cứa vào da thịt cứ liên tục vang lên. Ánh sáng bé nhỏ từ chiếc đèn sởi đốt cứ chiếu sáng mập mờ, từ tốn len lỏi qua hàng tấn bụi bặm, lúc này thì tầm nhìn đã rõ, thứ phát ra âm thanh đó là cái thứ mà ả phụ nữ đang cầm, xét từ vẻ ngoài có vẻ ả ta ở khoảng ba mươi năm tuổi. Hai tay lăm lăm hai món vũ khí, tay trái là một thanh sắt mỏng còn bên tay phải là một cây roi da chuyên dùng trong tra tấn, cả hai món đồ liên tiếp đánh vào một cái bóng đen.

 Dựa vào ánh sáng mà ngọn nến gần đó tỏa ra nên hình ảnh của cái bóng đen dần hiện lên, đó là một chàng trai khoảng 17 tuổi với đôi mắt cá chết đang nhìn xuống đất, mái tóc đen dài đến tận hông xác xơ và rối bời không khác gì một cái ổ quạ cả, cái cơ thể nổi lên những cơ bắp nho nhỏ đầy vết thương ngoài da, một mớ băng gạc cuốn trên bụng và ngực cậu giờ đã thấm đẫm máu đỏ, từng giọt, từng giọt chất lỏng màu đỏ thẫm đó liên tục rơi xuống sàn nhà đầy bụi bẩn.

 Hai người đó đã từng là một gia đình, người đàn bà đang ra tay đánh đập vô cùng tàn ác là người mẹ và cậu trai đang phải chịu đựng điều đó là con trai của ả.

 Ban đầu ả ta rất yêu thương cậu nhưng rồi một ngày công ti do mụ ta điều hành bị phá sản, tất cả tiền bạc đều bị tịch thu và cả hai mẹ con đều phải sống nhờ vào lượng tiền mà người bố gửi về. Ả rơi vào ăn chơi sa đọa không quan tâm gì đến con cái, tất cả tiền bạc mà cha cậu gửi về đều vào tay mụ. Từ làm mấy con điếm ngoài phố đèn đỏ cho đến buôn đồ bất hợp pháp không việc gì là ả ta chưa làm. Đến một ngày ả bắt đầu có một vài triệu chứng lạ, ả luôn tức giận vô cớ, đầu óc luôn căng thẳng. Để giải tỏa những gì mình chịu đựng mụ ta lôi đứa con duy nhất của mình ra tra tấn, mỗi ngày một nhiều hơn, ả dần trở nên điên loạn mỗi một ngày đều đanh ra ít nhất một giờ đồng hồ để mà hành hạ cậu và sự việc thảm khốc đó bắt đầu từ khi cậu mới chỉ có 9 tuổi, nhiều lần lưỡi hái của tử thần đã kề vào cổ cậu nhưng cậu vẫn may mắn mà sống sót được nhờ vào bà cụ nhà hàng xóm giàu có luôn đưa cậu đi bệnh viện mà không thắc mắc hay đòi hỏi gì cậu cả.

Thiên hạ cực kì yếu đuối, trừ tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ