story 10

150 1 0
                                    

  lam noãn nghi hôm nay tâm tình đặc biệt hảo , bởi vì đây là con trai trung học đệ nhất cấp cuối cùng một thử giả ngày thứ nhất .





     ở hai năm trước đích tình cảm củ phân trung , con trai bị xử cho chồng trước , sau đó chồng trước liền đem công việc quan hệ điều đến lân thị . ở nơi này tràng chiến tranh trong , rốt cuộc ai là người thắng lam noãn nghi cũng nói không rõ , dù sao nàng mất đi con trai , trượng phu là mất đi nàng .





     hai năm tăng lên nàng có thể cùng con trai sống chung đích ngày tăng lên cũng bất quá một tháng . tối hôm qua nàng ở trong điện thoại về phía trước phu lại cầu xin lại lạy đích , mới phải lấy phê chuẩn bảo bối này con trai cùng nàng quá một tháng đích ngày nghỉ . đây chính là trước kia dùng hai năm mới có thể đủ đích ngày , hôm nay một tháng liền toàn bù lại liễu .





     vậy mà tuy nói là nghỉ , nhưng lam noãn nghi sở nhâm giáo đích trường học hôm nay vẫn có sẽ muốn khai đích , thật ra thì cũng liền những thứ kia thiên thiên nhất luật đích liên quan tới thử giả các chủ nhiệm lớp phải chú ý nhà phóng cùng với khai ngày nghỉ bổ tập ban đích vấn đề . “ những thứ này ở giả trước cũng nghị tốt lắm chuyện , còn nói nhảm nhiều như vậy . ” lam noãn nghi bình sanh lần đầu tiên phát lao tao , tiếp theo lại có công việc tới nay đích lần đầu tiên thiếu chuyên cần , hướng cấp trường tố cáo cá giả hứng thú trùng trùng ngắm siêu thị đi .





     trong phòng bếp đích lam noãn nghi hồi tưởng lại còn có một ti đích tiếc nuối , hơn mười năm mãn chuyên cần ghi chép cứ như vậy không có , nhớ năm đó cho dù là ly hôn thủ tục , cũng là nấu đến học sinh nghỉ mới cùng trượng phu đi làm đích đây . nhưng nàng không hối hận , mặc dù lần này xin nghỉ đích nguyên nhân , chẳng qua là vì có thể sớm đi về nhà có lúc đang lúc vì con trai làm thượng mấy đạo cầm tay thức ăn ngon . lam noãn nghi tâm tình khoái trá địa vội vàng , đồng thời nàng còn phải thụ trứ lỗ tai chú ý ngoài cửa động tĩnh . con trai có cái chìa khóa có thể tự đi cửa mở , chính là bởi vì như vậy , nàng mới không muốn ở con trai vào cửa sau , nghênh đón hắn là trống rỗng phòng khách .





     lúc này lam noãn nghi liền đứng ở phía sau cửa , hai tay ở vi quần thượng cơ giới địa lau chùi . tâm tình của nàng là vừa khẩn trương lại hưng phấn , mặc dù chỉ có sáu tháng không thấy mặt , nhưng ở với nàng mà nói không lận với chịu đựng qua sáu nghiêm đông .





     lam noãn nghi do dự có hay không nên thay con trai cửa mở , nhưng lại xảy ra sợ dọa hắn . ngoài cửa cái chìa khóa đụng đánh ra đích tiếng đinh đông ở nàng nghe tới , đơn giản chính là thiên lại chi âm

nàng thậm chí có chút oán giận mình , làm gì không phải gắn cái này mở khóa trình tự phức tạp hai đạo môn …… khóa chuôi rốt cục nhẹ nhàng toàn khai , một không lớn không nhỏ đích con trai xuất hiện ở trước mắt , mỉm cười kêu một tiếng

tuyen tap storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ