ta có một tính bạn lữ gọi tiểu bình , trên người của nàng đích ba thịt động đều sớm để cho ta sáp lần , mỗi tuần lễ gian nàng ba lần , tuy quá ẩn nhưng cùng nàng ân ái đối với ta mà nói cũng không quá mức đặc biệt .
lòng ta để trong thật là nhớ cùng mụ mụ ân ái , ta biết mình có yêu mẫu phích . ai có thể để cho mụ mụ nàng xinh đẹp như vậy : thành thục thân thể phong du hấp dẫn (sexy) , một đôi cao vút đích vú khiến cho ngực vi có 34 tấc , mà nàng liễu yêu chỉ có 28 tấc , còn có kia 36 tấc đích cái mông lại viên lại/vừa nhiều thịt . mụ mụ nàng bình thời đặc thích mặc áo bó sát người khố , hơn đột ngột ra nàng vậy đối với hấp dẫn (sexy) rung động đích vú . thiếp thân bó sát người khố là rõ ràng địa buộc vòng quanh nàng âm bộ đích hai khối môi thịt luân khuếch , viên bặc bặc đích …… nàng kia tế bì nộn nhục 、 thành thục hương diễm đích nữ nhân thân thể đối với ta cám dỗ đã quá lâu , ta thật là quá nhớ lấy được nàng a !
bình thời ở nhà lúc ta lúc nào cũng lưu ý nàng : nhìn lén vú của nàng cùng bắp đùi , cùng với bắp đùi kia cuối bị quần lót túi ở âm bộ , ta thật là nhớ hút hút một cái 、 liếm một liếm nàng âm thịt .
mụ mụ ở nhà lúc rất là tùy tiện , thường mặc bộ sa quần ngủ ở trước mặt ta đi tới đi lui đích , nàng kia rung động đích vú 、 nhọn đĩnh mượt mà đích đầu vú cùng bụng âm phụ thượng mơ hồ một buội rậm đích âm mao lúc nào cũng hấp dẫn ta đắm đuối tầm mắt , nàng lại bất tỉnh nhiên bất giác ; có lúc lại ngồi ở ta đối diện trên ghế sa lon , chi lớp mười cái chân trà đồ móng tay du , nàng hai chân đang lúc đích âm bộ càng làm cho ta vừa xem vô dư ; có lúc nàng hướng lạnh sau khi không mặc nịt ngực , kia hai viên màu hồng đầu vú chợt ẩn chợt hiện , đãng tới đãng đi , thật muốn lấy tay bóp bóp một cái 、 dùng miệng hút hút một cái !
mụ mụ dĩ nhiên không biết , ta rình coi nàng thân thể sau , từ trong nội tâm chợt bốc lên đích cái này cổ không thể ức chế đích muốn chiếm làm của riêng , thả càng ngày càng mãnh liệt , khiến cho ta âm hành cương số lần càng ngày càng thường xuyên , cũng càng ngày càng muốn ở mụ mụ / con mẹ nó âm đạo trung lấy được phát tả .
thường ngày mụ mụ hướng lạnh sau cởi xuống đích quần lót , bình thường để cùng những khác quần áo đồng loạt , ngày kế nữa tắm . ta sẽ đem mẹ xuyên qua đích quần lót du cầm tới nghe thấy lại nghe thấy , còn vừa hút kia phiếm hoàng đi tiểu tí , vừa ảo tưởng sáp lấy mụ mụ âm đạo lúc đích tình cảnh mà tự úy .
quần lót đi tiểu tí có lúc đã kiền , hoàng hoàng đích một đà , nghe thấy một cái có đi tiểu vị , tinh tinh địa , liếm một cái mặn mặn đích 、 từ làm để cho ta hút đến ướt , trợt sàn sàn , dính hô hô đích , mỗi lần cũng làm cho ta hảo hưng phấn , bạch mang tí cũng kém không nhiều lắm để cho ta liếm hút đến trong bụng .
lòng ta muốn :「 nếu để cho ta có thể liếm mụ mụ / con mẹ nó âm thịt , liếm kia đại âm môi , tiểu âm môi , hút kia viên âm đế , oh ! đi tiểu vị 、 bạch mang vị 、 dâm nước huyệt nước vị , a ! đó mới thật là quá ẩn !」
đang cùng tiểu bình tính giao thời điểm , ta cũng sẽ ảo tưởng ta âm hành cắm vào chính là mụ mụ / con mẹ nó âm đạo , trong lòng trực gọi :「 xú huyệt , muốn chết ngươi , sáp chết ngươi , mỹ huyệt 、 tiện huyệt , ta sáp chết ngươi !」