Anh kỹ sư cao cấp Lee Jeno có một nghề tay trái, cực kỳ nhiệt huyết với một ông chú... khụ... à không ông anh tuổi chẳng mấy chốc sẽ leo lên đầu ba là anh. Master fansite!
Đúng vậy! Các bạn không nghe nhầm đâu. Anh. Lee Jeno. Đi làm master fansite cuồng nhiệt của thành viên một nhóm nhạc thần tượng nam.
Lại không sai, không phải ca sĩ nữ, nhất định phải là idol nam!
Người đầu tiên và duy nhất!
Người đáng yêu, đẹp trai, trung thành nhất thế giới này! Người thắp sáng thế gian Renjun!
Jeno tự nhận mình là anh trạch nam, một ngày hai tư giờ ngoài đi làm ra thì chỉ đến phòng gym rồi về nhà làm tổ không ra ngoài chơi bao giờ. Đời sống giải trí trăm phần trăm nghèo nàn, sở thích to lớn nhất cuộc đời chỉ có chơi game. Tiền kiếm được nhiều trước khi gặp Renjun đều dốc hết vào độ máy tính làm game thủ chuyên nghiệp. Idol là gì? Anh không biết, thỉnh thoảng đi ngoài đường thấp thoáng nghe được nhạc xập xình thôi.
Anh gặp định mệnh... khụ... à không người thắp sáng thế gian vào đúng cái hôm trái gió trở giời, tự dưng nổi hứng lên vứt xe ở nhà trải nghiệm cảm giác đi tàu điện ngầm xem sao. Trùng hợp đúng dịp các fan của Renjun chạy quảng cáo chúc mừng một tháng debut em bé nhà mình. Jeno rảnh rỗi không làm gì, ngó thử xem cậu trai này có gì hay ho mà phải để các cô gái trẻ phải bỏ nhiều tiền thế?
Và bùm!
Anh trúng thính của NCT DREAM Renjun!
Nôm na định nghĩa là "yêu từ cái nhìn đầu tiên", "tình yêu sét đánh" đó! Jeno như không dời mắt khỏi cậu bé nhỏ xinh trên màn hình, mắt tròn tròn với răng khểnh xinh xinh. Sau mấy ngày ngụp lặn trên tất cả các phương tiện mạng xã hội, Jeno lại cứ bị thích cậu bé này ấy! U chu chu người đầu mềm xèo bé xinh, mặt mũi sáng sủa, cười lên là thế giới rực sáng, đã thế lại còn đơn thuần, ngây thơ tốt bụng nhất cuộc đời!
Sau đó, anh trai kỹ sư cấp cao đã không ngần ngại đưa ra một quyết định trọng đại không ai có thể ngờ được. Anh đây sẽ làm master fansite! Anh đây nuôi crush của anh hê hê hê!
Điều đầu tiên đau đầu, đó là đặt tên fansite gì đây?
Renjun đạt tiêu chuẩn một cậu bé mơ mộng thích vẽ vời, cái gì cũng không thích lại cố tình thích hà mã béo ú mập mạp Moomin, đi đâu cũng ca ngợi hết mực. Jeno bực! Em không thể thích chó mèo chim chóc gì à? Hay thích anh nè? Một chú samoyed to đùng mềm xù thích em nhất thế gian á!
Thế là sau đó, không chỉ nội bộ fan Renjun mà nội bộ fan NCT đều biết đến một anh fan - boy giàu nứt đố đổ vách, lại còn rảnh rỗi theo bias đến mọi lịch trình, đặt một cái tên fansite cực kỳ cay cú: "Better than Moomin" cùng chiếc tweet ghim trên đầu tài khoản từ hồi lập cho đến hiện tại: "Injunnie ơi~ Anh ngầu hơn Moomin nhiều nè! Injunnie không thể thích anh nhiều hơn Moomin ư?" kèm ảnh một chú samoyed xịu mặt.
Bước đầu tiên đã thành công, nhưng không thể nào đi chụp Renjun của anh bằng điện thoại cùi được... Anh trai Jeno lại tiếp tục mò mẫm các dòng máy ảnh xịn xò kèm đủ loại ống kính phục vụ cho đam mê, rất phấn khởi nhìn tài khoản hao hụt mà không chút đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NoRen] Anh Samoyed theo đuổi thần tượng!
Fanfiction@NCTsmtown_DREAM: @nomoominhere23 anh Samoyed đáng yêu hơn Moomin!! - Injunnie. -- Lee Jeno X Huang Renjun. Completed. By Z