story 1

603 0 0
                                    

nước sông có đê ngạn đích câu thúc mới kích tiên , linh hồn của ta bởi vì quá đáng đích bình tĩnh mà ca hát . ta ở ở Giang Nam trấn nhỏ , là thoát tục đích . mỗi lần từ đở sơ liễu xanh trung nhìn sang , húc nhật hạ đích Trường giang nhanh chóng bắn màu vàng kim đích quang huy , giang đi lên chu sử quá , bạch phàm dạng đãng thủy quang , có như ngân phổ lưu vân từng mãnh mờ ảo .

     lập xuân đi qua , một cuộc như tô đích mưa phùn xuống , đông miên đích cỏ nhỏ bắt đầu lộ ra bích lục đích mị mắt

mùa hè , xích ngày nóng bức , cao lớn đích ngô đồng cây chống lên già dương đích xanh biếc ấm

lập thu đi qua , mưa thu chợt noãn còn hàn , ngô đồng lá cây đầu tiên là hiện lên hoàng , nữa thành cổ đồng sắc , sau đó mang theo kim loại bàn đích tiếng vang , từng mảnh một bay xuống , mùa đông rất nhanh sẽ phải đi tới .

     kia nhất làm ta khó quên , cố hương đích đông , cố hương đích tuyết , trung gian cất giấu bao nhiêu ngọt chua khổ cay trí nhớ . mười bảy tuổi năm ấy , đông chí vừa qua , lẫm liệt đích gió bắc một ngày chặc tựa như một ngày .

     hướng vãn , hoàng hôn càng ngày càng nặng liễu , gió rét bị ta nhốt ở ngoài cửa , lại từ ngày phơi mưa lâm đích lão tổ phòng nứt ra đích mộc bản khe hở trong chui vào , hô hô vang dội hàn khí tập nhân . lúc này , mẫu thân sẽ cùng ta dùng mua được mấy tờ đạo lâm giấy , tài thành một cái một cái , điều hảo tương hồ đem có thể phong kín đích khe hở cũng dính lên tờ giấy , chuẩn bị quá đông .

    “ kiều mà , ngươi nói ba ngươi đã tới chưa ? trời lạnh như thế này , thật sợ ta để cho hắn mang đích món đó áo khoác ngoài không đủ ấm áp . ” mẫu thân trắng nõn trên mặt của tràn đầy rầu rỉ . “ mẹ , ngươi không cần lo lắng , ba ra cửa lúc ăn mặc thật nhiều đích , hơn nữa trên xe nhiều như vậy đồng nghiệp , không có việc gì . ngươi sẽ hạt lo âu . ”

     phụ thân mặc chính là món đó tổ phụ truyền xuống đích xám xanh sắc hồ trứu da mặt bào , bên ngoài còn bảo bọc một món quen cũ đích tay áo tử áo khoác . làm một tên ưu tú đích cổ nhà sinh vật học , phụ thân chỉ cần nghe nói có cái gì mới vật loại , lập tức sẽ hai mắt sáng lên , không để ý yếu đuối thân thể , không nên xuất hiện tràng .

     lần này là Chiết Giang tỉnh văn vật cục mời hắn đi giám định phát hiện mới đích khủng long hóa thạch , nghe nói là một cái vừa ăn cỏ lại ăn thịt đích toàn trường sáu bảy thước trung đẳng thể thái đích khủng long mới vật loại , cấp cứu cùng khám phá công việc lập tức sẽ phải triển khai .

    “ ai , ta không phải là lo lắng hắn thân thể kia cốt sao . ông ngoại ngươi mở cho hắn đích thuốc bắc buổi sáng uống xong , không thể làm gì khác hơn là để cho hắn mang chút thuốc tây . sớm biết , là hơn khai chút , cũng không dồn với …… ai

” mẫu thân trường hư đoản thán , đem đi xa ánh mắt thu hồi , nhàn nhạt trong con ngươi lưu dạng trứ có chút ánh sáng nhạt .

    “ đây không phải là không nghĩ tới sao . nhìn bầu trời khí , dường như sẽ phải tuyết rơi , cái này nếu là bảo tuyết phong sơn , cũng không biết thế nào được . ba chính là lư cưỡng tính khí , khuyên cũng khuyên không nghe . ” trong lòng ta vừa lo âu , cũng có chút oán giận .

tuyen tap storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ