chương thứ nhất biết chân chính mẹ ghẻ
ta tên là chí tuấn , ba ta gọi nước huy , khi còn bé ba mẹ liền ly hôn , mà ta lựa chọn đi theo ba ba cùng nhau , nhưng thật ra là bởi vì mụ mụ không muốn chúng ta , muốn tái giá người , cho nên xa cách ta cùng ba ba , ba ba trận kia , cũng không đi công việc , cả ngày đánh bạc , rung lên không dậy nổi , sau đó biết một nữ nhân , thay đổi hắn nửa đời sau .
nữ nhân kia chính là ta bây giờ mẹ ghẻ , dương tư cầm , mẹ ghẻ vóc người rất đẹp , lại trẻ tuổi , căn bản là có thể làm ta tỷ tỷ liễu , hơn nữa vóc người cực tốt , nên lõm đích lõm , nên đột đích đột , hơn nữa mẹ ghẻ lại rất sẽ nấu món ăn , ta rất hoài nghi mẹ ghẻ người hoàn mỹ như vậy tại sao phải coi trọng ba đâu ? bất quá khi lúc ta còn là rất tán thành ba ba cùng nàng kết hôn , mẹ ghẻ đối với ta rất chiếu cố , hoàn toàn đem ta làm thành nàng ruột con trai đối đãi .
nhưng ta mỗi lần sau khi thấy mẹ cũng không quá quan tâm dám trực tiếp nàng , mẹ ghẻ có trồng đẹp lạnh lùng đích mỹ , làm cho không người nào nhưng tiết độc , mẹ ghẻ đem ta khi con trai nhìn , nhưng là ta cũng không xem nàng như mẹ nhìn , cho nên ta vẫn luôn gọi nàng mẹ ghẻ , mẹ ghẻ là một mở ra người của , thường thường tiếp nhận kiến thức mới , mẹ ghẻ cũng sẽ lên nết , sẽ còn dùng MSN , mẹ ghẻ rất muốn đánh với ta thành một mảnh , cho nên mẹ ghẻ đem ta làm thành bằng hữu đối đãi , chuyện gì cũng cùng ta nói .
hơn nữa đề tài cũng rất dung nhập vào người tuổi trẻ đề tài của , tương đối ba ba đề tài của cũng rất có niên đại , mẹ ghẻ trò chuyện đề tài của cũng rất mở ra , có một lần đang dùng cơm đích thời điểm , nói chuyện phiếm trò chuyện một chút liền hàn huyên tới liễu nịt vú , mẹ ghẻ còn phải ta đoán nhìn nàng một cái là mấy tráo bôi đích , phản xạ tính đích lúc này ta xem nàng một chút đích bộ ngực .
ba thiếu chút nữa khạc ra trong miệng đích thức ăn , mẹ ghẻ phốc xích cười một tiếng , cười rất sáng sủa , giống như tiên nữ một dạng , bất quá nói thật mẹ ghẻ đích bộ ngực thật rất lớn , ta đoán có D tráo bôi đi ! nhưng ở ba trước mặt ta không dám nói , mẹ ghẻ cười cười đích nói :「 là E!ECUP ác ! đã đoán đúng sao ? 」 mẹ ghẻ hướng ta ném một mị mắt , ta không biết cảm thấy nhịp tim thật là nhanh .
sau khi ăn xong , ta nhốt ở trong phòng , đầy đầu suy nghĩ mẹ ghẻ thân ảnh của , như vậy mặt xinh đẹp bàng , thủy xà yêu , tông sắc đích tóc dài , phiêu nhu nhu tóc dài tới vai , lúc này lòng ta lại nhảy thật tốt mau , tưởng tượng mẹ ghẻ đích trần truồng , để cho tiểu đệ của ta đệ nhanh chóng đứng lên , không nhịn được đánh một súng , hô ~ thật thoải mái ~.
buổi sáng hơn mười giờ , ta tỉnh lại , thấy trên bàn giữ lại một tờ tờ giấy , là mẹ ghẻ lưu , 『 ba đi làm , ta đi mua thức ăn , bữa ăn sáng ở trên bàn 「 ta ăn sáng xong sau , mở ti vi , vòng vo hảo mấy thai , cũng không cái gì tốt nhìn tiết mục , ta len lén mở ra giải mã băng tần , ta định đích đem thanh âm khai lớn một chút , đang làm loạn luân đích phiến tử .
trận này , ta đối với cái này loại đích phiến tử rất có hứng thú , nhìn một chút phía dưới đã thũng trướng không chịu nổi , muốn thật tốt phát tiết một cái , ta chạy đến phòng tắm đi , tìm kiếm mẹ ghẻ đích đồ lót , bất quá vừa lúc cũng cầm đi tắm , ta vọt tới ba mẹ căn phòng , sau khi mở ra mẹ kiếp / mẹ tủ treo quần áo , lật a lật ~ đem đồ lót cũng nhảy ra tới ,