Ngoại chương 4: Hư không phần 2-"Quái vật của vùng hư không"

21 2 0
                                    

"Linh hồn ngươi sẽ nuôi dưỡng cho sức mạnh của ta!"
Từ khoảnh khắc đầu tiên hắn xuất hiện trong ánh nắng gay gắt của hoang mạc Athura-Hoang mạc khô cằn nhất của thế giới original empire, con quái vật đã bị thôi thúc bởi cơn đói vô độ. Biểu hiện hoàn hảo cho khao khát nuốt chửng mọi sự sống của giống loài hệ Hư Không, hệ thống sinh học phức tạp của hắn giúp hắn nhanh chóng chuyển hóa vật chất giúp cơ thể phát triển tăng kích thước và sức mạnh cơ bắp, hoặc khiến lớp vỏ ngoài cứng cáp hơn cả kim cương. Khi to lớn hơn không phù hợp với nhu cầu của con thú đói khát này, nó sẽ nôn bỏ đi phần vật chất thừa ra dưới đang những viên axit khổng lồ, khiến cho con mồi và mặc chúng nằm đó để sau này đánh chén. Gã là một sinh vật được sinh ra từ Hư Không, một thứ có bản chất đáng sợ tới mức chẳng ai dám nhắc đến tên nó. Đồng bọn của nó đã lởn vởn quanh các bức tường không gian để tìm một vết nứt để có thể đến được Athura. Khi đó chúng có thể đem thứ ''thiên đường'' khủng khiếp của mình đến thế giới này. Chúng được gọi là Voidmonster -quái vật hư không- những sinh vật cổ xưa và xấu xa tới mức chúng đã bị xóa khỏi lịch sử. Đồn rằng bọn quái vật hư không này thống lĩnh một đạo binh khổng lồ gồm những sinh vật quái dị của những thế giới khác, những kẻ đã bị tống ra khỏi Athura bởi những phép thuật quyền năng đã bị thất lạc trong dòng lịch sử.

Nếu truyền thuyết là sự thật, vậy những lời đồn sinh ra sau đó cũng là sự thật - rằng một ngày nào đó, lũ quái vật hư không sẽ trở lại. "Quái vật hư không", một sinh vật ngoại giới bạo tàn, một thứ khiến tất cả đều run sợ. Hắn ta có vẻ như thích ăn thịt, và do đó hắn ngày càng to lớn hơn. Chưa hết, nó có trí thông minh, thông minh đến nỗi người ta dự cảm được một nỗi kinh hoàng từ miền Hư Không sắp ập đến cái thế giới này.

Nhưng cái gì cũng có giới hạn, hắn bỗng dưng được dịch chuyển đến một căn phòng kín khổng lồ cùng với vài tên đông loại khác, tại đó hắn đã gặp được kẻ thù cực kì mạnh mẽ. 

Chúng bao gồm bốn tên, tất cả đều được bao bọc bởi một lớp giáp sắt và luồng ma lực màu đen, mỗi một tên đều có một phong cách chiến đấu riêng nhưng lại phối hợp vô cùng ăn ý. Dù cho tên quái vật khổng lồ này có cố đến đâu đi nữa thì hắn vẫn phải ngã xuống trước vẻ huyền ảo của những đường kiếm thuộc về gã kị sĩ đen có chùm lông đỏ trên đầu, mỗi lần hắn ta tấn công thì mọi đòn đánh đó đều bị cản lại bởi một tên sử dụng khiên, mặc cho cơ thể của mình tàn tạ bao nhiêu tên đó vẫn không gục ngã mà vẫn cứ bảo vệ cho đồng đội của mình.

Tên quái vật của hư không rống lên một hơi dồn toàn bộ sức lực còn lại vào đòn táp này, khi sắp đến đích đòn đánh của hắn chợt khựng lại, đầu của hắn rời ra khỏi cổ với khắp cơ thể là hàng vạn vết thương. Vòng đời của nó kết thúc nhưng rồi một thời gian sau nó đã trở lại với thân phận là một người lính cùng với cái tên mới thay cho biệt hiệu "Quái vật của hư không" cũ và tên của nó là Cho'gath, nó đã cúi đầu và thề với vị chúa tể rằng sẽ mãi mãi phục vụ ngài.

Thiên hạ cực kì yếu đuối, trừ tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ